Bitch 20 - Changes and Jealousy

243 4 0
                                    


[[ A P H R O D I T E ]]

Lumabas na ako ng room ko pagkatapos kong mag bihis. Naka two piece akong red na pinatungan ko ng maong shorts. Naka shades ako at nakalugay.

Pagkalabas ko ng room ko, nakita kong nakatingin sila Dale sakin. Medyo nag form pa nga ng little 'O' yung bibig nila eh. Kaya nahiya naman ako.

"Wow! Chicks!" Si Asher yan.

"Grabi, ang hot mo, Aphrodite." Si Dean naman yan.

"Luminaw ata mata ko nung makita ka." Natawa ako dun kay Cross na kinukunsot pa ang mata.

"Daebak! Omo! You are so maganda, Unnie. And you're so sexy pa. Dale oppa nga is drooling now eh." Kinikilig na sabi ni conyo girl.

Tinukso naman ng barkada si Dale na nakatingin pa din sakin. Namumula pa yung dalawang tenga niya. Ang kyuut!

"Hoy, Dale!"

"Hayop! Nakita lang si Aphrodite, natulala na."

Humagalpak sila ng tawa pero wala pa din si Dale. Nakatingin pa din sakin. Kaya I snap my fingers in front of him kaya ayun, natauhan. Pero nagulat ako nung sinamaan niya ako ng tingin.

"Why are you wearing two piece?" Malamig na tanong niya

Ewan ko kung anong nangyari sakin at kinilig ako. Oo, bitch ako pero di ako gaya nung kaibigan ko na ubod talaga sa bitchiness.

"Why? Nasa beach tayo, Dale alangan namang mag suot ako ng gown. Hello?"

Tumawa naman yung barkada sa sinabi ko. Duh? Oo, kinikilig ako pero anong gusto niya? Magsuot ako ng pajama tapos longsleeves? Nak nang!

"Bakit kayo tumatawa? Tumigil nga kayo. Walang nakakatawa." Si Dale.

Imbes na tumahimik sila, lalo pa silang humagalpak ng tawa kasama na dun si Shan. Ako naman, natatawa lang. Takot ko lang sa kanya no.

"Baka gusto mong ibalik ka namin sa planeto mo." Tumatawang sabi ni Cain

"Wahahaha! Alien ka nga, Dale!" Turo turo pa ni Dean at Asher kay Dale.

Tawa pa din sila ng tawa dun. Nagulat nalang ako ng biglang may humigit sakin. Si Dale pala na seryosong nakatingin sakin.

"Problema mo?" Tanong ko.

"Hoy, love birds! Una na kami." Tumango lang kami nung sumigaw si Cross without glancing at them.
Nakatingin lang kasi si Dale sakin kaya nakatingin lang din ako sa kanya.

"Ikaw! Ikaw ang problema ko."

Kumunot ang noo ko sa sinabi niya.
"Ha? Paanong ako? Anong ginawa ko sayo, aber?"

"Bakit ka nagsusuot ng ganyan? Di mo ba alam na maraming manyak na lala---" I cut him

"So, manyak ka din? Tumingin ka sakin kanina eh. Kulang nalang tumulo laway mo."

Natawa nalang ako nung maalala ko yung mukha niya kanina. Priceless.

"I'm serious here, Aphrodite"

Sumeryoso na ako at huminto sa kakatawa. Kahit na gusto kong humagalpak kakatawa peri sabi niya serious eh. Edi serious.

"Go inside and change your clothes."

Nanlaki ang mata ko sa sinabi niya. What?!

"Seryoso? Bakit ba? Ano bang problema sa suot ko?" Pumapadyak na ako sa inis. Anong masama kung mag two piece ako? Kakabili ko palang nito kagabi eh. Sayang naman kung di ko magagamit.

The Bitch Queen Where stories live. Discover now