Chapter 4 - I Still Love Her

215 88 4
                                    


K's POV (author)

Nagpunta si Yeji sa bahay nila Chen.
Nang nasa labas na siya ng bahay nila nagisip muna siya ng matagal habang palakad lakad sa may tapat ng gate nila.

*lakad lakad lakad*

Mga ilang minuto ang nakalipas ay nagdoorbel narin siya.

**diiiiiing doooooooong**

Pagkadoorbell niya ay agad naman na may lumabas. Isa sa mga maids ng Fuente Family.

"Hi. Andiyan po ba si Chen(^__^) ?"

"Yes po andito siya. Pasok po kayo.."

Nang nasa loob na siya. Agad naman na tinawag ng isang maid si Chen. Pagkatawag niya dito ay bumaba si Chen at dumiresto sa Sala. Naupo ito sa katapat na sofa kung saan nakaupo na si Yeji.

"Yeji? Bat andito ka?."

*glare*

"Eh kasi ni hindi mo ako pinapansin. Sa University parang di mo na ako kakilala (_) !. Antagal na Chen eh. Okay tayo 2 yrs ago pa.."

*pout*

Natahimik si Chen sa sunod-sunod na rants ni Yeji sa kanya. Tinignan niya si Yeji na para bang irita siya dito. Ilang saglit lang at nagsalita narin ito.

"Hinding hindi mo mapapalitan si Raine sa puso ko Yeji. Mahal ko parin siya hanggang ngayon!! Kung nagawa mong masira siya sa akin noon, pwes hindi mo na magagawa yun ngayon  (>_<) !. Kaibigan kita mula pagkabata pero ni hindi mo ba naisip na mali yung ginawa mo ha  ??!"

*death glare*

Punong-puno ng panghihinayang, galit at hinanakit ang mga salitang binitawan ni Chen kay Yeji. Nanlilisik pa ang mga mata neto at para bang may tutulo pa na mga luha habang nagsasalita siya. Pagtapos magsalita ni Chen ay pumanhik na ito at dumiretso na sa kaniyang kwarto. Si Yeji naman napaiyak na ng tuluyan at tumakbo na ito palabas sa bahay ng mga Fuente.


Avee's POV

**SB Coffee Shop**

Dito ko nalang hihintayin si Raine. Maitext nga muna siya asan na nga ba siya. Sabi ko 2:20pm dapat andito na siya eh. Hmmmm

SMS
Write New Message
To: Raine
Asan kana?? Sabi ko gala tayo at samahan mo din ako mghanap ng Dorm eh. Dito sa SB Coffee Shop tayo magmeet ha. Magreply ka utang na loob.!! Hahaha


Raine's POV

Hala nagtext na yata ang Avee.. Mabasa nga muna bago ako magpost at ng makapagbihis na.

SMS
2New Message
From: Avee
Asan kana?? Sabi ko gala tayo at samahan mo din ako mghanap ng Dorm eh. Dito sa SB Coffee Shop tayo magmeet ha. Magreply ka utang na loob.!! Hahaha

From: Jae
Isaw tayo mamayang gabi Raine ha. Puntahan kita diyan.

Wahhhhh ang demanding lang talaga ng mga kaibigan ko.! Mapost na nga itong inedit ko kagabi.

*pout*

**Tweetbook app opened**

Username: mmdatiako
Password: ulul****
LOGIN

Mahal Mo Dati

**Click. Click. Click.**

POSTED!

UNSAID FEELINGS.. I Love You, No I Don't Love You (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon