K's POV (author)**Sa bahay ng mga Gonzales.**
Nakahanda na ang agahan ng pamilya. Ang aga kasi magising ng Mama ni Raine, kaya kahit 10:30am pa ang pasok neto ay nakahain na sa lamesa ang kanilang agahan.
"Nak, (O_O) Raine gumising ka muna at kumain tayo ng agahan."
Sabi ng Mama ni Raine habang tinatapik siya sa balikat.Ngunit mahimbing parin ang tulog ni Raine.
Chen's POV
Bat kaya hindi ako nireplyan ni Raine?
Ni hindi niya ko nakita kahapon sa may gilid ng main gate ng University.(╯_╰)
Sila na nga kaya talaga ng Mr. LHU na yon?
Mga tanong ko sa sarili ko habang nakahiga pa at hawak ang aking cellphone. Haaist! Makabangon na nga at baka malate ulit ako sa first subject namin. Bibingo na ako. Lalo na dito sa bahay.!*sigh*
Jae's POV
**Dito sa kwarto ko.**
Makapagopen nga muna ng tweetbook. Baka may bagong post si K.
*sigh*
Log In
Check newsfeed. Upload ko kaya selca namin ni Raine? Oops tatanong ko nalang muna siya kung pwede. Hahaha baka mamaya kalbo ako before ng audition pag inupload ko ng walang pasabi. Pero nakakatuwa kasi ngayong 4th yr na kami, konting konti nalang mawawala na pagiging slightly introverted niya. ^___^Tweetbook Page
"Mahal Mo Dati"
-
-
Ohhh wala pa siyang bagong post. Isa pa naman ako sa mga likers ng post niya. Bat kaya wala parin siyang post ngayong week? Kung meron lang way para mameet ko siya gagawin ko talaga lahat mameet ko lang siya. Fanboy nga pala ako ni K yung owner ng tweetbook page na "Mahal Mo Dati" .Hindi! Hindi! (–˛ — º) Bat ganito nararamdaman ko dahil wala pa siyang post? Parang may kirot sa puso ko, masyado na yata ako nadala sa mga post niya. Hindi pwede to mahal ko na noon pa si Raine, hindi ko lang masabi sa kaniya. Pero soon magtatapat na ako sa kaniya. Matext na nga lang si Raine kung gising na.
*pout*
SMS
Write New Message
To: Raineee_U L A N
Morning ulan. Oops sori Raine pala. Hahaha typo lang, jk Gising kana? Samahan mo ulit ako magpractice mamaya plsss. Kita nalang tayo sa University. Gumising kana ui. ^____^"Mom alis na po ako."
ƪ(ˆ▽ˆ)ʃ
"Sige Jae. Magiingat ka son ha."
Raine's POV
**Alarm clock snoozing.**
You're my paradise
eodiduen It's alright
neowa hamkkehal i norae
You're my la la la la yeah
eonjedwun It's alright
neoui gyeote issgil bara**cto song/artist/lyrics**
Ohhhh. Annyeong Sungjae baby. Ohhh baka tanungin niyo po ako ano title ng alarm tone ko? Hahaha Paradise po yan by YSJ. Ooooops baka magtampo ka naman Soohyun sexy love. Nakatitig kapa sa akin. Home wallpaper ko po kasi siya and si YSJ baby naman lockscreen wallpaper ko. Anyway fanney po nila ako. Isa ako sa mga milyon milyon nilang fanney. Kaway kaway po sa inyo. Hahaha sabay sabaw tayong magfangirl at mahopya sa kanila.
BINABASA MO ANG
UNSAID FEELINGS.. I Love You, No I Don't Love You (ON GOING)
Romansa[ #415 in ROMANCE Highest Rank as of 10/16/17 ] First boyfriend ni Raine si Chen. Ngunit naghiwalay sila ng hindi alam ni Raine ang totoong dahilan. Samantalang si Jae naman ay kilala na si Raine mula noong 10yrs old pa lamang ito pero naging close...