HATE 8

5.5K 30 14
                                    

"อื้อ จองกุก อย..อย่ากัดสิ!"แทฮยองผลักหัวจองกุกออกห่าง

"แทแทอ่าา"จองกุกยังคงสูดดมความหอมจากคอแทฮยอง พร้อมกับออดอ้อน

"นายต้องการอะไรกันแน่!?"แทฮยองตอนนี้สับสนในใจเป็นอย่างมาก

"ต้องการทุกอย่างของแทแท"จองกุกช้อนตามองแทฮยอง ทุกอย่างหยุดชั่วขณะ ตาของทั้งคู่สอดประสานกันอย่างลึกซึ้ง จนแทฮยองเองต้องหลบสายตาคมกริบนั่น จองกุกก็หัวเราะในลำคอ

"นาย อื้อ! ปล่อยชั้นเถอะ!"แทฮยองรวบแรงสุดท้ายผลักจองกุกออกพร้อมกับจัดแจงตัวเองให้ดี

"แทแทอ่าา กุกแค่อยากกอด อยากหอมก็แค่นี้เอง"จองกุกทำหน้าออดอ้อน

"ชั้นจะบอกครั้งสุดท้ายนะ ฮึก! ถึงชั้นจะรักนายมากว่าคำว่าพี่น้อง แต่ชั้นก็ไม่เลวพอที่จะแย่งแฟนเพื่อนหรอกนะ!"แทฮยองพูดไปพร้อมกับปาดน้ำตาอย่างลวกๆ เมื่อจองกุกจะเดินมาหา แทฮยองก็เบี่ยงตัวหลบ

"แทแท.."จองกุกทำหน้าเศร้าแล้วเดินไปทางระเบียงห้องด้วยความเศร้าหมอง

+++++++++++

"จองกุกอ่าา"แทฮยองนั่งทำใจนานแสนนานก่อนจะไปหาจองกุกที่ระเบียง พร้อมกับสวมกอดจากด้านหลัง

"มีอะไรครับ? ผมอยากนอนแล้ว"จองกุกเอ่ยเสียงเรียบ

"จองกุกอ่าา นายงอนชั้นหรอ?"แทฮยองพูดเสียงอู้อี้ โดยที่รอยยิ้มมีเลศนัยผุดขึ้นที่มุมปากจองกุก

"..."

"งื้ออ อย่าเงียบสิ"แทฮยองได้ขุดความขี้อ้อนของตัวเองออกมา

"ปล่อย ผมจะนอนแล้ว"จองกุกแกะมือเรียวออกแล้วเดินเข้าบ้าน แทฮยองก็มองตามตาละห้อย

"จองกุกอ่าา ชั้นยอมแล้วยอมทุกอย่าง อย่าเงียบใส่ชั้นสิ"แทฮยองเดินไปเกาะแขนจองกุกแล้วเขย่าเบาๆ

"แน่ใจนะว่ายอมทุกอย่าง"จองกุกกดเสียงต่ำลงแล้วหรี่ตามอง

"อื้อ อย่างอนชั้นเลยนะ"แทฮยองทำตาปริบๆ

"ได้ ผมหายงอนก็ได้ แต่..

I HATE YOU •KOOKV• ft.BTSWhere stories live. Discover now