HATE 7

7.3K 30 6
                                    

จองกุกเปิดประตูเข้าห้องอย่างทุลักทุเลเพราะอุ้มแทฮยองอยู่ เมื่อเปิดประตูได้ จองกุกก็ปล่อยแทฮยองลงบนเตียงกว้าง

"หึ! คิดจะหนีผมหรอครับ?"จองกุกหย่อนเข่าข้างหนึ่งลงบนเตียง พร้อมกับมองแทฮยองที่นอนจุกอยู่บนเตียง

"ใช่! ชั้นจะหนี! หนีไปให้ไกลๆ!"แทฮยองตวาดกลับ

"หึ! อย่าหนีเสียให้ยากเลย! ยังไงผมก็ไม่ปล่อยฮยองหรอก!"จองกุกพุ่งตัวทาบทับร่างแทฮยอง ด้วยความสงสัยจากแทฮยองว่าจองกุกตามมาได้ไง แทฮยองจึงตัดสินใจถาม

"นายตามชั้นมาได้ไง!?"แทฮยองทุบอกจองกุกไปทีแล้วเขยิบตัวออกหนี

"แล้วทำไมผมจะตามเมียผมไม่ได้ล่ะ?"จองกุกตอบแบบยียวนกวนประสาท ทำเอาแทฮยองฉุนเฉียว

"ใครเมียนายอย่ามามั่ว!"แทฮยองว่ากลับ

"ก็ตอนที่ได้กันไงครับ หึ!"จองกุกแบบธรรมดาเรียบเย็น แต่หัวใจของแทฮยองมันเต้นแรงจนแทบจะระเบิดออก ใบหน้าเนียนเห่อร้อนอย่างเห็นได้ชัด

"ม..มั่วแล้ว! ชั้น..ชั้น"

"ชู่ววว ไม่เอาสิครับ อย่ามาทำเป็นไม่รู้เรื่องเลย เราอ่ะได้กันบ่อยจะตายไป"จองกุกพูดจายียวน แถมยังเอื้อมมือสากมาลูบแก้มเนียน

"อื้อ!"แทฮยองปัดมือสากนั่นออกแล้วเอี้ยวตัวหลบไปอีกทาง

"จะหนีไปไหนหรอครับ? ว้าา ฮยองหนีไม่พ้นหรอก เพราะยังไงผมก็จะไม่ปล่อยให้ฮยองหนี"จองกุกพูดจบก็คลืบคลานไปดึงขาแทฮยองให้นอนราบกับเตียงแล้วจองกุกก็คร่อมทับอีกครั้ง

"ปล่อย! โอ้ยย!! ปล่อยสิ!!"

ปึก! ปึก!

มือเรียวทุบอกแกร่งอย่างจังหลายๆครั้ง แต่ก็ถูกรวบตรึงไว้กับหัวนอน

"ซนจังนะครับ สงสัยผมต้องกำหลาบเด็กซะหน่อยละ"ว่าจบก็เอามือสากหยาบโลน สอดไปใต้เนื้อผ้าชั้นดี นิ้วยาวเอื้อมไปขยี้ตุ่มไตสีสวย

I HATE YOU •KOOKV• ft.BTSDonde viven las historias. Descúbrelo ahora