[Jungkook]
ผมน่ะมันเลวที่สุด เลวๆ เลวยิ่งกว่าอะไร ผมทำให้แทฮยองร้องไห้ มีแผลตามตัว มันทำให้ผมเจ็บ เจ็บเหลือเกิน! ผมไม่สามารถบอกอะไรกับความรู้สึกที่มีให้แทฮยองได้ ผมขี้ขลาด.. ผมแอบรักแทแทมานานแล้วล่ะ รักตั้งแต่เป็นเด็กฝึก รักมากด้วย แล้วผมก็รู้ว่าแทฮยองก็รักผมเช่นกัน แต่..ผมดันโง่ทำให้แทฮยองเจ็บปวดใจ
ผมตอบตกลงคบกับจีมินเพื่อประชดแทฮยองในคราแรกที่คิด แต่มันกลับไม่ใช่เลย ผมไม่รู้ว่าจีมินรักผมจริงๆรึเปล่า แต่ช่างเถอะ ผมไม่ได้รักจีมินนี่นา
คำพูดต่างๆนาๆที่ผมพูดด่าแทฮยองออกมา ความจริงผมไมาต้องการที่จะพูดมัน เพียงแค่ว่าผมอยากให้แทฮยองเป็นของผมคนเดียว ผมจึงเริ่มทำเรื่องเลวๆแบบนั้นไป ยิ่งพวกพี่ๆจากฮวารังมาชวนแทฮยองไปนู่นนี่นั่น ผมก็แอบตามไปตลอด ขนาดไอรุ่นพี่โบกอมนั่นพาไปห้างผมยังแอบตามไปเลย!
จนวันนึงที่แทฮยองนอนร้องไห้จากการที่จีมินเล่นกรีดข้อมือตนเองแล้วด่าทอเขาต่่างๆนาๆ ผมจึงต้องระงับอารมณ์เอาไว้ ถึงแม้จะทำไม่ได้ ผมกลับมาที่หอแล้วมาดูแลแทฮยอง ทั้งคืนผมนอนเฝ้าแททั้งคืน แต่แล้วก็..เช้ามาแทหายไปแล้ว และนี่ก็เป็นครั้งที่สองที่แทหายไป
ผมทุรนทุรายออกตามหาแทฮยอง พี่ๆในวงก็รีบจัดกระเป๋าเพื่อออกไปตามหาแทฮยอง ซึ่งพี่จินก็ได้บอกว่าแทฮยองไปที่ไทย ในครั้งแรกผมบอกพี่ๆทุกคนว่าไปต่างจังหวัดกลับไปหาครอบครัว แต่ความจริงแล้วผมออกไปตามหาแทแทที่ไทยต่างหาก แต่ครั้งนี้แทหายไป โดยไม่บอกไม่กล่าว ทำเอาใจผมไหววูบ ยิ่งทุกคนให้ความสนใจผมในเรื่องนี้ผมจึงยิ่งไปต่อไม่ถูก
ผมหาเวลามาหาจีมินเพื่อบอกความจริงทุกอย่างเรื่องความสัมพันธ์ ที่ผมสร้างขึ้นมาแบบหลอกๆ จีมินบอกผมว่าเขาก็ไม่ได้รักผมเหมือนกัน นั่นยิ่งทำให้ผมสบายใจขึ้น ความจริงแล้วผมเล่าให้พี่จินฟังหมดแล้ว(ไรท์ลืมละว่าตอนไหน ไปหาอ่านเอานะ คึคึ)
ผมตามหาแทฮยองไปทั่วทุกที่จนหมดปัญญา จึงเอาแต่นั่งเศร้ากับพวกพี่ๆในหอ และอยู่กันในห้องของแทฮยอง แต่วันนั้นผมไม่ได้อยู่ด้วย วันนั้นแทแทเข้ามาที่หอเพื่อยื่นใบลาออก แต่พวกพี่ๆก็กอดแทฮยองเอาไว้ต่างก็พากันร้องไห้
ผมเปิดประตูเข้ามาก็พบแทแท ผมจึงเข้าไปกอดแล้วร้องไห้เหมื
อนพี่ๆทุกคน แต่แทแทก็ผละผมแล้วไปยื่นใบลาออก แล้วยังบอกอีกว่าจะไม่มีวันกลับมา ตั้งแต่วันนั้นข้่าวปลาผมก็ไม่ยอมกิน ไม่ออกไปไหนวันๆผมเหมือนถูกหมาบ้าเข้าสิง เอาแต่ทำร้ายตัวเองประชดแทแท แต่ความจริงแล้วผมกำลังระบายความเลวออกทางการกระทำมากกว่า ดีกว่าให้ผมไปลงกับใครนะ
ผมถูกส่งตัวมาอยู่โรงพยาบาลและโดยมีหมอรักษาให้ วันนั้นแทเข้ามาหาผม แล้วปล่อยให้ผมโวยวาย แทออกไปอย่างไร้เยื่อใย ทิ้งผมเอาไว้ ผมเสียใจและเจ็บใจที่สุด แล้วแทก็หายลิบลับสายตาผมไป
T
B
C...
++++++
ตอนนี้เศร้าๆกับจองกุกเน้อ อ่านแล้วงงก็ นั่นแหละ5555 พยายามอย่างงนะ อะไรไม่เข้าใจก็ อ่านๆไป แล้วเม้นคุยกันบ้างง
ESTÁS LEYENDO
I HATE YOU •KOOKV• ft.BTS
Fanficคนอย่าง คิม แทฮยอง ไม่มีใครเค้าสนใจหรอก แม้แต่คนที่แอบรักเค้ายังรักคนอื่นเลย เป็นแทฮยอง มันน่าสงสารจริงๆ