HATE 3

5.5K 22 10
                                    

เพี๊ยะ!

"นายมันบ้า!!!"ร่างบางฟาดมือเรียวสวยลงบนใบหน้าคมของร่างสูงจนมันสะบัดไปตามแรง


"อยากตายใช่ไหมแทฮยอง!!!!"ร่างสูงช้อนตามองเขม็งพร้อมกับลุกขึ้นมาเขย่าตัวร่างบางจนสั่นคลอน



"พอ!!! พอได้แล้ว ฮึก.. ปล่อยชั้นนะจองกุก ปล่อย!!!!"ร่างบางสะบัดตัวออกจากการกอบกุมจากร่างสูง



"หึ! ตอนแรกว่าจะไม่ทำอะไรแล้วนะ แต่ตอนนี้เปลี่ยนใจดีกว่า หึ"ร่างสูงยิ้มกริ่มก่อนจะกระชากร่างบางให้มาประทะอกแกร่ง




"ปล่อยนะ! ชั้นจะบอกจีมิน!"ร่างบางแอบอ้างชื่อคนรักตอนนี้เพื่อเตือนสติของร่างสูง แต่ร่างสูงไม่สนใจแม้แต่นิด







"หึ! ฮยองไม่คิดหรอว่าถ้าเอาไปบอกจีมินฮยอง จะไม่อาย"ร่างสูงพูดพร้อมกับดูดเม้มคอนวล แล้วไล้ลิ้นผ่านสันกราม ไปขบใบหู






"อื้อ..!!!"ร่างบางประท้วงในลำคอแล้วเอี้ยวคอหนี









"ฮยองคิดว่าจะหนีผมพ้นหรอครับ หึ..ไม่ง่ายไปหรอก"ร่างสูงขยุ้มกลุ่มผมทางด้านหลังของร่างบางแล้วออกแรงดึงเบาๆ เป็นการเตือนสติร่างบาง












"จ.เจ็บ ปล่อยชั้นเถอะจองกุก"ร่างบางเอื้อมมือไปด้านหลังแล้วจับมือร่างสูงที่ขยุ้มผมด้านหลังให้ปล่อย









"ขอร้องผมสิครับ แทแท"ทุกทีที่ร่างบางและร่างสูงจะทำเรื่องอย่างว่ากัน ร่างสูงจะแทนชื่อร่างบางให้เป็นแทแทตลอด










"นายมันเลวที่สุดเลยจองกุก!"ร่างบางพลั้งปากด่าร่างสูงออกไป












เพี๊ยะ!








"หึ กล้ามากนะครับที่ด่าผัวตัวเอง"ร่างสูงฟาดมือลงบนใบหน้าสวยจนมันสะบัดแล้วขึ้นรอยแดง ที่มุมปากมีเลือดซิบ
"แล้วไอคนที่ฮยองว่าเลว ก็เป็นผัวแทฮยองไม่ใช่หรอครับ เอ๊ะ! แล้วก็เป็นคนที่ฮยองแอบรักด้วยหนิ"









I HATE YOU •KOOKV• ft.BTSDonde viven las historias. Descúbrelo ahora