HATE 14

4.2K 26 6
                                    

[Taehyung]

ผมน่ะรู้ตัวมาตลอด ว่าตัวเองแอบรักจองกุก แอบรักมานานตั้งแต่เป็นเด็กฝึก ถึงแม้จะรู้ด้วยว่าจองกุกน่ะรักจีมิน ที่เป็นเพื่อนสนิทของผม

ผมทนคอยให้คนที่แอบรักมาทำร้าย มาคอยให้ทำเรื่องอย่างว่า ถึงแม้บางครั้งจะเต็มใจ  ผมยอมทนมาอย่างนั้นมาหลายปี เพื่อหวังว่าเขาจะรักผมแต่มันกลับไม่เลย เพราะจองกุกคบกับจีมินแล้ว..

ผมทนทุกข์ทรมานใจมาหลายต่อหลายครั้ง ยอมให้เขาย่ำยีจิตใจ ผมหนีมาที่ประเทศไทย แต่เขากลับมาเจอผม แล้วทำเรื่องอย่างว่า จากนั้นเขาก็หนีไป จนพี่ใหญ่โทรมาบอกว่าจองกุกกลับเกาหลีไปแล้ว.. แล้วยังมิหนำซ้ำมาบอกว่าไม่รักจีมิน ทั้งๆที่คุยโทรศัพท์ต่อหน้าผมแล้วบอกรักกัน!

ผมทำทุกวิถีทางที่ไม่ต้องอยู่ในหอ แต่จองกุกก็ตามมาเจอจนได้ แล้วทำเรื่องอย่างว่ากับผม จนมีอยู่วันนึงที่ึีจีมินกรีดข้อมือตัวเอง แล้วโยนความผิดมาให้ผม จนทำให้จองกุกโมโหแล้วด่่าทอ ทำร้าย วันนั้นผมเหมือนคนบ้า เอาแต่กลัวนู่นนี่นั่น จนจองกุกมาเจอ ผมตกใจมาก แล้วทุกอย่างก็ดับวูบไป..


ผมตัดสินใจหนีในวันนั้น แล้วมาที่ไทยอีกครั้ง พี่มินโฮก็ตามมาอยู่ด้วย จองกุกโทรหาผมอย่างทุรนทุราย แต่ผมกลับตัดสายทิ้งไป แล้วพี่มินโฮก็เห็นว่าผมอยากออกจากวง จึงพากลับมาที่เกาหลีเพื่อให้มาลาออก

ผมเข้ามาในหอก็เห็นว่าทุกอย่างเปลี่ยนไป ผมเข้าไปในห้องก็พบว่าทุกคนอยู่ในนั้น ทุกคนเข้ามาโผกอดผม จีมินมาขอโทษ และยังยื้อผมไว้ จองกุกก็เข้ามาพอดี แล้วมาร้องไห้กอดผม ผมจึงผละออกมาแล้วไปยื่นใบลาออก แล้วหนีหายไป

จนวันนึงพี่จินโทรมาบอกให้รีบไปโรงพยาบาลด่วน ผมก็รีบไปตามที่พี่จินบอกรายละเอียดเอาไว้ ผมตกใจมาก เมื่อเห็นคนที่ผม(แอบ)รัก นอนอยู่บนเตียงถูกมัดแขนมัดขา ผมเข้าไปปัดผมที่ปรกหน้าเขาออก แล้วเขาก็ตื่นขึ้นมา แล้วโวยวาย เอาแต่พูดซ้ำๆว่ารักผม มันเป็นคำพูดที่ไม่น่าเชื่อถือสักเท่าไหร่ในตอนนั้น ผมได้ยินเสียงจองกุกโวยวาย แล้วถูกบุรุษพยาบาลจัดการอะไรสักอย่าง ผมตัดสินใจออกมาแล้วไม่มองกลับไป เพื่อตัวของผมเอง
















T
B
C







...








++++
เศร้าๆไปอีกตอน ขอบคุณสำหรับเม้นยาวๆแบบตอนก่อนะคะ เป็นไปได้ขออีกน้าา วันนี้รมณ์ดีอาจลงอีกหลายๆตอนให้ ถ้ามีโอกาส แต่ลงให้แน่ รอดูว่าเรื่องไรน้าา

I HATE YOU •KOOKV• ft.BTSWhere stories live. Discover now