HATE 9

5.4K 28 9
                                    

เช้าวันใหม

"นี่!!!ตื่นกันได้แล้ว!!!แทฮยองหายไป!!!"เสียงพี่จินโหวกเหวกอยู่ที่ห้องของแต่ละคนดังขึ้นพร้อมกับทุบประตู

"ห้ะ!!! อะไรนะแทฮยองหายตัวไป!!"เสียงนัมจุนตื่นตระหนก ทุกคนต่างพากันลุกมาที่ห้องโถงกลางหอด้วยความตกตื่นใจ

"ไปๆ รีบไปอาบน้ำแต่งตัวแล้วตามหาแทฮยองกันเถอะ!"จองกุกที่ตื่นใจกับเรื่องนี้รีบเสนอแล้วกุลีกุจอกันไป

+++++

"เห้ออ"แทฮยองได้ทำการพาตัวเองขึ้นเครื่องบินมาที่ประเทศไทยอีกครั้ง แต่ไม่ใช่ที่เดิม เพราะเขาไม่อยากจำเหตุการณ์คืนก่อนได้อีก

ก่อนที่แทฮยองจะมาไทย

"แทฮยองอ่าา ชั้นรู้ว่านายไม่อยากบอกความจริงกับทุกคนเรื่องนี้ ชั้นแนะนำให้นายน่ะออกจากวง หรือไม่ก็หาที่อยู่ใหม่ซะ หึ"จีมินเดินเข้ามาช่วงหัวค่ำของคืนแล้วมาคุยกับแทฮยอง แทฮยองก็เอาแต่ก้มหน้า

"คิดดีแล้วสินะเราที่ออกมาแบบนี้"แทฮยองพูดจบก็ย่างก้าวเข้าโรมแรมหรู คำพูดจีมินยังคงก้องอยู่ในหัวของแทฮยองซ้ำๆ จนแทฮยองต้อสะบัดหัวไล่ความคิดนั่นไป

"สวัสดีค่ะ คุณแทฮยองใช่มั้ยคะ?"เสียงพนักงานสาวเอ่ยต้อนรับอย่างสุภาพแล้วก็เรียกให้คนมาลากกระเป๋าให้

"ครับ"

แล้วพนักงานหญิงก็พาแทฮยองมาที่ห้องที่เป็นส่วนตัวมากที่สุด ก่อนจะคุยข้อตกลงก่อนแล้วเดินจากไป

"ขอให้อย่าตามมาเลยนะ"ประโยคเจ้าของเสียงทุ้มนุ่มก็เข้าสู่ห้วงนิทรา

++++++

"จองกุก นายพอจะรู้อะไรเกี่ยวกับแทฮยองบ้างมั้ย? นายสนิทกับแทฮยองนี่นา"เสียงเจโฮปเป็นกังวลกับสมาชิกที่หายไปดังติดๆกัน

"ไม่ฮะ เดี๋ยวนี้ผมกับแทฮยองไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน"จองกุกสะดุ้งเมื่อเจโฮปกล่าวถึงเขา ถึงแม้เขาอาจจะรู้ตัวว่าแทฮยองหายไปเพราะอะไรแต่เขาก็ไม่แน่ใจอยู่ดี จองกุกจึงหลบตาคนอื่นๆอย่างมีพิรุธ

I HATE YOU •KOOKV• ft.BTSWhere stories live. Discover now