Blake's Pov
I'm excited coz its not our first but our second day of school, and I must admit that I really missed her....the girl I loved from afar...Alam nyo kung bakit?? Yung babaeng tinutukoy ko ay isang typical teenager na mabait, masayahin, higit sa lahat masungit!!! hahaha tama kayo...nagkagusto ako sa isang babaeng masungit, eh yun nga yung mas nagustuhan ko sa kanya eh...hindi sya basta-basta nabigay at alam nya ang limitasyon nya...alam nya kung kailan sya magbibiro at alam nya kung kailan sya magseseryoso. Alam nyo ba na dapat ay magkaibigan kami kasi yung kuya nya ay former leader ng X boys, second generation lng kami ngayon pero ang original ay ang grupo na kinabibilangan ng Kuya nya. Siguro wala pa kayong Idea kung sino ang tinutukoy ko...wag kayong mag-alala malalaman nyo din...hindi nga lang ngayon hahah. Masaya ako kasi this time magkaklase kami...simula kasi nung first year highschool hindi kami nagiging magkaklase, ngayon lang sinuwerte. Natigilan ako ng biglang may nagsalita."Blake, She's here" natatawang sambit ni Nathan, ang gag* talaga nito oh. Nasa Cafeteria kami ngayon dahil hindi pa nagsisimula ang klase, first time nga naming tumambay dito eh, inagahan ko talaga ang pasok ngayon dahil alam ko na maaga syang napasok. Nakatingin lang ako sa kanya habang naglalakad sya sa pathway, Putek ang ganda nya...nakita kong tumayo si Clark at nilapitan nya ito. May sinabi ata si Clark kaya napatingin sya sa direksyon namin, agad naman akong nag-iwas ng tingin. Hindi ako nagagalit kay Clark kasi may tiwala ako sa kanya at alam kong hindi sya gagawa ng ikasasama ng pagkakaibigan namin. Maya-maya pa ay bumalik na sya sa min at naglakad naman ulit si _____ palayo sa cafeteria, since hindi pa kami close, hanggang tingin na lang muna ako. Nakangiting lumapit sa kin si Clark...anong trip ne to??
"Bro, you look so happy" saad ko.
"I am happy...wanna know why" he said with a evil grin on his face.
"Ano nga!! Ayst!!" Justine said. Psh kahit kailan talaga short tempered sya.
"She and her besfriend are coming with us later...you better get ready Blake" he said, bat kailangan ko pang maghanda eh gwapo naman ako...3rd year ko pa sya gusto at simula nung na-confirmed ko na sya talaga ang mahal ko eh tumigil na ako sa pambababae at yun ang ikinagulat ng mga chixx ko dito sa school, nung una mahirap pero nung nagtagal eh nasanay din ako na wlang babaeng nakapulupot sakin.
"Tsk, hindi ko na kailangang maghanda dahil gwapo naman ako eh" saad ko....hahaha I'm just telling the truth, nothing but the truth.
"Tsk...ikw gwapo...baka namn" saad ni Daniel.
"Hoy!! wag nga kayong maingay, kahit anong gawin nyo ako pa din ang totoong gwapo" saad naman ni Clark. Nagtawanan lang kami hanggang sa nagsalita si Nathan.
"Tara na sa room, baka ma-late pa tayo" aya ko, sa totoo lng malayo pa ang bell pero gusto ko na kasi syang makita eh. Tumayo kami at naglakad patungo sa room.
Kianna's Pov
Nandito ako ngayon sa room habang nagce-cellphone, wla pa kasi si Bee eh kaya mag-isa ako ngayon....text ko kaya.To Bee:
Bee where are you na ba??!
Nilapag ko muna ang Phone ko sa desk then nag-beep ulit ang cp ko.From Bee:
Pasundo naman sa may gate Bee... please...Hindi na ako nagreply bagkus ay tumayo ako at naglakad patungo sa pinto ng room, saktong paglabas ko ay ang pagpasok naman ng X boys kaya nakabunggo ko si Blake...
"Hay naku!!" saad ko, hindi sya nagsalita bagkus ay nilapit nya ang mukha nya sa mukha ko...Nag-smirk pa sya. Kala mo naman bagay sa kanya.
"Tumingin ka nga sa dinadaanan mo ha, kung sino sino ang nabubunggo mo eh" he said.
"Sino lng...iba na pag 'sino-sino' tsaka malay ko bang papasok kayo ng maaga eh lagi naman kayong late, tse...tabi nga!!" I said then binangga ko ulit sya, sura mo si Aquh!! kakagigil talaga..Naglakad na lang ako ng dire-diretso sa pathway ng biglang may humatak sa kin....Si Sabrina lang pala..
BINABASA MO ANG
My boyfriend is a Casanova King (On- going)
Teen FictionMy boyfriend is a Casanova king