Kianna's Pov
It's Thursday at ngayon gaganapin ang Dance workshop sa Xavier Academy. Nakain pa lng ako ng biglang nagbeep yung phone ko.'Hello'
Bee, suduin kita jan ha
'Ahh cge Bee nakain pa lng namn ako eh'
'Okay, gtg babay
-Endcall-
Himala ata at susunduin ako ngayon ni Bee. Hmm ano kayang meron??? Natapos akong kumain at since maaga pa namn ay napagdesisyunan kong umakyat muna sa taas at magfacebook hahaha!! Facebook is lyp kaya!! hahaha.Blake ZionXavier Gonzalez
2minutes ago
'I miss you damn so much, My Princess. I wish I can make things easier'Hindi ko na lng iyon pinansin dahil may narinig na akong busina mula sa labas. Nilagay ko na ang phone ko sa Bag ko then bumaba na ko. Sumalubong sa kin si Kuya na may nakakatakot na tingin.
"Bkitt na namn ba kuya??" tanong ko.
"Sino namn yun??" tanong nya.
"Wla si Sab lng, Bkitt??" tanong ko.
"Wla namn, sige na baka ma-late pa kayo eh" Psh, gulo mo kuya.
"Cge Bye Kuya" Nagpaalam ako kay Kuya. Si Kuya lang ngayon ang kasama ko dahil nag-uwi sa probinsya kasi amy aasikasuhin daw sya. Lumabas ako ng may ngiti sa labi, ewan ko ba, pero nararamdaman ko na gahanda ang araw ko ngayon. Sinalubong namin ni Sab ang isa't isa at niyakap. Diba parang hindi nagkikita eh hahaha ganyan tlga bestfriend eh.
"Hi Kuya Slate" Bati nya na ikinagulat ko, sa pagkaka-alam ko ay nag-akyat na si Kuya sa kwarto nya para magbihis. Nilingon ko yun at nakita ko nga si Kuya na nakasandal sa pintuan. Lumapit sya sa min at nagsalita.
"New car??" Tanong nya kay Sab, eto namng si Sab eh parang kinikilig na ewan. Hahaha crush nga pla ni Sab si Kuya kaya sya ganyan.
"Hindi kuya Slate, grounded ako nung mga nakaraang araw kaya hindi ko nagagamit" Masiglang sagot ni Sab sabay hampas sa balikat ko. Nu ba naman tong babaitang toh!!!
"Bat ka ba nang hahampas jan ha!!" Grabehan Bee" saad ko dahilan para mapatawa si Kuya.
"Keme lang yun hahaha" Sagot nya ulit at hinampas na namn ako!! aba't tingnan mo nga namn!!! isa pang hampas nito sa kin sisipain ko na toh.!!!
"Oh cge na baka ma-late pa kayo" Kuya said then we said our Goodbyes. Nagpasok kami sa kotse ni Sab then she start the engine.
"Ano Bee, okay ka na??" tanong nya sa kin.
"Masasabi kong ayos na ko Bee kasi nandyan kayo, nandyan ka para sumaya ako" sagot ko habang nakatingin sa kanya. Sa totoo lng ginawa ko tlga ang lahat makalimutan lang ang lahat ng nangyari, simula nung na-trap----hayst erase na nga!!! Itikom mo yang bibig mo Kianna.
"Bee I have no time for Drama so Please, stop" She said while focusing on the road. I smiled tapos ibinaling ko na ulit ang tingin ko sa Bintana.
=-=
Nakapasok na kami sa school and everyone is Busy for the Booths. Eto kasing Dance workshop is hindi puro sayaw, para syang isang school activity na may booths and what so ever, half day lang namn yun tapos mamayang hapon pa yung mismong Workshop. Free lahay ng gustong sumali then kung gusto mong maging Official Dancer kailangan mong magbayad ng 50 Pesos. Syempre pag sumalu ka don kailangan marunong kang gumawa ng steps and kailangan ng loyalty. Kasalukuyan kaming nakaupo ni Sab sa likod ng Booth namin. Nagfefacebook ng biglang may nag-appear na message. Tiningnan ko kung kanino galing iyon at nagulat ako ng makita ko ang pangalan nya....P-pero B-bkit??From Blake: Where are you??
At bakit nya namn tinanong kung nasan ako?? Nababaliw na ba sya, nakalimutan na ba nya na strangers na ulit kami. Tiningnan ko ulit ang phone at muling binasa ang message nya.
Naisipan kong replayan iyon dahil baka nman tinatanong nya lng, wla namn sigurong masama dun diba??
BINABASA MO ANG
My boyfriend is a Casanova King (On- going)
Fiksi RemajaMy boyfriend is a Casanova king