Chương 5:

150 8 0
                                    

Sau 30 phút vật lộn cuối cùng cô cũng làm xong. Ba đĩa mì xào, ba đĩa bít tết, hai đĩa tôm càng cay và một chai rượu vang. Mọi chuyện xong xuôi cũng là lúc Thiên Nam trở về. Bữa ăn trở nên ấm áp đến kì lạ. Những ánh mắt hạnh phúc những nụ cười vui vẻ hòa tan trong không khí. Bỗng nhiên Thiên Nam lấy lại vẻ lãnh đạm của mình ngẩng đầu lên đối diện với Hy Tuyết cất giọng trầm lạnh:
- Tuyết nhi hai ngày nữa Hàn Gia sẽ mở tiệc mừng 50 năm thành lập Hàn Thị. Hàn lão gia gửi thiệp mời chúng ta- Thiên Nam nói. Khi nhắc đến Hàn lão gia giọng anh dần dịu lại. Đó là ông nội anh hết mực quý trọng nhưng anh đã tuyệt giao với Hàn Gia nên có lẽ anh sẽ không bao giờ đủ tư cách để gọi ông một tiếng " ông nội". Anh định sẽ đưa Nguyệt Băng đi cùng vì sớm biết cô sẽ không bao giờ đến đó. Nhưng anh vẫn cần thông báo trước một tiếng với cô.
- Chúng ta sẽ đi- Hy Tuyết nhếch môi đưa ly rượu lên miệng uống cạn, phong thái như một bậc nữ vương khiến người nhìn không thể phản kháng.
Thiên Nam mở to mắt kinh ngạc rượu trong miệng xuýt chút nữa phun hết ra. Khí chất vương giả lãnh đạm đến bức người đến anh cũng khó hô hấp anh thật không thể tin được người trước mặt là em gái anh. Cũng không thể trách cô được máu nghề nghiệp ăn sâu vào máu cô rồi. Kiếp trước gia đình cô muốn đào tạo cô trở thành người kế thừa của gia tộc. Tính cách của một sát thử đã lưu sâu trong cô.  Phải thật băng lãnh không được khuất phục trước kẻ thù nếu không chỉ một chút sơ hở cũng có thể mất mạng.

Theo cô nhớ tiệc chúc mừng Hàn Thị sẽ có mặt của tất cả nam chủ. Cũng là lúc một nam chính nữa sẽ xuất hiện. Haizz hình như số cô chưa đủ khổ thì phải. Hết chống lại dàn hậu cung của nữa chủ lại đến bàn tay vàng của tác giả. Nhờ có bàn tay vàng của tác giả vậy nên nữ chính dù làm chuyện tốt hay xấu đều cho là tốt. Thiên a lại đây mà xem bất công thật bất công mỗ nữ nào đó đang âm thầm gào thét. Suy đi nghĩ lại chắc cô cũng cần phải xây riêng một chỗ dựa cho mình rồi nếu không một lúc nào đó chỉ chạm nhẹ vào nữ chủ" mỏng manh yếu đuối" cô sẽ bị đám nam chủ giết chết.
Nghĩ một hồi lâu trong đầu cô bỗng nhiên xuất hiện một số linh cảm chẳng lành. Hai ngày.... hai ngày nữa là ngày..... Phải rồi, chính là nó. Cô bỗng nhiên đập hai tay vào nhau khiến Thiên Nam cùng Nguyệt Băng giật nảy mình. Vội cười gượng xin lỗi cả hai cô lại chìm trong suy nghĩ nữ chủ xin lỗi vì làm kế hoạch của cô thất bại. Trên mặt cô bỗng nhiên xuất hiện một nụ cười hết sức gian xảo khiến hai người nào đó run lên một đợt. Trò chơi chính thức bắt đầu!!! Mọi chuyện sẽ rất thú vị có lẽ khi ở đây cô là không thực nhàm chán.
Sau khi ăn xong cô tiến về phòng. Ngâm mình trong dòng nước ấm cả người cô cảm thấy thực thoải mái. Vớ lấy chiếc áo sơmi đã mượn của Thiên Nam cô mặc vào áo của Thiên Nam khá khá rộng cô mặc dài đến tận đầu gối. Nằm lên chiếc giường kingside nhằm hờ mắt cô chìm vào suy nghĩ không biết khi nghe cô đã chết liệu bama cô có bận tâm. Từ nhỏ cô đã từng ước một lần được ba của mình yêu thương và được làm nũng trong lòng mẹ. Ước mơ của cô chưa một lần nào có thể thành sự thật cả từ nhỏ cô chỉ được người quản gia nuôi lớn hầu hết những lần gặp bama của mình chỉ đếm trên đầu ngón tay. Bama cô luôn chỉ nghỉ đến công việc. Nhiều lần cô tự hỏi liệu bama còn nhớ là mình có một người con gái không nữa. Những lần nhìn bạn cùng tuổi được bama mình âu yếm yêu thương cô thật sự rất tủi thân.
Khi gặp Thiên Kỳ cô nghĩ anh chính là niềm hạnh phúc duy nhất của cô. Nhưng không thể ngờ anh lại có thể phản bội cô. Cô có thể chấp nhận cả thế giới phản bội cô nhưng cô thật không thể chấp nhận việc anh phản bội lại tình cảm của cô. Cô không thể chia sẻ anh cho ai vì cô rất ích kỉ phải có cô gái nào mà có thể sẵn sàng chia sẻ người mình yêu cho một người khác không. Tại sao trước khi hứa sẽ ở bên cô trọn đời anh không suy nghĩ liệu có thể thực hiện hay không để bây giờ mỗi người mỗi nơi thế này. Thiên Kỳ!! Em thật sự rất nhớ anh. Bây giờ anh sống có tốt không. Hay anh đã quên cô. Nghĩ đến đó cô lại chạnh lòng. Yêu là đau. Yêu là nhớ. Thiếu em liệu anh có hạnh phúc. Cô dần dần chìm vào giấc ngủ sâu.

[Nữ Phụ, NP] Trọng Sinh Chi Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ