Chap 5

2.5K 117 1
                                    

Cự Giải đi lang thang trên bãi biển , cô mỗi khi có chuyện buồn là ra đây , cô mỗi khi gặp vấn đề khó chịu cũng ra đây , không khí ở biển khi Cự Giải vô cùng dễ chịu . Biển như là đang tâm sự cùng cô , đang cố làm cho cô vui hơn thì phải . Cự Giải có thể cảm nhận được sự liên kết đặc biệt giữa cô và biển , có một cái gì đó đang gọi cô , có cái gì đó khiến cô thanh thản hơn , biển cứ như một người mẹ của cô vậy .

- Nghĩ gì thẫn thơ vậy ?

Cự Giải quay lại , là anh người mà cô thầm thương trộm nhớ , là người cho cô biết cảm giác của tình yêu . Anh như là một vì sao chiếu sáng cuộc đời u ám này của cô vậy .

- Vài thứ linh tinh thôi , sao anh ra đây giờ này vậy ?

Thiên Bình khẽ cười , nụ cười đó rất đẹp , đôi mắt cười cùng với nụ cười tỏa nắng đó khiến tim cô loạn nhịp , anh cứ ấm áp và ngọt ngào như vậy cô sẽ yêu anh bằng cả trái tim này mất .

- Xử Nữ có việc muốn gặp em , anh biết em đang ở đây nên ra kêu em .

Cự Giải ngay lúc này thật không biết nên vui hay nên buồn , cô nên buồn vì chị Xử cần gặp nên cô mới được anh hay cô nên vui vì anh còn biết quan tâm tới cô . Cô thực sự rất ganh tị với Xử Nữ , vì chị ấy anh có thể làm mọi thứ , vì chị ấy anh có thể nghe lời vô điều kiện .

- Vậy mình vô thôi .

Cự Giải nở nụ cười thật tươi nhìn anh , đến khi nào anh mới biết cô luôn quan tâm anh , cô luôn chăm sóc và lo lắng cho anh , và đến khi nào tình cảm này mới có thể nói thành lời được .

Liệu có thể quay đầu nhìn em dù chỉ một lần thôi , được không Thiên Bình ?

Thiên Bình nhìn người con gái bé nhỏ đó mà thở dài , anh thực sự không biết nên thế nào với cô , anh biết cô thầm thương trộm nhớ mình , anh biết cô luôn quan tâm mình , anh biết mọi thứ mà Cự Giải đang chịu đựng ngay lúc này , vì nó rất giống anh của bây giờ . Yêu một người , quan tâm một người nhưng lại không dám nói ra .

Anh và em thật ngốc đúng không ? Anh và em thật yếu đuối đúng không ? Chỉ một câu đơn giản nhưng lại không đủ dũng cảm mà nói ra .

---------

Sư Tử đi quanh quẩn bên khu nhà kho mà mấy hôm trước có sự xuất hiện của bọn Hắc Long , anh không hiểu vì sao chúng lại biến mất một cách không bình thường như thế , cứ như thể là chúng chưa từng tồn tại trên thị trấn Akai này .

- , sao rồi ?

Xử Nữ đi kế bên lên tiếng hỏi , cô ban đầu đúng là không thích dính vô mấy chuyện này để rồi giờ phải suy nghĩ vấn đề nhưng bọn Hắc Long đó còn thiếu Xử Nữ một chuyện nên cô không thể nào bỏ qua được .

- Không có gì hết , một chút cũng không .

Sư Tử đứng lên , nhìn thẳng vào mắt cô rồi nói.  Y như rằng bọn đó đã bay vô không gian và đang ở một thế giới song song vậy . Vài tuần trước , anh còn thấy tụi nó đập phá đồ đạc nhà người ta , một vài tên đàn em còn rủ anh lên rừng chơi nữa vậy mà giờ tự dưng lại mất tích .

- Tao có hỏi xung quanh nhưng không ai biết bọn nó là ai cả .

Xử trầm ngâm , ban sáng cô có đi kiếm chút thông tin nhưng tất cả đều không có dấu vết , chuyện sẽ rất bình thường nhưng kì lạ ở chỗ là không một ai biết về bọn chúng .

- Mày lát ghé ngang qua nhà tên Yết hỏi thăm chút tin tức gì rồi mai gặp ở quán nước . Giờ ở đây cũng chả có tin gì vậy mình về thôi .

- Ừ .

Cuộc tìm kiếm của cả cả hai khép lại vẫn là số 0 , họ không hề có tin tức mới nào từ vụ việc này . Theo giả thuyết của , trên khu rừng cấm kia có lẽ là nơi bọn chúng tập trung ở đó , chỉ có thể là khu rừng đó.

Sư Tử trước đây từng đọc trên một trang web nói về sự bí ẩn của khu rừng cấm , nơi đó tập trung những điều kì lạ mà chưa một ai trong thị trấn này dám đặt chân tới , nơi đó như là một thế khác biệt với thị trấn này vậy . Anh có thể cảm nhận được sự kì lạ này , cái mùi khó chịu từ khu rừng đó tỏa ra , cái không khí âm u lâu lâu hiện lên vài tia sấm sét , tất cả đều không bình thường .

-------------

" Kết , qua đây đi , chúng ta có việc cần làm . "

Lời nhắn của Nhân Mã giành cho cậu trước khi cậu chìm trong cơn bùn ngủ này , Ma Kết mấy ngày liền không được ngủ rồi đã vậy gặp tên Ngưu suốt ngày lải nhải về vấn đề trên trời dưới đất nữa chứ .

Hình như tin nhắn này được gửi vào sáng sớm hôm nay thì phải , lúc đó cậu liếc qua điện thoại một cái rồi nằm lăn trên giường ngủ cho đến bây giờ. 

Ma Kết đi xuống bếp lấy đồ ăn thì chợt cảm nhận thấy mùi gì khó chịu vừa đi xuyên qua , không phải đó chứ , nơi đây không lẽ giấu cái gì à . Nghĩ là nghĩ như vậy thôi chứ sau khi kiếm đồ ăn bỏ bụng xong thì cậu lại lăn ra ngủ tiếp , giờ này mà cậu qua nhà Nhân là thế nào cũng bị chửi một trận , thà ngủ ở nhà sướng hơn .

Ting~

Tin nhắn từ điện thoại vang lên , cậu cầm lên mỉm cười rồi đặt điện thoại xuống và tiếp tục đi ngủ.

" Nhóc mai qua giúp chị việc này , ờ mà ngủ đi rồi lấy sức giúp chị mày .
      - Song Tử - "

12 Chòm Sao Và Sức Mạnh Bí ẨnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ