Chap 2

5.2K 187 7
                                    

Trên con đường nhộn nhịp với khung cảnh người người qua lại , họ cười đùa nói chuyện vui vẻ với nhau .

Không gian buổi chiều thoáng mát với khí trời trong lành . Từng người nô đùa trên khắp con đường , họ đi thành đôi hay thành nhóm , họ tạo nên âm thanh giai điệu của gió của đất trời và của thị trấn Akai này .

Ấy vậy mà cô gái kia lại đi có một mình , cô xinh đẹp như 1 thiên sứ , vẻ đẹp đó được chúa trời ban tặng . Người ta nhìn cô bằng ánh mắt ngưỡng mộ hay khen ngợi vẻ đẹp của cô , nhưng đa số là nhìn cô kì thị và đáng sợ .

Cô xinh đẹp nhưng cũng rất quái đản , ở thị trấn này ai mà không biết cô . Con gái của 2 vị khoa học nổi tiếng , Bảo Bình .

- Bảo Bảo

Cô quay lại , cô gái với mái tóc màu nâu ngắn ngang vai  nhìn cô rồi nở nụ cười . 1 nụ cười đẹp nhưng chứa nhiều điều điên rồ .

- Nhân Mã , chị lại có chuyện dì nữa đây .

Nhân Mã đi tới khoác tay lên Bảo Bình , cô biết mà , ngoài anh trai cô ra thì Bảo Bình là người duy nhất hiểu rõ cô .

- Chị có 1 kế hoạch , cưng muốn tham gia không ?

Bảo Bình mắt sáng rực lên , Nhân biết rõ mà , ngay từ nhỏ Bảo Bình đã rất thích tham gia những kế hoạch , mặc dù con bé chẳng biết nó tốt hay không . Vì điều đó mà ai lại không biết tới con bé chứ .

- Có liên quan tới ai ?

- Bang Hỏa Long

Bảo Bình luôn thắc mắc , Hỏa LongNhân Mã có chuyện dì liên quan tới nhau hay họ có điều dì bí mật mà cô không thể biết .

- Tôi tham gia nữa

Cả 2 liền quay lại , 1 cậu con trai với mái tóc màu của ánh nắng ban mai , khuôn mặt thì lấm lem quần áo thì xộc xệch . Cậu mặc đồ chẳng thứ dì ra thứ dì và nếu như Nhân Mã nhớ không lầm thì tên nhóc này lại là bạn thân của Bảo Bình .

- Ma Kết , mày đâu mất tích mấy ngày qua vậy

- Kệ tao . Kế hoạch đó tôi sẽ tham gia

- Được , chào mừng nhóc tham gia .

Ma Kết nhăn mày khó chịu , ngay cả bà chị Xử Nữ của cậu còn chưa dám gọi cậu bằng nhóc thì lấy dì việc bà chị này lại có quyền chứ . Bảo Bình hơi bị khó chịu à nha , cô quan tâm tên khốn này với cách là bạn thân vậy mà ... .

---------------

Akai luôn có những sự kiện bất ngờ và luôn luôn bất bình thường , nếu ở những nơi khác thì đêm sẽ là yên tĩnh lâu lâu có thêm một chút của sự náo nhiệt . Nhưng Akai lại khác , nó được chia ra thành 2 quy luật . 1 cho sự yên lặng và 1 cho sự náo nhiệt .

Akai được phân chia ra rõ ràng những khu vực nên đi , khu vực cấm , khu vực nguy hiểm và tất nhiên ở đó sẽ có người tuần tra . Những người dân sẽ không biết được ai là người làm nhiệm vụ đó vì đó là những đặc vụ tối cao .

Khu Shima là 1 trong 2 khu lớn nhất , ồn ào nhất , náo nhiệt của Akai . Nơi đây chỉ dàng cho những tên giang hồ , tên chợ xó luôn tỏ vẻ như hùng mạnh và ở đây nghiêm cấm vị thành niên .

Nhưng cô gái đó lại không hề sợ hãi hay nao núng trước những luật lệ đó , bởi vì cô là kẻ phá luật mà . Cô lượn 1 vòng quanh khu rồi tiến thẳng vào CLB EVIL , nơi nổi tiếng nhất của thị trấn .

- Song Tử chị đến rồi à .

- Dạo này có dì xảy ra không ?

- Không có dì bất thường , bọn chúng dường như biến mất vậy . Không tên nào có thể thấy chúng .

Song Tử như tức điên lên , bọn Hắc Long đó dám lộng hành vậy mà lại nhanh chóng biến mất . Nhất định phải có lí do gì đó và có 1 ai đó đứng sau lưng chúng .

À quên chưa giới thiệu , Song Tử hiện đang là quản lí của Evil này  và cô là đại tỉ trong thế giới ngầm nổi tiếng .

- Song Tử

Cô liền quay lại , bất chợt gặp ngay người mà cô vừa muốn vừa không . Biết tại sao không , tên đó là người nắm mọi thông tin của thị trấn này và cũng là đứa bạn thân của Bảo BìnhMa Kết .

- Ngưu ai cho nhóc ở đây ?

- Vậy thế ai lại cho phép chị ở đây ?

Có 2 điều mà không ưa nhất , chính là nói chuyện với Kim Ngưu hay gặp mặt tên Ma Kết .

- Chị đang muốn biết Hắc Long vì sao lại mất tích đúng không ? Em nghĩ em có câu trả lời đó .

- Vậy nhóc muốn gì ?

- Chị hiểu rõ em thật đấy Song Tử .

Kim Ngưu nở nụ cười gian tà của mình , cậu biết cậu là người quan trọng nhất của thị trấn này , ngay cả những quan chức cấp cao còn đi tìm cậu nữa cơ mà .

Cô thề cô nhất định phải bắt Bảo Bình ngừng chơi với 2 đứa nhóc này . Song Tử cô không thể hiểu nổi tại sao em gái cô lại có thể giao du với những loại này .

1 đứa thì suốt ngày quậy phá , suốt ngày chỉ biết việc đi bụi và luôn tự cho mình là tài giỏi nhất . Mỗi lần mà tên Ma Kết đó bỏ đi thì Xử Nữ lại qua tìm cô . 1 đứa thì khả năng phi thường , Thiên Yết nắm bắt thông tin lẹ rồi vậy mà tên Kim Ngưu này lại còn nhanh hơn .

12 Chòm Sao Và Sức Mạnh Bí ẨnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ