1 . Bạch Dương ( 17t ) :
Người lạ : Bạch Dương hả , có thể nói cậu ta chả có gì đặc biệt cả , suốt ngày chỉ biết cắm đầu vô mấy cuốn sách thôi . Chả bao giờ thấy cười hay nói năng gì cả , nhưng coi vậy thôi chứ nghe nói cậu này có khá nhiều cô để ý thì phải ???
Thiên Yết : Chả có gì đặc biệt hay chỉ biết cắm đầu vô mấy cuốn sách hả ? Nực cười , nếu cái thằng nhóc này có thể ngồi yên 1 chỗ thì tốt biết mấy . Nhóc đó là 1 tên nguy hiểm ngầm , khi nào vụ đánh lộn thì lúc nào cũng có mặt của tên nhóc này . haizz , sao ai cũng dễ bị nó lừa hết vậy ???
2. Kim Ngưu ( 16t ) :
Người lạ : Cậu ta có lẽ là đứa bình thường nhất trong gia đình , lúc nào cũng hoạt bát và năng nổ , lại còn hay giúp đỡ mọi người nữa chứ . Gia đình đó thật là có phúc khi sinh ra cậu ta , phải chi có 1 đứa con như Kim Ngưu thì còn gì bằng .
Ma Kết : Coi vậy chứ nhiều lúc tên này tự nhiên nổi quạo à . Đặc biệt nha , thằng này còn là đứa nắm thôn tin nhanh nhất đấy . Muốn moi miệng hắn thì lại đâu có dễ . Giúp đỡ hả ? Không hề , thằng này giống với con Bảo Bình ấy , tốt khi có lợi
3 . Thiên Bình ( 18t ) :
Người lạ : Thiên Bình là 1 trong số những tên làm mọi người điên đảo nhiều nhất và cũng dễ bị tổn thương nhất . Haizz , sao cậu ta có thể quá đáng vậy được ???
Sư Tử : Quá đáng sao ? Phải là cực kì quá đáng mới đúng . Vì tên này mà k biết có bao nhiêu vụ đánh đập gây ra , theo ai k theo lại theo tên điên này mới khổ .
4 . Thiên Yết ( 18t ) :
Người lạ : Tên này chắc chả làm được gì ngoài việc tán gái , lúc nào cũng thơ thơ thẫn thẫn , xuất hiện cứ như là ma vậy . Người như vậy mà vẫn có đứa thích sao ???
Bạch Dương : Ông đó đâu phải là người , ổng là tên ác quỷ thì có . Chuyên gia phá mọi cuộc vui của người khác , nếu Kim Ngưu nắm thông tin lẹ nhất thì chắc ổng đứng thứ 2 .
5 . Ma Kết ( 16t ) :
Người lạ : tên này là chúa phiền phức nhất , 1 tuần 7 bữa mà đã hết 6 bữa đi bui hay có mặt trên phường rồi . Khổ thân cho Xữ Nữ khi làm chị cái tên này .
Kim Ngưu : Aizz , nhắc tới tên này chi cho phát điên vậy ??? Nó đi bụi hả ? K có đâu , nó đi đánh lộn thì có . Bao nhiêu cuộc đánh lộn k phải do tên khùng này gây nên sao .
6 . Sư Tử ( 18t ) :
Người lạ : Anh ta là người thoải mái nhất trong 3 anh em . Nếu Bạch Dương chả nổi bật gì hay Kim Ngưu hòa nhã thì Sư Tử chắc là tên nổi loạn nhất .
Thiên Bình : Thoải mái hay nổi loạn sao ? Đó k phải là ưu điểm của hắn à , tên này luôn thích làm phiền người khác và luôn là tên có mặt sớm nhất trong mọi vụ án hay đánh lộn .
-----------
- Phù cuối cùng cũng xong phần GTNV rồi 😁😁😁
- Có gì mọi người nhớ góp ý cho Yuu nhee
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao Và Sức Mạnh Bí Ẩn
Fiksi PenggemarVì lí do kĩ thuật nên truyện này sẽ do Yuu đăng , thay cho Yumi Yun nên có gì mọi ngừi nhớ ủng hộ nha Truyện : 12 chòm sao và thị trấn Akai " sẽ đổi thành 12 chòm sao và sức mạnh bí ẩn nha mọi người