Chap 12

3K 69 7
                                    

Sau khi Thiên BìnhXử Nữ lên đường tìm hiểu cuộc gọi từ một tên người quen của Xử Nữ và tin nhắn đầy ẩn ý của Song Tử thì cả hai đã bị lạc vào vòng xoáy ma thuật .

Vòng xoáy ma thuật là một nơi tăm tối và đáng sợ , cũng giống như Vũ Trụ Hen ,  nó cũng là ranh giới giữa con người với magic nhưng vòng xoáy này lại là ranh giới của ba nơi ,  con người magic và địa ngục .  Vòng xoáy này chỉ có các phép sư tối cao hay những bậc tiền bối mới có thể thoải mái đi tới mà không lo sợ bất cứ thứ gì bởi đây là con đường ngắn nhất và cũng là nơi đáng sợ nhất . Không phải ai cũng có thể gặp được nó và không phải ai cũng có thể thoát ra khỏi nó dễ dàng nhưng cả Thiên Binh và Xử Nữ đều thoát ra một cách dễ dàng mà không gặp khó khăn gì ,  lí do vì sao lại như vậy ? 

- Cậu tỉnh rồi à ? 

Một giọng nói được cất lên ,  phía đối diện là chàng trai với thương tích đầy mình đang nằm trên giường ,  tên đó chậm rãi mở đôi mắt màu đỏ như máu với cái nhìn lạnh lùng đang nhìn chằm chằm vào chỗ vừa phát ra tiếng nói ấy . 

- Cậu hiện giờ đang rất yếu ,  không thể cử động được đâu .

Giọng nói đó lại vang lên , tên đó nhìn cậu rồi mỉm cười ,  đôi mắt như hiện lên vài phần thích thú bởi con người này có thể thoát ra khỏi Vòng Xoáy Ma Thuật mà không cần sự trợ giúp của bất cứ một ai . 

- À phải rồi ,  cô gái đi cùng cậu ấy ,  không biết vì sao nhưng cô ta có lẽ vẫn còn kẹt lại giữa ranh giới hay là cô ta bị nhốt vào vũ trụ Hen rồi thì phải . 

Bất chợt thấy lông mày của cậu nhíu lại , tên đó liền bật cười . 

- Quên chưa giới thiệu ,  tôi là Rose ,  chủ nhân của căn nhà này và là người đã cứu cậu ra khỏi Tam Ô Thiên Sư

Tam Ô Thiên Sư hay còn gọi tắt là Tam Ô ,  là nơi điều khiển những con quái vật có cấp tính cao nhất và cũng là nơi nghiên cứu lớn nhất của magic .  Tam Ô là một phần nhỏ của Vòng xoáy kia ,  không biết vì sao Thiên Bình có khả năng đi lạc vào đây bởi từ vòng xoáy mà đi tới tam ô cũng phải mất 1 ngày đi ,  cho dù có là người mạnh nhất thì cũng khoảng nửa ngày .

Lúc Rose cứu cậu ra khỏi Tam Ô liền không biết vì sao trên người lại mang nhiều vết thương nặng đến như vậy ,  đáng lẽ cô sẽ không cứu sống cậu nhưng vì cảm thấy khá thích thú trước khả năng đặc biệt của tên này nên cô mới quyết định đưa cậu về đây . 

Thiên Bình hôn mê 2 tháng trời và khi cậu phục hồi hoàn toàn lại mất đến 4 tháng , vết thương trên người cậu là 1 vết thương cực nặng và khó có ai vượt qua được nó . 

Theo như lời bác sĩ Jack thì do phải nằm trên giường khá lâu nên mọi " phép thuật " của cậu rất khó để sử dụng được như bình thường và chính vì thế nên Rose đã mời tất cả giáo sư giỏi nhất về để giúp cho cậu .

- Thiên Bình ,  3 tháng nữa chúng ta sẽ không ở đây .

Anh đưa mắt nhìn cô rồi khẽ nghiêng đầu , đôi mắt màu đỏ như máu đó vẫn như lúc ban đầu khi anh tỉnh dậy , nó lạnh lùng nhìn cô gái đang đi về phía mình ,  nó lạnh lùng nhìn người con gái đã bên cạnh và chăm sóc anh trong thời gian qua . 

Rose đi tới bên cạnh Thiên Bình ,  cô chả biết vì sao mình lại phải giúp một con người xa lạ , chả biết vì sao lại tìm cách đưa anh ta vô học viện danh tiếng ,  chả biết vì sao mỗi khi thấy đôi mắt lạnh lùng nhìn mình .

- Đôi khi im ắng quá sẽ không tốt đâu Thiên Bình

Rose nghiêng đầu quay sang nói với anh ,  cô và anh rất ít khi nói chuyện với nhau thậm chí cả hai cũng rất hạn chế khi gặp nhau nữa kìa .  Rose đưa tay chạm vào cánh tay anh ,  cô nhắm mắt đôi môi màu đỏ cherry khẽ niệm câu thần chú và ngay lập tức trên cánh tay anh xuất hiện một hình xăm hoa hồng đỏ rồi biến mất . 

Hoa hồng đỏ ?  Hình xăm ?  Thiên Bình khẽ nhíu mày nhìn cô gái kia , anh cần một lời giải thích từ Rose .

- Chả có gì đâu , hình xăm này đôi khi sẽ giúp ích được anh trong những ngày tới đấy .

Rose mỉm cười rồi bỏ đi ,  nụ cười của cô rất đẹp rất toả sáng ,  nó giống như nụ cười của thiên sứ vậy nhưng tiếc rằng Rose lại không phải thần tiên . 

Thiên Bình khẽ thở dài ,  cô gái này tuy đã giúp đỡ anh nhưng anh vẫn không có thiện cảm với con người này .  Là do anh quá cầu toàn trong suy nghĩ của mình hay vì Rose giống người anh thầm thương trộm nhớ ,  giống tới mức anh sợ anh sẽ ích kỉ khi nghĩ riêng mình . 

12 Chòm Sao Và Sức Mạnh Bí ẨnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ