Nhân Mã từ sáng tới giờ cứ đi lòng vòng trong nhà mà không chịu dừng chân , cô đi tới phòng khách rồi đi qua nhà bếp rồi lại tới phòng ngủ rồi lại ra lang cang xong rồi lại quay về phòng khách và cứ như vậy mà tiếp diễn .
Thiên Yết ngồi coi tivi nhưng vẫn cảm thấy khó chịu , anh là vì cô mà đâm ra bực mình , là vì cô mà anh không thể tập trung xem tin tức được.
- Này Nhân Mã em không thể ngồi yên được một chỗ hay sao ?
Thiên Yết nóng rồi , anh thực sự đang bốc hỏa đấy và có lẽ hiện giờ điều mà anh muốn làm chính là giết chết Nhân Mã . Cô ngước lên nhìn Yết , cô cũng muốn yên một chỗ lắm chứ nhưng không thể được .
- Yết , tụi nó công khai khiêu chiến mình đấy , không còn là trận chiến giữa thế giới ngầm nữa đâu , anh biểu ngồi yên là ngồi sao được .
Nhân Mã đây thực sự rất lo lắng về trận chiến này , không phải là cô sợ nó mà là một khi nó diễn ra tất cả sự việc khó có thể đoán được nhưng tụi Hỏa Long đó muốn chiến thì Mã đây tiếp .
- Công khai thì công khai , bà làm gì căng vậy .
Một đứa con trai tự tiện xông vào nhà cô , tên đó vô cùng tự nhiên như là nhà của chính mình vậy . Riết rồi chả biết đây là nhà của Nhân Mã cô hay là của tên nhóc khó ưa kia nữa .
Tên đó liền đưa đôi mắt mà cam đó liếc xéo cô , cậu vì mới " được tắm mưa " nên không thèm chấp nhấp loại con gái như chị ta .
- Được rồi Kết , vô lau người đi rồi bàn việc nữa .
Thiên Yết là người lên tiếng giải vây , anh thực chất muốn xem coi hai đứa mà ở cùng một chỗ thì ra sao , liệu có giống lúc mà tên Kết này ở cùng Song Tử và Bảo Bình , anh thực sự rất muốn biết nhưng chuyện gì quan trọng thì phải đặt lên hàng đầu .
Ma Kết bước ra từ nhà vệ sinh , bộ đồ của cậu ướt nhèm hết nên đành lấy bộ của Thiên Bình ra mặc , anh ta mà biết có người tùy tiện lấy đồ mà không xin phép thì thế nào cũng nỗi điên lên cho xem .
Cậu nhanh chóng lại chỗ hai người kia rồi bàn bạc nên làm gì với bọn kia , mỗi nơi đều có luật lệ riêng của nó và nếu ai làm sai luật thì sẽ bị trừng phạt rất nặng nề và Akai cũng vậy , cũng có cái thứ gọi là luật lệ và hình phạt , sẽ không ai biết hình phạt nơi này khắc nghiệt ra sao đâu .
-------------
Thiên Bình ngồi quan sát camera của thị trấn , đôi mắt anh vừa nhìn vào màn hành thì đôi tay liên tục gõ cái gì đó trên bàn phím . Anh vừa mới thấy cái gì đó rất khác thường ở camera số 15 , có một thứ gì đó đã xuất hiện ở ngay đây , ngay tại thị trấn này .
- Bình , cafe này .
Xử Nữ bước vô phòng , hai tay hai ly nước một cafe và một nước cam , cô đặt ly cafe ngay chỗ Thiên Bình rồi đưa đôi mắt đó quan sát trên màn hình .
- Có gì đó khác lạ mà đúng không ?
Xử Nữ lên tiếng hỏi , qua đôi mắt hiện lên sự ngạc nhiên cùng với đôi bàn tay bấm liên tục không ngừng nghỉ kia , cô liền biết đã có chuyện gì khác lạ rồi .
- Có một thứ bất thường ngay tại thị trấn , có lẽ nó sắp hiện thân rồi.
Thiên Bình trầm ngân một hồi rồi lên tiếng , anh nhắm mắt lại cho thư giãn đầu óc rồi sau đó tiếp tục kiếm cái thứ bất thường kia . Xử đưa đôi mắt nhìn lên màn hình rồi khẽ nhíu mày , cô không hiểu ẩn ý của câu nói này lắm ,có cái gì đó sắp hiện thân sao .
Bỗng một vật vừa chạy ngang qua camera số 7 , nó hình như là một cái bóng đen , nó chạy rất nhanh , dường như không ai có thể đuổi kịp tốc độ chạy của nó vậy . Xử và Bình cùng đưa đôi mắt nhìn vào cái khác thường đó nhưng tốc độ của nó qua nhanh khiến cả 2 không thể xác định nó là cái gì được .
Reng reng
Chuông điện thoại Xử Nữ vang lên , cô cầm lấy điện thoại rồi khẽ nhíu mày .
- Chị nghe ..
- Đến đồi KII gấp. Có điều rất lạ ở đây .
Tên kia nhanh chóng cúp máy trước khi Xử kịp hỏi thêm điều gì , cô khẽ thở dài rồi nhìn lại điện thoại thì phát hiện 1 tin nhắn từ Song Tử .
" Bọn chúng quay lại rồi . "
Cô nhíu mày , Thiên Bình vội lấy cái điện thoại trên Xử sau đó anh vô cùng ngạc nhiên trới cái tin nhắn này . Bọn chúng là ai ? Tại sao lại là quay lại ? Hàng loạt câu hỏi vang lên trong đầu , anh thở dài rồi lấy lại bình tĩnh .
- Đi thôi
- Ừa .
Thiên Bình tắt màn hình rồi cùng Xử Nữ đi ra ngoài , họ phải tìm hiểu chuyện gì đã và đang xảy ra tại nơi này , họ phải biết được đằng sau câu nói của Song Tử , và hiện tượng kì lạ mà tên thanh kia đã thanh niên kia đã nhắc tới , bất kể là chuyện gì xả ra cả hai cũng cần được biết mọi chuyện xung quanh họ .
" Chào mừng bạn đến với thế giới magic . "
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao Và Sức Mạnh Bí Ẩn
FanfictionVì lí do kĩ thuật nên truyện này sẽ do Yuu đăng , thay cho Yumi Yun nên có gì mọi ngừi nhớ ủng hộ nha Truyện : 12 chòm sao và thị trấn Akai " sẽ đổi thành 12 chòm sao và sức mạnh bí ẩn nha mọi người