Cold and Good 1🚄 train (Spg)

69 3 0
                                    


Shitt ! mura sa isip ko . Tatayo nanaman ako nito .
Pasakay ako ng train ngayun hindi inaalintana kahit masikip at ang init kailangan kong sumiksik .

Ilang minuto pa lang ako naka tayo , may naramdaman akong alaga ng lalaki na nakadikit sa butt ko .

Shitt naman oh ! manyak nato !! hinihimas nya kasi ang pwet ko , kaya ako nanigas sa ginagawa nya .

Nong inalis nya kamay sa pwet ko , akala ko umalis na sya .
Nagulat na lang ako na nakayakap na ang kaliwang kamay nya sa biwang ko habang ang isa nyang kamay , hinihimas nanaman ang pwet ko .

Nkagat ko ang labi ko nang ipasok nya ang kamay nya sa ilalim ng panty ko , na hindi naman nagtagal pinipisil na ang pussy ko ..

Ohhhh !! mahinang ungol ko ng hinihimas ang loob ang pussy ko kasabay na pagpisil sa suso Ko .

Nagtutubig ng pussy mo babe , masarap ba ?!! habang pinasoK nya ang isang daliri sa pussy ko ,

Hindi nya ginalaw ang daliri nya , imbis na binaun nya lang doon .
Napaiipit ko pa ang legs ko dahil sa ginawa nya , ang isang kamay nya busy isang suso ko .

Ohh fuck !! nang nagsimula Ng gumalaw ang daliri nya sa loob ng pussy ko .. Ohh shitt .. Shitt .. Mhmmpp , hinang ungol Ko dahil sa pinaggawa nya sa akin .

Masarap ba babe ?? ang sikip mo .. Parang gusto na kitang lantakin ngayun .. Gigil Na gigil na bulong nya , nilabas pasok na nya ang daliri nya sa pussy Ko ..
ohh , ahhh , ahh , hinang ungol ko .

Nang may sasakay na naman , napaurong kami sa dingding na salamin na ganun parin ang pusisyun namin .
Mas pinadinikit nya lang ang katawan ko sa salamin ..

shitt babe , ang sarap nG pussy mo , daliri ko pa lang pinasok ko ang sikip na ... Ahhh , oh shitt . Fuck you babe , fuck you .. Ungol Nya .
Mnmp , ahh , ahh , a-ang sarap nyan , ahh , ahh , ahh , hindi ko na alam kung anong pakiramdam ito , basta sobrang sarap .. as in sarap na sarap ako .

Amhp babe , shitt babe , sarap mo , ohh .. S-s-shit babe , hawakan mo ang alaga ko babe Pleasure Me babe . . begging me while Labas pasok pa rin ang daliri nya sa pussy ko ..

Dahil walA ako sa katinuan ko , natagpuan ko na lang sarili ko na nkaharap sa kanya hindi ko alam kung paano , basta ang kamay ko ngayun nasa loob na ng brief na nakahawak sa alaga nya , habang busy sya sa pussy ko ..

Fuck babe , so , so hot . Your hands are so hot . Shitt , ahh , ahh , shitt , mas pinabilis pa nya ang labas pasok sa pussy , ang bibig nya sinunggaban ang suso ko , dahil sobrang sarap na naramdaman ko , I use my one hand to pleasure him too , parang pinipiga ko ang alaga nya dahil sa sarap .

Dahil sa pleasure na ginagawa nya sa akin . Hindi ko na iniisip kung anong isipin ng iba .
Basta ngayun , I caN't explain what I feel .

Ohh , sige pa babe , Pleasure me babe , please babe . Ahh , ahh , babee , ang sikip mo . Shit , shitt , hinang ungol nya ..
Ohh , mphh , parang , parang May l-lalabas . Shittt .. ohhhh !!
Sabay naming ungol , naramdaman ko nabasa ang kamay ko na hanggang ngayun nasa loob pari ng brief nya ..

Hindi kona inisip kung bakit basa ang kamay ko , kailangan ko ng maayus ang damit ko bago pa magsilabasan ang Mga pasahero dito sa loob ng train .

Nang natapos na ako sa pag aayos , may nagsalita sa likod at hinarap ko naman sya ..

That was great babe , I enjoY it . YOUR PUSSY , and I like no scratch that I LOVE YOUR PUSSY BABe .. sabi nya sa akin .

Hindi kO alam kung anong isasagot , tahimik lang ako na sobrang pula na ang mukha ko .
Napansin nya siguro kaya nag salita ulit sya .

Im Zhay Kyle Gan babe , just call me Khay , but much better if you call me babe too ..
pagkikilala nya na inilahad ang kamay .

I-Im Z-Zhayhne Sue Cruz , nauutal na pakilala ko sabay abot sa kamay nya , na hinila nya naman , napasubsub na ako sa kanya ..

NICE TO FUCKED YOU BABE and NICE MEET TOU !! and he kiss Me , that TORRID KISS ..

mhpp , i moan when bit na lower lip and when I open my mouth , he grab the opportunity to he Let in his tongue to my mouth .

When I respond to this torrid kiss , hininto na nya ..
See you later babe , stay away from boys , coz YOUR MY BABE AND YOUR BODY IS MINE .. Got it ? mauturidad na sabi na itinangu ko wala sa oras ..

Nakatulala pa rin ako sa ginawa namin sa loob ng train at pinipilit na ma sink in yung sinabi nya bago sya bumama , hanggang nasa harapan na ako ng school namin , di pa rin ako makapaniwala mga nangyari .

WHAT THE HELL Zhayne !!
What now ? I hope , hindi no na sya makikita , ULIT .
I HOPE ..

**

Cold Nerd and Good PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon