Someone's PovBaby don't cry tonight eodumi geochigo namyeon .
Baby don't cry tonight eobseotdeon iri doel geoya.My Phone .
Hello dad ? - ako
Sweety ? Please ... - I cut his words .
Ok dad , I will go there - alam ko naman kung ano ang sasabihin nya , pagganyan kasi ang boses ni dad nagpapalambing yan , at isa lang ang ibig nyang sabihin , he miss me .
So I need to go , I miss him too .Thanks swesty , I miss you so much . See you tomorrow , I love you baby - So sweet tagala ng dad ko .
You're always welcome dad , I love you and I miss you too . SEe you tomorrow - sabi ko bago ko e nend ang call .Nag half bath na ako , at matutulog na .
GOODNIGHT DAD 😌😌
**
Khay Pov 😄
This is it . Ang isa sa hinihintay kong araw . I'll meet here later .
Hindi naman ito firsttime na magkikita kami . I just want to see her badly 😳Nandito kami sa mansion ni Mr.Clayford , ang nagmamay ari ng CLAYFORD UNIVERSITY , ang isa sa pinaka mayaman sa buong bansa , ang BESTFRIEND ng daddy ko at isang MAFIA BOSS .
My dad , his a mafia too but hindi na ngayun , ako na pumalit sa pwesto ni dad .May isang anak si tito Zero na babae , hindi nya pinakilala sa media para maprotektahan nya ito . Alam namin kung ano ang rason nya , namatay ang asawa nya dahil sa ambush , inambush ng mga kaaway nila dad at tito , kagaya kay mommy na inambush din .
Lahat ng babae sa pamilya ng Mafia ang pinapatay ng mga kaaway nila .
Kaya walang nakakaalam na may anak si tito lalo na't babae ang anak nya .Peep Peep !! busina ng isang kotse .
May lumapit na isang katulog kay tito sabay sabing ,
Seniorito , andito na po si ma'am Zhayhne .
Tumayo si Tito at nagpaalam muna saglit .DADDYYYYYYYYYY - sigaw ng isang babae pagpasok pa lang ng pintuan .
Sweety , baby - sinalubong ni Tito ang anak nya , niyakap ng mahigpit pagkatapos hinalikan sa magkabilang pisngi . Ang sweet nila , parang mag bestfriend lang .I miss you dad - nag pout pa ito .
I miss you more sweety . Let's eat baby , I have a visitors - sabi ni Tito habang papunta sa kinaroonan namin .
Talaga po ? 😀 masayang sabi ng anak nya .
Yes baby - si TitoNapahinto ang anak ni Tito ng makita kami , or should I say AKO ?
M-mr.Gan ? - sabay turo sa akin 😱 nagulat siguro kung bakit ako nandito .
You know him sweety ? - Tito asked her .
Amhp , y-yes dad . S-ya po yung VIP sa school - nauutal na sabi nya .
Ohhh - Tito na sumulyap sa akin pati na rin si daddy .Bdw baby , si Tito Kenth mo pala daddy ni ZK , my bestfriend and my partner n' crime - pinakilala ni Tito si Daddy at napailing na lang si dad . I know what he mean , double meaning ang pagkasabi ni Tito sa PARTNER N' CRIME . Tsk.Tsk. 😄😄 si Tito talaga .
Hello po Mr.Gan , good day po - nagkiss sa pisngi ang anak ni Tito kay dad .
Just call me Tito iha - sabi ni dad .
O-ok po Tito - nahihiyang sabi nito .Sweety ? You know ZK right ? - si Tito na napatingin sa akin .
Yes dad - napatingin din sa akin si Z .
Haii Z , nice to see you again - nag 👋 wave ako kay Z at ngumiti .
Hello khay , same here - nakangiting sabi nya .Ok baby , let's eat na . I know your tired already - pinaghila ni Tito si Z ng upuan .
AFTER FEW MOMENTS .
Masaya kaming kumain dahil sobrang daldal ni Tito , mag ama nga sila . Sobrang daldal eh .
Ahmp baby , I have something to tell you , that's why pinapunta kita dito - umpisa ni Tito Zero .
Ehh ? Pinapunta nyu ko dito dahil may sasabihin kayo ? Akala ko po Dad , you miss me - natatampung sabi ni Z na nakayuko . CUTE 😍😍No sweety , that's not what I mean . Yes ofcourse , I miss You so much baby , kaya rin pinapunta kita dito - natarantang saad ni Tito .
Really Dad ? - tanong ni Z kay Tito na namumula ang ilong .
Yes baby - sabay kiss sa pisngi nito .Amph - amph - si daddy na parang nabulunan ata . Oh I'm sorry , ang sweet nyu kasing mag ama , right Baby boy - ngiting sabi ni dad na tumingin sa akin with matching taas taas kilay pa ^_^
Yuck dad - ako na parang nasusuka , goosebump dude !!
HAHAHAHA !! sabay tawa nilang tatlo .
Ako ? pocker face . Tsk. 😒😒Ahm dad , ano po pala ang sasabihin mo ? - Z asked to her father .
Ano kasi baby ! - nagbuntong hininga muna si Tito bago nagsalita ulit .Baby , listen carefully , ok ? - tumango naman si Z .
You know ZK right ? - tumango ulit si Z .
Si ZK ay - tumingin muna si Tito sa aming dalawa ni dad , tapos hinarap si Z at hinawakan ang dalawang kamay nito .
Si ZK ay Fiancee mo sweety - sabi ni TitoAs expected her face ?
😄 😳 😞 😑 ,WHAT ? - gulat na tanong ni Z . Late reaction babe ? comment ng utak ko .
A-ahmp d-dad , a-ano kasi - nauutal nyang sabi .
May Boyfriend ka ba Zhayhne ? - out of blue moon na tanong ni daddy .
Huh ? O.O - nabigla ata si Z sa tanong ni dad .
A-amph m-meron p-po ? - nalaglag ang panga ko mga dude may boyfriend Sya ?! Fuck !!N-no , it's impossible -sigaw ng puso ko .
Bakit ikaw ba si Zhayhne ? - tanong naman ni isip ..May boyfriend ka sweety ? Bakit dko alam ? - nagulat rin ata si Tito , sino ba Kasing mag aakala na mero pala ..
S-sorry dad , o-opo mefon akong b-boyfriend , si
..
..
..
..
..D-D-Drylle p-po ? .
WHAT !! - napatayo ako sa sinabi nya .***
BINABASA MO ANG
Cold Nerd and Good Prince
RomantikYes IM POSSESSIVE . You know why ? coz YOU ARE MINE . Only Mine babe . Fucking Mine -- Zhay Kyle Gan