Cold and Good 7 - Getting Closer

33 2 0
                                    


Dryll Pov 😄😃😄😀😀😚😗

Have a Nice Minna san 😄😃😃
Nagtataka kayo no kung bakit Good mood ako ?
Hehehe , secret muna :)
Basta ito lang masasabi ko . KIKILOS NA AKO 😄😄

Pababa na ako ng kotse ko ng  nkita ko si Ms.Vice .

Andaming bumabati sa knya ,lalo na't mga lalaki , as usual .
Mabait , Friendly at madaldal kasi si Ms.Vice , kaya maraming syang kaibigan .

Di sya katulad ng ibang mga babae na pinapakita at pinagyayabang na mayaman sila pero si Ms.Vice ibang iba , para lang syang isang ordinary girl , kung titignan mo sya parang hindi anak mayaman , kung kumilos , magsalita at manamit , but base on her smooth skin , pangmayaman talaga .

Good Morning Ms.Vice - I smile at her , but Fuck !! Para lang akong hangin .
Ms.Cruz ? - wala parin .
Zhayhne ? - shitt !! parang wala to sa sarili nya ahh ..
Sweetheart - hahaha , pagtripan nga .
Honey - deadma pa rin .
Cutie - nganga ako .
MINE - oh shitt , di nya parin ako napapansin 😣😣

Hoy Ms.Vice - kumakaway ako sa mukha nya .
A-ano ba ? - tinabig nya ang kamaY ko at napatingin na sya sa akin .
Bakit ba kasi wala ka sa sarili - naiinis na ako ehh , di nya ako napapansin .

Cold ? - gulat nyang tanong .
Anong bang problema mo , kanina pa kita tinatawag ehh - napipikon talaga ako pag di nya ako napapansin .

C-cold ? may sakit kaba ? may nakain ka bang pangit ang lasa kanina -tanong nya sa akin .Nag iwas na lng ako ng tingin sa kanya . Ang hirap makigpag usap sa taong MANHID . TSK. 😡

Iwan ko sayo babae ka !! Halika ka na nga - hinatak ko nlng sya papuntang classroom .
A-ano ba ,C-cold ?!! - nauutal nyang sabi .
Binatawan ko na ang kamay nya andaming nakatingin ehh .

C L A S S R O O M -

Natahimik ang room namin ng pumasok na ako , inunahan ko na si Ms.Vice , tulala na naman kasi . What's her problem ?!

Umupo na ako at sumunod namang umupo si Ms.Vice , yes magkatabi , alphabetical kasi kami ng arrangement . Bali
GIRL BOY SPACE Ms.Vice AKO SPACE GIRL BOY .

Good Morning class - bati ni maam .
Good Morning maam - kami .

L E C T U R E --

Bago umalis si maam binigyan nya muna kami ng project by partner , at ang partner daw namin ay ang katabi namin , it means , partner kami ni Ms.Vice .
HAHAHAHAHA  😃😃

Gusto nyu malaman kung ano ang project namin ?
Tentenenen !! 👏 👏 👏
HOW TO MAKE A BABIES , hahaha . De joke Lang  . Hehehe

Ito totoo na , kailangan naming maghanap ng dalawang places na maganda . Isa sa akin at isa kay Ms.Vice , kailangan namin i sulat ang mga important details kung bakit ganun , bakit ganyan , kung bakit ito ang napili namin . At shempre with pictures naming dalawang .

Vice ? may naisip ka na bang place kung saan tayo ? - tanong ko sa kanya ..
Ahmp , meron kaso - pagdadalawang isip nya .
aNong kaso ? makukulong kaba ? anong kaso mo ? - tinaasan nya ako ng isang kilay .
Cold naman ehh , seryuso ako - pagmamaktol nya at nka nguso pa . Nakaka temp halikan . Hehehe ..
Seryuso rin naman ako sayo ahh - inosente kong sabi .
Patay !! ang sama ng tingin nya Tol - hehehe , joke lng naman Vice .

Nasabi ko bang naging close na kami ni Vice ngayun . Ang sarap nyang kasama at ang sarap nyang asarin . Pikon kasi to ehh 😁😁😁

Ganito na lng Vice , days 5 tayo sa Private resort namin , tapos 5days din tayo sa lugar na pipiliin mo . I suggest .
Ano ok lng ba ? - tanong ko pa .

Ohh sige , I will text you kung sang lugar - sabi nya .
So ? Monday sa resort namin , friday night uwi tayo para makapagpahinga rin . The next monday your place naman - tumango lang sya sa mga sinasabi ko .
Ok then , that's final - saad ko .

Nag uusap kami ni Vice about school thingy . Science time namin ngayun , last subject at uwian na , half day lng kami , mag q-quiz daw sabi ni maam .

Hndi naman ako natatakot pag mag q-quiz , top 1 kaya ako .. Hahaha  😄😃

(aysus aircon - author )

Totoo naman author ehh ..

(ehh di ikaw na Top 1 , sabi mo ehh)

..
Again , Top 1 ako , at itong katabi ko ? Top 2 naman sya , Kaming dalawa ang kinikuha pag may Quiz bee at iba pa .  May nagsasabi na RIVAL daw kaming dalawa sa grades .

Pero pagkami ang tatanungin , NOPE , Di ko sya inisip na rival at kahit sya daw . Hindi daw sya nakikipag kumpitensya sa akin .

As usual , ako nanaman ang nakakuha ng mataas na score , 28/30 at 27/30 naman si Vice .
Nagpaalam na kami kay maam , pagkatapos nag usap kami saglit ni Vice about sa meeting place at time .. 😌😌

Two weeks kaming walang pasok kasi nga Sembreak namin ;)

M O N D A Y **

Naka ready  na ang lahat na kailangan , maliligo na ako para mapuntahan ko na si Vice sa aming nagpag usapang lugar .

Di ko alam parang na e excite ako ngayun . Firsttime kong pumunta sa resort na may kasamang babae lalo nat dalawa lng kami . Pumupunta kasi kami doon pagbakasyon kasama ang TRopa ko .

Pagkatapos ko sa lahat , lumabas na ako ng kwarto ko . Nakasalubong ko pa si dad .

Ohh excited ka ata masyado anak ahh ? - my dad while smiling .
You know , sinabi ko na sayo kagabi - sabi ko sa knya ..
Hahaha , uo nga pala . Enjoy sa VACATION DATE NYONG DALAWA - natatawang sabi ni dad .

Dad hindi po ito date , project to, PROJECT - sigaw ko sa kanya bumaba na kasi sya , at pababa na rin ako .
Project na kung project , sabi mo ehh . - sabi nya ng nasa tapat na nya ako .
But son - O.O namilog ang mata ko sa binulong nya .
Dad bata pa kami , but maybe someday . Time will come - saad ko sa knya .

Hinatid nya ako sa kotse ko .
Wala ka bang nakalimutan son ? If you need help , just call me ok . AND GOODLUCK son , again , I want a Baby Boy - sabi nya na pataas taaS pa ang kilay bago ko pinaandar ang kotse ko .

Tsk !! 😒😒 - yun lang at umalis na ako .

Napapailing lang ako sa mga nangyayari sa nakalipas na mga araw sabi nga nila EXPECT THE UNEXPECTED .

I PROMise , I WILL MAKE HER MINE , NO MATTER WHAT ....

**

Cold Nerd and Good PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon