Zhayhne's PovToday is monday . Araw ng pagdating ng VERY IMPORTANT PERSON sa school namin .
Actually , hindi sinabi kung sino , basta daw NAPAKA VIP na tao daw .Nasa Gym ang mga ibang students , ako naman nasa harap kasama ang mga Board Members , dahil ako daw ang TOUR GUIDE ng VIP ..
Lumakad si Mrs.Principal sa kinarorounan ng mic para magsimulang magsalita .. Blaa blaa blaa blaa blaa ..
After few minutes **
Let's welcome Mr.Zhay Kyle Gan .. Nagpalakpakan naman sila .
-.- - o.o - O.O habang ako , parang nawalan ako ng dugo sa katawan ko ..
Di ko alam kung anong gagawin sa mga oras nato .. Ohh mother earth eat me NOW !! as in now !!Pumunta namn sa harap si Mr.VIP para magsalita ...
Hindi ko na intindihan kong anong sinasabi nya o anong ingay ng mga students sa paligid . Ang alam ko lang nag iinit ang katawan ko ng kumindat sya sa akin , na akala ng ibang studyante para sa kanila iyun .
Di ko alam kung paano ko sya haharapin ng hindi nahihiya ..
Nagsalita lang sya ng salita hanggang matapos na sya tapos binalik ang mic kay mrs.Principal .Thank you Mr.Gan for your time to visit here . We know that you're very busy person .
And don't worry mr.Gan we promise you that we will tour you around . She will be your companion Mr.Gan , The Vice President Zhayhne Sue Cruz ..
Mas lalo akong mabaliw sa kakaiisip kung anong gagawin ko .
But for now I need to do this .
This is my job , nagpausapan na namin to ni Cold .. Hahayy !!
buntong hininga ko ..** flashback **
Hoy Cold , akala ko ba ikaw ang bahala sa lahat tapos ako na magtour sa VIP . Eh bakit kailangan ko pang pumasok - andito kami sa gym na pre prepare for the event .
Tsk. puntahan mo si principal , hinahanap ka - sabi nya na hindi tumingin sa akin .
Naman ehh - pagmamaktol ko ..Nang nasa tapat na akong ng opisina ni principal kumatok muna ako ..
Excuse me ma'am , pinapatawag nyu raw po ako ? bungad ko sa kanya .
Oh yes ms.Cruz , sit down .
Mr.Crew talk to me a while ago , he said that , he can't attend the event on monday . He request , if I agree , he will be the one to prepare everything about for event . Then you will be the one a tour guide to our visitor . Is that ok ? tanong nya .Ahmp ma'am ? Can i ask something ? tumago namn ito .
Hmp , who is our visitor anyway ? I asked to her .
Sorry ms.cruz , di rin kasi namin kilala or alam kung sino . But one thing I asure , kilala ni Drylle - kilala ni Drylle tapos sina principal hindi ?Ahmp ok po , may I go home ? - i asked again .
Hmp sorry again ms.Cruz , we know that your a .... you know but no you can't .. Mag a attendance pa kasi ang mga guro . Kaya sa gym ka na lng . And you may go now . sabi nya .
ok po ma'am . Thank you - nagpaalam na ako sa kanya ..Andito na ako sa gym , nag pre prepare , actually sila lang .
Nakaupo lang ako , tumatambay , nganga , naghahanap ng langgam , at pumapatay ng lamok ..gusto ko saNa maglibot kaso sabi ni Cold .
Bahala ka . Basta paghinahanap ka sasabihin kong absent ka ..
Kaya nasa gym parin ako ngayun , sobrang saya . Sobra !! (insert sarcasm)** end of flashback **
kung kilala kO lang kung sino ang VIP , eh di sana hindi na lang ako pumaya , nang biglang may naalala ako . Foot sucks naman oh , bakit di ko sya tinanong ? sigurado akong kilala nya , but the question is , sasabihin kaya nya kjng sino ang VIP .. Hahayss !!
Nang makalapit na ako sa kanya , pilit kong ngumiti sa harap ng lahat pati sa kanya ..
G-Good M-morning mr.G-Gan - nauutal na bati ko pero mahina lang .
O.O
Good Morning babe - ngiting ngiting sabi nya na ako lang ang nakakarinig .
Oh shitt !! what the hell !!
ahh ehh !! di ko kayang tumingin sa kanya author !! please help !!
My god !! What should I do ?!!After the event **
Nandito kami sa canteen ngayun with Mr.VIP , naiilang parin ako .
Yung SOBRANG SOBRANG KABA at HIYA ko kanina ? mas nadagdagan pa dahil sa ka babe babe nya , nyemas oh !!Tinanggihan kasi nya ang offer ng principal na sa labas na lang sila kakain para mas komportable sya .
Ang sabi nya naman .
No its ok . Sa canteen na lang kami kakain ni ms.Cruz pagkatapos naming mag ikot dito sa school .So yun nga , nilibot namin ang buong school . Mga ilang minuto nakalimutan ko ang hiya at kaba ko kanina . Mabait naman sya , gentleman , palangiti , at hindi snober . Di katulad ni Drylle na sobrang cold . Saan kaya yong Mr.Cold nayun , bakit nga kaya wala to ngayun .
Hanggang sa napagud kami , nagyaya na syang kumain .
Amhp , M-Mr.Gan , w-would you please stop c-calling me , b-babe - nauutal na sabi ko .
Sure babe , aww , sorry *_*
Can I call you Z ? ^_^ ngiting tanong nyaZ-Z ? s-sure mr.G-Gan - sagot ko na lang .
Then Friends ? napatingin ako sa kamay nyang inilahad .
F-friends mr.Gan - sabay abot sa kamay nya . Nakaramdam ako ng kuryente sa kamay , parehong naramdaman ko ng napayakap ang kamay ni Drylle sa bewang ko .. OHH , that idiot Cold .Tanong lang sya ng tanong , na sinasagot ko rin naman . Makalipas ang ilang oras , nagpaalam na sya , may asisikasuhin pa daw sya , inalok nya akong ihatid but tinanggihan ko , sinabi kO sa kanya may bibilhin pa ako kaya umalis na rin sya .
Nandito na ako sa mall , nakaupo ako sa isa sa mga upuan .
Ipinikit ko ang aking mga mata ng may naGsalita sa harap ko .So ? kumusta ang pagiging Tour Guide ng VIP , ms.Vice ? - napamulat ko ang aking mga mata .
O.O aT sobrang gulat ko na lang kung sino .**
**
BINABASA MO ANG
Cold Nerd and Good Prince
Roman d'amourYes IM POSSESSIVE . You know why ? coz YOU ARE MINE . Only Mine babe . Fucking Mine -- Zhay Kyle Gan