Zhayhne's PovSa inyu to ? - tanong ko kay Cold .
Yes - sagot nya , hindi ko sya tinignan , instead sa paligiD ako nkatingin .
Ang ganda ng resort nyu Cold - nakaka relax ang simoy ng hangin .
Yeah I know , mabuti't nagustuhan mo na dito kita dinala - sabi nya sa akin , di pa rin ako natingin sa knya .
Sobrang ganda . As in . - bulalas ko .Niyaya ako ni Cold sa loob ng resort nila .
Kung maganda sa labas , mas lalong maganda sa loob .
Pagud ka ba ? - napapansin ko itong nakaraang araw ang bait ni Cold sa akin . Yes sa akin lang din .Not so - sagot ko sa tanong nya .
Ok , Let's eat first - ito ang mas kapansin pansin kay Cold ang nanghihila na lng bigla . Napatingin ako sa kamay naming magkahawak , hindi ba sya nahihiya , baka may makakilala sa amin , ano nlang ang iisipin .
ok - naiilang ako ehh 😁😁Pagdating namin sa loob ng mansion , YES mansion talaga , napa WOW ako 😀😀
Lahat kasing nakahanda lahat favorite ko .
Napatingin ako kay Cold , nakangiti syanG nkatinGin sa akin .Do you like it ? - tanong nya .
Yes , pero teka , anonG meron bkit andaminG handa ? - nagtatakang tanong ko sa knya .
Hayyss !! gaya nga ng inaasahan ko nakalimutan mo nga - napa huh naman ako sa knya .
Bakit ano bang meron ? - tanong ko ulit . Humakbang papalapit sa akin si Cold hanggang magkalapit kami , nagulat nlng ako sa ginawa nya .😨😨
Niyakap ako ni COld .
U-uyy , C-cold ano ba ? ano bang meron bakit nagkaganyan ka ? - di ko alam kung anong gagawin ko .
Zhayhne - sa unang pagkakataon tinawag nya ako sa aking pangalan na malumanay pero parang may hinanakit .B-bkit ? - mas lalo nyang hinigpitan ang pagkayakap sa akin .
Z-Zhayhne ? may problema kaba ? m-may nararamdaman kaba sa katawan mo ? may gumabagabag ba sayo ? - alam nyu yung bose nya , halatang nag alala sya akin . Di ko alam pero bigla nlng akong naiyak , di ko alam kung bakit at di ko alam kong anong mararamdaman ko .Ilang araw kitang binabantayan alam mo ba yun ? at sa mga araw na yun , napakalalim ng iniisip mo , parang wala ka sayong sarili , ni hindi mo nga ako napapansin kahit anong papansin ko sayo . Kahit anong gawin ko , parang hangin lang ako sayo .
A-alam m-mo ba , sobrang nag alala ako sayo , lalo na't naririnig o nakikita kitang umiiyak . Akala mo ba hindi ko napapansin na malungkot ka ? akala mo ba walang akong pakialam sa mga kinikilos mo . - sa hinabahaba ng sinabi nya , isa lang ang naiintindihan ko .
Nag alala sya sa akin , dahil sa mga sinabi nya , di ko namalayang naPahagulhol na pala ako sa iyak . Diko na mapigilan ang aking pag iyak , uo aaminin ko , itong mga nkaraang araw , marami akong iniisip , maraming gumabagabal sa akin , nalulungkot ako dahil malapit na , at uo tama sya , palagi akong umiiyak pag mag isa , kahit nasa campus ako , pumupunta ako sa garden , sinisugurado ko na walang tao , at doon ko nilalabas lahat .
Diko napansin o naisip na sunosundan pala ako ni Cold . Akala ko walang nakakarinig o nakakakita sa akin , ayaw kong pinapakita sa ibang tao na ang babaeng matapang , masayahin at pala kaibigan ay may kalungkutang tinatago .
Ayoko kong kinakaawaan ako , ayoko kong isipin na mabait sila sa akin dahil may ganya ako at ganito ako . AnG gusto ko , mabait sila sa akin dahil ako ito , dahil ganito ako . Kaya ngayun , di ko akalain , sa dinami daming tao sa mundong ito , bakit si Cold pa .
Hindi ko alam kong anong sasabihin ko . Humiwalay sya sa pagkakayakap sa akin , pero ang dalawang kamay nya nasa balikat ko .
HAPPY B-DAY ZHAYHNE - nanigas ako sa sinabi nya , b-bday ko ? bday ko ngayun ? - tanong ko na wala sa aking sarili .
Yes , Zhayhne . Today is your bday . Happy bday - nkaramdam akong malamig sa aking leeg . Kinapa ko ito , at sobrang gulat ko .C-cold ? B-bakit ? bakit sa dinami daming nakilala ko bakit ikaw pa ? bakit ikaw pa ang nakaalaala sa bday ko ? - umiiyak kong tanong sa kanya .
Sssshhh , please stop crying , please ? ayaw kong nakikita kang umiiyak , alam kong nasasaktan ka , pero alam mo bang mas nasasaktan ako pagganyan ka ? at sa tanong mo kung bakit ako ang nakaalala ng bdaY mo ? simple lang dahil alam ko - pinunasan nya ang mga luhang lumalabas sa mata .
B-bakit mo alam ? - tanong ko ulit .Because I know everything about you , Zhayhne - nakangiting sabi nya .
Everything ? - nagulat ako sa sagot nya .
Yes , everything 😄 - nakangiti pa rin sya .
But h-how ? how did you know about me , I ... - natahimik ako gamit ang daliri nya ..
Sshh , stop !! Basta alam ko lahat . I have my own ways to know you .... BETTER . ok ? so let's eat . After that , we will go - at linaghila nya ako ng upuan sa mesa .
Eat ok ? pinahanda ko lahat ng paborito mo . Are you surprise ? - tanong nya .
Yes , of course . Very surprise - 😃😃
Good , now eat - sabi nya na tinanguan ko naman .
Ahpm , saan nga pala tayo pupunta ? - sabi nya kasi kanina we will go dba .
Secret 😄😃😃 - nakangiti syang tumingin sa akin . Di ko nlng sya pinilit , malalaman ko rin naman mamaya eh ..Sobrang saya ko , sabi nga nila EXPECT THE UNEXPECTED .
Sa mga nangyari ngayun at sa lahat ng sinabi ni Cold , di ko alam kong anong nararamdaman ko . Di ko inexpect na may ganitong ugali si Cold . I admit , noong 2nd yr kami I having a on crush him ,but for now I can't explain what I feel .**
BINABASA MO ANG
Cold Nerd and Good Prince
RomanceYes IM POSSESSIVE . You know why ? coz YOU ARE MINE . Only Mine babe . Fucking Mine -- Zhay Kyle Gan