Chương 49 phượng hoàng giương cánh
Thiếu Lâm phương trượng huyền từ đã chết, ở trên giang hồ tạo thành oanh động, nhưng Thiếu Lâm Tự vẫn chưa để lộ ra huyền từ nguyên nhân chết, chỉ nói phương trượng viên tịch, đối với Tiêu Viễn Sơn cùng Mộ Dung bác sự chút nào cũng không truyền ra đi. Bởi vì có huyền từ để lại cho huyền khổ di ngôn, cho nên Thiếu Lâm bên trong vẫn chưa tạo thành hỗn loạn, chúng tăng cũng vâng theo huyền từ di mệnh sẽ không truy tra hắn nguyên nhân chết.
Mộ Dung bác thi thể ở Đao Bạch Phượng kiến nghị tiếp theo đem lửa đốt cái sạch sẽ, biết được Mộ Dung bác chết giả người chỉ có bọn họ ở đây vài người, mà bọn họ khẳng định sẽ không nói đi ra ngoài, hiện giờ hủy thi diệt tích, thế nhân đem không bao giờ sẽ hiểu biết nội tình. Liền Mộ Dung phục cũng chỉ sẽ cho rằng Mộ Dung bác hai mươi năm trước liền đã chết.
Mà Tiêu Viễn Sơn thi thể tắc bị Kiều Phong dùng băng quan vận đến năm đó hắn cha mẹ nhảy vực chỗ, ở đáy vực có một tòa phần mộ táng chính là Kiều Phong nương, Kiều Phong ở phần mộ bên cạnh nổi lên một tòa mộ mới đem Tiêu Viễn Sơn táng đi vào. Có kiều phụ kiều mẫu khuyên bảo, Kiều Phong cuối cùng không có đắm chìm ở bi thống trung, một đường đi tới cảm xúc đã ổn định xuống dưới, tuy rằng chỉ nhận một ngày cha, nhưng hắn thân thế cùng cừu hận đã hoàn toàn biết rõ ràng, cũng coi như lại một chuyện lớn.
Trên giang hồ truyền lưu Kiều Phong giết hại mã đại nguyên lời đồn, Kiều Phong cần thiết mau chóng điều tra rõ chân tướng vạch trần khang mẫn đám người âm mưu quỷ kế, bằng không hắn rất có thể thật sự bị mọi người lên án công khai, không có chỗ dung thân. Vì thế bọn họ đoàn người táng Tiêu Viễn Sơn lúc sau, nhanh chóng lên đường hướng thiên long chùa mà đi. Kiều Phong là người Khiết Đan, trên người lại có rất nhiều ân oán, khó tránh khỏi có người tìm không được hắn phiền toái liền đi tìm hắn dưỡng phụ mẫu phiền toái, cho nên vẫn là dàn xếp hảo dưỡng phụ mẫu mới có thể an tâm đi làm khác sự.
Tới rồi thiên long chùa ngoại, Đao Bạch Phượng như cũ không có đi vào, mà là tìm gian khách điếm tính toán hảo hảo nghỉ ngơi mấy ngày. Mộc Uyển Thanh cảm thấy nàng một cái nữ tử đi thiên long chùa cũng không có phương tiện, liền lưu lại bồi Đao Bạch Phượng. Bất quá A Chu quan tâm Kiều Phong, cực kỳ tự nhiên bồi Kiều Phong cùng đi dàn xếp kiều phụ kiều mẫu, này dọc theo đường đi, A Chu đối Kiều Phong quan tâm săn sóc làm kiều phụ kiều mẫu nhìn ra nàng tâm ý, đối nàng cũng là vẻ mặt ôn hoà.
Đao Bạch Phượng nghĩ Đoàn Dự nhìn thấy khô khốc đại sư rất có thể muốn trụ thượng một ngày lại trở về, nàng vẫn luôn ngốc tại khách điếm cũng không có gì ý tứ, còn không bằng đi ra ngoài đi một chút. Nhìn đến Mộc Uyển Thanh, nàng lập tức nghĩ tới phải làm sự, đứng dậy cười nói: "Uyển Nhi, chúng ta đi trên đường đi dạo, xem ngươi thích nơi nào tòa nhà, trước mua tới trùng tu, dùng để làm hôn phòng. Sau đó lại tuyển mấy nhà cửa hàng cùng thôn trang, mấy năm nay ta cùng Dự Nhi tuy rằng tại hành tẩu giang hồ nhưng cũng khai mấy gian cửa hàng, chẳng qua không ở nơi này, chờ nhìn thấy ta lại chỉ cho ngươi xem."
Mộc Uyển Thanh có chút ngượng ngùng, chần chờ nói: "Nếu nguyên bản có sản nghiệp liền không cần riêng lại mua tân đi? Hết thảy giản lược thì tốt rồi."
"Như thế nào có thể giản lược đâu? Đây chính là nữ nhân cả đời chỉ có một lần đại sự, nhất định phải gả vẻ vang, ngươi yên tâm, Đoàn Chính Thuần ở tài vật phương diện đặc biệt khẳng khái, ngươi là hắn nữ nhi, đến lúc đó hắn nhất định sẽ cho ngươi chuẩn bị chân chính thập lí hồng trang. Chúng ta có cửa hàng, kiếm lời không ít tiền, phương diện này không thể tỉnh, có thể sử dụng đến đồ vật đều mua tốt nhất." Đao Bạch Phượng lôi kéo Mộc Uyển Thanh đi ra ngoài, "Đi thôi, thế nào ta đều là muốn mua, còn không bằng ngươi tự mình chọn, tuyển chút thích đồ vật."
Mộc Uyển Thanh thấy nàng như vậy chân thành, trong lòng thật cao hứng, có một loại bị nhà chồng coi trọng vui sướng, cũng có một loại bị trưởng bối yêu thương vui sướng, tới rồi trên đường, nàng cũng đối sắp mua được sản nghiệp sinh ra hứng thú tới, cùng Đao Bạch Phượng cùng nhau tỉ mỉ xem.
Bất quá Mộc Uyển Thanh từ trước cơ hồ là ẩn cư ở trong sơn cốc, ra cửa giống nhau cũng là chọn mua đồ vật hoặc là ám sát ai ai ai, không ai đã dạy nàng chọn lựa phòng ở cũng không ai đã dạy nàng như thế nào kinh doanh cửa hàng thôn trang. Cho nên nàng lúc này có thể làm cũng chỉ có tuyển một chút chung quanh hoàn cảnh, xem là ở người nhiều điểm địa phương vẫn là ở u tĩnh điểm địa phương.
Đao Bạch Phượng đối này đó còn lại là hiểu được không thể lại hiểu, nhìn đến Mộc Uyển Thanh không hiểu địa phương liền tinh tế giảng cho nàng nghe, cũng coi như ở một chút giáo nàng. Mộc Uyển Thanh nghe được thực cẩn thận, nàng mơ hồ cảm giác được chờ nàng gả cho Đoàn Dự sau, Đao Bạch Phượng liền sẽ đem này hết thảy đều dạy cho nàng quản, nàng nếu là quản không hảo liền cấp trong nhà thêm phiền toái, cần thiết đến nghiêm túc học.
Hai người đi dạo non nửa thiên, tuyển thật lớn trí mấy cái vị trí lúc sau, Đao Bạch Phượng liền mang theo Mộc Uyển Thanh trực tiếp đi người môi giới người môi giới nơi đó hỏi phòng ở. Như vậy mặc dù giá cả quý thượng một ít, lại có thể tỉnh đi các nàng rất nhiều thời gian, ở bạc cũng đủ dưới tình huống là lựa chọn tốt nhất.
Các nàng may mắn phát hiện một chỗ đặc biệt hợp tâm ý tòa nhà, tòa nhà chỉ so trấn Nam Vương phủ tiểu một vòng, bên trong hoa viên thiết kế lại thập phần tinh xảo, tiểu kiều, hồ nước, núi giả, đình hóng gió cái gì cần có đều có, rất có vài phần thú vị. Thả này chỗ nhà cửa thực tân, nguyên bản cũng là thành thân dùng, ai ngờ mới tu hảo không lâu, bọn họ muốn cử gia dọn đi nơi khác, nơi này nhà cửa không bỏ được hoang phế, liền tưởng bán cho người có duyên, chỉ là giá cả muốn so mặt khác nhà cửa cao thượng một thành.
Đao Bạch Phượng nghe người môi giới thao thao bất tuyệt giới thiệu, đối cái này địa phương thập phần vừa lòng, cười nói: "Nguyên bản còn nghĩ mua tới nhà cửa muốn từ trong ra ngoài may lại một lần, không nghĩ tới như vậy xảo, này tòa nhà mới tu xong hơn một tháng, chúng ta chỉ cần xem nơi nào không hợp tâm ý hơi sửa sửa là đến nơi, tỉnh đi không ít thời gian. Uyển Nhi, ngươi xem thế nào?"
Mộc Uyển Thanh nhìn nhà cửa cách cục cũng thực thích, bất quá vẫn là có chút chần chờ, "Bá mẫu, cái này có thể hay không...... Quá lớn? Chúng ta chỉ có ba người, ở sẽ trống trải đi?"
Đao Bạch Phượng cười nói: "Sẽ không, ngày sau nhà của chúng ta người sẽ càng ngày càng nhiều, nếu là bốn thế cùng đường, nói không chừng còn chưa đủ trụ đâu. Đến lúc đó thỉnh hạ nhân cũng đến thỉnh không ít." Nàng vừa nói vừa đối Mộc Uyển Thanh chớp chớp mắt.
Mộc Uyển Thanh tức khắc trên mặt một mảnh ửng đỏ, cúi đầu thẹn thùng lợi hại, trong miệng lại là nhẹ giọng nói: "Đều nghe bá mẫu."
Đây là tán đồng nàng lời nói lạp! Đao Bạch Phượng cao hứng cười rộ lên, ở không có kế hoạch hoá gia đình cổ đại, đương nhiên là hài tử càng nhiều càng tốt, huống chi đối với võ lâm cao thủ tới nói, sinh hài tử nguy hiểm cơ hồ không có, có thể nói cái gì nỗi lo về sau đều không có. Đến lúc đó nhi tử sinh mấy cái tôn tử, mấy cái tôn tử lại từng người sinh hạ mấy cái tằng tôn tôn, ai nha, này nhà cửa thật sự không đủ đại nha!
Đao Bạch Phượng cầm lấy vẽ bản vẽ cân nhắc nửa ngày, tính, bốn thế cùng đường còn muốn đã lâu, ngày sau nếu thật không đủ trụ còn có thể mua bên cạnh phòng ở xây dựng thêm gì đó, luôn có biện pháp. Hiện tại vẫn là trước mua phòng ở làm nhi tử con dâu thành thân đi, bằng không tưởng cái gì đều là bạch xả.
"Chúng ta thực vừa lòng này chỗ nhà cửa, mang chúng ta qua đi nhìn xem đi, nếu tình huống là thật, ngày mai liền sang tên." Đao Bạch Phượng đánh nhịp đinh đinh, lập tức khiến cho người môi giới dẫn đường đi nhìn nhà cửa.
Mẹ chồng nàng dâu hai ở trong sân đi rồi một vòng, thập phần vừa lòng, trừ bỏ cây cối muốn dựa theo ngũ hành bát quái trận hơi động nhất động ở ngoài, mặt khác hoàn toàn không cần cải biến, ngay cả gia cụ đều là tốt, cùng phòng rất xứng đôi. Đao Bạch Phượng thấy Mộc Uyển Thanh thích, lại bỏ thêm một số tiền quản gia cụ toàn bộ ra mua, nguyên phòng chủ cũng cảm thấy dọn đi gia cụ đi nơi khác sẽ va va đập đập có điều hư hao, thấy giá không thấp, hai lời chưa nói liền đồng ý. Đao Bạch Phượng còn cùng vị này phòng chủ mua hắn gia ở vùng ngoại ô hai nơi thôn trang.
Ngắn ngủn một ngày xuống dưới, một chỗ đại trạch hai nơi đại trang viên liền mua tới. Đao Bạch Phượng trong lòng cảm thán chính mình hiện tại thật là không kém tiền a, lúc trước ở hiện đại thời điểm mua phòng ở nhiều khó a, nàng đóng phim đã nhiều năm mới ở kinh đô mua một cái hai phòng ở. Tuy rằng sau lại lên làm ảnh hậu, tùy tiện chụp một bộ diễn là có thể mua biệt thự, nhưng nàng trước sau quên không được lúc trước phiêu bạc ở kinh đô khi sống ở nhật tử, quả thực so ở cô nhi viện còn bi thảm.
Đao Bạch Phượng lắc đầu, không hề nhớ năm đó sự, kỳ thật nàng không phải một cái ái hồi ức người, bởi vì nàng thơ ấu cơ khổ, trưởng thành cũng vẫn luôn xét ở bác, sau lại đi lên quốc tế sân khấu đối mặt đông đảo ưu tú nhân vật càng không dám lơi lỏng. Tựa như thượng kính dây cót giống nhau dừng không được tới, cho nên nàng sớm liền dưỡng thành vẫn luôn về phía trước xem tính cách, trong xương cốt sẽ không chịu chịu thua, gặp được cái gì tân khó khăn đều có thể nghênh khó mà thượng tìm được biện pháp giải quyết. Nói không chừng chính là bởi vì nàng loại tính cách này mới bị tuyển đảm đương số một pháo hôi đâu, bất quá có thể tồn tại đã không tồi, cho dù chỉ sống ở thế giới giả thuyết, nàng cũng giống nhau muốn sống nhiều vẻ nhiều màu.
Đao Bạch Phượng nhìn sắc trời không còn sớm, liền tính toán sớm chút nghỉ ngơi, một ngày chạy không ít địa phương, liền tính trên người không mệt tinh thần thượng còn mệt đâu. Kết quả nàng vừa mới chuẩn bị kêu thủy tắm gội, liền nghe thấy Nhạc lão tam ở hành lang lớn giọng chạy tới, "Thái sư phụ! Thái sư phụ ngươi đã trở lại sao? Tiểu sư phụ tìm ngươi đi thiên long chùa đâu."
Đao Bạch Phượng mở cửa nghi hoặc nói: "Dự Nhi làm ta đi thiên long chùa? Đã xảy ra chuyện gì?"
Nhạc lão tam trên mặt tất cả đều là vui vẻ tươi cười, thập phần kích động hưng phấn, "Thái sư phụ ngươi đã về rồi, ta buổi chiều tới tìm ngươi kết quả ngươi đều không ở. Ngươi mau cùng ta đi thiên long chùa đi, lão đại ở trong chùa đâu!" Nói đến này hắn nhíu nhíu mày, lẩm bẩm nói, "Lão đại cũng thật là, cư nhiên không rên một tiếng liền chạy tới xuất gia, đương con lừa trọc có cái gì tốt? Thật là có tổn hại chúng ta tứ đại ác nhân hình tượng."
Đao Bạch Phượng kinh ngạc mở to mắt, "Lão đại? Đoạn Duyên Khánh? Ngươi nói hắn ở thiên long chùa xuất gia?"
Nhạc lão tam gật đầu nói: "Đúng vậy, thái sư phụ, nếu không ngươi khuyên nhủ lão đại làm hắn hoàn tục đi, nếu tiểu sư phụ là lão đại nhi tử, kia lão đại khẳng định nghe ngươi. Làm lão đại hoàn tục theo chúng ta cùng nhau đi, lão đại Nhất Dương Chỉ rất lợi hại, so với ta lợi hại, khẳng định có thể bảo vệ tốt các ngươi."
Nhạc lão tam mắt trông mong nhìn nàng, Đao Bạch Phượng một trận vô ngữ, tuy rằng đoạn Duyên Khánh xuất gia làm nàng thực ngoài ý muốn, nhưng nàng cũng không thể làm nhân gia theo bên người đương bảo tiêu a. Nàng lắc đầu, nhàn nhạt nói: "Các ngươi lão đại hẳn là cái rất có chủ ý người đi? Nếu hắn đã quyết định còn quy y, chúng ta đây phải tôn trọng quyết định của hắn, không thể ngăn cản hắn."
Nhạc lão tam ủ rũ cụp đuôi khiêng kéo đi theo nàng phía sau, có chút mất mát nói: "Lão Tứ là cái bại hoại, phế đi cũng liền phế đi, diệp tam nương tổng tưởng cùng ta đoạt lão Nhị vị trí, đi rồi càng tốt. Ai biết lão đại cũng chậu vàng rửa tay, tứ đại ác nhân chỉ còn lại có ta một cái, thật là tịch mịch như tuyết a."
Đao Bạch Phượng đưa lưng về phía hắn bất đắc dĩ nói: "Không cần tổng cùng A Chu học một ít lung tung rối loạn từ, người khác đều nghe không hiểu."
Nhạc lão tam đĩnh đĩnh ngực, kiêu ngạo nói: "Bọn họ nghe không hiểu mới có thể hiện ra ta độc đáo tới, nếu là ta nói cái gì bọn họ đều có thể nghe hiểu, ta đây còn có cái gì cao nhân phong phạm!"
Đao Bạch Phượng lắc đầu không hề để ý đến hắn, cùng Mộc Uyển Thanh nói một tiếng, ba người nhanh chóng hướng thiên long chùa bay vút mà đi. Tới rồi thiên long chùa, có cái tiểu hòa thượng đã chờ ở cửa vì bọn họ dẫn đường, ba người thực mau liền nhìn đến Đoàn Dự đám người.
Đao Bạch Phượng nhìn đoạn Duyên Khánh một thân tăng bào bộ dáng, chần chờ nói: "Ngươi thật sự xuất gia?"
Đoạn Duyên Khánh ánh mắt bình tĩnh không gợn sóng, đạm đạm cười: "A di đà phật, bần tăng pháp hiệu vô giận. Vô giận tự biết nghiệp chướng nặng nề, hiện giờ quy y ngã phật, hy vọng có thể nhiều làm việc thiện, tẩy đi trên người tội nghiệt."
Đao Bạch Phượng ánh mắt ở đoạn Duyên Khánh cùng Đoàn Dự chi gian dạo qua một vòng, không cấm thở dài, "Ngươi phía trước nói tuyệt không sẽ liên lụy Dự Nhi, đó là tính toán hảo muốn xuất gia? Người xuất gia tứ đại giai không, hồng trần toàn đoạn, vô luận qua đi đã làm chuyện gì đều sẽ không ảnh hưởng đến Dự Nhi thanh danh, ngươi có tâm."
Đoàn Dự vẻ mặt động dung chi sắc, nói: "Cha, ngươi không cần như thế, hài nhi trước nay không để ý người khác lý do thoái thác."
Đoạn Duyên Khánh nao nao, trong mắt hiện ra từ ái ý cười, nhìn Đoàn Dự hơi có chút cảm thấy mỹ mãn ý vị, "Ta cuộc đời này có thể chờ đến ngươi kêu ta một tiếng cha, đã không uổng. Xuất gia với ta mà nói chưa chắc không phải chuyện tốt, ta là thật sự nghĩ thông suốt, muốn dùng quãng đời còn lại đi khắp nơi du lịch, làm chút khả năng cho phép sự đền bù đã từng sai lầm, ngươi không cần cảm thấy tiếc hận. Dự Nhi, có ngươi nương bồi ngươi, ta thực yên tâm, từ nay về sau, ta đó là vô giận, ta sẽ ngày đêm vì các ngươi cầu phúc."
Đoàn Dự trầm mặc một lát, đứng dậy kéo qua Mộc Uyển Thanh, nói: "Cha, đây là Uyển muội, là hài nhi vị hôn thê, chúng ta thực mau liền phải thành thân."
Đoạn Duyên Khánh đánh giá Mộc Uyển Thanh, mỉm cười điểm phía dưới, "Các ngươi đều là hảo hài tử, ngày sau muốn hảo sinh sinh hoạt, hảo sinh hiếu thuận các ngươi nương."
"Là, cha." Đoàn Dự lên tiếng, lại không lui ra, ngược lại lôi kéo Mộc Uyển Thanh quỳ đến trên mặt đất cấp đoạn Duyên Khánh dập đầu ba cái. Đoạn Duyên Khánh đã xuất gia, chú định không thể xuất hiện ở bọn họ tiệc cưới cao đường phía trên, như thế, cũng coi như là tiểu phu thê bái kiến cha.
Đoạn Duyên Khánh vừa mới xuất gia không lâu, nhận hồi nhi tử cũng không lâu, thấy bọn họ như thế, hốc mắt chậm rãi đỏ. Hắn là thật sự không nghĩ tới cuộc đời này còn có thể có cái như thế xuất sắc nhi tử cùng con dâu, đáng tiếc bọn họ duyên phận đơn bạc, xuất gia là đối đại gia lựa chọn tốt nhất. Hắn chỉ hy vọng có tội gì nghiệt đều báo ứng ở chính hắn trên người, cho dù chuyển thế đầu thai không hề làm người, cũng chớ có thương đến hắn hậu đại con cháu một chút ít.
Kiều Phong cùng A Chu biết được bọn họ sự, lại không phải người ngoài, cho nên liền không có tránh đi. Kiều Phong biết Đoàn Dự cũng là trưởng thành lúc sau mới biết được cha ruột có khác một thân, còn cùng dưỡng phụ có thù oán, không nghĩ tới hôm nay bọn họ phụ tử chân chính tương nhận thời điểm, đoạn Duyên Khánh cũng đã xuất gia. Đồng dạng là tương nhận một ngày, nhưng Kiều Phong thập phần hâm mộ Đoàn Dự, Tiêu Viễn Sơn vẫn luôn biết được hắn tồn tại, lại đối hắn chẳng quan tâm, thậm chí muốn đem nước bẩn hướng hắn trên người bát, vì báo thù không màng hắn cảm thụ.
Đoạn Duyên Khánh chưa bao giờ biết có Đoàn Dự đứa con trai này, lại ở biết sau cực kỳ từ ái làm được một cái phụ thân có thể làm hết thảy, thậm chí vì không liên lụy Đoàn Dự thanh danh mà từ bỏ cừu hận xuất gia vì tăng, đem chấp nhất nửa đời người ân oán ném tại một bên. Hắn có thể nhìn ra đoạn Duyên Khánh đối Đoàn Dự nồng đậm tình thương của cha, cũng là đến giờ phút này, hắn rốt cuộc minh bạch, Tiêu Viễn Sơn là thật sự không thèm để ý hắn đứa con trai này, để ý hắn chính là kiều phụ kiều mẫu, chỉ có bọn họ mới đem hắn trở thành nhi tử tới yêu thương quan tâm.
Kiều Phong cảm thấy đời này có thể kết bạn Đoàn Dự cái này Nhị đệ thật là tam sinh hữu hạnh, nhìn đến Đoàn Dự cùng đoạn Duyên Khánh phụ từ tử hiếu, hắn rốt cuộc bỏ xuống trong lòng rối rắm. Tiêu Viễn Sơn là hắn cha ruột, hắn ngày sau cũng sẽ đi vì Tiêu Viễn Sơn tảo mộ tế bái, nhưng mặt khác liền tính, chân chính đáng giá hắn ghi tạc trong lòng chỉ có dưỡng phụ dưỡng mẫu, bọn họ mới là người một nhà. Hắn quay đầu nhìn A Chu liếc mắt một cái, nữ tử này xuất hiện kỳ kỳ quái quái, nhưng lâu như vậy tới nay chưa bao giờ đã làm đối bọn họ bất lợi sự, thậm chí so bất luận kẻ nào đều khẩn trương hắn quan tâm hắn, có lẽ bọn họ cũng có thể đủ trở thành người một nhà.
A Chu nhận thấy được Kiều Phong tầm mắt, ngẩng đầu đối hắn lộ ra cái sáng lạn tươi cười, bất quá ngay sau đó Kiều Phong liền chuyển khai tầm mắt. Nàng có chút mất mát, lại ở trong lòng cấp chính mình khuyến khích nhi, cách mạng chưa thành công, đồng chí vẫn cần nỗ lực! Nàng cũng không tin nàng công không phá được Kiều Phong ngọn núi này!
Gặp qua đoạn Duyên Khánh lúc sau, Đao Bạch Phượng bọn họ liền rời đi thiên long chùa, đoạn Duyên Khánh vừa mới quy y xuất gia, còn muốn ở khô khốc đại sư dạy dỗ hạ tẩy đi một thân hồng trần mùi vị, làm được chân chính tứ đại giai không. Có lẽ đoạn Duyên Khánh cả đời cũng không bỏ xuống được đối Đoàn Dự từ ái chi tâm, nhưng điểm này cũng không phải chuyện xấu, chỉ cần đã từng những cái đó tư tâm, ý xấu đoạn sạch sẽ, mặt khác khô khốc đại sư vẫn là có thể chịu đựng.
Kiều phụ kiều mẫu tạm trú ở thiên long chùa, Đoàn Dự làm ơn đoạn Duyên Khánh hỗ trợ chăm sóc, an toàn vạn vô nhất thất. Kiều Phong buông tâm, tính toán đuổi theo tra mã đại nguyên chi tử chứng cứ, liền tính không có chứng cứ, bạch thế kính, toàn quan thanh cái loại này tiểu nhân cũng phải tìm cơ hội diệt trừ, hơn nữa hắn còn muốn đem Cái Bang tuyệt học dạy cho Cái Bang tân nhiệm bang chủ, sự tình rất nhiều, nghỉ ngơi chỉnh đốn hai ngày liền phải nhích người.
Đoàn Dự sợ chính hắn trị không được, muốn đi theo cùng đi, bị Kiều Phong cự tuyệt. Kiều Phong sang sảng cười nói: "Nhị đệ, hảo ý của ngươi đại ca tâm lĩnh, lúc trước đại ca đột nhiên biết thân thế tin tức mới tự loạn đầu trận tuyến, làm ngươi lo lắng. Hiện giờ ta đã bình tĩnh lại, ngươi cứ yên tâm đi, ta ở trên giang hồ hành tẩu nhiều năm như vậy, không phải cái gì bọn đạo chích đồ đệ có thể tính kế."
Kiều Phong chính là Cái Bang bang chủ, đương thời đại anh hùng, nói ra lời nói tới chỉ có một phen hào khí. Đoàn Dự nhìn hắn phảng phất lại thấy được lần đầu tiên gặp mặt khi cái kia tự tin bố y hán tử, trong lòng thả lỏng lại, cười nói: "Nếu đại ca có nắm chắc, tiểu đệ liền không cho ngươi thêm phiền. Ta nương tân mua nhà cửa, tính toán tuyển cái ngày hoàng đạo làm tiểu đệ thành thân, đến lúc đó đại ca nhưng nhất định phải tới uống một chén rượu mừng a!"
Kiều Phong gật đầu đồng ý, "Đây là tự nhiên, một chén rượu như thế nào đủ? Hỉ yến thượng ngươi nhưng đến nhiều cấp đại ca chuẩn bị tốt hơn rượu tới."
"Yên tâm đi đại ca, bảo quản ngươi uống cái thống khoái!" Đoàn Dự lại nhìn về phía A Chu cười nói, "A Chu cô nương, ngươi luôn luôn thông tuệ cơ trí, có ngươi đi theo đại ca bên người bày mưu tính kế ta liền an tâm rồi, nghe mẹ ta nói ngươi cũng đi qua lang hoàn phúc động? Này quyển sách nhỏ là ta tu tập công pháp một ít tâm đắc thể hội, ngươi cầm đi nhìn xem, nói không chừng có thể có chút hiểu được."
A Chu sửng sốt một chút, cười tiếp nhận tới, "Đa tạ đoạn công tử, ta khả năng không có gì tập võ thiên phú, từ lang hoàn phúc động được như vậy tốt bí tịch nhưng vẫn luyện chẳng ra gì, may mắn miễn cưỡng thượng có thể tự bảo vệ mình, bằng không ta đi theo kiều đại ca chính là trói buộc."
Kiều Phong nói: "A Chu cô nương như thế nào sẽ là trói buộc? Ngươi giúp ta như vậy nhiều vội, ta tạ ngươi còn không kịp, huống chi lúc trước ngươi bởi vì ta đắc tội không ít người trong võ lâm, ta bảo hộ ngươi là hẳn là."
Đoàn Dự nhìn bọn họ vài lần, nở nụ cười. Cảm tình sự luôn luôn là ngoài cuộc tỉnh táo, y hắn xem này hai người sớm muộn gì sẽ thành một đôi, nói không chừng chờ hắn thành thân thời điểm, A Chu cô nương đã biến thành hắn đại tẩu. Rất tốt rất tốt, đại ca có thể gặp được một cái hoàn toàn không ngại hắn thân thế cô nương, không thể không nói là thực may mắn.
Ba người lại hàn huyên vài câu liền cáo từ tách ra, không có Tiêu Viễn Sơn tác loạn, khang mẫn chi lưu cũng không có gì có thể đắn đo Kiều Phong. A Chu phát hiện bên này cốt truyện không có gì biến hóa, thực mau liền nương tiên tri ưu thế đem khang mẫn cùng bạch thế kính gian | tình vạch trần, mã đại nguyên là bạch thế kính giết, có cái này tiền đề lại điều tra, tổng có thể tìm được sơ hở, vô dụng bao nhiêu thời gian, bọn họ liền định rồi bạch thế kính tội.
Bất quá Cái Bang mọi người ở đối đãi Kiều Phong sự tình thượng không sai biệt lắm chia làm hai nửa, một nửa người nhớ rõ Kiều Phong ở Cái Bang công lao, đối hắn vẫn cứ kính trọng, đối lúc trước như vậy hoài nghi Kiều Phong cũng cảm thấy hổ thẹn, cảm thấy thực xin lỗi huynh đệ. Mà một nửa kia người tắc cho rằng Kiều Phong là người Khiết Đan, cho dù lần này không phải giết người hung thủ, ngày sau cũng sẽ cuồng tính quá độ giết hại vô tội, đối hắn nhiều ít có chút mâu thuẫn thậm chí căm thù. Kia mấy cái cạnh tranh Cái Bang tân nhiệm bang chủ người đối hắn cái nhìn càng là phức tạp vạn phần, nhưng bọn hắn chỉnh thể vẫn là có một chút hình thành chung nhận thức, đó chính là không thể lại làm Kiều Phong làm Cái Bang bang chủ. Cái Bang nãi thiên hạ đệ nhất đại bang phái, không có khả năng làm một cái người Khiết Đan làm bang chủ.
Bạch thế kính cùng khang mẫn bị vài vị trưởng lão làm trò bang chúng mặt xử tử, xem như cấp mã đại nguyên báo thù, xử trí Cái Bang bại hoại, nhưng là bọn họ đối Kiều Phong cũng không có cái gì bồi thường. A Chu vì Kiều Phong cảm thấy không đáng giá, Kiều Phong lại là chân chính không thèm để ý, hắn trở thành huynh đệ người ở hắn thống khổ là lúc vứt bỏ hắn, thậm chí bỏ đá xuống giếng, như vậy huynh đệ không cần cũng thế. Giống Đoàn Dự như vậy huynh đệ mới là thật huynh đệ.
Kiều Phong võ công cao cường, hắn ở A Chu kiến nghị hạ lặng lẽ giám thị toàn quan thanh. Toàn quan thanh ở cái này cạnh tranh bang chủ chi vị thời điểm tự nhiên không có khả năng an phận, mờ ám không ngừng, mưu toan hại cái này hại cái kia hảo ngư ông đắc lợi. Kiều Phong thực mau liền bắt được hắn không đếm được bím tóc, sau đó A Chu cho hắn dịch dung thành một cái cực kỳ bình thường người, thay đổi thân trang phục đem chứng cứ đưa đến Cái Bang trưởng lão trong tay.
Đề cập đến các trưởng lão an nguy, bọn họ tự nhiên thập phần coi trọng, thực mau liền đem toàn quan thanh xử tử cũng đem hắn vây cánh toàn bộ diệt trừ. Kinh này một chuyện Cái Bang cũng tuyển ra tân bang chủ, Kiều Phong lại lần nữa xuất hiện, đem Cái Bang tuyệt học không chút nào tàng tư truyền cho tân bang chủ, đến nỗi tân bang chủ có hay không thiên phú có thể học được cái gì trình độ, liền không liên quan chuyện của hắn, hắn sẽ không lại lạm hảo tâm vẫn luôn giúp đỡ bọn họ. Về sau, bọn họ cũng coi như cầu về cầu, lộ về lộ.
Người trong giang hồ đều đã biết Kiều Phong là người Khiết Đan, đồn đãi vớ vẩn không ít, nhưng bởi vì không nháo ra mặt khác sự tới, Kiều Phong không có bất luận cái gì sai lầm, cho nên lời đồn đãi truyền một trận dần dần liền phai nhạt. Thanh giả tự thanh, liền tính tưởng hướng Kiều Phong trên người bát nước bẩn cũng đến xem có hay không cái kia bản lĩnh, đương kim võ lâm, trừ bỏ Đao Bạch Phượng kia một bậc khác cao thủ, đại khái là không ai lại có cơ hội hãm hại Kiều Phong, mà Đao Bạch Phượng cái kia cấp bậc vài người, đều cùng Kiều Phong không thù.
A Chu nguy cơ xem như giải trừ, nhưng là nàng cũng không có đưa ra rời đi, Kiều Phong cũng không đề. Cái này làm cho A Chu thập phần cao hứng, cảm thấy nàng hy vọng càng lúc càng lớn, nhưng có khi vẫn là nhịn không được ở trong lòng phun tào, rốt cuộc là ai nói nữ truy nam cách tầng sa? Rõ ràng cách sơn đâu hảo sao?!
Hai người lần trước bận bận rộn rộn, lúc này tùy ý đi một chút coi như giải sầu, cũng là biến tướng du sơn ngoạn thủy. Nửa đường gặp được A Tử bị tinh tú phái người đuổi giết, A Chu lôi kéo Kiều Phong che dấu lên theo một đoạn, phát hiện A Tử cơ linh tột đỉnh không có bất luận cái gì sinh mệnh nguy hiểm, dứt khoát liền không hiện thân, yên lặng tránh ra.
Kiều Phong đối nàng biểu hiện có chút kỳ quái, A Chu bỗng nhiên liền có nói hết *, nói với hắn chính mình là Đoàn Chính Thuần cùng Nguyễn tinh trúc trưởng nữ, mà A Tử chính là nàng thân muội muội. Lại nói mấy năm nay ở Mộ Dung gia làm nha hoàn đã trải qua nhiều ít gian khổ mới trở thành Mộ Dung phục bên người đại nha hoàn, cho nên nàng cũng không tưởng cùng cha mẹ tương nhận, muội muội tâm tính ác độc, nàng cũng hy vọng có thể xa xa tránh đi, không liên quan là tốt nhất.
Kiều Phong không nghĩ tới A Chu thân thế cũng thực đáng thương, không tự chủ được đối nàng sinh ra một cổ thương tiếc chi tình. Hai người cho nhau nói trong lòng lời nói, cảm giác càng gần sát đối phương, sớm chiều ở chung xuống dưới, bọn họ không ngừng tới gần, nước chảy thành sông thành tình lữ.
Thế giới này bởi vì có Đao Bạch Phượng thay đổi cốt truyện, quấy rầy A Chu lúc ban đầu kế hoạch, cho nên A Chu vẫn chưa giống nguyên văn như vậy dùng tiểu tính kế tiểu tâm cơ tới gần Kiều Phong. Kiều Phong cảm giác được chỉ có nàng thiệt tình chân ý, tự nhiên cũng hồi lấy thiệt tình chân ý. A Chu đối rất nhiều sự đều có chứa hiện đại người quan điểm, tỷ như đối thiên hạ đại thế lý giải, đối võ học cảm tưởng, tiềm di mặc hóa ảnh hưởng Kiều Phong. Kiều Phong hậu tri hậu giác phát hiện, mấy ngày này là hắn trong cuộc đời nhất nhàn nhã vui vẻ nhất nhật tử.
Đoàn Dự một bên trù bị việc hôn nhân một bên lưu ý Kiều Phong tin tức, nghe nói Kiều Phong sự tình đều giải quyết, từ đáy lòng vì đại ca cao hứng. Lại nghe nói Kiều Phong cùng A Chu đã ở bên nhau, liền nổi lên tâm tư, tưởng cùng Kiều Phong ở cùng một ngày thành thân, hai anh em cùng nhau nghênh thú âu yếm người, cũng coi như là một đoạn giai thoại a.
Nghĩ đến lúc sau, Đoàn Dự lập tức cấp Kiều Phong bồ câu đưa thư, được đến đáp ứng sau mã bất đình đề tìm kiều phụ kiều mẫu xin chỉ thị, sau đó giúp đỡ nhị lão lại là mua nhà cửa lại là chọn mua tân hôn đồ dùng. May mắn Đao Bạch Phượng mua không ít đắc lực hạ nhân, bằng không chỉ dựa vào Đoàn Dự, phỏng chừng chân nhi đều phải chạy chặt đứt.
Vô song công tử cùng kiều đại hiệp ở cùng một ngày thành thân tin tức nhanh chóng truyền khắp giang hồ, bọn họ huynh đệ chính là giang hồ nhất lưu cao thủ, khắp nơi thế lực đều muốn mượn chúc mừng cơ hội cùng bọn hắn giao hảo. Cho dù Kiều Phong là người Khiết Đan, nhiều năm như vậy chính nghĩa hình tượng vẫn là làm không ít người nhận đồng hắn.
Đao Bạch Phượng thân là kiến thức rộng rãi đại gia trưởng, tự tay làm lấy làm không ít chuyện, cơ bản liền không có nhàn rỗi thời điểm. Mấy năm nay ở trên giang hồ khắp nơi đi lại, nàng trong không gian cất chứa không ít thứ tốt, lúc này đều lấy ra tới đương sính lễ, A Chu tự xưng không có cha mẹ, nàng còn vì A Chu bị phân phong phú của hồi môn. Rốt cuộc là đồng hương, tuy rằng này trọng quan hệ chỉ có chính nàng một người biết, nhưng nàng xuyên qua vài thế tiền bối chiếu cố chiếu cố tân nhân cũng là hẳn là.
Đại hôn đêm trước, Đoàn Chính Thuần vẫn là nhận Mộc Uyển Thanh làm nghĩa nữ, phong làm đại lý quận chúa.
Hai nhà hỉ sự ở bên nhau làm, dứt khoát làm A Chu cùng Mộc Uyển Thanh đều từ hoàng cung xuất giá, Đoàn Dự, Kiều Phong thần thái sáng láng cưỡi cao đầu đại mã tiếp hồi hỉ kiệu, thập lí hồng trang làm chứng kiến giả đều bị khiếp sợ cực kỳ hâm mộ. Nhà cửa trung đến từ ngũ hồ tứ hải khách khứa nhiều đếm không xuể, các đại môn phái đều có người tiến đến chúc mừng, mà nhà cửa bên ngoài đường cái bày thật dài tiệc cơ động cung các bá tánh dùng ăn, cùng ăn mừng.
Đao Bạch Phượng ngồi ở cao đường phía trên, nhìn Đoàn Dự cùng Mộc Uyển Thanh hỉ kết liên lí, trên mặt tươi cười vẫn luôn không rơi xuống. Đây là nàng lo lắng giáo dục nhi tử, chỉ si tình với thê tử nhi tử, lại có hiểu lý lẽ hiểu chuyện con dâu, trong nhà tưởng không thịnh hành thịnh đều khó, nhìn đến bọn họ thành hôn, nàng có một loại có thể buông tay an tâm cảm giác.
Một hồi tiệc cưới, làm trên giang hồ tất cả mọi người biết Đoàn Dự cùng Kiều Phong thân như huynh đệ, cũng phát hiện Đao Bạch Phượng võ công càng tăng lên từ trước, đối với bọn họ này cả gia đình, dễ dàng là không ai dám trêu chọc. Trong chốn giang hồ chính là như vậy, ở tuyệt đối thực lực trước mặt, chỉ cần ngươi không làm cái gì thiên nộ nhân oán sự, căn bản không ai sẽ cố ý tìm tra.
Mộc Uyển Thanh cùng A Chu từ thanh thuần tiểu cô nương biến thành mỹ kiều nương, hai cái tân lang quan cũng cả ngày tươi cười đầy mặt, Đao Bạch Phượng cảm thấy chung quanh đều tràn ngập phấn hồng phao phao. A Chu đề nghị đi hưởng tuần trăng mật, Đao Bạch Phượng vui vẻ tán đồng, dù sao bọn họ vốn dĩ liền thói quen với đi tới đi lui, lần này vì thành thân lưu tại đại lý thời gian đã đủ lâu rồi, hưởng tuần trăng mật vừa lúc thả lỏng thả lỏng.
Kiều phụ kiều mẫu thói quen yên ổn sinh hoạt, ở bọn họ đi rồi lại về tới thiên long trong chùa ở tạm. Đao Bạch Phượng mang theo mọi người bắt đầu du sơn ngoạn thủy, nơi nào đẹp đi nơi nào, nơi nào hảo đi chơi nơi nào, mấy người chân chân chính chính chơi hai tháng.
Trên giang hồ lại có mới mẻ sự, thông biện tiên sinh Tô Tinh Hà bày lả lướt ván cờ mời thiên hạ hào kiệt phá cục. Đoàn Dự cảm thấy thập phần mới mẻ thú vị, tả hữu không có việc gì, liền nghĩ đi thấu xem náo nhiệt. A Chu cũng rất muốn gặp chứng hư trúc từ tiểu hòa thượng nghịch tập thành cao phú soái quá trình, mấy người liền đạt thành chung nhận thức muốn đi chơi một chút.
Đao Bạch Phượng đi theo bọn họ lâu như vậy, đối bọn họ võ công cũng đề điểm không ít, thực yên tâm làm cho bọn họ chính mình đi lang bạt. Liền cùng bọn hắn phân biệt, một mình đi tìm phái Tiêu Dao tàng thư mật thất.
Đao Bạch Phượng đối với một người khắp nơi loạn dạo đặc biệt thói quen, thực mau liền tìm tới rồi giống như phế tích giống nhau phái Tiêu Dao. Mật thất sở tại bị một đống loạn thạch đè ở phía dưới, Đao Bạch Phượng phí không ít sức lực mới đưa chúng nó rửa sạch sạch sẽ, đi vào mật thất, bên trong cư nhiên còn thiết có không ít cơ quan. Đãi Đao Bạch Phượng hữu kinh vô hiểm xông vào khi, nhịn không được âm thầm nguyền rủa Lão hòa thượng ăn cơm ăn đến thịt, uống nước uống đến rượu!
Lão nhân cư nhiên không nói cho nàng mật thất có cơ quan, muốn thử xem nàng võ công cũng không phải như vậy thí a, vạn nhất nàng trùng hợp bị thương trạng thái không hảo gì đó, chẳng phải là chiết tại đây!
Đao Bạch Phượng ngồi trên chiếu, từ nhẫn không gian trung lấy xuất tinh trí đồ ăn hảo hảo ăn một đốn, lấy bồi thường chính mình chấn kinh tâm, vừa ăn biên đánh giá bốn phía. Này gian mật thất rất lớn, bên trong có rất nhiều kệ sách, từng loạt từng loạt, mặt trên thư không biết là như thế nào bảo tồn, trừ bỏ tích hôi ở ngoài một chút hư hao đều không có.
Cơm nước xong sau, Đao Bạch Phượng ở trong mật thất đi rồi một vòng, tùy tay rút ra mấy quyển thư nhìn nhìn. Không hổ là phái Tiêu Dao, cơ hồ người trong thiên hạ có thể học được đồ vật nơi này đều có, hơn nữa hơn phân nửa là bản đơn lẻ. Nàng nhìn kỹ xem, võ công bí tịch tương đối thiếu, đại khái đều bị vô nhai tử dịch đi ra ngoài đi, cái này bại gia tử, chỉ coi trọng võ công bí tịch, dư lại nhiều như vậy thứ tốt lại bỏ nếu giày cũ, chôn ở trên núi không thấy thiên nhật.
Nói đến phái Tiêu Dao đại khái không một cái làm chính sự người, lão nhân tứ đại giai không đi, cái gì đều mặc kệ. Nàng mấy cái tiện nghi sư huynh sư tỷ dây dưa tình tình ái ái vài thập niên, vẫn cứ ở tiếp tục dây dưa, đời sau hư trúc là chậm hiểu, chỉ nghĩ gìn giữ cái đã có chưa từng nghĩ tới muốn đem môn phái phát dương quang đại.
Đao Bạch Phượng sờ sờ cằm, như vậy tính nói, giống như nhất có chính sự chính là nàng nha!
Ai nha, như vậy tự kỷ thật là không hảo a không tốt. Đao Bạch Phượng tự tiêu khiển tự vui vẻ trong chốc lát, phát công cuốn lên một cổ phong đem thư thượng tích hôi thổi cái sạch sẽ, sau đó vẫy vẫy tay đem sở hữu tàng thư tính cả kệ sách đều thu vào trong không gian. Này mật thất vài thập niên không ai tới, dơ muốn mệnh, nàng vẫn là trở về thành rồi nói sau. Những cái đó thư nàng có thể tìm người sao chép, sau đó nhiều sao mấy phân đưa đi các đại thư viện, hy vọng có thể đem này đó tài nghệ đều truyền xuống đi.
Y bặc tinh tượng, cầm kỳ thư họa, máy móc tạp công, mậu dời gieo trồng, đấu rượu xướng khúc, hành lệnh giải đố...... Thật sự là cái gì cần có đều có, lúc này tạo phúc bá tánh.
Đao Bạch Phượng trở lại trong thành thời điểm, trên giang hồ đã có đồn đãi nói vô nhai tử truyền công cấp quan môn đệ tử, đã công tán người vong. Mà vị kia tiểu đệ tử thành phái Tiêu Dao chưởng môn, rất nhiều người đều ở nghị luận phái Tiêu Dao là cái gì phái, đại gia cư nhiên cũng chưa nghe nói qua.
Đao Bạch Phượng nghĩ dù sao sự tình xong xuôi, chi bằng đi theo bọn họ hội hợp, vạn nhất con dâu mang thai nàng cũng hảo hỗ trợ che chở điểm. Giang hồ hiểm ác, thật là làm cái gì đều phải cẩn thận điểm. Đao Bạch Phượng một bên bất động thanh sắc tìm hiểu tin tức, một bên hướng Đoàn Dự bọn họ xuất hiện địa phương mà đi.
Nghe nói hư trúc bị trục xuất Thiếu Lâm, nghe nói hư trúc thành vô song công tử Nhị ca, Kiều Phong Nhị đệ, ba cái nhất lưu cao thủ kết bái, tương lai càng thêm không người dám động bọn họ. Nghe nói hư trúc cùng linh thứu cung Thiên Sơn Đồng Mỗ quan hệ không tồi, tiếp nhận linh thứu cung, nghe nói Thiên Sơn Đồng Mỗ cùng Tây Hạ hủy dung Thái Hậu đồng quy vu tận......
Trên giang hồ đồn đãi xuất sắc ngoạn mục, từng ngày biến bay nhanh. Đao Bạch Phượng nghe xong tổng hội lắc đầu bật cười, này đó hài tử thật đúng là rất náo nhiệt. Nàng tính tính khoảng cách, cảm thấy lại quá cái một hai ngày là có thể cùng bọn hắn đụng phải, đơn giản cũng không được khách điếm, trực tiếp lên đường.
Đi đến một chỗ trong rừng cây, Đao Bạch Phượng bỗng nhiên nghe được thanh thúy nôn nóng cầu cứu thanh, "Cứu mạng nha cứu mạng nha! Sư phụ sư phụ, ta sai rồi, ta cũng không dám nữa, a —— cứu mạng!"
Đao Bạch Phượng vận khởi Lăng Ba Vi Bộ lặng yên không một tiếng động đuổi qua đi, thấy một cái áo tím nữ tử chính chạy vắt giò lên cổ, phía sau một cái tiên phong đạo cốt lão nhân quạt quạt lông vũ giống như mèo vờn chuột thường thường phát ra cái công kích, lại phía sau không ít đệ tử đều ngửa đầu ưỡn ngực hô: "Tinh tú lão tiên, pháp lực vô biên, thần thông quảng đại, pháp giá Trung Nguyên!"
Đao Bạch Phượng khóe miệng vừa kéo, nàng đây là cái gì vận khí? Như thế nào tổng có thể gặp được tiểu tam nữ nhi? Bất quá...... Nàng nhìn thoáng qua Đinh Xuân Thu, đây là phái Tiêu Dao phản đồ a, nàng bái nhập phái Tiêu Dao đáp ứng rồi lão nhân muốn thanh lý môn hộ. Hôm nay gặp được là chính vừa lúc, tỉnh đi nàng tìm người thời gian.
Đao Bạch Phượng phi thân mà ra, dừng ở Đinh Xuân Thu cùng A Tử trung gian.
A Tử thấy nàng bên hông bích ngọc hạ, tức khắc kinh hỉ trốn đến nàng phía sau hưng phấn nói: "Ngọc tiêu tiên tử! Ngươi là ngọc tiêu tiên tử đại thiện nhân a!" Nàng một tay chỉ vào Đinh Xuân Thu quát, "Tiên tử ngươi mau giết bọn họ, hắn là tinh tú lão quái, chuyên môn mang theo nhất bang đồ đệ làm chuyện xấu, tiên tử ngươi không phải thích làm việc thiện sao? Giết bọn họ chính là cứu vô số người mệnh a."
Đao Bạch Phượng hơi hơi nhướng mày, "Nga? Ta vừa mới giống như nghe thấy ngươi kêu hắn sư phụ a."
"Ta?" A Tử chỉ vào chính mình, tròng mắt xoay chuyển, khóc ròng nói, "Tiên tử ngươi muốn cứu ta a, ta từ tiểu bị bọn họ bắt đi, nhẫn nhục phụ trọng, rốt cuộc trốn thoát, ai ngờ bọn họ còn đuổi sát ta không bỏ. Ta không muốn chết a, chỉ có thể một bên kêu cứu mạng một bên trấn an hắn, tiên tử cứu ta."
Đinh Xuân Thu híp lại mắt, hừ lạnh một tiếng, "Ngươi là người phương nào? Dám cản ta? Này nha đầu thúi trộm ta bảo vật, đầy miệng lời nói dối, ngươi hay là phải vì một cái kẻ lừa đảo cùng ta làm đối?"
A Tử vội la lên: "Ai là kẻ lừa đảo? Ta lừa cũng chỉ lừa ngươi, ngươi là người xấu sao, chẳng lẽ ta còn cùng ngươi giảng đạo lý?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Số một pháo hôi [ tổng ]-Lan Quế
AdventureQuốc tế ảnh hậu Tô Tuyết Vân ngoài ý muốn qua đời, bị lựa chọn xuyên qua với dị thế gian thay thế pháo hôi sống sót. Nàng nhiệm vụ chính là: Hóa giải pháo hôi oán khí, nghịch tập pháo hôi nhân sinh! (điện ảnh fanfic, cùng chính sử không quan hệ. Độc...