Chương 361 pháp chứng: Chứng cứ sẽ không nói dối
Mã quắc anh cảnh giác nhìn Quách Khỉ Phân, lạnh giọng hỏi: "Ngươi tới nơi này làm cái gì!"
Quách Khỉ Phân cười lạnh nói: "Như thế nào cục cảnh sát là nhà ngươi khai sao? Ta tới nơi này muốn cùng ngươi giao đãi?"
Mã quắc anh tầm mắt ở Tô Tuyết Vân cùng Lâm Đinh Đinh trên mặt dạo qua một vòng, trừ bỏ Lâm Đinh Đinh có chút xấu hổ bên ngoài, cái gì cũng không thấy ra tới. Nàng nhàn nhạt nhìn lướt qua Quách Khỉ Phân, nói: "Ngươi tới làm cái gì ta mặc kệ, không cần không có việc gì tìm việc liền hảo." Nói xong liền tiếp tục đi phía trước đi đến.
Quách Khỉ Phân khinh thường bước ra bước chân, ở cùng mã quắc anh gặp thoáng qua khi, thấp giọng châm chọc nói: "Ngươi cùng ngươi cái kia mẹ rốt cuộc đem ngựa cẩm đào đoạt lấy đi, có phải hay không rất đắc ý? Đừng cao hứng đến quá sớm, ta chờ xem các ngươi thống khổ kia một ngày! Hừ!"
"Ngươi nói cái gì!" Mã quắc anh xoay người quát.
Quách Khỉ Phân lại đình cũng không đình thẳng rời đi, lên xe thời điểm Quách Khỉ Phân thấy Lâm Đinh Đinh biểu tình có chút kỳ quái, buồn cười nói: "Làm sao vậy? Có phải hay không cảm thấy ta không cùng nàng sảo rất kỳ quái?"
Lâm Đinh Đinh gãi gãi đầu, cười nói: "Không có a, chính là cảm giác ngươi cùng lần đó gặp mặt thời điểm thực không giống nhau. Phân dì, vừa mới ngươi cùng nàng nói chờ xem các nàng thống khổ...... Có phải hay không ngươi tính toán làm cái gì a? Kỳ thật phân dì...... Ta cảm thấy ngươi vẫn là không cần để ý tới các nàng tương đối hảo đi?"
Quách Khỉ Phân nhìn đến Lâm Đinh Đinh rõ ràng quan tâm, cảm giác trong lòng ấm áp, càng thêm cảm thấy yêu quý tú vân tỷ hai cái nữ nhi là chính xác lựa chọn. Nàng vỗ vỗ Lâm Đinh Đinh tay cười nói: "Đừng lo lắng ta, ta mới sẽ không làm chính mình chịu ủy khuất, nếu ai làm ta bị khinh bỉ a ta khiến cho hắn cũng quá không yên phận! Bất quá ta không tính toán đối với các nàng thế nào, ta chính là như vậy nói nói."
Quách Khỉ Phân lộ ra cái đắc ý biểu tình, nói: "Nhân gia nói không biết đồ vật để cho người sợ hãi, cái kia chết dã nữ nghe xong ta nói khẳng định trong lòng phòng bị đâu, ta khiến cho nàng an không dưới tâm, ai làm nàng như vậy chán ghét!"
Lâm Đinh Đinh trương há mồm, tưởng nói mã quắc anh cũng không phải thực chán ghét đi, bất quá nàng cùng mã quắc anh cũng không thân, vẫn là quyết định không đề cập tới.
Tô Tuyết Vân lấy ra một bình nhỏ rượu thuốc, đưa cho Quách Khỉ Phân nói: "Phân dì, đây là ta cùng bằng hữu muốn, tuy nói thương thế của ngươi đã không có việc gì, nhưng dùng điểm cái này đối gân cốt hảo, ngươi cầm lại đi nhớ rõ dùng."
Quách Khỉ Phân cười đến thực vui vẻ, nắm bình thuốc nhỏ liên tục gật đầu, "Ngươi có tâm, ta nhất định sẽ dùng, các ngươi mau trở về đi làm đi, ta không chậm trễ các ngươi."
Tô Tuyết Vân cùng Lâm Đinh Đinh nhìn nàng xe rời đi mới xoay người trở về đi, Lâm Đinh Đinh hỏi: "Tỷ tỷ ngươi như thế nào đột nhiên quan tâm khởi phân dì? Phía trước ta cảm giác ngươi đối nàng không nóng không lạnh, có phải hay không không thích nàng tính cách a?"
Tô Tuyết Vân cười nói: "Đối ngoại nhân tới nói, nàng tính cách kỳ thật rất khó làm người thích lên, nhưng là nàng thiệt tình đối chúng ta, ở chúng ta trước mặt cũng chỉ là cái từ ái trưởng bối mà thôi. Hôm nay nàng còn cố ý tới cảm tạ chúng ta đồng sự, muốn cho chúng ta công tác đến càng thuận lợi, xem như có tâm, ta quan tâm quan tâm nàng cũng là hẳn là. Nàng ngày thường không cái nói lời thật lòng người, ngươi có rảnh nói ước nàng đi dạo phố, khuyên nàng một chút, nói không chừng nàng về sau tính tình có thể bình thản một ít."
Lâm Đinh Đinh như suy tư gì gật gật đầu, cha mẹ mất sớm, trước kia tỷ tỷ cùng nàng lại là từng người độc lập sinh hoạt, cho nên nàng thật đúng là không cảm nhận được cái gì trưởng bối quan ái, tuy rằng hiện tại tỷ tỷ đối nàng đặc biệt hảo, nhưng giống Quách Khỉ Phân cái loại này cùng mẫu thân giống nhau cảm giác là hoàn toàn bất đồng, nàng nhưng thật ra cảm thấy gặp được Quách Khỉ Phân rất không tồi, nếu có thể làm Quách Khỉ Phân thoát khỏi những cái đó phiền não liền càng tốt.
Hai người trở về văn phòng công tác, không trong chốc lát Lương Tiểu Nhu liền cầm cái trường hộp tới tìm Tô Tuyết Vân, Tô Tuyết Vân nhìn xem hộp nói: "Phía trước giống như nhìn đến Madam mã cầm cái này, thứ gì?"
Lương Tiểu Nhu nhún nhún vai nói: "Là cái bóng chày côn, Madam mã muốn cho ta hỗ trợ chuyển giao cấp vương chính hồng nhi tử, liền nói là vương chính hồng sinh thời mua tới đưa cho con của hắn. Thế nào? Tan tầm sau có hay không thời gian? Đưa ta đi một chuyến đi? Bên kia không hảo đánh xe."
"Hảo a, vừa lúc buổi tối cùng nhau ăn cơm."
"Ân, kêu Thục Viện cùng đinh đinh cùng nhau, nếu là thời gian đã sớm thuận tiện đi dạo phố."
Hai người nói tốt lúc sau liền ước chừng Thục Viện cùng Lâm Đinh Đinh, tan tầm lúc sau cùng nhau ngồi Tô Tuyết Vân xe đi vương chính hồng trong nhà. Các nàng đến thời điểm vương chính hồng thê tử đang ở sứt đầu mẻ trán nơi nơi tìm nhi tử, nhìn đến các nàng giống thấy được cứu mạng rơm rạ giống nhau, bắt lấy Lương Tiểu Nhu tay liền khóc ròng nói: "Madam! Ta tìm không thấy nhi tử, ngươi giúp ta tìm xem hắn được không? Hắn ngày thường thực ngoan thực hiểu chuyện, không có khả năng đột nhiên không thấy, ta cầu xin các ngươi, cầu xin các ngươi......"
Lương Tiểu Nhu vội trấn an mà nói: "Vương thái thái ngươi trước bình tĩnh một chút, yên tâm, nhất định không có việc gì, ngươi trước tiên ở trong nhà hỏi một chút hàng xóm, cho hắn giao hảo bằng hữu gọi điện thoại hỏi một chút, chúng ta đi phụ cận giúp ngươi tìm xem."
Vương thái thái cảm kích nói: "Cám ơn! Cám ơn các ngươi!"
Tô Tuyết Vân các nàng bốn người đều là ở cục cảnh sát làm việc, cũng không cần thương lượng cái gì, ra cửa liền cầm ảnh chụp triều bốn cái phương hướng tìm đi. Tô Tuyết Vân một bên tìm người một bên lưu ý nghe chung quanh động tĩnh, đi đến một cái sân thể dục thời điểm nghe được có tiểu nam hài tiếng khóc, nàng liền theo thanh âm tìm qua đi, sau đó nhìn đến vương chính hồng nhi tử ở sân thể dục bên cạnh ghế dựa thượng khóc, mà mã quắc anh đang ở an ủi hắn.
Tô Tuyết Vân đôi tay cắm ở áo gió túi tiền, chậm rãi đi qua, mã quắc anh ngẩng đầu, có chút kinh ngạc mà đứng lên hỏi: "Lâm bác sĩ? Ngươi như thế nào ở chỗ này?"
Tô Tuyết Vân nói: "Ta tái tiểu nhu lại đây đưa bóng chày côn, vừa lúc gặp phải vương thái thái ở tìm nhi tử, cho nên liền hỗ trợ ra tới tìm." Nàng cong lưng nhìn tiểu nam hài nói, "Mụ mụ ngươi ở nhà thực sốt ruột, mặc kệ thế nào, về trước gia được không? Về sau ngươi chính là trong nhà nam tử hán, đừng cho mụ mụ lo lắng."
Tiểu nam hài dùng sức lau sạch nước mắt, tuy rằng còn ở nức nở, nhưng có thể nhịn xuống không hề khóc. Hắn lễ phép hướng Tô Tuyết Vân cùng mã quắc anh nói lời cảm tạ, sau đó nhanh chóng hướng trong nhà chạy tới.
Mã quắc anh nhìn hắn bóng dáng thở dài, có lẽ là bởi vì vừa mới gặp qua vương chính hồng nhi tử gợi lên trong lòng mềm mại địa phương, nàng nhịn không được cùng Tô Tuyết Vân nói: "Vương chính hồng tính toán làm xong lúc này đây liền không làm, ta đáp ứng quá hắn cho hắn một bút tiền thưởng, hắn về sau sẽ tìm một phần đang lúc công tác, hảo hảo chiếu cố lão bà hài tử, không nghĩ tới lúc này đây thế nhưng sẽ không có mệnh. Lúc ấy như vậy nhiều độc. Phẩm ở hắn dạ dày, bên kia trùm buôn thuốc phiện chỉ lo nghiệm hóa, căn bản mặc kệ hắn, hắn chết phía trước nhất định rất thống khổ đi?"
Tô Tuyết Vân ngồi ở ghế dài thượng, nhàn nhạt nói: "Ngươi cảm thấy hắn đáng thương?"
"Hắn không thể liên sao? Nếu không phải ta khuyên hắn đương tuyến người, hắn có lẽ sẽ không phải chết." Mã quắc anh trong mắt hiện ra mấy phần bi thương, cảm giác vương chính hồng chết nàng muốn trên lưng nhất định trách nhiệm.
Tô Tuyết Vân trầm mặc một chút, bỗng nhiên nói lên một khác sự kiện, "Tháng trước đầu tháng thời điểm, ta cùng ngạn bác ở quán bar bắt được mấy cái sinh viên, bọn họ trên người mang theo không ít độc. Phẩm, có đã hút qua, chúng ta nhìn đến thời điểm, bọn họ đang ở khuyên một cái học sinh xuất sắc hút. Độc. Cái kia học sinh xuất sắc cha mẹ chết sớm, là ca ca bỏ học làm công cung hắn đi học, hắn ca ca kiêm chức mấy công tác thực vất vả, hắn cũng thực thông cảm ca ca, học tập thực nỗ lực, mỗi lần đều có thể khảo đệ nhất lấy học bổng, mắt thấy hai anh em liền phải hết khổ quá tốt nhất nhật tử, kết quả giao hữu vô ý, nếu chúng ta vãn đi vài phút, hắn đã bị độc. Phẩm huỷ hoại."
Mã quắc anh quay đầu nhìn về phía nàng, "Lâm bác sĩ ngươi muốn nói cái gì?"
Tô Tuyết Vân nheo lại mắt thấy tràng thượng huy mồ hôi như mưa các thiếu niên, thanh âm có chút mơ hồ nói: "Những cái đó sinh viên độc. Phẩm là vương chính hồng bán cho bọn họ, ngươi biết vương chính hồng dùng độc. Phẩm hại chết bao nhiêu người, hủy diệt rồi nhiều ít gia đình sao?"
Mã quắc anh sắc mặt đổi đổi, nhịn không được nói: "Ta biết hắn không phải người tốt, chính là hắn bản tính không xấu, hắn chỉ là vì làm con của hắn sinh hoạt tốt một chút......"
Tô Tuyết Vân đánh gãy nàng lời nói, "Kia người khác nhi tử đâu? Con hắn là người, người khác nhi tử liền không phải người sao? Hắn vì hắn một người nhi tử, hại chết không đếm được người, hắn là cái rõ đầu rõ đuôi tội nhân, đó là độc. Phẩm, cùng mặt khác đồ vật không giống nhau, hắn trên người cõng không đếm được mạng người, không phải nói trên tay hắn không gặp huyết liền thật sự sạch sẽ. Madam mã, ngươi ở độc. Phẩm điều tra khoa công tích trác tuyệt, chắc là có thể phân đến thanh thị phi đúng sai, chỉ là có đôi khi...... Đồng tình tâm không cần thiết đặt ở không đáng nhân thân thượng."
Mã quắc anh không lời gì để nói, nhưng nàng cùng vương chính hồng ở chung lâu như vậy, sao có thể tính cả tình đều không có? Nàng đem sở hữu mềm mại đều thu lên, nói: "Lâm bác sĩ có phải hay không đối ta có cái gì thành kiến? Thứ ta nói thẳng, Quách Khỉ Phân cũng không phải cái gì người tốt, kiêu ngạo ương ngạnh, thích nhất cùng người cãi nhau, nhân phẩm kham ưu, không biết lâm bác sĩ lại là thấy thế nào đãi nàng? Ta xem lâm bác sĩ cùng nàng quan hệ tựa hồ cũng không tệ lắm, không biết này có tính không là song trọng tiêu chuẩn đâu?"
Tô Tuyết Vân nhàn nhạt cười nói: "Vương chính hồng là bán độc. Phẩm, phân dì lại không hại hơn người, như thế nào có thể đánh đồng?"
Mã quắc anh bén nhọn hỏi: "Ngươi như thế nào biết nàng không hại hơn người? Chuyện của nàng ngươi lại biết nhiều ít?"
"Nên biết đến đều đã biết, không nên biết đến ta cũng không có hứng thú." Tô Tuyết Vân đứng dậy nói, "Phân dì là ta trưởng bối, nếu về sau nàng có cái gì làm không đúng địa phương, ta sẽ nhắc nhở nàng. Thời gian không còn sớm, ta còn có việc, đi trước một bước. Madam mã cũng sớm chút trở về đi."
Nhìn Tô Tuyết Vân đi xa thân ảnh, mã quắc anh cảm giác giống như một quyền đánh vào bông thượng. Không biết vì cái gì, ở đối mặt Tô Tuyết Vân thời điểm nàng luôn có một loại cảm giác vô lực, trong khoảng thời gian này bởi vì độc. Phẩm án nàng cùng Tô Tuyết Vân tiếp xúc số lần không ít, tự nhiên nhìn ra được Tô Tuyết Vân nhân duyên phi thường hảo, cùng Lương Tiểu Nhu, mạc Thục Viện càng là thân như tỷ muội giống nhau, nhưng Tô Tuyết Vân ở đối với nàng thời điểm liền luôn là thực xa cách, nàng trước kia không rõ vì cái gì, hiện tại ngẫm lại đại khái chính là bởi vì Quách Khỉ Phân đi! Cũng không biết Tô Tuyết Vân cùng Quách Khỉ Phân là cái gì quan hệ, về sau có thể hay không cho nàng mang đến phiền toái.
Nghĩ đến Tô Tuyết Vân vừa rồi nói Quách Khỉ Phân không hại hơn người, mã quắc anh cười lạnh một tiếng, không hại hơn người? Kia nàng cùng nàng mụ mụ tính cái gì? Nếu không phải Quách Khỉ Phân, nàng mụ mụ mấy năm nay như thế nào gặp qua đến như vậy không vui? Thật không rõ Quách Khỉ Phân như vậy người đáng ghét như thế nào sẽ có người giao hảo, quả thực không thể hiểu được!
Mã quắc anh tuyển cái cùng Tô Tuyết Vân tương phản phương hướng đi đến, đạo bất đồng khó lòng hợp tác, nàng cũng khinh thường cùng các nàng làm bằng hữu!
Tác giả có lời muốn nói: Dùng di động 4G càng, hy vọng ngày mai có thể thuận lợi an lên mạng tuyến!
BẠN ĐANG ĐỌC
Số một pháo hôi [ tổng ]-Lan Quế
AdventureQuốc tế ảnh hậu Tô Tuyết Vân ngoài ý muốn qua đời, bị lựa chọn xuyên qua với dị thế gian thay thế pháo hôi sống sót. Nàng nhiệm vụ chính là: Hóa giải pháo hôi oán khí, nghịch tập pháo hôi nhân sinh! (điện ảnh fanfic, cùng chính sử không quan hệ. Độc...