Phần 5

1.9K 15 0
                                    


  Chương 144 thanh mặc tang phục ý nhân Hoàng Hậu 

Dận tộ nghĩ Đức phi dặn dò, liền đối với Khang Hi cười nói: "Hoàng a mã, nhi thần vừa mới đi cấp ngạch nương thỉnh an thời điểm, ngạch nương chính dâng hương cầu phúc đâu, nói là phải vì hoàng ngạch nương sao kinh văn hy vọng hoàng ngạch nương thân mình mau tốt hơn lên."
Khang Hi mặt không đổi sắc, trong lòng lại có chút kinh ngạc, hắn mới vừa hoài nghi Đức phi yếu hại Tô Tuyết Vân, Đức phi liền bắt đầu sao kinh, không biết là hắn trách lầm người vẫn là Đức phi lại có cái gì trù tính. Hắn bất động thanh sắc gật gật đầu, nói: "Cũng hảo, ngươi ngạch nương sao kinh văn từ trước đến nay thành kính, nói vậy Phật tổ cũng có thể cảm nhận được nàng thiệt tình."
Khang Hi nói xong mang trà lên uống một ngụm, khóe mắt dư quang lại lưu ý dận tộ biểu tình, như vậy mẫn cảm thời điểm, dận tộ từ Đức phi chỗ đó ra tới liền chạy đến hắn nơi này nói cái gì sao kinh, có lẽ có ích lợi gì ý, cung phi dùng hài tử tới làm bè sự, hắn thấy được nhiều.
Dận tộ không biết trong cung sóng ngầm mãnh liệt, ấn Đức phi ý tứ rất là sùng bái hướng tới nói: "Đúng vậy, ngạch nương nàng thật sự thực thành kính đâu, nhi thần tuy rằng không hiểu này đó, nhưng nhi thần ở một bên nhìn ngạch nương dâng hương dập đầu, nhẹ nhàng niệm kinh văn, giống như chung quanh đều trở nên yên tĩnh an tường, sở hữu phiền não lập tức toàn không có. Hoàng a mã ngài nhất định chưa thấy qua, ngạch nương khi đó hảo mỹ a, cảm giác giống như ở sáng lên giống nhau, hảo từ ái hảo thân thiết. Xem đến nhi thần đều tưởng noi theo ngạch nương cầu phúc, nói không chừng chỉ có tự mình làm những việc này mới có thể cảm nhận được trong đó mỹ diệu."
Khang Hi nhướng mày, từ này đó khen nói, hắn chỉ có thể suy đoán Đức phi là muốn mượn này làm hắn nhớ tới Đức phi mỹ. Nói thật mấy năm nay Đức phi xác thật càng ngày càng mỹ, cho dù tuyển tú khi luôn là có tươi mới tiểu cô nương vào cung, cũng không có Đức phi tới có ý nhị. Hơn nữa Đức phi vì hắn sinh dục tam tử tam nữ một cái so một cái khỏe mạnh, đơn điểm này liền đủ để ngạo thị mặt khác phi tần, đây cũng là hắn lúc ban đầu coi trọng Đức phi nguyên nhân chi nhất. Một nguyên nhân khác còn lại là Đức phi tri tình thức thú, luôn là biết nên ở khi nào làm chuyện gì, chưa bao giờ có quá khác người hành vi, không giống mặt khác phi tần tổng bởi vì tranh sủng làm một ít chuyện ngu xuẩn làm hắn phản cảm.
Bất quá...... Hiện giờ Khang Hi lòng nghi ngờ lại là càng ngày càng nặng, trong cung hài tử thể nhược chết non không ít, nhưng ngoài ý muốn chết non càng nhiều, cái này ngoài ý muốn là chân ý ngoại vẫn là nhân vi ngoài ý muốn, đại gia trong lòng biết rõ ràng, đến nỗi dám động thủ người, tàng đến thâm đoán mệnh đại, bị phát hiện tất cả đều vào lãnh cung. Mà Đức phi sáu cái hài tử lại một cái đều không có việc gì, này bản thân đã nói lên Đức phi thủ đoạn. Thả Đức phi có thể ở trước mặt hắn tiến thối có độ, đủ để thuyết minh Đức phi có thể nhìn thấu hắn hỉ nộ ai nhạc!
Thân là một cái đế vương, Khang Hi nghĩ đến đây không cấm lưng lạnh cả người, cũng không có cùng dận tộ nói chuyện phiếm tâm tư, xua xua tay nói: "Tiểu lục về trước đi, trẫm còn có việc."
Dận tộ có chút vô thố nhìn nhìn Khang Hi, thấy hắn cúi đầu đang xem tấu chương, cũng không dám lại quấy rầy, vội hành lễ rời khỏi Càn Thanh cung. Hắn vốn tưởng rằng lần này mang theo công khóa tới cấp hoàng a mã xem sẽ được đến ban thưởng, Thái tử ca ca mới vừa được một con hãn huyết bảo mã đâu, kết quả hoàng a mã liền như vậy đem hắn đuổi rồi, chẳng lẽ hắn vừa mới nói sai rồi cái gì?
Dận tộ cau mày trở về a ca sở, Khang Hi tắc xoay người đã kêu Lý Đức Toàn hỏi Đức phi sao kinh sự. Lý Đức Toàn đối trong cung sở hữu bên ngoài thượng tin tức đều rõ như lòng bàn tay, nghe Khang Hi hỏi, liền đem Đức phi thăm Tô Tuyết Vân bị Tô Tuyết Vân yêu cầu sao kinh văn sự nói một lần. Không có gì mùi thuốc súng, giống như Tô Tuyết Vân chính là nhớ tới Đức phi thường sao kinh văn mới lâm thời nảy lòng tham vừa nói, hợp tình hợp lý, thả có thể vì Hoàng Hậu nương nương sao kinh đối giống nhau cung phi tới nói vẫn là ân điển. Bất quá sống trong nhung lụa nhiều năm Đức phi rõ ràng cùng Tô Tuyết Vân quan hệ cũng không tốt, từ trước cấp Thái Hoàng Thái Hậu cùng Thái Hậu sao kinh, đó là hiếu thuận trưởng bối, hiện tại bị Tô Tuyết Vân yêu cầu sao kinh người bình thường đều sẽ không cam tâm tình nguyện đi?
Khang Hi nheo lại mắt, nghĩ vừa mới dận tộ nói Đức phi có bao nhiêu thành kính có bao nhiêu yên tĩnh an tường, hừ cười một tiếng, mở ra tấu chương nhàn nhạt nói: "Đức phi vì Hoàng Hậu sao kinh cầu phúc, tỷ muội tình thâm, phân phó đi xuống, không được làm bất luận kẻ nào quấy rầy. Đến nỗi trong cung những cái đó việc vặt, liền giao từ nghi phi, Huệ Phi, vinh phi cùng xử lý."
Lý Đức Toàn cẩn thận nhìn hắn một cái, khom người hẳn là, yên lặng đi xuống giao đãi tiểu đồ đệ đi truyền chỉ. Này thật đúng là buồn ngủ tới đưa gối đầu, nếu Đức phi tiếp tục cầm quyền, lấy nàng ở trong cung kinh doanh nhiều năm thế lực, tưởng lặng lẽ tra đi xuống thật là có chút khó làm. Nhưng hiện giờ Đức phi nếu muốn "Thành kính" vì Hoàng Hậu nương nương cầu phúc, vậy ngốc tại trong cung hảo hảo sao kinh đi, tam phi cầm quyền tất sẽ nhân cơ hội chèn ép Đức phi, khuếch trương chính mình thế lực, hắn cũng vừa lúc đục nước béo cò, thần không biết quỷ không hay điều tra rõ chân tướng.
Lý Đức Toàn đem sự tình đều công đạo đi xuống lúc sau, quay đầu lại nhìn Càn Thanh cung liếc mắt một cái, lại ngẩng đầu nhìn xem ban ngày ban mặt, nhẹ nhàng phun ra một hơi tới. Hiện nay Hoàng Thượng như thế hoài nghi Đức phi, cơ hồ đã đem này nhận định làm ác người, nếu tương lai thật tra ra điểm cái gì, chỉ sợ Đức phi liên quan Đức phi kia sáu cái hài tử cũng chưa kết cục tốt. Bất quá nếu là tra ra Đức phi vô tội nói...... Kia Đức phi định có thể nương Hoàng Thượng một tia áy náy lại tiến thêm một bước.
Là phúc hay họa, còn muốn xem Đức phi thủ đoạn.
Lý Đức Toàn từ tiểu cùng trong cung tầng chót nhất người giao tiếp, hắn nhưng không tin ở trong cung có thể sống sót người không có thủ đoạn, vô tội không vô tội chỉ xem tra không tra được đến chứng cứ mà thôi, cũng phải nhìn kia cao cao tại thượng hoàng đế có nguyện ý hay không tin. Phía trước Đức phi từng ám chỉ hắn sẽ cho hắn quá kế một cái nhi tử, Lý Đức Toàn không tiếng động cười cười, tuy nói thái giám để ý vàng bạc cùng truyền thừa, nhưng loại này đồ vật chỉ cần hắn tưởng, nhiều ít đứa con trai nhận không ra? Khi nào yêu cầu dựa vào người khác thi ân? Này phiên hậu cung tranh đấu, hắn chỉ cần tận chức tận trách tra đi xuống, chân tướng như thế nào hắn căn bản không thèm để ý, hắn chỉ vì Hoàng Thượng làm việc.
Đức phi nghe xong tiểu thái giám truyền chỉ lúc sau không thể tin tưởng xả lạn khăn lụa, nàng làm dận tộ đi gặp Khang Hi là vì đi bước một ám chỉ Khang Hi sao kinh muốn chính mình sao mới nhất hữu hiệu, tiến tới làm Tô Tuyết Vân sao kinh nàng liền có thể hoàn thành hệ thống tuyên bố nhiệm vụ. Như thế nào dận tộ mới đi không bao lâu, Khang Hi liền thu nàng cung quyền còn làm nàng biến tướng cấm túc? Làm nàng khó hiểu chính là Khang Hi hảo cảm độ cũng không có giảm xuống, đó chính là nói phía trước Khang Hi liền đối nàng cầm quyền bất mãn? Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?!
Đức phi mặt ngoài ôn hòa tạ quá Hoàng Thượng săn sóc, làm Ti Trúc cấp tiểu thái giám lấy thưởng bạc hảo hảo tặng đi ra ngoài, đãi dư lại nàng một người khi mới đen mặt ngồi ở trên giường cẩn thận suy nghĩ ngày gần đây phát sinh sự. Hệ thống nói qua, Khang Hi hảo cảm độ giảm xuống là hoài nghi nàng năng lực, còn hoài nghi nàng cùng Lục La có liên lụy. Lục La hiện tại không chết lại không biết chạy đi đâu, nàng đem tương quan người diệt khẩu, đem Lục La người nhà chặt chẽ khấu lên, nàng không tin Lục La dám thật sự cung ra nàng tới. Thả Khang Hi nếu là hoài nghi đã nói lên không có chứng cứ, cho nên hết thảy thượng có cứu vãn đường sống. Nàng có thể họa thủy đông dẫn, làm những người khác bối cái này hắc oa, tóm lại phải nhanh một chút rửa sạch chính mình hiềm nghi, lần này vì Tô Tuyết Vân sao kinh cũng có thể thuận thế đối Tô Tuyết Vân kỳ hảo, làm ra vô hại biểu tượng tiêu trừ Khang Hi cảnh giác.
Đến nỗi hoài nghi nàng năng lực, Đức phi trầm tư một lát, cảm thấy hẳn là trong cung ra hạ dược loại sự tình này làm Khang Hi tức giận, đụng vào Khang Hi điểm mấu chốt, cho nên đối nàng chưởng quản cung vụ bất mãn, mượn này gõ nàng. Nàng nhắm mắt, áp xuống trong lòng bực bội cảm xúc, làm chính mình bình tĩnh lại. Nàng nguyên bản ở mạt thế liền không phải cái gì lục đục với nhau người, hơn nữa mạt thế càng có rất nhiều lấy bạo chế bạo, người với người chi gian sớm đã lạnh nhạt tương đối không cần lá mặt lá trái, hiện tại nàng sinh hoạt ở phức tạp hậu cung bên trong, thật sự là thận trọng từng bước, không thể không cẩn thận.
Hơn nữa nàng vốn là cái hỉ nộ ngoại phóng người, ở chỗ này lại cần thiết làm ra ôn hòa hiền thục bộ dáng, thực sự có chút áp lực. Nếu Tô Tuyết Vân đã chết, nàng chưởng quản hậu cung, lại quá hai năm làm Khang Hi đối nàng nhiều một chút tín nhiệm, nàng có lẽ có thể thoáng buông ra một chút thật tình chậm rãi thử, nhưng hiện tại, hết thảy kế hoạch đều không thể hiểu được huỷ hoại! Càng quan trọng là một khi nàng tại đây con đường thượng lùi lại liền sẽ gặp hệ thống trừng phạt, này quả thực là dậu đổ bìm leo, giống như bốn bề thọ địch chi cảnh. Đây là nàng nhất phản cảm địa phương, hệ thống căn bản không phải phụ trợ nàng, mà là ở lợi dụng nàng, một khi nàng không có giá trị lợi dụng......
Đức phi không muốn lại tưởng đi xuống, nàng đứng dậy đi thiên điện nhanh chóng sao kinh, sớm một chút sao xong ít nhất có thể sớm một chút bỏ lệnh cấm.
"Đinh! Ký chủ mất đi chưởng quản lục cung chi quyền, địa vị củng cố độ giảm xuống, đoạt được hậu vị khó khăn gia tăng, lần này trừng phạt —— mỹ mạo độ giảm xuống 5% cũng thu hồi cầm quyền khi khen thưởng ( tâm hữu linh tê ), từ nay về sau ký chủ đem không thể cảm giác Khang Hi chân thật cảm xúc."
Đức phi biến sắc, nàng vốn là không am hiểu quan sát Khang Hi cái loại này người, "Tâm hữu linh tê" cái này kỹ năng đối nàng tới nói quá trọng yếu, chỉ cần Khang Hi ở nàng chung quanh, nàng là có thể trực tiếp cảm giác đến Khang Hi hỉ nộ ai nhạc, tiến tới làm ra thích hợp phản ứng, tuyệt không sẽ không cẩn thận nói sai lời nói. Cái này kỹ năng làm nàng cả người đều nhẹ nhàng không ít, hiện tại hệ thống cư nhiên thu hồi! Nếu sự tình tiếp tục chuyển biến xấu đi xuống, hệ thống đem này đó ưu thế nhất nhất thu hồi, kia nàng chẳng phải là lại về tới mới vừa xuyên qua tới trạng thái? Khi đó nàng hơn mười tuổi, còn có thể hướng lên trên bò, hiện tại nàng ba mươi, nếu mỹ mạo cũng chưa còn bò cái gì?!
Đức phi ngạnh sinh sinh bẻ gãy bút lông, lòng tràn đầy buồn bực giống như vây thú.
"Đinh! Hệ thống tuyên bố nhiệm vụ, kỳ hạn một tháng: Một, hấp dẫn Khang Hi chú ý, tăng lên hảo cảm độ, khen thưởng tăng lên mỹ mạo độ 5%, trừng phạt rơi chậm lại mỹ mạo độ 5%; nhị, rửa sạch tự thân hiềm nghi, thoát khỏi Lục La liên lụy, khen thưởng trung tâm phù một quả, trừng phạt mất đi tâm phúc một người; tam, tránh đi cung phi ám toán, bảo trụ hậu cung thế lực, khen thưởng băng cơ ngọc cốt đan một viên, trừng phạt khỏe mạnh độ giảm xuống 10%."
Đức phi hít hà một hơi, tối tăm nói: "Ta đang bị cấm túc, sao có thể một tháng liền hoàn thành nhiều như vậy nhiệm vụ?! Ta thất bại ngươi có chỗ tốt gì? Ta phải không đến phượng vị, ngươi làm theo hút không đến long phượng chi khí!"
"Đinh! Thỉnh ký chủ bãi chính tâm tính, có áp lực mới có động lực, bất luận cái gì sự chỉ cần nỗ lực là có thể thành công. Căn cứ số liệu phân tích, ký chủ là nhất có cơ hội đoạt được hậu vị người, thỉnh ký chủ toàn lực ứng phó."
"Nếu ngươi nhiều cho ta một ít chỗ tốt, ta đã sớm có thể bước lên hậu vị, nói không chừng xử lý Khang Hi đương nữ hoàng đều có thể. Nhưng ngươi đang làm gì? Liền tâm hữu linh tê đều thu hồi đi, còn muốn tiếp tục trừng phạt ta, này căn bản là tuần hoàn ác tính, nhất định phải thất bại!" Đức phi đầu đau muốn nứt ra, hệ thống chính là cái máy móc, căn bản không nhân tính hóa, không thể cho nàng bày mưu tính kế, nàng liền cái thương lượng người đều không có, lập tức tuyên bố như vậy nhiều nhiệm vụ, quả thực vô pháp tiếp thu.
"Đinh! Căn cứ dĩ vãng ký lục, an nhàn sẽ khiến người diệt vong, áp lực mới có thể khiến người thành công, thỉnh ký chủ không cần mưu toan không làm mà hưởng. Hệ thống yêu cầu khí vận mới có thể phát khen thưởng, khí vận giảm bớt, khen thưởng tự nhiên biến mất, năng lượng cân bằng, tuyên cổ bất biến. Lại lần nữa thỉnh ký chủ bãi bình tâm tính, không cần tự chịu diệt vong."
Đức phi rất muốn cùng hệ thống đại sảo một trận, nề hà hệ thống căn bản không có cảm xúc, cũng không thể lý giải nàng áp lực, chỉ biết dựa theo giả thiết tốt hết thảy tới thuyết phục nàng, hệ thống là sẽ không thỏa hiệp. Mà nàng dù cho có thể tiêu cực chống cự làm hệ thống dứt khoát từ bỏ nàng thoát ly nàng, nhưng hiện giờ nàng đang ở hậu cung địa vị cao thả bốn bề thọ địch, nếu lại mất đi hệ thống, nàng đem hẳn phải chết không thể nghi ngờ. Nàng thật vất vả mới từ mạt thế sống sót, quyết không thể chết ở chỗ này!
Đức phi hít sâu một hơi, nhìn trên bàn kinh thư, ánh mắt hung ác, tiếp theo nháy mắt liền dùng bẻ gãy bút lông cắt qua đầu ngón tay. Máu tươi tích ở trên bàn, nàng phảng phất căn bản không cảm giác được đau, đem bạch quyên phô đến trên bàn liền dùng cắt qua đầu ngón tay từng nét bút sao khởi kinh thư. Ai còn có thể so sánh nàng càng thành kính?! Nàng không tin như vậy đều hấp dẫn không đến Khang Hi!
Đức phi trong lòng thầm hận, hết thảy vận đen đều là từ Đồng Giai Thị sống sót bắt đầu, dựa vào cái gì Đồng Giai Thị từ nhỏ chính là cao môn quý nữ hưởng thụ hết thảy vinh hoa phú quý? Dựa vào cái gì Đồng Giai Thị vừa vào cung đã bị phong làm quý phi nhận hết sủng ái? Dựa vào cái gì Đồng Giai Thị vô tử đều có thể trở thành hoàng quý phi quản lý chung lục cung? Dựa vào cái gì Đồng Giai Thị thừa nửa khẩu khí còn có thể lên làm Hoàng Hậu? Dựa vào cái gì...... Đồng Giai Thị còn có thể sống sót?!
Nàng từ nhỏ thông minh, môn môn công khóa đệ nhất, lại gặp mạt thế, không thể không khắp nơi chém giết, thật vất vả được hệ thống xuyên qua cổ đại, lại không thấy được hoà bình, ngược lại nơi chốn bẫy rập, nơi chốn lục đục với nhau. Dựa vào cái gì nàng xuyên thành một cái cung nữ, muốn từ hầu hạ người bắt đầu làm khởi? Dựa vào cái gì nàng muốn dựa sinh hài tử mới có thể được đến Khang Hi chú ý bò lên trên phi vị? Nàng nỗ lực lâu như vậy, sinh sáu cái hài tử, mới chỉ là Đức phi, liền Đồng Giai Thị mới vào cung vị phân đều so ra kém, mà hiện tại nàng tâm tâm niệm niệm hậu vị thế nhưng thành Đồng Giai Thị!
Đồng Giai Thị cư nhiên dám lấy nàng đương cung nữ sử làm nàng sao kinh, thật là tội đáng chết vạn lần!
Đức phi chút nào không biết nàng trong mắt là tràn đầy lệ khí, liên quan kia dùng máu tươi sao chép kinh thư cũng không nửa điểm tường hòa đáng nói, nếu lúc này thần phật có linh, nàng hành động cũng chỉ là khinh nhờn, nói gì thành kính?
Mà bị Đức phi ghen ghét Tô Tuyết Vân lúc này tâm tình có thể nói là mặt trời lên cao, nàng còn không có tiếp tục ra tay, Khang Hi liền đem Đức phi cấp chèn ép. Tam phi cầm quyền không có khả năng không cho Đức phi thọc dao nhỏ, cái này thật đúng là động Đức phi thế lực rất tốt cơ hội a! Tô Tuyết Vân bỗng nhiên cảm thấy Khang Hi cũng là đối phó Đức phi thần trợ công, xem tại đây một chút thượng, nàng quyết định trước cùng Khang Hi hữu hảo ở chung, cùng nhau đối phó Đức phi, chờ giải quyết rớt cái kia có bàn tay vàng nhân vật chính, lại đến đối phó Khang Hi cũng không muộn.
Tô Tuyết Vân càng nghĩ càng cảm thấy như vậy mới đúng, Khang Hi đối phó Đức phi, Đức phi địch nhân chính là Khang Hi! Hệ thống rà quét không đến tình huống của nàng, kia hệ thống địch nhân tự nhiên cũng là Khang Hi! Như vậy dùng Khang Hi là có thể thỏa thỏa giữ chặt cừu hận a, nàng vừa lúc tránh ở một bên thêm sài thêm hỏa xem náo nhiệt, quả thực không có so Khang Hi càng tốt minh hữu!
Liễm Thu bưng bổ canh tiến vào, nhìn đến Tô Tuyết Vân trên mặt tươi cười, trong lòng cũng cảm thấy cao hứng. Cười nói: "Chủ tử nghĩ đến cái gì cao hứng sự?"
Tô Tuyết Vân cười nói: "Ta có thể có chuyện gì? Hiện nay có thể làm ta cao hứng cũng chỉ có Dận Chân, Liễm Thu, quay đầu lại ngươi nhiều đi mấy tranh a ca sở, đem hắn bên người người đều nhìn chằm chằm một nhìn chằm chằm, gõ gõ, nếu có kia sinh dị tâm, vừa lúc sấn này trận trong cung di quyền nghĩ biện pháp đều cấp thay đổi. Tầm thường có rảnh cũng nhiều giáo giáo Tô Bồi Thịnh, hắn là cái tốt, nếu lại cẩn thận chút ta cũng liền an tâm rồi."
"Là, chủ tử." Liễm Thu nghe Tô Tuyết Vân nói liền biết nàng là đối Hoàng Thượng vẫn luôn bất lộ mặt thất vọng rồi, cẩn thận ngắm liếc mắt một cái Tô Tuyết Vân sắc mặt, thử khuyên nhủ, "Chủ tử, nô tỳ nghe nói Hoàng Thượng ngày gần đây vẫn luôn túc ở Càn Thanh cung, định là tiền triều sự vội, Hoàng Thượng đối chủ tử tình thâm ý trọng, chờ vội xong rồi chắc chắn tới thăm chủ tử."
Tô Tuyết Vân lắc đầu nói: "Chớ có hồ ngôn loạn ngữ, Hoàng Thượng đối ai tình thâm ý trọng hoặc muốn thăm ai đều là hắn ban ân, ai cũng không thể vọng tự phỏng đoán, lại nói ta cũng không thèm để ý này đó. Ngươi chủ tử ta thật vất vả nhặt về này mệnh, hiện giờ chỉ nghĩ hảo hảo đem Dận Chân nuôi lớn, mặt khác đều tính. Vẫn là nói ngươi muốn cho ta giống như trước như vậy buồn bực không vui, ngày ngày nhớ thấy Hoàng Thượng?"
Liễm Thu sắc mặt biến đổi, vội vàng lắc đầu, "Chủ tử chuộc tội, nô tỳ tuyệt không ý này." Nói xong nàng nghĩ lại Tô Tuyết Vân nói, cảm thấy chủ tử nếu dứt bỏ đối Hoàng Thượng niệm tưởng, tựa hồ thật sự sẽ sống thống khoái chút, nhưng như vậy nhiều năm cảm tình có thể nói đoạn liền đoạn sao? Nàng nhìn xem Tô Tuyết Vân biểu tình, phát hiện Tô Tuyết Vân thật là không nửa điểm đen tối cùng hậm hực, mặt mày hoàn toàn không giống qua đi như vậy ưu sầu, thay thế chính là nhất phái rộng rãi, tức khắc trong lòng thả lỏng không ít. Tuy rằng vẫn có lo lắng, nhưng các nàng hạ nhân sở cầu cũng bất quá là chủ tử bình an hỉ nhạc sinh hoạt thôi.
Liễm Thu cùng Ngưng Châu năng lực đều rất mạnh, không có Đức phi hệ thống tới quấy nhiễu, các nàng rửa sạch khởi Thừa Càn Cung cùng Dận Chân bên người người thập phần nhanh chóng tinh chuẩn. Lần này các nàng cũng là thà rằng sai sát tuyệt không buông tha, dứt khoát dùng vì Tô Tuyết Vân cầu phúc danh nghĩa, đem một ít không xác định tốt xấu người thả ra cung đi. Nếu là hư, kia tính các nàng phóng những người đó một mạng vi chủ tử cầu phúc, nếu là tốt, kia vừa lúc làm các nàng sớm ngày trở về nhà cùng người nhà đoàn tụ, nói như thế nào cũng không có chỗ hỏng.
Tô Tuyết Vân hiện giờ thân thể chuyển biến tốt đẹp có thể tiếp khách, Đồng gia nữ quyến liền cũng bị cho phép vào cung thăm, nàng là Đồng gia tại hậu cung lớn nhất dựa vào, trước nay đều là lẫn nhau vì giúp ích, lần này nàng bệnh tình nguy kịch thực sự làm Đồng người nhà đã có mất đi thân nhân thương tâm lại có đoạn đi một tay thống khổ. Ai ngờ tình huống thế nhưng nghịch chuyển, Tô Tuyết Vân không ngừng trở thành Hoàng Hậu, thân mình còn một ngày so một ngày hảo.
Đồng gia nữ quyến nhìn đến Tô Tuyết Vân hiện giờ khí sắc cùng toàn vô ưu sầu bộ dáng, thật sự là đại đại kinh hỉ. Các nàng trừ bỏ thăm Tô Tuyết Vân bệnh tình, chủ yếu chính là nhìn xem Tô Tuyết Vân có cái gì yêu cầu, thả biểu đạt một chút người nhà đối nàng quan tâm. Tô Tuyết Vân này vẫn là lần đầu tiên có như vậy cái đại gia tộc nhà mẹ đẻ, cùng các nàng ở chung còn cần chậm rãi thích ứng, bất quá thân nhân gian quan tâm là thật là giả nàng vẫn là có thể cảm giác được, tự nhiên cũng sẽ không cùng các nàng khách khí.
Tô Tuyết Vân gọn gàng dứt khoát đưa ra muốn Đồng gia nghĩ cách đưa tới mấy cái tuyệt đối đáng tin cậy người, sấn lần này cung quyền chuyển giao, vừa lúc điều đến bên người. Lại hỏi Đồng gia mọi người trước mắt tình huống, nào phòng nam nhi trưởng thành sắp sửa tiến vào trong quân, nào phòng nữ nhi cập kê muốn gả cái dạng gì nhân gia, đây đều là cùng đại gia tộc hưng thịnh cùng một nhịp thở sự, Tô Tuyết Vân hỏi thanh này đó cũng coi như là trong lòng hiểu rõ, tương lai có thể làm gia tộc càng tốt phát triển.
Nhà mẹ đẻ nữ quyến ở trong cung không thể ở lâu, cảm giác còn chưa nói nhiều ít lời nói, thời gian liền đến, Tô Tuyết Vân làm Ngưng Châu đi kho chọn lựa thích hợp ban thưởng cho các nàng mang về. Này ở ngoài cung người tới xem là đỉnh đỉnh vinh quang sự, Tô Tuyết Vân thực nguyện ý cho các nàng giành vinh quang.
Chờ các nàng đi rồi, Tô Tuyết Vân nhanh hơn linh lực chữa trị thân thể tốc độ, bệnh tới như núi đảo, bệnh đi như kéo tơ, trên người nàng "Độc" giải, khang phục mau một ít cũng không có gì hảo kì quái. Đây cũng là nàng lúc trước sẽ tuyển "Trúng độc" làm thiết nhập điểm nguyên nhân chi nhất, bệnh đến lại trọng cũng là vì độc, độc giải, đương nhiên là có thể dưỡng hảo thân mình. Độc loại này đồ vật, không giống bệnh nan y, không hiểu biết người căn bản sẽ không minh bạch trong đó nội tình.
Không mấy ngày Tô Tuyết Vân liền đã có thể xuống đất đi một chút, nàng sau giờ ngọ dùng cơm xong đều phải đỡ Ngưng Châu cùng Liễm Thu tay ở bên ngoài đi vừa đi, nói là ở trong phòng ngốc lâu rồi, muốn nhiều trông thấy ánh mặt trời thân mình mới hảo. Người khác thấy nàng khí sắc lại là một ngày so một ngày hảo, tự nhiên sẽ không phản đối. Trong lúc Khang Hi tới xem qua nàng hai lần, như là rốt cuộc đem phong nàng vi hậu kiêng kị buông xuống, dù sao ván đã đóng thuyền, sửa đổi không được, còn không bằng tiếp tục giả thâm tình biểu ca.
Này một đời Tô Tuyết Vân không tính toán tu luyện võ công, võ công những cái đó chiêu số kỳ thật đối hiện đại người tới nói đều rất nổi danh, cái gì chín âm thần trảo, cái gì Bắc Minh thần công, cái gì Lăng Ba Vi Bộ, chỉ cần nàng lộ ra một chút ý tứ, nói không chừng đã bị mạt thế nữ Đức phi cấp xem thấu, cho nên nàng trực tiếp tiến vào không gian dùng bên trong dư thừa linh khí tu tiên.
Tuy rằng nàng tu luyện loại trình độ này xa xa không đạt được "Tiên", nhưng tóm lại là ở con đường kia thượng, đến lúc đó dùng pháp thuật, phù chú thần không biết quỷ không hay kỳ thật càng phương tiện.
Cho nên Tô Tuyết Vân tuy rằng mặt ngoài vẫn là sắc mặt tái nhợt nhu nhu nhược nhược, nhưng kỳ thật thân thể của nàng đã tốt không sai biệt lắm, hiện giờ ngũ cảm đều tu luyện so người khác cường rất nhiều. Cũng nguyên nhân chính là như thế, nàng bên ngoài tản bộ thời điểm mới dễ như trở bàn tay phát hiện dị thường.
Một ngày này Tô Tuyết Vân giống thường lui tới giống nhau, dùng quá ngọ thiện sau liền đỡ hai cái tâm phúc tay bên ngoài chậm rãi đi lại, thưởng ngắm hoa, thổi trúng gió. Đột nhiên nàng nhạy bén nghe được hai cái kỳ quái tiếng bước chân, không giống mặt khác cung nhân giống nhau tự nhiên đi lại, ngược lại như là có chút khẩn trương cố tình đi đến một chỗ chờ đợi cái gì giống nhau.
Nàng theo lộ chậm rãi đi qua đi, ở cách này hai người không tính quá xa thời điểm, kia hai cái cung nữ liền bắt đầu nói chuyện, này khoảng cách vừa vặn có thể làm người bình thường nghe được.
"Linh Nhi, ngươi ngày hôm qua đêm hôm khuya khoắc đùa nghịch cái gì nha?"
"Sảo đến ngươi lạp? Ta là ở sao kinh a, ban ngày vẫn luôn ở vội, ta đành phải ban đêm sao, có phải hay không quấy rầy đến ngươi ngủ?"
"Không có không có, ta chính là kỳ quái mới hỏi vừa hỏi, nếu không ta giúp ngươi sao đi, hai người sao lên mau một ít."
"Không cần, ngươi không biết, ta nghe đại sư nói qua, kinh văn loại này đồ vật, tuy rằng người khác thiệt tình sao xuống dưới cũng là hữu dụng, nhưng so với chính mình thân thủ sao kém xa. Ta nghe nói a, chỉ có chính mình thành kính sao kinh, mới có thể làm Phật tổ nghe được."
"Như vậy thần? Ta đây cũng thử xem, phù hộ chính mình ở trong cung bình bình an an."
"Hảo a, bên này hoa thải không sai biệt lắm, chúng ta qua bên kia nhìn xem đi."
"Hảo."
Tô Tuyết Vân vòng qua núi giả, nhìn đến núi giả bên kia hai cái cung nữ đưa lưng về phía nàng một bên nói giỡn một bên rời đi, giống như hết thảy đều là vô tâm nói chuyện phiếm, nàng lại có thể từ các nàng lược hiện cứng đờ biểu tình cùng hỗn độn nện bước nhìn ra các nàng có tật giật mình.
Này hiển nhiên là có người cố ý an bài.
Làm nàng nghe đến mấy cái này làm gì đâu? Sao kinh chỉ đề cập đến Đức phi, chẳng lẽ Đức phi muốn cho nàng tin tưởng cái này cách nói chính mình sao kinh thư? Tô Tuyết Vân nheo lại mắt nghĩ nghĩ, nếu là nguyên chủ nói, nhiều năm cầu tử mà không được, lại bị Hoàng Thượng lừa gạt, trong lòng hậm hực, nói không chừng thật đúng là sẽ chính mình sao, lấy cầu thực hiện cái gì nguyện vọng.
Bất quá nàng lại không phải nguyên chủ, cũng không có gì nguyện vọng tưởng cầu Phật tổ, dựa chính nàng là đến nơi, cho nên này nhất chiêu đối nàng thật sự là uổng phí sức lực. Nàng quay đầu đi nhỏ giọng phân phó nói: "Kia hai cái hẳn là Đức phi người, âm thầm nhìn chằm chằm các nàng, nhiều tìm ra một ít Đức phi người, tìm cơ hội đem các nàng lộng đi." Nàng híp híp mắt, thấp giọng nói, "Hiện giờ đúng là bỏ đá xuống giếng cơ hội tốt, âm thầm phối hợp nghi phi các nàng, toàn lực suy yếu Đức phi thế lực."
"Là, chủ tử."
Tô Tuyết Vân đem chuyện này ném tại sau đầu, ở đình hóng gió trung ngồi một lát liền trở về phòng tiếp tục tu luyện.
Cùng lúc đó, Khang Hi cũng nghe tới rồi cùng loại nói, bất quá Khang Hi không có Tô Tuyết Vân như vậy cao thính lực cùng nhãn lực, không có khả năng sớm liền phát hiện là có người cố ý "Mai phục" ở kia, cho nên chỉ đương chính mình là trong lúc vô ý nghe được. Vừa vặn phê xong tấu chương không có việc gì, nhàn hạ rất nhiều, hắn liền nhớ tới lần trước dận tộ nói những lời này đó, nói Đức phi dâng hương dập đầu, sao kinh niệm kinh thời gian ngoại yên tĩnh an tường, phảng phất cả người đều ở sáng lên.
Như thế trước sau đối chiếu, làm hắn cũng có vài phần tò mò, quay đầu hỏi Lý Đức Toàn nói: "Ngươi nghe nói qua loại sự tình này sao? Chính mình thân thủ sao thật có thể hữu dụng?"
Lý Đức Toàn khom người trả lời: "Hồi Vạn Tuế Gia, nô tài ngu dốt, nghe không hiểu những cái đó đại sư nhóm thiên cơ, cũng liền không biết đây là hữu dụng vô dụng."
Loại này hư vô mờ mịt đồ vật hắn sao có thể tin? Nhưng dận tộ ngày đó như vậy nói, hắn nếu là lại nói thực giả không phải đánh Lục a ca mặt sao, hắn cũng không dám nói a.
Khang Hi cũng không phải thật muốn được đến cái gì đáp án, thuận miệng hỏi một câu căn bản không để ở trong lòng, hắn đối Đức phi hoài nghi còn không có tiêu trừ đâu sao có thể quản Đức phi sao không sao kinh? Bất quá mới đi rồi vài bước, hắn bỗng nhiên nhớ tới Đức phi sao kinh là vì Tô Tuyết Vân sao, nghe nói vẫn là Tô Tuyết Vân chính miệng phân phó, hắn trầm ngâm một lát, nâng bước hướng Thừa Càn Cung đi đến. Hắn là hoàng đế, không ai có thể làm hắn không cao hứng, nhưng này người sắp chết lại sống lại đây, hắn chỉ có thể trơ mắt nhìn Đồng gia lại ra một vị Hoàng Hậu, cố tình thánh chỉ là chính hắn hạ, chỉ có thể bị đè nén trong lòng. Một khi đã như vậy, làm Tô Tuyết Vân đi mệt nhọc mệt nhọc cũng có thể giảm bớt hắn trong lòng một ít không thoải mái.
Tô Tuyết Vân hồi tẩm cung vừa mới bắt đầu tu luyện, liền nghe thấy bên ngoài truyền đến một tiếng, "Hoàng Thượng giá lâm ——"
Nàng vội vàng phủ thêm áo ngoài tản ra tóc chậm rãi đi ra ngoài, ai kêu nàng vừa mới bình lui cung nhân lý do là ngủ trưa đâu, tổng không thể lập tức trở nên chỉnh chỉnh tề tề. Nàng mới vừa đi hai bước, Ngưng Châu liền vào cửa đỡ nàng, Khang Hi đã bước đi tiến vào.
Tô Tuyết Vân cung kính cho hắn hành lễ, "Thần thiếp tham kiến Hoàng Thượng......"
Nàng vừa mới mới vừa uốn gối, Khang Hi đã duỗi tay đỡ nàng, cười nói: "Hoàng Hậu thân mình không khoẻ, không cần đa lễ, lại đây ngồi đi."
Tô Tuyết Vân hơi hơi mỉm cười, Khang Hi muốn giả thâm tình, nàng cũng mừng rỡ phối hợp, như vậy rất nhiều thời điểm Khang Hi đều sẽ chiếu cố nàng, tỷ như hành lễ liền tỉnh rất nhiều sự.
Khang Hi uống lên khẩu trà nóng, đầu tiên là cùng Tô Tuyết Vân nói chuyện phiếm vài câu, quan tâm một chút thân thể của nàng, nghe nàng nói tốt nhiều, mới giống như lơ đãng mở miệng nói: "Trẫm nghe nói Hoàng Hậu hiện giờ tin phật? Đức phi tuy có thể vì Hoàng Hậu tận tâm sao kinh, nhưng rốt cuộc là người khác, không hiểu biết Hoàng Hậu trong lòng sở cầu, chỉ có thể khẩn cầu Hoàng Hậu sớm ngày khang phục. Trẫm từng nghe đại sư ngôn nói nếu thân thủ sao kinh khi thành tâm khẩn cầu, đảo sẽ nhiều vài phần linh nghiệm, Hoàng Hậu không bằng thử xem? Vừa vặn có thể bình tâm tĩnh khí, tống cổ thời gian. Trẫm ngày gần đây trong triều sự vội, không thể tổng tới xem ngươi, sợ ngươi một người sẽ cảm thấy không thú vị, lúc này mới suy nghĩ như vậy cái chủ ý, Nghi Lan cảm thấy như thế nào?"
Hoàng đế riêng quan tâm nghĩ ra chủ ý, có thể như thế nào? Đương nhiên là cần thiết hảo!
Tô Tuyết Vân lộ ra kinh ngạc biểu tình, trong đầu lại ở cấp tốc vận chuyển, vì cái gì Khang Hi sẽ đột nhiên đưa ra làm nàng thân thủ sao kinh? Còn có phía trước ở trong hoa viên cũng có người cố ý muốn cho nàng tin tưởng thân thủ sao kinh có thể được thường mong muốn, trọng điểm đều là nàng thân thủ sao. Nhưng Khang Hi cũng chưa nói không cho Đức phi sao, Đức phi có thể được đến cái gì chỗ tốt?
Tô Tuyết Vân đặt mình vào hoàn cảnh người khác suy nghĩ một chút, nháy mắt đã hiểu Đức phi cùng hệ thống dụng ý, này tuyệt đối là ở trả thù nàng! Nàng làm Đức phi sao kinh đơn giản chính là cách ứng Đức phi, làm Đức phi mệt nhọc bực bội, cho nên nàng là Đức phi địch nhân, Đức phi cùng hệ thống tất nhiên sẽ phản kích, hiện tại khả năng phản kích mục đích chính là làm nàng một cái bệnh nhân sao kinh!
Người bình thường nghiêm túc sao mấy quyển kinh thư cũng muốn mệt không nhẹ, nàng muốn thật là cái mới từ quỷ môn quan trở về ma ốm, "Thành kính" sao kinh lao tâm lao lực, muốn phiền muộn huyết, không bị bệnh mới là lạ! Bệnh nhân lại lần nữa bị bệnh, vậy khả đại khả tiểu, nói không chừng lập tức tăng thêm bệnh tình liền mất mạng, Đồng Giai Thị phía trước không phải chỉ còn nửa khẩu khí sao!
Mặc kệ có phải hay không có chuyện như vậy, đã có người một hai phải nàng sao kinh, kia nàng liền tuyệt đối không thể sao, nếu thật là hệ thống tuyên bố nhiệm vụ, kia nàng lần này lại có thể hố Đức phi một lần.
Tô Tuyết Vân cười cười, "Nguyên lai còn có cái này cách nói, thần thiếp thật đúng là lần đầu nghe nói đâu. Bất quá thần thiếp hiện nay lại không có gì tâm nguyện, tùy ý sao kinh ngược lại có vẻ không trang trọng, không làm Phật tổ sinh khí. Hoàng Thượng như thế vi thần thiếp suy nghĩ, thần thiếp trong lòng cao hứng, Hoàng Thượng làm thần thiếp tìm cái đồ vật tống cổ thời gian xác thật là cái ý kiến hay, vừa vặn thần thiếp đã nhiều ngày dạo vườn nhìn đến vài loại không tồi hoa, không bằng thần thiếp thân thủ dưỡng mấy bồn hoa, đến lúc đó dưỡng hảo lại thỉnh Hoàng Thượng tới đánh giá một phen như thế nào? Đều nói dưỡng hoa nhưng di tình, thần thiếp còn không có dưỡng quá đâu."
Khang Hi bổn ý cũng là cho nàng tìm việc làm làm nàng không như vậy an nhàn, tuy nói chính mình ý kiến bị bác bỏ, nhưng nghe nàng nói muốn đùa nghịch những cái đó bùn đất thân thủ dưỡng hoa, cảm thấy cũng không so sao kinh hảo, ít nhất sao kinh là dâng hương rửa tay thực văn nhã sự, dưỡng nhị đến đùa nghịch bùn đất lưu ý hoa có thể hay không sống, có thể so sao kinh phiền toái nhiều. Như vậy tưởng tượng, hắn liền vỗ vỗ Tô Tuyết Vân tay nói: "Nghi Lan thích cái gì liền làm cái gì, đừng quá mệt nhọc."
Lúc sau Khang Hi liền lấy cớ có việc hồi Càn Thanh cung, Tô Tuyết Vân nhìn càng ngày càng xa long liễn, thuận thuận tóc câu môi cười, "Ngưng Châu, đi lộng mấy cái xinh đẹp chậu hoa tới, ngày mai khởi chúng ta liền bắt đầu dưỡng hoa."
Ngưng Châu có chút lo lắng nói: "Chủ tử, ngài thân mình vừa mới mới vừa dưỡng hảo chút, này...... Này quá mệt nhọc, không bằng từ nô tỳ đi làm đi."
Tô Tuyết Vân lắc lắc đầu, cười nói: "Hoàng Thượng nói, không ai có thể bằng mặt không bằng lòng, không cần lo lắng, có lẽ những cái đó hoa hoa thảo thảo thông cảm ta vất vả, chính mình là có thể lớn lên thực hảo đâu. Liền tuyển hoa lan cùng mẫu đơn đi, chờ Hoàng Thượng đánh giá thời điểm, nhìn cũng đẹp."
Vừa mới Khang Hi suy nghĩ cái gì, nàng liếc mắt một cái là có thể nhìn ra tới, nàng nếu chính mình đưa ra dưỡng hoa đương nhiên sẽ không có vấn đề, không nói nàng thân thể vốn là không có việc gì, chỉ bằng trong không gian linh tuyền thủy, liền không có hội hoa lớn lên không tốt. Đến nỗi Khang Hi này phiên diễn xuất...... Xem ra nàng muốn ước thúc hảo nhà mẹ đẻ người, Khang Hi rõ ràng là tìm không ra Đồng gia tật xấu mới dùng loại này thủ đoạn nhỏ khó xử nàng, một khi Đồng gia ra cái gì bại lộ, Khang Hi đã có thể không phải loại này tiểu đánh tiểu náo loạn. Lòng dạ hẹp hòi hoàng đế, tùy thời khả năng ném đi một cái gia tộc, đại a ca sau lưng minh châu cùng Thái tử sau lưng tác ngạch đồ, cuối cùng không đều bị hắn ném đi sao?
Tô Tuyết Vân trở về phòng nhìn mắt án thư thượng bút, nói: "Đem sở hữu kinh văn đều lặng lẽ thu hồi nhà kho, đừng cho ta nhìn đến." Nàng không biết hệ thống cùng Đức phi đang làm cái quỷ gì, bản năng trực tiếp rời xa kinh văn, mặc kệ đoán đúng hay không, đều phải tẫn lớn nhất khả năng đả kích đối thủ.
Mà lần này Tô Tuyết Vân cấp đoán vừa vặn!
Đức phi đang ở quy hợp quy tắc chỉnh sao kinh văn, hệ thống máy móc thanh âm đột nhiên ở trong đầu vang lên, "Đinh! Hoàng Hậu Đồng Giai Thị cự tuyệt sao chép kinh văn, ký chủ tại hậu cung tranh đấu sa sút bại, làm cho uy tín giảm xuống! Bởi vậy nhiệm vụ thất bại, lần này trừng phạt —— khỏe mạnh độ giảm xuống 10%, tức khắc chấp hành."
Đức phi trên mặt huyết sắc rút đi, cả người nhìn qua khí tràng đều yếu đi một ít. Nàng đi đến bên cạnh từ thủy trong bồn nhìn chính mình hiện giờ bộ dáng, vốn là nhân máu tươi sao kinh mà suy yếu, hiện giờ khỏe mạnh độ đột nhiên giảm xuống 10%, đầu váng mắt hoa.
Đức phi trầm mặc đứng ở nơi đó, không thể tin được như vậy chật vật bộ dáng cư nhiên là nàng! Nàng cơ hồ đều phải quên thất bại là cái gì tư vị, rốt cuộc là nơi nào ra sai?! Nàng không cam lòng nhìn đầu ngón tay miệng vết thương, đột nhiên ngẩng đầu nhìn về phía án thư thượng đã lượng làm mấy cuốn huyết sắc bạch quyên, câu môi cười hạ, điên cuồng ở án thư biên xoay tròn lên.
Mất máu hơn nữa khỏe mạnh độ giảm xuống hơn nữa đầu váng mắt hoa, Đức phi rốt cuộc hôn mê bất tỉnh, kéo xuống trên bàn bạch quyên đánh nghiêng bên cạnh thủy bồn, thật lớn tiếng vang cả kinh các cung nhân nháy mắt vọt tiến vào.
Ti Trúc đại kinh thất sắc nâng dậy Đức phi, "Nương nương! Nương nương? Mau kêu thái y! Mau đi bẩm báo Hoàng Thượng! Nương nương té xỉu ——"
Đức phi nương nương vì cấp Hoàng Hậu sao kinh thư mệt hôn mê!
Đức phi nương nương dùng máu tươi sao kinh thư!
Đức phi nương nương tâm thành tắc linh, tất cả thành kính cảm động Phật tổ, không thấy Hoàng Hậu thân thể càng ngày càng tốt sao!
Thái y còn chưa tới, lời đồn đãi cũng đã ở trong cung truyền khai, rất nhiều cung nhân trốn đi khe khẽ nói nhỏ, không thể tin được Đức phi cư nhiên thật sự dùng máu tươi sao kinh thư, nhưng khi đó rất nhiều cung nhân đều tận mắt nhìn thấy, Đức phi mặt bạch như tờ giấy, giả không được, thật không rõ nàng vì cái gì như vậy đua.

Số một pháo hôi [ tổng ]-Lan QuếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ