Chương 419 tứ đại tài tử chi thu nguyệt
Trần Tiểu Sinh hố một phen huynh đệ, kết quả Văn Chinh Minh bị chu sính đình đánh đến đầy đầu bao, chu sính đình vừa xấu hổ lại vừa tức giận mà chạy về gia, đem bàng quan mấy người cười đến thở không nổi. 『 nhạc 『 văn 『 tiểu 『 nói | Văn Chinh Minh bi phẫn mà chạy tới tìm Trần Tiểu Sinh tính sổ, Trần Tiểu Sinh nói năng hùng hồn đầy lý lẽ nói: "Ngươi xem ngươi có phải hay không cùng sính đình thân cận nhiều? Có phải hay không nói không ít lời nói? Có phải hay không ở chung thật lâu?"
Văn Chinh Minh cả giận: "Đúng vậy, nhưng là nàng nói chuyện là mắng ta, ở chung là ở đánh ta a. Ngươi còn nói sính đình nhất định sẽ càng thích ta? Ngươi căn bản là là gạt ta!"
Văn Chinh Minh trong tay cây quạt loạn huy, Trần Tiểu Sinh vội vàng tránh ra, "Ngươi tiểu tâm cắm đến ta linh hồn chi cửa sổ a! Bình tĩnh một chút, bình tĩnh một chút. Chinh minh, đánh là thân mắng là ái sao, ngươi xem ngươi cùng sính đình rõ ràng liền so từ trước thân cận nhiều, đâu giống ngày thường như vậy ngươi khách khí ta có lễ? Ngươi đừng được tiện nghi còn khoe mã a."
Văn Chinh Minh lộ ra nghi hoặc biểu tình, "Là như thế này sao?"
"Đương nhiên là, ta lão chúc giáo ngươi nhất chiêu, mọi việc không cần xem qua trình, quan trọng nhất chính là kết quả." Trần Tiểu Sinh mở ra cây quạt phẩy phẩy, đứng ở kia giống cái thế ngoại cao nhân giống nhau.
Chu Văn Tân thật sự nhịn không được cười ra tiếng, nói: "Chi sơn ngươi cũng đừng khi dễ người thành thật. Chinh minh đừng nghe hắn, mau đi mua cái sính đình thích lễ vật hống nàng vui vẻ."
Văn Chinh Minh sửng sốt, suy tư hảo sau một lúc lâu, chần chờ nói: "Ta...... Ta không biết."
Trần Tiểu Sinh dùng cây quạt gõ gõ cái bàn, nói: "Nột, ngươi nhìn xem có phải hay không? Không tiếp xúc liền không có giải, không có giải thân cận không được sao. Các ngươi hai cái ngày thường ngươi thẹn thùng, ta thẹn thùng, đứng chung một chỗ cũng không biết nói điểm cái gì, này sao được? Ta rõ ràng là ở giúp các ngươi kéo gần khoảng cách, ngươi nói một chút ngươi thông qua vừa mới tiếp xúc hiểu biết cái gì? Chúng ta có thể giúp ngươi nhắc lại đề ý kiến."
"Lại muốn ngươi ra chủ ý, ta nửa cái mạng đều ném!" Văn Chinh Minh tuy rằng nói thầm một câu, bất quá vẫn là ngồi xuống nghiêm túc mà nói, "Sính đình hắn cha hai ngày này giống như tính tình đặc biệt táo bạo, một câu không đối liền phải phát giận mắng chửi người, còn có thật nhiều hạ nhân ăn bản tử. Đúng rồi, cái kia sính đình chán ghét nữ nhân không thấy, giống như bị hắn cha ẩn nấp rồi, còn nhất định phải nàng sinh hạ hài tử, ngẫm lại giống như có điểm tàn nhẫn. Trừ bỏ này đó ta liền không biết cái gì."
Tô Tuyết Vân nói: "Này đó đã đủ rồi, đủ để thuyết minh nàng ở nhà quá thật sự không tốt, nàng rất muốn rời đi nơi đó. Nói cách khác, nàng vừa mới không phải đối với ngươi phát giận, nàng chỉ là ở phát tiết trong lòng hậm hực."
Trần Tiểu Sinh gật đầu nói tiếp: "Ta nương tử nói đúng, cho nên mới kêu ngươi đi cho nàng giải giải buồn sao. Ngươi xem hiện tại ngươi làm sính đình thống khoái phát tiết một hồi, nàng có phải hay không sắc mặt khá hơn nhiều?"
Văn Chinh Minh có chút phát ngốc nói: "Ngươi là ý tứ này?"
Trần Tiểu Sinh cười cười, "Đúng vậy, đại gia huynh đệ, ta tổng không thể thật sự kêu ngươi bạch ai một đốn đánh đi? Đúng hay không? Bất quá đây là trị phần ngọn không trị bổn, chúng ta lập tức liền phải đi bái kiến Hoàng Thượng, ngươi ngẫm lại như thế nào cùng Hoàng Thượng thỉnh chỉ đi."
Tô Tuyết Vân thấy Văn Chinh Minh có chút khẩn trương, liền nói: "Yên tâm đi, nếu là mặt khác sự, Hoàng Thượng không nhất định duẫn, nhưng là loại sự tình này Hoàng Thượng nhất định là thấy vậy vui mừng. Bá mẫu bên kia ngươi cũng đã đi tin nói qua, không thành vấn đề."
Văn Chinh Minh gật gật đầu, nắm chặt cây quạt kiên định nói: "Không thành công, liền xả thân!"
Mấy người lại là một trận cười vang, lúc sau liền bắt đầu chuẩn bị tiến cung yết kiến khi yêu cầu đồ vật. Hoàng bảng dán ra tới, một giáp ba người thứ tự cùng báo tin vui khi hoàn toàn nhất trí, chúng học sinh nhìn đến sau cảm khái một phen còn chưa tính, rốt cuộc trận này khảo thí có bao nhiêu khó tất cả mọi người đều biết, hơn nữa nhiều là muốn đáp chính mình cái nhìn, tưởng gian lận cũng chưa biện pháp.
Tô Tuyết Vân bọn họ ở đám người sau xem bảng xác nhận một chút, không qua đi, chỉ chốc lát sau bên kia liền truyền ra đường quảng đức ầm ĩ thanh âm. Tô Tuyết Vân nghiêng đầu nhìn nhìn, nhìn đến Đường Bá Hổ đứng ở hoàng bảng trước gắt gao nhìn chằm chằm tên của mình, đó là mọi người bên trong thứ sáu danh, thuyết minh hắn thành tích cũng là thập phần dựa trước, rất có thể là tính cả đệ tứ danh, thứ năm danh cùng nhau bị đưa cho Hoàng Thượng ngự lãm, bất quá cuối cùng Hoàng Thượng không có điểm hắn nhập một giáp.
Đường Bá Hổ không dám tin tưởng mà lắc đầu, "Không có khả năng...... Không có khả năng! Ta đáp rất khá, càng hơn từ trước, sao có thể là nhị giáp? Còn không phải nhị giáp đầu danh?"
Đường quảng đức đã tức giận đến mau ngất đi rồi, lục chiêu dung đỡ hắn khuyên nhủ: "Công công, nhị giáp tiến sĩ đã thực hảo, chúng ta xuất phát phía trước cũng không nghĩ tới nhất định thi toàn quốc Trạng Nguyên a đúng hay không?"
Đường quảng đức cả giận: "Là không nghĩ tới nhất định phải khảo Trạng Nguyên, chính là ngươi nhìn xem mặt trên ba người kia, Văn Chinh Minh, chúc chi sơn, Chu Văn Tân! Đổi làm người khác đè ở bá đầu hổ thượng, ta chỉ cho là bá hổ kỹ không bằng người, chính là bọn họ...... Bọn họ rõ ràng là bá hổ thủ hạ bại tướng, ngươi hồi Tô Châu hỏi một chút, ai không biết bá hổ là đệ nhất?"
Đường Bá Hổ lẩm bẩm tự nói, "Đúng vậy, vì cái gì đâu? Bởi vì bọn họ gặp qua Hoàng Thượng sao? Bởi vì bọn họ bị thái sư thưởng thức sao? Liền Chu Văn Tân một cái Ba Tư tới đều thắng qua ta, tại sao lại như vậy?"
Chúc Tiểu Liên đẩy ra đám người, đi qua đi chỉ vào Đường Bá Hổ mắng: "Ngươi nói lời này là có ý tứ gì? Trước kia bọn họ so bất quá ngươi thời điểm cũng không giống ngươi nói như vậy ba đạo bốn a! Ngươi cảm thấy ngươi học vấn càng hơn từ trước, chẳng lẽ bọn họ ba cái liền không thể tiến bộ? Ngươi một lần là đệ nhất chẳng lẽ cả đời đều có thể là đệ nhất? Con thỏ nếu là lười biếng, rùa đen cũng có thể chạy quá nó!"
Đường Bá Hổ quay đầu lại, tầm mắt nhất nhất đảo qua đã từng giống như thân nhân bằng hữu, mặt vô biểu tình mà nói: "Các ngươi ý tứ chính là ta khảo không đến một giáp tất cả đều là chính mình không nỗ lực, chính mình xứng đáng?"
Tô Tuyết Vân căn bản không nghĩ cùng hắn nói chuyện, Trần Tiểu Sinh trầm mặc một chút, nói: "Ngươi nếu tiến bộ, chúng ta không đạo lý không tiến bộ. Ngươi ngẫm lại ngươi tới rồi kinh thành lúc sau đều làm cái gì? Chúng ta mỗi ngày đều khắc khổ nghiên cứu học vấn, mỗi ngày đều khêu đèn đêm đọc, không dám có chút chậm trễ, ngươi đâu? Ngươi vì nhất thời chi khí lãng phí bao nhiêu thời gian? Cậy tài khinh người này bốn chữ nhất thích hợp ngươi, hy vọng ngươi có một ngày có thể minh bạch ngươi cũng chỉ là cái người thường."
Tô Tuyết Vân mở miệng nói: "Cùng hắn nói chuyện này để làm gì? Ở trong lòng hắn căn bản không ai có thể so sánh đến quá hắn, liền tính là bằng hữu, kia cũng chỉ có hắn cố ý làm, mà không có chân chính thua. Người như vậy, hắn tốt thời điểm bố thí cho người khác vài phần hữu nghị, hắn không tốt thời điểm liền cảm thấy nhất định có cái gì nguyên nhân ảnh hưởng rồi kết quả, như vậy không thể thiệt tình mong các ngươi người tốt, để ý đến hắn đều là lãng phí thời gian. Chúng ta đi."
Trần Tiểu Sinh, Thu Hương bọn họ tự nhiên đi được không chút do dự, Văn Chinh Minh tuy rằng muốn nói lại thôi mà dừng một chút bước chân, nhưng cuối cùng cũng đi theo Tô Tuyết Vân đi rồi.
Lục chiêu dung nghĩ đến Tô Tuyết Vân nói, không cấm nghĩ tới chính mình, chính mình sinh hoạt làm sao không phải Đường gia người bố thí tới? Nói là Đường gia thiếu nãi nãi, cùng đại nha hoàn cũng không có gì khác nhau. Nàng có chút trái tim băng giá mà nói: "Bá hổ, bằng hữu mới là quan trọng nhất, các ngươi cùng nhau lớn lên, gì đến nỗi nháo thành như vậy? Ta nhìn ngươi cùng bọn họ đi bước một xa cách, trong lòng đều thế ngươi sốt ruột a, ngươi tỉnh tỉnh đi, ngươi còn như vậy đi xuống liền thật sự mất đi bọn họ."
Đường Bá Hổ đột nhiên nhìn nàng hỏi: "Ngươi cũng cảm thấy ta sai? Có phải hay không ta làm cái gì đều là sai? Ta làm sao vậy? Ta không phải từ tiểu liền cái dạng này sao?"
Lục chiêu dung nói: "Đúng vậy, ngươi từ tiểu liền cái dạng này, lão gia, phu nhân liền tang hai tử, ngươi là bọn họ còn sót lại hài tử, bọn họ không sủng ngươi sủng ai đâu? Đáng tiếc ngươi đã trưởng thành, lại không phải có thể muốn làm gì thì làm tiểu hài tử."
Đường Bá Hổ giống như bị kích thích, "Liền ngươi cũng ghét bỏ ta?"
Đường quảng đức ở một bên cả giận: "Chiêu dung! Hảo a ngươi, nếu không phải chúng ta Đường gia đem ngươi nuôi lớn, ngươi đã sớm chết đói. Hiện tại xem bá hổ không khảo trung một giáp ngươi liền ghét bỏ hắn có phải hay không? Ngươi dựa vào cái gì? Nếu không phải lúc trước đoán mệnh nói nhất định phải cấp bá hổ đón dâu mới có thể bảo mệnh, ngươi có nào điểm xứng đôi hắn?"
Lục chiêu dung nước mắt lập tức liền chảy ra, "Công công, trời đất chứng giám, ta đối Đường gia trước nay đều là mang ơn đội nghĩa, mấy năm nay ta tận tâm tận lực chiếu cố Đường Bá Hổ, hầu hạ các ngươi nhị lão, ta làm sai cái gì? Chẳng lẽ ta khuyên nhủ Đường Bá Hổ chính là sai? Làm hắn về sau một cái bằng hữu đều không có chính là tốt?"
Đường quảng đức thấy nàng như vậy, có chút hối hận vừa mới nói, nhưng mặt mũi thượng lại có chút không nhịn được, bối quá thân hừ lạnh một tiếng, "Ngươi đừng trong tối ngoài sáng mắng chúng ta hai cái sẽ không giáo nhi tử, ngươi liền đứa con trai đều không có, chẳng lẽ ngươi so với chúng ta hiểu? Ngươi chỉ lo hảo hảo hầu hạ bá hổ là đến nơi, mặt khác sự không cần ngươi quản."
Đường Bá Hổ đột nhiên nói: "Hòa li đi."
Lục chiêu dung cùng đường quảng đức đều là sửng sốt, Đường Bá Hổ nhìn bọn họ biểu tình, nhàn nhạt mà nói: "Các ngươi không nghe lầm, ta hoà giải ly. Ta cùng chiêu dung vốn dĩ chính là bởi vì một ít có lẽ có mệnh cách liên lụy đến cùng nhau, mấy năm nay ta cùng chiêu dung hữu danh vô thật, là ta ủy khuất nàng."
Đường quảng đức vội la lên: "Bá hổ ngươi đang nói cái gì? Nàng là nhà của chúng ta nhặt về tới, chúng ta cứu nàng một mạng, nàng nên hảo hảo báo đáp!"
Đường Bá Hổ nói: "Cha, ta đã quyết định. Ta đem chiêu dung trở thành tỷ tỷ, về sau cũng không có biện pháp cùng nàng làm vợ chồng, cùng với như vậy chậm trễ nàng, còn không bằng phóng nàng tự do."
Lục chiêu dung hơi hơi hé miệng, tưởng nói không cần, nhưng Đường Bá Hổ biểu tình quá quyết tuyệt, đường quảng đức nói quá khó nghe, nàng những lời này như thế nào đều nói không nên lời.
Đường quảng đức thấy lục chiêu dung cư nhiên cam chịu, tức khắc giận không thể át, nói không lựa lời nói: "Ngươi phải đi ngươi liền đi, nhưng là Đường gia đồ vật ngươi cái gì đều đừng nghĩ mang đi!"
Lục chiêu dung cảm giác một trận khuất nhục, rốt cuộc rốt cuộc chịu đựng không được, khóc ròng nói: "Hảo! Ta đi! Mấy năm nay ta vì Đường gia làm trâu làm ngựa, còn cái gì đều đủ rồi, từ nay về sau ta cùng Đường gia hai không liên quan!"
Lục chiêu dung xoay người xông ra ngoài, vừa mới bị như vậy nhiều người vây xem, nàng chỉ cảm thấy không mặt mũi gặp người, cũng càng thêm minh bạch Tô Tuyết Vân vì cái gì nói Đường Bá Hổ không phụ trách nhiệm. Như vậy một cái ở trước công chúng chút nào không màng nàng cảm thụ tướng công, nàng nếu không khởi, cũng không dám muốn! Nàng hiện giờ chỉ may mắn trong khoảng thời gian này Đường Bá Hổ vẫn luôn ở để tâm vào chuyện vụn vặt, nàng còn không có tới kịp cấp Đường Bá Hổ sinh cái hài tử, bằng không có hài tử ràng buộc, nàng khả năng thật muốn ở Đường gia làm cả đời trâu ngựa!
Tô Tuyết Vân cùng Chúc Tiểu Liên từ Trân Bảo Các ra tới đang muốn về nhà, nhìn đến lục chiêu dung như vậy chật vật bộ dáng không cấm sửng sốt. Chúc Tiểu Liên vội ngăn lại lục chiêu dung, quan tâm nói: "Chiêu dung tỷ, ngươi làm sao vậy? Ngươi như vậy chạy loạn thực dễ dàng xảy ra chuyện?"
Lục chiêu dung vừa nhìn thấy nàng liền ghé vào trên người nàng đau khóc thành tiếng, "Ta lúc trước thiếu chút nữa hại ngươi gả vào Đường gia, ta thực xin lỗi ngươi a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Số một pháo hôi [ tổng ]-Lan Quế
AdventureQuốc tế ảnh hậu Tô Tuyết Vân ngoài ý muốn qua đời, bị lựa chọn xuyên qua với dị thế gian thay thế pháo hôi sống sót. Nàng nhiệm vụ chính là: Hóa giải pháo hôi oán khí, nghịch tập pháo hôi nhân sinh! (điện ảnh fanfic, cùng chính sử không quan hệ. Độc...