Chương 312 sòng bạc phong vân
Tuyết...... Vân......
Trần Tiểu Sinh trong lòng niệm ái nhân tên, mở mắt ra lại thấy được một cái xa lạ nữ nhân, hắn tưởng mở miệng nói chuyện, đáng tiếc một chút sức lực cũng không có, tiếp theo liền nghe được Chu Phúc Vinh kinh hỉ thanh âm.
"Baby! Ngươi tỉnh? Thật tốt quá, ngươi cảm giác thế nào? Có hay không nơi nào không thoải mái? Ngươi trước đừng nói lời nói, ta đi kêu bác sĩ, đừng nhúc nhích a." Chu Phúc Vinh một bên kêu bác sĩ một bên chạy đi ra ngoài.
Trần Tiểu Sinh vẫn luôn nhìn Tô Tuyết Vân, trong mắt có nghi hoặc cùng mong đợi. Tô Tuyết Vân lấy quá chính mình đám mây ba lô cùng mặt trên treo Garfield chìa khóa khấu, thử nói: "Ngươi có nhận biết hay không thức a?"
Trần Tiểu Sinh ánh mắt sáng lên, trong phút chốc tràn ngập vui sướng cùng kích động, nhưng môi giật giật, cái gì thanh âm cũng không phát ra tới, không cấm có chút sốt ruột.
Tô Tuyết Vân thấy thế nơi nào có thể không biết hắn chính là Trần Tiểu Sinh? Vội bò đến mép giường dắt hắn tay dán ở chính mình trên mặt, nhẹ giọng nói: "Là ta, tiểu sinh, đừng có gấp, ngươi bị thực trọng thương, phải hảo hảo dưỡng, đừng nóng vội, ta tìm được ngươi, chúng ta về sau nhật tử còn rất dài, ngươi hiện tại cái gì cũng không cần tưởng, chỉ cần hảo hảo muốn thương tổn thì tốt rồi, ân?"
Trần Tiểu Sinh chớp hai hạ đôi mắt, tỏ vẻ đồng ý, hồi cầm tay nàng, nhẹ nhàng cong lên khóe môi.
Tô Tuyết Vân nghe được ngoài cửa tiếng bước chân, vỗ vỗ Trần Tiểu Sinh tay liền buông hắn ra, lui về phía sau một bước sắm vai hảo một cái người xa lạ. Trần Tiểu Sinh trong lòng một trận mất mát, đời trước hắn cùng Tô Tuyết Vân vì không bị người nhìn ra dị thường, trộm ngầm luyến non nửa năm mới bắt đầu bình thường kết giao, miễn bàn nhiều nghẹn khuất, chẳng lẽ đời này còn muốn như thế?
Bác sĩ bước nhanh đi vào phòng bệnh, mở ra Trần Tiểu Sinh mí mắt dùng cùng loại đèn pin đồ vật chiếu chiếu, lại nghe xong nghe tim phổi, kiểm tra rồi một chút trên đầu cùng xương sườn chỗ thương, mở miệng nói: "Bước đầu kiểm tra không có gì vấn đề, chỉ cần quan sát một chút não bộ thần kinh có hay không tổn thương là được, tề tiên sinh, ngươi còn có cái gì địa phương không thoải mái sao?"
Trần Tiểu Sinh hơi hơi hé miệng, phát giác cho dù khôi phục một chút sức lực cũng nói không nên lời lời nói, yết hầu thực không thoải mái, chỉ có thể phát ra một ít khí âm, như là ở nhỏ giọng nói chuyện giống nhau, hắn cau mày, nỗ lực biểu đạt chính mình ý tứ, "Ta............ Yết hầu......"
Bác sĩ thực mau phát hiện vấn đề này, vì hắn kiểm tra khoang miệng lúc sau tiếc nuối nói: "Xem ra tối hôm qua ngươi hút vào khói đặc cùng thừa nhận cực nóng đối dây thanh tạo thành tổn thương, làm cho ngươi tạm thời vô pháp phát ra tiếng, bất quá này chỉ là tạm thời, chỉ cần hảo hảo bảo dưỡng, quá trận là có thể khôi phục bình thường. Nhưng là nhất định nhớ kỹ muốn nghiêm khắc ăn kiêng, nếu không sẽ đại đại ảnh hưởng khôi phục hiệu quả. Chờ một chút ta kêu hộ sĩ đem ăn kiêng danh sách đưa lại đây, ngươi còn có địa phương khác không khoẻ sao?"
Trần Tiểu Sinh trong lòng vừa động, nhớ tới vừa mới bác sĩ nhắc tới não bộ thần kinh, lập tức có chú ý, ánh mắt mờ mịt phát ra khí âm, "Ta là...... Ai?"
Mấy người vốn là an tĩnh chờ hắn nói chuyện, này một câu đem tất cả mọi người kinh tới rồi!
Tô Tuyết Vân theo bản năng bán ra nửa bước, đột nhiên nghĩ đến vừa rồi cấp Trần Tiểu Sinh bắt mạch thời điểm, cũng không có phát hiện phương diện này chứng bệnh, lúc này mới phản ứng lại đây, đúng lúc thu hồi chân, lại xem Trần Tiểu Sinh, quả nhiên là giả vờ mất trí nhớ đâu.
Chu Phúc Vinh phản ứng lớn nhất, lập tức bổ nhào vào đầu giường, chỉ vào chính mình đối Trần Tiểu Sinh hỏi: "Baby a, ngươi có nhận biết hay không đến ta? Ta là A Vinh a, ta là ngươi tốt nhất huynh đệ, ngươi có nhận biết hay không đến?"
Trần Tiểu Sinh mờ mịt nhìn hắn, nhẹ lay động phía dưới. Chu Phúc Vinh há hốc mồm nhìn bác sĩ, chất vấn nói: "Ngươi không phải nói hắn không có việc gì? Hiện tại làm sao vậy? Hắn liền ta là ai đều không quen biết, ngươi chạy nhanh cho hắn trị a!"
Bác sĩ lập tức kêu mấy cái hộ sĩ lại đây, làm Trần Tiểu Sinh phân biệt con số, nhan sắc, sinh hoạt kỹ năng, thường thức tri thức từ từ, hệ thống thí nghiệm lúc sau phát hiện Trần Tiểu Sinh hết thảy bình thường, chỉ là không nhận biết người, cho nên hắn đến ra kết luận là: Trần Tiểu Sinh phần đầu bị thương, thương tới rồi mỗ bộ phận ký ức, có thể là ngắn ngủi, cũng có thể có thể là vĩnh cửu.
Mất trí nhớ loại sự tình này không ở chữa bệnh trong phạm vi, rốt cuộc lại không có huyết khối, bác sĩ biểu đạt một chút xin lỗi liền dẫn người rời đi. Chu Phúc Vinh như bị sét đánh, hoàn toàn không thể tiếp thu chỉ một cái ban đêm đã bị huynh đệ đã quên.
Trần Tiểu Sinh thật sự không đành lòng nhìn đến hắn một đại nam nhân như vậy nản lòng, nhưng lại không nghĩ từ bỏ cái này thay đổi tính cách cơ hội, liền chần chờ nói: "Kỳ thật, ta cảm thấy ngươi có điểm quen thuộc."
Chu Phúc Vinh ánh mắt sáng lên, truy vấn nói: "Thật sự? Chúng ta là huynh đệ, ở cùng một chỗ bốn năm, ngươi nhớ rõ sao? Lúc trước ngươi đã cứu ta một mạng, sau lại ta giúp ngươi giới đánh cuộc, ta là A Vinh a, nhớ rõ sao?"
Trần Tiểu Sinh làm ra hồi tưởng bộ dáng, sau đó mày càng nhăn càng chặt, nhắm mắt lại cắn răng phun ra mấy chữ, "Nhớ không nổi...... Đầu...... Đau......"
Chu Phúc Vinh vội nhẹ nhàng vỗ hắn cánh tay, nói: "Đừng nghĩ! Đừng nghĩ đừng nghĩ, không quan hệ, đã quên liền đã quên, đau đầu cũng đừng suy nghĩ. Dù sao cũng không có gì, ngươi chỉ cần biết rằng ta là ngươi huynh đệ là đến nơi, chuyện khác ta sẽ chậm rãi nói cho ngươi, đừng nghĩ a."
Trần Tiểu Sinh thuận lợi quá quan, trong lòng nhẹ nhàng thở ra, dùng suy đoán ngữ khí nói: "Ngươi là ta huynh đệ, kia nàng...... Nhất định là ta bạn gái?"
Chu Phúc Vinh sửng sốt, ngẩng đầu nhìn xem Tô Tuyết Vân, phun tào nói: "Tiểu tử ngươi một bị thương như thế nào đột nhiên thông suốt? Quang côn nhiều năm như vậy, cư nhiên mất trí nhớ đi học sẽ truy nữ sinh! Ngươi đừng nói bậy, thạch tiểu thư cùng ngươi không có gì quan hệ."
"Không có khả năng, ta tỉnh lại nhìn thấy người đầu tiên chính là nàng, lại nói......" Trần Tiểu Sinh tầm mắt dừng ở Tô Tuyết Vân bao cùng đầu giường búp bê vải thượng, có chút kích động nói, "Này rõ ràng là tình lữ khoản, ngươi vì cái gì gạt ta? Chẳng lẽ muốn chia tay? Vì cái gì chia tay?"
Chu Phúc Vinh nhìn bọn họ hai cái kia cái gọi là "Tình lữ khoản", cư nhiên thật sự có chín thành giống nhau, tức khắc nghẹn lời không biết nên nói cái gì hảo, này cũng quá xảo đi!
Tô Tuyết Vân trong lòng buồn cười, bất quá vẫn là cấp Trần Tiểu Sinh điểm cái tán, tiến lên một bước đối Chu Phúc Vinh nói: "Tính, hắn hiện tại vừa mới mất trí nhớ, đối hết thảy đều thực xa lạ, chúng ta vẫn là theo hắn một chút, đừng kích thích đến hắn. Hơn nữa hắn nói chuyện như vậy cố sức, vẫn là làm hắn ít nói vài câu đi."
Chu Phúc Vinh cảm động nói: "Đa tạ ngươi a, thạch tiểu thư, vốn dĩ ngươi có thể giúp Baby liên hệ hắn cha mẹ cũng đã là đại ân, hiện tại lại giúp hắn nhiều như vậy, thật là không biết nên như thế nào cảm kích ngươi mới hảo."
Tô Tuyết Vân cười nói: "Không có việc gì, có thể gặp được cũng coi như có duyên sao, lại không phải cái gì đại sự." Nàng cúi đầu cấp Trần Tiểu Sinh dịch dịch góc chăn, khuyên nhủ, "Ngươi trước nhắm mắt lại nghỉ ngơi trong chốc lát đi, mới vừa tỉnh lại liền lăn lộn lâu như vậy khẳng định mệt mỏi, chúng ta sẽ ở này chiếu cố ngươi."
Trần Tiểu Sinh thành công đem chính mình cùng Tô Tuyết Vân cột vào cùng nhau, an tâm ngủ, thể lực vô dụng thật đúng là khó chịu, bất quá hắn đảo cũng còn tính thích ứng, bởi vì xuyên qua trước hắn đã là lão nhân gia, cả người vô lực nằm ở trên giường loại sự tình này sớm đã thành thói quen.
Hộ công tiến vào vì Trần Tiểu Sinh lượng nhiệt độ cơ thể, ghim kim truyền dịch, đổi dược, làm bệnh lịch ký lục, thu thập xong lúc sau, Tô Tuyết Vân vẫn là làm hắn đi ra ngoài. Tuy rằng phía trước không làm hộ công khán hộ, thiếu chút nữa gây thành đại họa, nhưng hiện tại Tô Tuyết Vân đã canh giữ ở Trần Tiểu Sinh bên người, hoàn toàn không cần lo lắng lại ra vấn đề, phòng bệnh không có người ngoài cũng có thể tự tại một chút, ngẫu nhiên còn có thể tìm cơ hội cùng Trần Tiểu Sinh trò chuyện.
Chu Phúc Vinh thấy Trần Tiểu Sinh ngủ rồi, rốt cuộc thả lỏng lại dựa ngồi ở trên sô pha, "Tân mệt hôm nay có thạch tiểu thư tại đây hỗ trợ, bằng không chỉ có ta một người, còn không biết lo lắng thành cái dạng gì. Nói đến cũng kỳ quái, tuy rằng vừa mới mới vừa nhận thức thạch tiểu thư, nhưng là lại không cảm giác được xa lạ, giống như đại gia đã sớm là bằng hữu giống nhau."
Tô Tuyết Vân cho hắn đổ chén nước, cười nói: "Có thể là bởi vì ngày hôm qua mới vừa gặp mặt liền đã xảy ra đại sự đi, rốt cuộc xem như cộng hoạn nạn, cùng ngày thường đương nhiên không giống nhau."
Chu Phúc Vinh có chút tức giận nói: "Nhắc tới chuyện này ta liền hỏa a, người kia có tật xấu? Muốn chết cũng không cần liên lụy người khác sao, ở bệnh viện phóng hỏa tự sát, còn đem tự động phun nước khí phá hỏng, thật là tức chết rồi! Nếu là Baby thân thể có chuyện gì, ta nhất định sẽ không bỏ qua hắn!"
Tô Tuyết Vân cũng đối cái loại này người thực phiền chán, sinh mệnh như vậy đáng quý, hắn cố tình tự sát, lại còn có là loại này không biết liên lụy bao nhiêu người tự sát phương thức, vừa thấy liền không phải cái gì thứ tốt. Bất quá người nọ gần gũi hút vào như vậy nhiều khói đặc, lại có bỏng rát, nói vậy lúc này chính thống khổ đâu, nàng cũng không có hứng thú nhiều dẫm một chân, khuyên: "Tính, trước đem tề vui vẻ thân thể dưỡng hảo rồi nói sau."
Chu Phúc Vinh nhìn về phía Trần Tiểu Sinh, vừa vặn thấy được đầu giường Garfield cùng đám mây búp bê vải, nghi hoặc hỏi: "Thạch tiểu thư, ngươi trước kia thật sự không quen biết a sướng sao? Ngạch, ta là nói, ngươi xa như vậy tới tìm hắn, hắn mất trí nhớ còn nhận ngươi làm bạn gái, ngươi, cái kia, ngươi đừng trách ta thất lễ a, ta là tưởng nói, ngươi có phải hay không thật là hắn trước kia bạn gái a?"
Tô Tuyết Vân cười lắc lắc đầu, "Không phải, nếu đúng vậy lời nói ta tối hôm qua liền nói, ta trước kia thật sự không quen biết hắn."
Chu Phúc Vinh muốn nói lại thôi nhìn nhìn nàng bao, vẫn là nhịn không được nói: "A sướng nói các ngươi cái này là tình lữ khoản, thật sự...... Giống như a."
Tô Tuyết Vân bất động thanh sắc trả lời: "Là đĩnh xảo, ta trước kia cũng không thích này đó phim hoạt hoạ đồ vật, vẫn là gần nhất tâm huyết dâng trào mới mua, không nghĩ tới tề vui vẻ cũng thích."
Chu Phúc Vinh trong xương cốt vẫn là có điểm lãng mạn tế bào, hắn nhìn xem Tô Tuyết Vân, lại nhìn xem Trần Tiểu Sinh, trong lòng không thể ức chế có mỹ cứu anh hùng, trời giáng kỳ duyên linh tinh ý niệm, càng nghĩ càng cảm thấy đây là Trần Tiểu Sinh mùa xuân tới rồi! Bằng không một cái quang côn mười mấy năm người như thế nào mở miệng liền nhận định nhân gia là bạn gái? Này khẳng định là trời cao chú định duyên phận a!
Tô Tuyết Vân thoáng nhìn trên mặt hắn tươi cười càng ngày càng kỳ quái, nhịn không được khụ một tiếng, thở dài: "Ai, tề thúc tề thẩm biết ta muốn tới Philippines sòng bạc khi ôm có rất đại hy vọng đâu, hiện tại khẳng định mỗi ngày chờ ta tin tức, ta hiện tại cũng không biết là nói cho bọn họ hảo vẫn là không nói cho bọn họ hảo."
Chu Phúc Vinh quả nhiên bị hấp dẫn lực chú ý, hắn do dự trong chốc lát, chần chờ nói: "Bằng không...... Liền nói nghe được tin tức, nhưng là còn không có nhìn thấy người? Chờ a sướng dây thanh hảo làm hắn cùng hắn cha mẹ gọi điện thoại? Dù sao không thể làm lão nhân nhìn đến a sướng hiện tại thảm như vậy bộ dáng, bằng không khẳng định không chịu nổi."
Tô Tuyết Vân gật gật đầu, "Vậy như vậy quyết định, ta ngày mai trước theo chân bọn họ liên hệ một chút, làm cho bọn họ an an tâm, tốt nhất lại chia bọn họ một trương tề vui vẻ gần chiếu, ngươi chỗ đó có sao?"
"Có, ở nhà, ta đem tập ảnh đưa cho ngươi. Đúng rồi thạch tiểu thư, ngươi cũng biết a sướng khả năng đối với ngươi có chút chim non tình tiết, ngươi có thể hay không ở lâu một chút?"
Tô Tuyết Vân vui vẻ đồng ý, "Không thành vấn đề, vừa lúc ta ở giới đánh cuộc, hiện tại có chuyện làm liền có thể không tiến sòng bạc, bất quá phiền toái ngươi làm người đem ta hành lý lấy lại đây đi."
Chu Phúc Vinh cười rộ lên, nói: "Ta đây trở về nấu canh, chuẩn bị một ít dinh dưỡng cơm, thuận tiện đem tập ảnh cùng ngươi hành lý cùng nhau lấy lại đây. Thạch tiểu thư ngươi mệt mỏi liền nghỉ ngơi một chút, kêu hộ công tới nhìn a sướng là đến nơi."
Tô Tuyết Vân cười nói: "Không có việc gì, ta còn không nghĩ ngủ, chờ ban đêm lại kêu hộ công tới thủ đi."
"Kia cũng hảo, kia thạch tiểu thư tự tiện, ta đi trước."
"OK!"
Chu Phúc Vinh đi rồi, Tô Tuyết Vân ngồi vào mép giường, thật dài phun ra một hơi, rốt cuộc có thể cùng Trần Tiểu Sinh một chỗ.
Trần Tiểu Sinh sắc mặt tái nhợt, môi khô nứt, trên đầu còn quấn lấy băng gạc, nhìn qua dị thường suy yếu. Như vậy Trần Tiểu Sinh thật là đã lâu cũng chưa gặp qua, chợt vừa thấy quả là làm nhân tâm đau thật sự a. Tô Tuyết Vân sờ sờ hắn mặt, vừa muốn thu hồi tay, bỗng nhiên bị Trần Tiểu Sinh cấp cầm.
Nàng ngẩng đầu, liền thấy Trần Tiểu Sinh cười mở bừng mắt, nàng cười cười, nói: "Ngươi như thế nào nhanh như vậy liền tỉnh?"
Trần Tiểu Sinh vô lực nói: "Tưởng nhiều cùng ngươi đãi trong chốc lát."
Tô Tuyết Vân nhận thấy được hắn trong lòng bàn tay ướt át, trong lòng biết hắn định là miệng vết thương quá đau mới ngủ không an ổn, chỉ là không nghĩ chính mình lo lắng mới không nói thôi, không khỏi một trận thở dài, "Ngươi nha, như thế nào biến thành cái dạng này? Nơi nào không thoải mái liền nói ra tới, tốt xấu cũng tưởng cái giảm bớt biện pháp a."
Trần Tiểu Sinh nhẹ giọng nói: "Sống lâu như vậy, điểm này đau như thế nào sẽ chịu không nổi? Không có việc gì, bất quá thân thể này thật đúng là xui xẻo. Ta tính toán trước mất trí nhớ một đoạn thời gian, vừa lúc ta sẽ không đánh cuộc, chậm rãi lại khôi phục ký ức, thuận tiện đương thay đổi cá tính cách."
Tô Tuyết Vân thấy hắn miệng khô, đứng dậy cho hắn đổ nước, ở bên trong bỏ thêm điểm linh tuyền thủy, một bên uy hắn một bên tán đồng nói: "Như vậy cũng hảo, vừa mới ngươi diễn thật sự giống a, ngàn vạn đừng ra bại lộ, cái kia Kiều Chính Sơ tâm rất nhỏ, sức quan sát rất mạnh."
Trần Tiểu Sinh uống lên linh tuyền thủy, cảm giác yết hầu thoải mái rất nhiều, thở dài: "Kiều Chính Sơ, cũng không biết nên tính người tốt hay là người xấu, anh em kết nghĩa đẩy ra đi bị đánh, thật là......"
Tô Tuyết Vân cười nói: "Mặc kệ nó, dù sao về sau chúng ta ở bên nhau, nếu hắn không tới hại chúng ta, chúng ta liền đem hắn đương bằng hữu, nếu hắn đối chúng ta làm cái gì, chúng ta cũng không cần khách khí. Lại nói chúng ta là phải về Hongkong, cũng không cần cùng hắn thường thường gặp mặt."
Trần Tiểu Sinh nhẹ nhàng cười hạ, cầm Tô Tuyết Vân tay, nói: "Trở lại Hongkong muốn tìm được tề vui vẻ cha mẹ, còn có hắn bị mất mười bốn năm đệ đệ."
Tô Tuyết Vân cúi xuống thân nhìn hắn nói: "Đừng lo lắng, ta biết bọn họ ở đâu, lần này ta chính là thế tề thúc tề thẩm tới tìm nhi tử, tề sung sướng tạm thời cũng thực an toàn, ngươi cái gì đều đừng nghĩ, hảo hảo dưỡng thương. Hảo, đừng nói lời nói, nghỉ ngơi trong chốc lát, ngươi nếu là nhàm chán đâu, không bằng ta cho ngươi nói một chút ta hiện tại thân phận cùng trải qua a?"
Trần Tiểu Sinh gật gật đầu, Tô Tuyết Vân liền nói với hắn khởi thạch uyển oánh một ít trải qua, cũng nhắc tới Lý Thanh Vân cùng mấy cái quan trọng sòng bạc, làm Trần Tiểu Sinh có cái chuẩn bị tâm lý, bằng hữu vòng tất cả đều cùng đánh cuộc phân không khai, bọn họ hai người vô luận là ai đều thoát ly không khai đánh cuộc thế giới. Đang nói chuyện thời điểm, Tô Tuyết Vân rút ra trong không gian một tia linh khí, thông qua hai người giao nắm tay đưa vào Trần Tiểu Sinh trong cơ thể, thong thả khơi thông Trần Tiểu Sinh kinh mạch, chữa trị trên người miệng vết thương. Thấy hiệu quả tuy rằng không rõ ràng, nhưng là có thể giảm bớt Trần Tiểu Sinh thống khổ, hơn nữa linh khí tẩm bổ càng lâu hắn khôi phục liền càng tốt, sẽ không có bất luận cái gì di chứng.
Lúc này, Tô Tuyết Vân thật sự đặc biệt cảm tạ hệ thống cùng không gian, tuy rằng nàng học rất nhiều bản lĩnh, này đó ở ngày thường đều không thấy được, giống như không có tác dụng gì bộ dáng, nhưng hiện tại loại này mới vừa xuyên qua tới còn không có tới kịp tu luyện thời điểm, không gian liền có vẻ quá trọng yếu, thật sự có thể giúp đỡ chiếu cố rất lớn, nàng cũng rốt cuộc biết vì cái gì Tấn Giang kho sách trung có như vậy nhiều văn đều trang bị không gian bàn tay vàng. Giống thế giới này trọng sinh lam tiểu nhân chính là cái có không gian vai chính.
Trần Tiểu Sinh ở Tô Tuyết Vân trong thanh âm dần dần ngủ, lúc này đây bởi vì có linh khí tẩm bổ, hắn ngủ thật sự kiên định. Tô Tuyết Vân cũng an tĩnh lại, nhớ tới lam tiểu nhân sự, lúc này lam tiểu nhân hẳn là đã trọng sinh, hơn nữa đã đi vào nơi này gặp qua Chu Phúc Vinh. Chỉ là lam tiểu nhân nhất thời không nhịn xuống nói Kiều Chính Sơ nói bậy, bị Chu Phúc Vinh trở thành điên nữ nhân, vừa giận liền chạy tới giải sầu.
Lam tiểu nhân ở nguyên kịch trung chỉ là cái vai phụ, nàng chính là mười bốn năm trước Kiều Chính Sơ bạn gái, bởi vì lớn lên đặc biệt xinh đẹp, cho nên mười tám tuổi đối cảm tình còn thực ngây thơ tề vui vẻ lần đầu tiên nhìn đến nàng liền ngây ngẩn cả người. Kiều Chính Sơ phát hiện điểm này, lập tức khiến cho lam tiểu nhân đi câu dẫn tề vui vẻ, sau đó ở bọn họ hôn môi thời điểm ngoan tấu tề vui vẻ một đốn, tưởng từ tình yêu cùng tâm lý tạo áp lực hai phương diện đi quấy nhiễu tề vui vẻ, làm này ở trong trận chung kết thất thủ.
Ai ngờ lúc ấy tề vui vẻ vì cùng lam tiểu nhân nói chuyện, làm đệ đệ tề sung sướng một người đứng ở nơi đó chơi, chờ bọn hắn bên này đánh xong chạy về đi thời điểm, tề sung sướng đã không thấy! Trận chung kết thượng, tề vui vẻ khóc rống không ngừng, căn bản không có biện pháp khai đánh cuộc, cuối cùng tuyên bố bỏ quyền, ở tìm đệ đệ một năm sau rời nhà trốn đi, ở Philippines tự sa ngã lâu như vậy.
Lam tiểu nhân không nghĩ tới hậu quả như vậy nghiêm trọng, Kiều Chính Sơ xong việc cùng nàng chia tay, nàng không được đến ái nhân còn hại tề vui vẻ, trong lòng vẫn luôn thực áy náy, sau lại trằn trọc lưu lạc đến nước Mỹ sinh hoạt, qua rất nhiều khổ nhật tử, rốt cuộc gả cho một cái Las Vegas lão bản, trở thành nhân thượng nhân, đáng tiếc vị kia lão bản mệnh đoản, nàng lại thành quả phụ.
Ở nàng thất ý thời điểm gặp lại tề vui vẻ, lúc này mới có cơ hội đối hắn nói xin lỗi, đem năm đó sự báo cho tề vui vẻ, cũng làm tề vui vẻ cùng Kiều Chính Sơ huynh đệ chi tình bắt đầu tan vỡ. Lúc sau, lam tiểu nhân ở cùng bọn họ tam huynh đệ tiếp xúc trong quá trình, phát hiện chỉ có hơi mang ẻo lả Chu Phúc Vinh là cái chân chính phụ trách nhiệm, có đảm đương nam nhân, so với Kiều Chính Sơ ích kỷ cùng tề vui vẻ trốn tránh không biết hảo nhiều ít lần, cho nên liền bắt đầu chủ động theo đuổi Chu Phúc Vinh.
Đáng tiếc không đợi tu thành chính quả, Chu Phúc Vinh liền nhân phát hiện Kiều Chính Sơ âm mưu mà chết, tuy rằng không phải Kiều Chính Sơ thân thủ hại chết, lại cùng hắn thoát không được quan hệ. Từ đây lam tiểu nhân bắt đầu cùng Kiều Chính Sơ làm đối, nhưng nàng căn bản không phải Kiều Chính Sơ đối thủ, cả đời này ngã loan phập phồng, không biết trải qua quá nhiều ít bi thương, cuối cùng liền sống sót động lực đều không có.
Tại đây thiên đồng nghiệp văn trong thế giới, lam tiểu nhân trọng sinh có được không gian, bởi vì thời gian so ở nguyên kịch bắt đầu sớm sáu năm, cho nên lam tiểu nhân lúc này còn không có gả chồng. Lam tiểu nhân vì thế thật cao hứng, tuy rằng không gả cho vị kia lão bản liền không có kinh người tài phú cùng cao nhân nhất đẳng địa vị, nhưng nàng càng muốn lấy tự do thân cùng Chu Phúc Vinh quen biết, sớm một ít cùng Chu Phúc Vinh tu thành chính quả.
Chỉ là lam tiểu nhân trong xương cốt cũng có tùy hứng một mặt, nàng đời trước bị Kiều Chính Sơ hố rất nhiều lần, đối Kiều Chính Sơ là một chút ấn tượng tốt cũng không có, nhìn thấy Chu Phúc Vinh tự nhiên liền biểu hiện ra vài phần, Chu Phúc Vinh là quyết không cho phép có người chửi bới chính mình huynh đệ, hai người mới vừa nhận thức không lâu liền tan rã trong không vui. Đại khái còn muốn quá một thời gian lam tiểu nhân mới có thể thay đổi sách lược, không hề tùy tiện nhằm vào Kiều Chính Sơ.
Kiều Chính Sơ người này, khả năng chính là trong thế giới này chỉ số thông minh tối cao người đi? Cũng là nhất không dễ dàng bị những người khác ảnh hưởng người, sở làm hết thảy đều chỉ là vì làm chính mình lập với bất bại chi địa, vĩnh viễn đều lý trí đáng sợ, giống như làm cái gì đều là có mục đích. Mà hắn cao minh nhất địa phương, chính là tổng làm người cảm thấy hắn trọng tình trọng nghĩa.
Nguyên Kịch Lí tề vui vẻ bị Kiều Chính Sơ hãm hại bỏ tù, liền Chu Phúc Vinh đều không tin tề vui vẻ nói, ngược lại đối Kiều Chính Sơ tin tưởng không nghi ngờ. Thẳng đến cuối cùng bị Kiều Chính Sơ đồng lõa đâm chết, Chu Phúc Vinh mới bằng lòng tin tưởng Kiều Chính Sơ thật sự làm những cái đó sự, mà ở hắn trước khi chết, bởi vì Kiều Chính Sơ đáp ứng hắn sẽ cải tà quy chính, hắn liền nguyện ý tin tưởng cái này huynh đệ, mỉm cười rồi biến mất.
Chu Phúc Vinh là cái chân chân chính chính người tốt, chân chân chính chính pháo hôi, mà lam tiểu nhân cũng coi như không thượng hư, cho nên tại đây thiên văn, lam tiểu nhân trọng sinh mang không gian, khổ truy Chu Phúc Vinh cùng hắn trở thành hoan hỉ oan gia, dùng không gian bảo trụ hai người mệnh, né qua rất nhiều nguy hiểm, cuối cùng hỉ kết liên lí. Tề vui vẻ tự nhiên là sớm bị lam tiểu nhân nhắc nhở, cùng đệ đệ tương nhận, rời xa Kiều Chính Sơ, không có làm ra sau lại như vậy nhiều chuyện. Mà Kiều Chính Sơ không có bọn họ ngăn trở, một bước sai, từng bước sai, tuy rằng cùng Lý Thanh Vân thực yêu nhau, nhưng kết cục lại không thế nào hảo.
Cho nên nói, Tô Tuyết Vân cảm thấy lam tiểu nhân cùng nàng là đứng ở một bên, bởi vì mặc kệ Kiều Chính Sơ thế nào, ít nhất Trần Tiểu Sinh cùng Chu Phúc Vinh là khẳng định sẽ không thay đổi hư. Hơn nữa Trần Tiểu Sinh hiện tại cùng Chu Phúc Vinh là huynh đệ, nàng cùng lam tiểu nhân ngày sau muốn ở chung cơ hội khẳng định cũng ít không được. Kỳ thật nàng cũng rất bội phục lam tiểu nhân, lúc ban đầu là Kiều Chính Sơ bạn gái, sau đó đi câu dẫn tề vui vẻ, cuối cùng lại kiên định thích thượng Chu Phúc Vinh, có thể một chút không xấu hổ cũng là một loại bản lĩnh.
Tô Tuyết Vân đang nghĩ ngợi tới lam tiểu nhân sự, lam tiểu nhân liền nhẹ nhàng đẩy ra phòng bệnh môn vào được, phía sau đi theo chính là dẫn theo bao lớn bao nhỏ Chu Phúc Vinh.
Lam tiểu nhân tò mò nhìn Tô Tuyết Vân vài lần, Tô Tuyết Vân cái này thân phận ở Nguyên Kịch Lí vẫn luôn ở Hongkong bên kia, cho nên lam tiểu nhân chưa thấy qua, hiện tại liền tính trọng sinh kia cũng là không quen biết, chỉ từ Chu Phúc Vinh nơi đó nghe nói Tô Tuyết Vân là Lý Thanh Vân hảo tỷ muội mà thôi, bất quá nếu đời trước không nghe nói, lam tiểu nhân tự nhiên cũng coi như Tô Tuyết Vân là phù dung sớm nở tối tàn nhân vật, không quá để ý.
Nàng đi vào câu đối hai bên cánh cửa Tô Tuyết Vân cười cười, chờ nhìn đến Tô Tuyết Vân cùng Trần Tiểu Sinh giao nắm tay, có chút ngoài ý muốn nhướng mày.
Chu Phúc Vinh đem đồ vật đều phóng hảo, nhẹ giọng nói: "Thạch tiểu thư, ta đem ngươi hành lý lấy lại đây, ngươi vị kia bằng hữu thật sự thực cố chấp a, nàng giống như thắng không ít, một hai phải nói cái gì một đường cầu vồng không thể đoạn, thượng chiếu bạc sẽ không chịu đi, chúng ta cũng không có biện pháp."
Tô Tuyết Vân có điểm hối hận lúc ấy lộng cái khởi đầu tốt đẹp, thật là coi khinh dân cờ bạc đối vận may mê tín trình độ. Nàng bất đắc dĩ nói: "Tính, ta sẽ cho nàng gọi điện thoại."
Chu Phúc Vinh đi đến mép giường nhìn nhìn Trần Tiểu Sinh, cười nói: "A sướng giống như trạng thái không tồi a, sắc mặt không như vậy trắng, xem ra hẳn là không có gì vấn đề lớn." Hắn nhìn Trần Tiểu Sinh nắm chặt Tô Tuyết Vân tay, có chút xấu hổ có chút xin lỗi nói, "Này...... A sướng ngày thường bố như vậy, hắn có phải hay không cho ngươi thêm phiền toái?"
Tô Tuyết Vân không thèm để ý cười cười, "Không có việc gì, hắn vừa mới tỉnh, hỏi ta là thân là hắn bạn gái như thế nào không quan tâm quan tâm hắn, ta xem hắn có điểm kích động đành phải trấn an hắn, một chút việc nhỏ mà thôi, hắn hiện tại là người bệnh sao. Ta phía trước cũng là làm chuyện tốt mới thắng, đại khái làm tốt sự có thể tích góp vận may."
Chu Phúc Vinh ngẩn người, bỗng nhiên nghĩ vậy vị phía trước nói chính mình ở giới đánh cuộc, có Lý Thanh Vân như vậy cái lạn đánh cuộc bà làm tốt tỷ muội, nói vậy Tô Tuyết Vân hảo đánh cuộc trình độ cũng không kém đến nào đi. Hắn vội nói: "Đánh cuộc thứ này chơi chơi liền tính, giống chúng ta mỗi ngày ở sòng bạc đi làm đều không yêu đánh cuộc, so đánh cuộc có ý tứ nhiều lắm đâu."
Bị vắng vẻ ở một bên lam tiểu nhân không vui, chụp Chu Phúc Vinh một chút, "Uy, ngươi đối với ta như thế nào liền không nhiều như vậy lời nói? Ngươi này không phải thực có thể nói sao?"
Chu Phúc Vinh nhìn về phía nàng, quả nhiên sắc mặt nghiêm, "Xin hỏi ta và ngươi rất quen thuộc sao? Ngươi một hai phải theo tới xem ta bằng hữu, hiện tại xem cũng xem qua, có thể đi rồi đi? Đừng quấy rầy đến ta bằng hữu."
Lam tiểu nhân khoanh tay trước ngực, dạo bước đi đến sô pha trước ngồi xuống, chậm rì rì nói: "Ta biết tề vui vẻ đệ đệ ở đâu, bất quá ngươi tổng muốn cho ta đi, chính là không chào đón ta lâu, ta đây đi hảo."
Lam tiểu nhân trong miệng nói như vậy, thân thể lại không có một chút phải đi ý tứ. Chu Phúc Vinh quả nhiên mắc mưu, lập tức ngồi vào nàng bên cạnh, không thể tin tưởng hỏi, "Ngươi nói cái gì? Ngươi biết a sướng đệ đệ ở đâu? Ngươi làm sao mà biết được? Sung sướng rốt cuộc ở nơi nào a?"
Lam tiểu nhân rũ xuống mắt thưởng thức chính mình móng tay, không chút để ý nói: "Vừa mới nói một đường nói, có điểm khát."
Chu Phúc Vinh vội cho nàng đổ ly nước ấm làm nàng uống, lam tiểu nhân vừa lòng uống lên hai khẩu, lại đấm chính mình chân nói: "Đi rồi như vậy đường xa, cảm giác chân hảo toan a."
Chu Phúc Vinh động tác dừng một chút, nhìn xem Trần Tiểu Sinh, nói: "Ngươi chân toan? Ta học quá mát xa, nếu ngươi không ngại nói, phóng tới trên sô pha ta giúp ngươi ấn ấn?"
Lam tiểu nhân khóe môi cong cong, đem chân dịch đến trên sô pha dựa nghiêng trên một bên, VIP phòng bệnh sô pha cũng là đủ đại, Chu Phúc Vinh vừa lúc có thể ngồi vào bên kia vì nàng mát xa hai chân. Lam tiểu nhân hưởng thụ Chu Phúc Vinh tinh tế phục vụ, lại dây dưa dây cà thật lâu, mới nói ra tề sung sướng bị bọn buôn người lừa bán lại bị người thu dưỡng sự, chính là ở Chu Phúc Vinh truy vấn nàng cụ thể vị trí thời điểm, nàng lại nói dứt khoát chờ tề vui vẻ dưỡng hảo thương trực tiếp dẫn hắn đi tìm.
Chu Phúc Vinh có chút tức giận, "Ngươi nên không phải là ở lừa ta đi? Ngươi có phải hay không thật biết a sướng đệ đệ ở đâu a?"
Lam tiểu nhân nói: "Ta đương nhiên đã biết, ngươi nếu là không tin, ta đây không nói lâu."
Chu Phúc Vinh có chút khí đoản, "Ta không phải không tin, vậy ngươi vì cái gì không chịu hiện tại nói?"
Lam tiểu nhân đương nhiên nói: "Ta nếu là nói cho ngươi, ngươi không phải lại muốn đuổi ta đi sao? Ta liền không rõ ngươi ở rụt rè cái gì, giống cái thẹn thùng đại cô nương dường như, ta chỉ là ở theo đuổi ngươi sao, chẳng lẽ ta còn có thể ăn ngươi?"
Chu Phúc Vinh lập tức đầy mặt đỏ bừng, nhìn kỹ liền cổ đều đỏ, hắn xấu hổ nhìn Tô Tuyết Vân liếc mắt một cái, thấp giọng trách mắng: "Ngươi nói bậy bạ gì đó! Không thể hiểu được!"
Lam tiểu nhân bĩu môi, "Ngươi mới không thể hiểu được, lại không phải nhận không ra người, sợ cái gì nói?"
Hai người lẩm bẩm lầm bầm, lại bắt đầu tân một vòng khắc khẩu, bất quá bọn họ đều cố tình đè thấp thanh âm, sợ sảo đến Trần Tiểu Sinh nghỉ ngơi.
Tô Tuyết Vân đưa lưng về phía bọn họ, có chút buồn cười, lại có chút hâm mộ, nàng cũng hảo tưởng Trần Tiểu Sinh có thể lên cùng nàng trò chuyện a, liền tính cãi nhau cũng so nằm ở trên giường bệnh cường. Không tiếng động thở dài, nàng lại tùng một tia linh khí đến Trần Tiểu Sinh trong cơ thể, hy vọng có thể làm hắn ngủ đến càng thoải mái một ít.
Lúc sau Tô Tuyết Vân liền cùng Chu Phúc Vinh, lam tiểu nhân cùng nhau ở phòng bệnh thủ Trần Tiểu Sinh, uống thuốc, đi toilet những việc này đều có hộ công phụ trách, bọn họ chủ yếu là bồi Trần Tiểu Sinh trò chuyện, nhìn điểm Trần Tiểu Sinh trạng thái là được.
Trần Tiểu Sinh lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, lam tiểu nhân còn ngạc nhiên cùng hắn hỏi nói mấy câu, bất quá đời trước nàng nhìn thấy tề vui vẻ thời điểm, tề vui vẻ chính là không mất trí nhớ, cho nên lam tiểu nhân kiên định cho rằng Trần Tiểu Sinh quá mấy ngày liền sẽ khôi phục. Chu Phúc Vinh nghe nàng nói câu như vậy cát lợi nói, khó được cho nàng một cái khuôn mặt tươi cười.
Mấy người vây quanh ở trước giường bệnh cùng nhau ăn Chu Phúc Vinh làm dinh dưỡng cơm, thật là dinh dưỡng lại ăn ngon, tuy rằng Trần Tiểu Sinh ở sắm vai mất trí nhớ, nhưng có Chu Phúc Vinh cùng lam tiểu nhân nói chêm chọc cười, bọn họ ở chung cư nhiên dị thường hòa hợp. Chu Phúc Vinh nhìn đến Trần Tiểu Sinh trên mặt tươi cười, cũng không đề cập tới làm lam tiểu nhân đi rồi, hắn cảm thấy người nhiều điểm náo nhiệt điểm, hẳn là đối Trần Tiểu Sinh có chỗ lợi.
Tô Tuyết Vân nhìn tề vui vẻ mấy năm nay chỉ có một ít ảnh chụp, đều là Chu Phúc Vinh lôi kéo hắn chụp ảnh chung quay chụp, cực nhỏ có hắn đơn người chiếu. Bất quá có này đó như vậy đủ rồi, ngày hôm sau Tô Tuyết Vân liền cấp tề phụ tề mẫu gọi điện thoại, nói cho bọn họ đã tìm hiểu đến đông đủ vui vẻ tin tức.
Tề phụ tề mẫu ở điện thoại kia đầu dị thường kích động, run giọng hỏi: "Ngươi không gạt chúng ta? Mấy ngày nay chúng ta ăn không ngon ngủ không được, liền ngóng trông có thể nhận được ngươi điện thoại, không nghĩ tới...... Không nghĩ tới...... Thạch tiểu thư! Đây là thật vậy chăng? Ngươi tìm được a sướng?"
Tô Tuyết Vân nói: "Là, không ngừng là tề vui vẻ, còn có một vị tiểu thư nói nàng có tề sung sướng manh mối, cho nên chỉ cần truy tra đi xuống, có rất đại khả năng tìm được. Bất quá tề thúc tề thẩm các ngươi đừng vội, tề vui vẻ bị lão bản phái đi đi công tác, chờ hắn một hồi tới ta khiến cho hắn liên hệ các ngươi."
Tề phụ tề mẫu kích động nói: "Chúng ta hiện tại liền mua vé máy bay đi Philippines!"
Tô Tuyết Vân vội nói: "Hiện tại tới các ngươi cũng không thấy được tề vui vẻ a đúng hay không? Hơn nữa tề sung sướng hẳn là ở Hongkong, tề vui vẻ cũng là muốn đi Hongkong tìm đệ đệ, tề thúc tề thẩm các ngươi thân thể không hảo liền không cần lăn lộn, không bằng...... Không bằng mấy ngày nay đem phòng ở quét tước một chút, bố trí một chút, đến lúc đó hai cái nhi tử đều trở về, vậy một nhà đoàn tụ lạp!"
Tề phụ tề mẫu nhìn về phía bốn phía, cảm giác trong nhà quá mức đơn sơ cũ nát, vội vàng gật đầu nói: "Là chúng ta quá nóng nảy, đúng đúng, ngươi nói rất đúng, không thể làm cho bọn họ một hồi gia liền thấy trong nhà cái dạng này, bọn họ sẽ lo lắng tự trách, đối, chúng ta trước đem trong nhà dọn dẹp một chút......"
Nhị lão nhắc mãi hồi lâu, chậm rãi trầm mặc xuống dưới, hảo sau một lúc lâu mới áp lực kích động cảm xúc, nức nở nói: "Thật sự tìm được a sướng cùng a vui vẻ sao?"
"Tìm được rồi! Yên tâm đi, người tốt có hảo báo, các ngươi cả đời làm việc thiện, hiện tại chính là nên được đến hồi báo lúc. Các ngươi hảo hảo ăn cơm, hảo hảo dưỡng thân thể, đến lúc đó dùng tốt nhất trạng thái thấy hai cái nhi tử, được không?" Tô Tuyết Vân cũng không có biện pháp, chỉ có thể tận lực an ủi.
Nhị lão không nói cái gì nữa, có lẽ cũng là kích động thật sự không biết muốn nói gì, làm ơn Tô Tuyết Vân mau chóng trở về lúc sau liền bắt đầu quét tước phòng ở, chuẩn bị cấp nhi tử một cái ấm áp gia.
Tô Tuyết Vân gọi điện thoại thời điểm, Trần Tiểu Sinh, Chu Phúc Vinh cùng lam tiểu nhân đều ở bên cạnh nghe, Trần Tiểu Sinh hiện tại nói chuyện còn không bình thường, tùy tiện cùng lão nhân liên hệ cũng là làm cho bọn họ lo lắng, nhưng là không liên hệ lại sợ lão nhân chờ ngủ không yên, đành phải trước xả cái dối, bất quá cứ như vậy, Trần Tiểu Sinh dưỡng thương phải nghiêm khắc tuân lời dặn của bác sĩ, mau chóng hảo lên.
Lam tiểu nhân vốn định nói cho Trần Tiểu Sinh về năm đó cùng Kiều Chính Sơ liên thủ thiết cục sự, nhưng là Trần Tiểu Sinh mất trí nhớ, nàng nói cái này cũng không có gì ý tứ, dứt khoát liền làm Chu Phúc Vinh bằng hữu cùng Trần Tiểu Sinh một lần nữa nhận thức, nghĩ chờ Trần Tiểu Sinh khi nào khôi phục ký ức khi nào rồi nói sau.
Tô Tuyết Vân còn bớt thời giờ chạy về sòng bạc một chuyến, đem chết sống ăn vạ trên chiếu bạc không đi Lý Thanh Vân kéo dài tới khách sạn bộ, ấn nàng nhất định phải làm nàng ngủ. Ngày đêm cao cường độ đánh bạc Lý Thanh Vân, vừa mới bắt đầu còn giãy giụa, kết quả đầu dính lên gối đầu không vài phút liền ngủ đến giống heo giống nhau. Chỉ chốc lát sau còn làm mộng đẹp, lẩm bẩm cái gì "CEO", xem kia biểu tình đều mau chảy nước miếng.
Tô Tuyết Vân cho nàng thoát áo ngoài động tác dừng một chút, lại nhanh chóng đem nàng thu thập hảo, cái hảo chăn. Tô Tuyết Vân cũng không biết mặc kệ Lý Thanh Vân cùng Kiều Chính Sơ yêu nhau đúng hay không, nhưng bọn hắn xác thật là yêu nhau, ngạnh muốn ngăn cản cũng không thích hợp. Huống chi Lý Thanh Vân cho dù thẹn với thân nhân đều giới không được đánh cuộc, lại chỉ cần bởi vì Kiều Chính Sơ một câu "Lạn đánh cuộc nữ nhân khó coi" liền dứt khoát giới đánh cuộc, đủ để thuyết minh Kiều Chính Sơ ở Lý Thanh Vân cảm nhận trung nam thần địa vị.
Nguyên kịch trung Lý Thanh Vân chưa bao giờ buông đối Kiều Chính Sơ cảm tình, cho dù sau lại quyết định muốn cùng tề vui vẻ phát triển cảm tình, cũng vẫn là bởi vì Kiều Chính Sơ kỳ hảo liền cùng hắn cùng đi khách sạn đã xảy ra quan hệ, còn không ngừng một lần. Yêu thầm nam thần đáp lại chính mình cảm tình, loại này tình yêu đại khái vô pháp ngăn cản. Ở bọn họ hai người tất nhiên hội kiến mặt dưới tình huống, Tô Tuyết Vân thật sự không nắm chắc có thể ngăn cản Lý Thanh Vân ái thượng Kiều Chính Sơ.
Tô Tuyết Vân nhìn Lý Thanh Vân vô tri vô giác ngủ nhan, bỗng nhiên nghĩ tới Dương Khang. Nếu lúc trước nàng gặp được cái kia trọng sinh Dương Khang có thể sửa hảo, đó có phải hay không Kiều Chính Sơ cũng không nhất định liền đi lên oai lộ đâu? Kiều Chính Sơ không nghĩ thua, cho nên chậm rãi đi lên oai lộ, kia nếu theo chân bọn họ này đó bằng hữu ở bên nhau là có thể lập với bất bại chi địa đâu? Kiều Chính Sơ còn có khả năng đi oai lộ sao?
Tô Tuyết Vân nghĩ nguyên chủ cùng Lý Thanh Vân từ tiểu cùng nhau lớn lên kia thâm hậu tỷ muội tình nghĩa, cảm thấy đời này đại khái muốn xen vào rất nhiều nhàn sự.
Tác giả có lời muốn nói: Cám ơn đại gia quan tâm, hôm nay đã thật nhiều lạp, yêu yêu đát!
BẠN ĐANG ĐỌC
Số một pháo hôi [ tổng ]-Lan Quế
AdventureQuốc tế ảnh hậu Tô Tuyết Vân ngoài ý muốn qua đời, bị lựa chọn xuyên qua với dị thế gian thay thế pháo hôi sống sót. Nàng nhiệm vụ chính là: Hóa giải pháo hôi oán khí, nghịch tập pháo hôi nhân sinh! (điện ảnh fanfic, cùng chính sử không quan hệ. Độc...