Phần 6

1.5K 12 0
                                    


  Chương 176 chu đại trạng không lo pháo hôi 

Lược hạ tàn nhẫn lời nói liền cũng không quay đầu lại đi rồi, trước khi đi kia âm ngoan ánh mắt làm bảo an, bí thư đều nhìn kinh hãi, Bố Quốc Đống cũng có chút lo lắng nhăn lại mi, đối Tô Tuyết Vân quan tâm hỏi: "eva, không có việc gì đi? Có hay không bị dọa đến?"
Tô Tuyết Vân lắc đầu, đối bí thư cùng bảo an nói tạ thuyết minh thiên thỉnh buổi chiều trà cho bọn hắn an ủi, sau đó mới cầm lấy công sự bao đối Bố Quốc Đống nói: "Không có gì, ta làm luật sư này một hàng chính là như vậy, đã sớm làm tốt cái này chuẩn bị tâm lý. Huống chi bị đe dọa tiếp án tử cũng không phải lần đầu tiên, thói quen."
Bố Quốc Đống cùng nàng cùng nhau đi nhờ thang máy, mày nhăn đến càng khẩn, "Ngươi phía trước cũng bị đe dọa quá? Như thế nào cũng chưa nghe ngươi đề qua?"
Tô Tuyết Vân hồi tưởng nguyên chủ những cái đó ký ức cùng yêu quý gia đình tâm tình, cười như không cười nói: "Ta không nghĩ làm ngươi lo lắng a, ngươi công tác cũng rất bận, ta muốn cho ngươi có thời gian liền nghỉ ngơi nhiều thả lỏng, không nghĩ làm ngươi lại vì ta sự nhọc lòng, dù sao ngao một ngao cũng liền tới đây, nhiều năm như vậy không phải hảo hảo sao?"
Bố Quốc Đống có chút đau lòng cũng có chút tự trách, "sorry a eva, là ta không đủ cẩn thận, cư nhiên không phát hiện những việc này, làm ngươi một người thừa nhận áp lực lớn như vậy, chúng ta là phu thê, có chuyện gì hẳn là cùng nhau đối mặt, về sau tái ngộ đến như vậy sự ngươi nhất định phải nói cho ta."
Tô Tuyết Vân tươi cười nhàn nhạt, "Hảo a, ta hiện tại cũng nghĩ thông suốt, ngươi là ta lão công sao, nên nhọc lòng chuyện của ta. Ta chính mình đem chuyện gì đều khiêng làm ngươi phóng nhẹ nhàng, nói không chừng ngươi liền nhàn rỗi không có việc gì đi vì nữ nhân khác nhọc lòng, làm không hảo ngày nào đó lâu ngày sinh tình làm cho ta liền lão công cũng chưa."
Bố Quốc Đống giữ chặt tay nàng làm nàng xoay người nhìn chính mình, nghi hoặc lại nghiêm túc hỏi: "eva, ngươi hôm nay rốt cuộc làm sao vậy? Có phải hay không có cái gì không hài lòng sự, vẫn là nghe ai nói cái gì nhàn thoại? Chúng ta chi gian luôn luôn thực thẳng thắn thành khẩn, có chuyện gì ngươi nói ra hảo sao? Có vấn đề chúng ta liền giải quyết vấn đề, chúng ta ở bên nhau nhiều năm như vậy, thất niên chi dương đều qua, chẳng lẽ lúc này tới giận dỗi?"
Cửa thang máy khai, Tô Tuyết Vân nhìn đến bên ngoài có người, đem tay rút ra đi ra thang máy, "Về nhà đi, Văn Văn còn ở nhà chờ, ta đáp ứng nàng buổi tối bồi nàng làm bài tập."
Bố Quốc Đống nhìn thấy có người cũng không hảo nói cái gì nữa, chỉ có thể mang theo một bụng nghi vấn lái xe về nhà, ở trên xe hắn vài lần tưởng nói điểm cái gì, Tô Tuyết Vân lại kêu hắn nghiêm túc lái xe chú ý an toàn. Về đến nhà lại là ăn cơm, lại là bồi Văn Văn làm bài tập kể chuyện xưa, Bố Quốc Đống trong lòng trang chuyện này, bất hạnh không cơ hội mở miệng, cả đêm đầu óc đều là lộn xộn.
Bố Gia Văn buổi tối 8 giờ liền phải ngủ, Tô Tuyết Vân tắt đèn nằm ở nàng bên cạnh một bên chụp nàng một bên mềm nhẹ hừ ca, Văn Văn nhắm mắt lại lại mở, có chút không thể tin được hỏi: "Mẹ, ngươi thật sự thuyết phục lão sư khai hội họa ban sao?"
Tô Tuyết Vân cười nói: "Đúng vậy, Văn Văn lại chờ một chút là có thể cùng đồng học cùng nhau học vẽ tranh, đến lúc đó mụ mụ cùng ngươi cùng nhau học giỏi không tốt? Nếu mụ mụ học mau liền có thể giáo ngươi."
Bố Gia Văn hoan hô một tiếng, "Mẹ ta yêu nhất ngươi! Thật hy vọng ngươi mỗi ngày đều có thể như vậy bồi ta!"
Tô Tuyết Vân cúi đầu ở nàng trên trán nhẹ nhàng hôn một cái, cười nói, "Mẹ sẽ mỗi ngày đều bồi tiểu công chúa, nhìn tiểu công chúa vui sướng lớn lên, Văn Văn cũng là mẹ yêu nhất người nga. Mau chút ngủ đi, sáng mai mẹ đưa ngươi đi học, ngủ ngon tiểu công chúa."
Bố Gia Văn cũng ở trên mặt nàng hôn một cái, ngoan ngoãn nhắm mắt lại nói: "Mẹ ngủ ngon, ta nhất định sẽ làm mộng đẹp."
Tô Tuyết Vân tiếp tục hừ ca, tiểu hài tử không một lát liền ngủ say, Tô Tuyết Vân nhìn nàng trong lúc ngủ mơ mỉm cười ngọt ngào, không tự giác lộ ra một cái tươi cười, đứng dậy ra cửa thời điểm lại khe khẽ thở dài. Nếu có thể, nàng thật hy vọng hài tử có thể ở một cái kiện toàn trong gia đình lớn lên, có thành thục ổn trọng ba ba, có ôn nhu từ ái mụ mụ, chính là cái này nhìn như mỹ mãn gia đình sớm đã xuất hiện vết rách, vẫn là vô pháp chữa trị sớm muộn gì muốn rách nát cái loại này, nàng có khả năng làm chỉ có tận khả năng nhiều cấp Văn Văn một ít tình thương của mẹ, hy vọng Bố Quốc Đống sẽ không ảnh hưởng đến Văn Văn.
Bố Quốc Đống vẫn luôn ngồi ở trên sô pha, thấy Tô Tuyết Vân ra tới liền đứng dậy nói: "Văn Văn ngủ?"
Tô Tuyết Vân điểm phía dưới, đối Bố Thuận Hưng cười cười, "Ba, như thế nào còn không ngủ a?"
Bố Thuận Hưng quan tâm hỏi: "eva, ta nghe quốc đống nói ngươi hôm nay ở công ty bị một cái ăn chơi trác táng thiếu gia đe dọa? Không có việc gì đi? Muốn hay không báo nguy? Làm quốc đống đồng sự trảo hắn."
Bố Quốc Đống bất đắc dĩ giải thích, "Ba, cục cảnh sát không thể tùy tiện bắt người, muốn......"
Bố Thuận Hưng tức giận đánh gãy hắn, "Muốn muốn muốn, muốn cái gì a? Ngươi cho rằng eva thật sự sẽ kêu ngươi đi bắt người a? Lớn như vậy liền lão bà cũng sẽ không hống, ngươi như thế nào như vậy chết cân não? Ta xem ngươi là cả ngày ở phòng thí nghiệm đãi choáng váng!"
Bố Quốc Đống buông tay nhận thua không nói, Tô Tuyết Vân cười nói: "Ba ngươi đừng lo lắng, ta không có việc gì hắn hiện tại chọc phải kiện tụng tự thân khó bảo toàn, sẽ không đối ta làm cái gì, hơn nữa hiện tại là pháp trị xã hội, nếu ta thật gặp được chuyện gì sẽ lập tức báo nguy."
Bố Thuận Hưng liên tục gật đầu, "Hắn nếu là còn dám đi tìm ngươi, ngươi cho ta gọi điện thoại, xem ta đi đánh hắn răng rơi đầy đất! Ta này thân công phu a, giáo huấn hắn liền cùng chơi dường như."
Bố Quốc Đống lại nhịn không được nói: "Ba, hắn uy hiếp đe dọa là hắn không đúng, nhưng ngươi nếu là thật sự đánh người vậy ngươi cũng có sai rồi, chuyện này ta cùng eva sẽ xử lý tốt, ngươi không cần nhúng tay, ngươi tuổi không nhỏ phải hảo hảo bảo trọng thân thể."
Bố Thuận Hưng lại trừng nổi lên đôi mắt, đối với cái này ngốc nhi tử cũng không biết nói cái gì hảo, hiện tại người một nhà ngầm nói chuyện nói cái gì sai không tồi? Hắn nắm lên một cái ôm gối ném đến Bố Quốc Đống trên người, cả giận: "Ngươi liền không thể nói câu dễ nghe? Chẳng lẽ làm ta mắt thấy con dâu bị uy hiếp cái gì đều mặc kệ?"
Tô Tuyết Vân tươi cười đạm xuống dưới, nghiêng về một phía trà một bên nói: "Ba, ngươi lại không phải không biết, quốc đống chính là bộ dáng này, hắn là chính nghĩa đại sứ sao. Hôm nay ở ta văn phòng ầm ĩ thời điểm, quốc đống cũng không có giúp ta, lúc ấy kia thanh đao bay qua tới, nói thật ta thật đúng là sợ, đáng tiếc công công ngươi không ở hiện trường, bằng không ngươi khẳng định sẽ giúp ta tấu tên kia một đốn. Bất quá ta cũng không trách quốc đống, hắn ở pháp chứng bộ yêu cầu tuyệt đối lý trí sao, sẽ không bị cảm tình tả hữu phán đoán."
Bố Thuận Hưng trong lòng một cái lộp bộp, lập tức biết con dâu ở để ý cái gì, trách không được buổi tối xem bọn hắn hai vợ chồng có chút biệt nữu, nguyên lai cáu kỉnh. Hắn trừng mắt nhìn Bố Quốc Đống liếc mắt một cái, không nghĩ ra nhi tử như thế nào sẽ như vậy xuẩn, lão bà ở trước mắt thiếu chút nữa bị dao nhỏ thương đến, cư nhiên không bạo nộ? Muốn đổi thành hắn tuổi trẻ thời điểm, làm sao quản cái gì sai không tồi, dám thương hắn lão bà, khẳng định muốn trước tấu một đốn lại nói!
Bố Thuận Hưng nhìn mắt hai người sắc mặt, muốn làm cái người điều giải, giả ý quở mắng: "Quốc đống, ngươi biết sai rồi đi? Lần sau tái ngộ đến loại sự tình này tựa như lão ba nói trước giáo huấn một chút lại nói, không đúng, phi phi phi, khẳng định không lần sau, chúng ta người một nhà bình bình an an, thuận thuận lợi lợi."
Bố Quốc Đống hơi nhíu hạ mi, đối Tô Tuyết Vân giải thích nói: "eva, ta không phải không quan tâm ngươi, ta chỉ là cảm thấy ở cái loại này dưới tình huống ta lại làm cái gì sẽ làm trường hợp càng hỗn loạn, sự tình sẽ biến càng phiền toái. Nếu ngươi thật sự bị thương, ta nhất định sẽ tìm chứng cứ trảo hắn."
Tô Tuyết Vân không nói chuyện, trong lòng lại cảm thấy như vậy lý trí Bố Quốc Đống khẳng định là không yêu thê tử, hoặc là nói không đủ ái. Lại lý trí người nhìn đến âu yếm người thiếu chút nữa bị thương đến đều không thể như vậy bình tĩnh trấn định, bọn họ hôn nhân có thể duy trì nhiều năm như vậy, chỉ có thể nói tiểu tam xuất hiện vãn đi. Rốt cuộc Bố Quốc Đống bản thân thực xuất sắc, không phải ai đều coi trọng, hắn lão bà, tiểu tam nhưng đều là nghiệp nội cực kỳ xuất sắc người, hắn như vậy cao ánh mắt tưởng di tình biệt luyến cơ hội đều thiếu, kết quả thật đúng là cho hắn gặp. Bất quá hiện tại nàng xuyên qua tới, Bố Quốc Đống gặp được chân ái đã có thể không phải cái gì may mắn sự, nàng nhất định sẽ làm hắn khó quên cả đời.
Bố Quốc Đống biết nàng không cao hứng, dừng một chút vẫn là quyết định đem trong lòng nói ra tới, "eva, kỳ thật chuyện như vậy là có thể tránh cho, nếu là bình thường hộ khách như thế nào sẽ một lời không hợp liền xuất khẩu uy hiếp đâu?" Tô Tuyết Vân cùng Bố Thuận Hưng đều nhìn về phía hắn, hắn tiếp tục nói, "Cái kia bản thân liền không phải người tốt, ngươi giúp hắn xử lý sự tình cũng không phải cái gì chiếm lý sự, nếu ngươi vẫn luôn thủ vững công nghĩa nói vậy cũng sẽ không nắm ngươi không bỏ, hắn muốn tìm chính là có thể toản pháp luật lỗ hổng dẫm màu xám mảnh đất luật sư không phải sao? Hơn nữa hắn luôn là say rượu sau nháo sự, nếu không có người giúp hắn thoát tội, hắn đã sớm bị bắt lại giáo dục, có lẽ hắn biết sự tình nghiêm trọng tính sẽ có điều thu liễm, như vậy liền sẽ không phát sinh hiện tại án này, cũng sẽ không làm hại một cái vô tội nữ hài tử mất đi sinh mệnh."
Tô Tuyết Vân trực tiếp bị khí cười, "prosir, ý của ngươi là ta hại chết kia nữ hài? Là ta kêu nàng cùng người thuê phòng sao? Là ta kêu nàng lấy tiền đi chơi sao? Vẫn là nói là ta gọi bọn hắn cắn dược sống mơ mơ màng màng? Ta nên thế bọn họ hành vi mua đơn lâu?"
Bố Thuận Hưng vội vàng ngồi thẳng thân mình hoà giải, "eva, eva, quốc đống không phải cái kia ý tứ, hắn sẽ không nói, ăn nói vụng về thực, ngươi đừng để ý đến hắn." Nói xong hắn lại hướng Bố Quốc Đống đưa mắt ra hiệu, "Quốc đống, còn không mau cấp eva xin lỗi? Ngươi này tiểu tử thúi có biết hay không thân sơ viễn cận? Cái kia phú nhị đại nhân phẩm có vấn đề như thế nào có thể quái eva? Chính là nữ hài kia cũng là tự nguyện cùng người đi khách sạn, ngươi tại đây nói cái gì đâu?"
Bố Quốc Đống hít sâu một hơi, "eva, ngươi biết ta không phải muốn trách ý tứ của ngươi, ta chỉ là cảm thấy chúng ta đại biểu chính nghĩa một phương, muốn thủ vững công nghĩa, phải đối dân chúng có tốt dẫn đường."
Tô Tuyết Vân khoanh tay trước ngực dựa vào trên sô pha, lãnh đạm gật gật đầu, "Ngươi nói không tồi, ngươi lý luận luôn luôn là mãn phân. Nhưng là prosir, ngươi có phải hay không thật sự bị phòng thí nghiệm vây khốn lâu lắm? Ngươi biết hiện thực thế giới là bộ dáng gì sao? Công nghĩa chỉ là tốt đẹp hướng tới, không phải dựa ai kiên trì là có thể duy trì, đương nhiên ta không phải nói ngươi quan điểm sai, ngươi quan điểm phi thường đối, nhưng ta nếu ấn ngươi nói làm không chỉ có ta chính mình không đảm đương nổi đại luật sư, đồng dạng ta cũng không giúp được như vậy nhiều người."
Tô Tuyết Vân tầm mắt rơi xuống chén trà thượng, lược hiện lạnh lùng nói ra: "Liền cầm lần trước say rượu lái xe đâm đả thương người tới nói đi, hắn đâm thương cái kia nam hài tử chân trái rất nhỏ gãy xương, lúc ấy bởi vì rất nhiều người nhìn đến cho nên trực tiếp báo nguy trở nên tương đối phiền toái. Nếu ta giống ngươi nói đem cáo đi vào, ngươi nghĩ tới kết quả sẽ thế nào sao? Hắn thực mau liền sẽ ra tới, không cần bồi bao nhiêu tiền còn sẽ đối người bị hại dị thường bất mãn, hắn sẽ ngầm mướn tên côn đồ quấy rầy kia người nhà, sẽ ở âm u ngõ nhỏ đem cái kia nam hài tử phế bỏ, ngươi cảm thấy loại kết quả này hảo sao? Ngươi nhất thời chủ trì công nghĩa, ngươi có thể quan cả đời sao? Ngươi có thể bảo hộ cái kia nam hài cả đời sao? Lúc ấy ta đại biểu đi gặp kia nam hài người một nhà, cho bọn hắn an bài tốt nhất bệnh viện tốt nhất bác sĩ, bảo đảm nam hài thương sẽ không lưu lại bất luận cái gì di chứng, sau đó phụ trách nam hài tiền thuốc men cũng bồi bọn họ một trăm vạn bồi thường kim. Một trăm vạn đối tới nói cái gì đều không phải, nhưng kia một trăm vạn đối cái kia nam hài gia đình tới nói lại ý nghĩa trọng đại, đây là ngươi cái gọi là màu xám mảnh đất, nhưng nam hài một nhà đều thực vừa lòng thậm chí có chút cao hứng, ngươi cảm thấy bọn họ sẽ càng thích ta màu xám mảnh đất vẫn là càng thích ngươi công nghĩa?"
Bố Quốc Đống gắt gao nhăn lại mi, "Ngươi đây là cưỡng từ đoạt lí, trộm đổi khái niệm."
"Công lý như thế nào mỗi người đều biết, đi học có giáo. Nhưng trên thế giới này thị phi đúng sai không phải như vậy giới định, ta một người lực lượng thay đổi không được xã hội, nhưng là ta phương pháp có thể trợ giúp rất nhiều người. Ta có ta điểm mấu chốt, ta là muốn bang nhân không phải hại người, nếu lần trước cái kia nam hài có cái gì không thể vãn hồi thương, ta nhất định sẽ nghĩ cách đem lộng tiến ngục giam, cho nên lần này ta không có tiếp án tử." Tô Tuyết Vân nhìn về phía Bố Quốc Đống nói, "Đây là sinh hoạt bất đắc dĩ, ở cái này đại hoàn cảnh người trong người đều có thỏa hiệp, ngươi có thể hỏi hỏi ba ba, hỏi một chút hàng xóm láng giềng, có ai sẽ giống ngươi giống nhau trong thế giới chỉ có hắc bạch hai sắc? Ngươi ta quan niệm bất đồng, ta sẽ không làm ngươi nhất định nhận đồng ta, nhưng là cũng thỉnh ngươi không cần dùng ngươi tiêu chuẩn tới yêu cầu ta làm việc, nếu ta dựa theo ngươi nói làm, ta luật sư hành thực mau liền phải đóng cửa."
Bố Quốc Đống đương nhiên không tán đồng nàng lời nói, nhưng là vừa mới cái kia trường hợp xác thật làm hắn á khẩu không trả lời được, hắn tưởng nói sai chính là sai, nhưng là từ kết quả xem, hiển nhiên Tô Tuyết Vân biện pháp làm cái kia nam hài được đến tốt nhất bồi thường, hắn trong lúc nhất thời cũng không biết nên nói cái gì.
Tô Tuyết Vân đứng lên nói: "Thực xin lỗi ba ba, làm ngươi cho chúng ta nhọc lòng, chúng ta đều là người trưởng thành rồi, có chuyện gì sẽ giải quyết tốt, ba ba ngươi không cần tưởng quá nhiều, sớm một chút nghỉ ngơi đi."
Bố Thuận Hưng hơi hơi hé miệng cũng không biết nên nói cái gì cho phải, hắn kỳ thật là tán đồng Tô Tuyết Vân nói, hắn chỉ là cái tiểu thị dân, sinh hoạt lông gà vỏ tỏi việc nhiều đi, sao có thể cái gì đều dựa theo chính nghĩa tiêu chuẩn tới làm việc? Kia còn không mệt chết? Chính là Bố Quốc Đống lời nói cũng có đạo lý, sai rồi liền sai rồi, không chịu trừng phạt sao được đâu? Hắn cảm thấy đầu óc có chút hồ nhão, càng nghĩ càng tưởng không rõ, đơn giản gật gật đầu đứng dậy tiến phòng ngủ ngủ đi.
Tô Tuyết Vân nhìn mắt đồng hồ, nhàn nhạt nói: "Ta đêm nay còn có chút tư liệu muốn xem, ngươi trước tiên ngủ đi." Nói là nói như vậy, nhưng nàng từ phòng ngủ cầm gối đầu chăn đi thư phòng, mặc cho ai cũng nhìn ra nàng muốn phân phòng ngủ ý tứ.
Bố Quốc Đống bất đắc dĩ nói: "eva, coi như là ta sai rồi, đừng nóng giận, nếu là ngươi thật sự không cao hứng, ta đây ngủ thư phòng hảo."
Tô Tuyết Vân đem chăn phô ở trên sô pha, đầu cũng không hồi nói: "Ngươi suy nghĩ nhiều, ta xác thật có rất nhiều sự vội. Ta muốn đa phần xứng một ít thời gian tới bồi Văn Văn, đương nhiên muốn tăng ca đem công tác xử lý tốt, chiếu cố sự nghiệp cùng gia đình không phải dễ dàng như vậy, cho nên nói một nữ nhân gả đến hảo thật sự rất quan trọng, bởi vì gả đến hảo mới có thể không có nỗi lo về sau, nếu không một khi ra cái gì vấn đề, kia thật là một đại đả kích."
Bố Quốc Đống nhăn lại mi, "Như thế nào lại nói đến này đó? Ngươi không cần luôn là miên man suy nghĩ."
Tô Tuyết Vân ngồi ở bàn công tác trước giương mắt xem hắn, đem mở ra thư đứng lên tới cấp hắn nhìn nhìn, "Ta quyển sách này ngươi cũng xem qua, ngươi nhìn kỹ sao?"
Bố Quốc Đống nghi hoặc gật gật đầu, "Đương nhiên nhìn kỹ, nội dung thực sâu sắc, ta còn làm bút ký."
Tô Tuyết Vân khóe miệng gợi lên một mạt trào phúng tươi cười, "Quyển sách này chúng ta phu thê đều xem qua, nhưng mặt trên chỉ có ta một người dấu hiệu, ngươi liền một cái ký hiệu cũng chưa ở thư thượng họa quá."
Bố Quốc Đống đương nhiên nói: "Này dù sao cũng là ngươi thư, ta sợ tùy tiện viết đồ vật quấy nhiễu ngươi ý nghĩ, cho nên mới mặt khác lấy vở ký lục, này có cái gì kỳ quái sao?"
Tô Tuyết Vân đem thư buông, không hề liếc hắn một cái, "Đúng vậy, ngươi nghĩ như vậy một chút cũng không kỳ quái. Còn nhớ rõ buổi sáng kia bản tâm lý học sao? Ngươi nói đó là ngươi cùng mandy mượn đúng không? Chính là kia quyển sách thượng một nửa là mandy bút ký một nửa là của ngươi, ngươi có thể nói nói ngươi ở mandy thư thượng đặt bút khi là nghĩ như thế nào sao?"
Bố Quốc Đống sửng sốt một chút, theo bản năng giải thích nói: "Ta cùng mandy đối kia quyển sách rất quen thuộc thực hiểu biết, đó là chúng ta thần tượng ra thư, chúng ta sẽ không ảnh hưởng lẫn nhau ý nghĩ......" Hắn nhìn Tô Tuyết Vân mặt vô biểu tình mặt dần dần im miệng.
Tô Tuyết Vân cười nhạo một tiếng, "Thật là tâm hữu linh tê a, so với chúng ta hai vợ chồng mạnh hơn nhiều. Xem ra chúng ta làm vợ chồng không có gì tiếng nói chung, các ngươi hai cái nhưng thật ra ăn ý mười phần tuy hai mà một."
Bố Quốc Đống còn muốn nói cái gì, Tô Tuyết Vân lại đánh gãy hắn nói, "Ngươi không cần phải nói, các ngươi là tri kỷ sao, ta biết. Cổ nhân nói kẻ sĩ vì người thưởng thức mình mà chết, loại này tầm quan trọng cũng không biết có thể hay không vượt qua bạn lữ."
Bố Quốc Đống biểu tình bất đắc dĩ đến cực điểm, "eva, này căn bản là là có lẽ có sự, ngươi hôm nay tâm tình không tốt, chúng ta đừng nói này đó hảo sao?"
Tô Tuyết Vân lãnh đạm nói: "ok! Ta không nói, ngươi còn có việc sao? Ta muốn xem thư."
Bố Quốc Đống thở dài, có chút đau đầu đóng lại cửa thư phòng, Tô Tuyết Vân ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái, thực mau liền đắm chìm pháp luật tri thức hải dương trung. Một cái hảo nam nhân ở thê tử như vậy minh xác tỏ thái độ lúc sau ít nhất hẳn là học được tị hiềm đi? Bất quá Tô Tuyết Vân chưa từng đối Bố Quốc Đống từng có nửa điểm kỳ vọng, người này thực quang minh chính đại quan tâm hồng nhan tri kỷ, bởi vì hắn kiên định cho rằng chính mình thực trong sạch, cho rằng chính mình không có sai, cho nên hắn sẽ không sửa.
Tô Tuyết Vân cảm thấy thế giới này biên kịch cũng rất có ý tứ, hai cái bạn tốt hảo tri kỷ mỗi lần quan tâm lẫn nhau đều là theo bản năng hành vi, vô luận bao nhiêu người trêu ghẹo bọn họ quan hệ bọn họ đều có thể thản nhiên mà cười, giống như thật sự cũng chỉ là bằng hữu mà thôi. Kết quả cùng nhau tao ngộ một lần ngoài ý muốn, bọn họ lại đột nhiên phát hiện nguyên lai đối phương sớm đã ở chính mình trong lòng, tốt như vậy cười tình tiết an bài ở hơn mười tuổi người thiếu niên trên người liền tính, rốt cuộc thiệp thế chưa thâm lịch duyệt quá thiển, nhưng an bài ở bôn bốn nam nữ trên người thật đúng là hoang đường không biên. Hai người lại không phải không nói qua luyến ái, liền thích đều cảm giác không ra? Bọn họ thật đúng là vô tội a!
Tô Tuyết Vân xuyên qua ngày đầu tiên đối tra nam châm chọc mỉa mai vô số lần, sau đó thành công thoát khỏi cùng chung chăn gối một người ngủ cái thư thái giác. Buổi sáng đem Bố Gia Văn kêu lên sau, Tô Tuyết Vân liền vẫn luôn mặt mang ý cười, phảng phất tối hôm qua cái gì cũng không phát sinh quá giống nhau, làm Bố Quốc Đống nhẹ nhàng thở ra, cho rằng nàng đủ lý trí chính mình điều tiết hảo tâm tình. Kỳ thật Tô Tuyết Vân chỉ là muốn cho hài tử ở nhà đình tan vỡ trước vẫn luôn sinh hoạt ở ấm áp trong hoàn cảnh, không nghĩ làm những cái đó mặt trái cảm xúc ảnh hưởng đến Văn Văn, nàng muốn ngược chính là tra nam không phải nữ nhi.
Sau khi ăn xong Bố Quốc Đống muốn lái xe đưa nàng, Tô Tuyết Vân cười cự tuyệt, nói muốn gặp hộ khách, chính mình lái xe tương đối phương tiện, vừa lúc còn có thể tiện đường đưa Văn Văn đi học. Bố Gia Văn trên lưng cặp sách vui vui vẻ vẻ nắm Tô Tuyết Vân đi rồi, hai mẹ con một đường nói nói cười cười tới rồi trường học, lúc sau Tô Tuyết Vân lại bắt đầu một ngày chặt chẽ học tập.
Bố Quốc Đống ở cục cảnh sát có chút thất thần, đồng sự nhóm phát hiện đều có chút kỳ quái, ngầm có người suy đoán hắn có phải hay không cùng lão bà cãi nhau, lập tức lại có người phản bác nói bọn họ phu thê nhiều năm như vậy trước nay không cãi nhau giá. Giữa trưa đi nhà ăn ăn cơm thời điểm, Chung Học Tâm nghe được mấy người bọn họ khe khẽ nói nhỏ, có chút lo lắng nhìn về phía Bố Quốc Đống, thấy hắn quả nhiên trạng thái không được tốt, liền mua cà phê cùng cơm điểm đoan cho hắn, ngồi ở hắn bên cạnh cười nói: "Cấp, đều là ngươi thích nhất ăn, mặc kệ thế nào cũng đừng đói bụng."
Bố Quốc Đống ngẩng đầu cười hạ, "Cảm tạ."
Chung Học Tâm trêu ghẹo nói: "Cùng ta còn khách khí cái gì? Làm sao vậy? Phát sinh chuyện gì? Ngươi đồng sự đều thực lo lắng ngươi."
Bố Quốc Đống uống lên khẩu cà phê, đường cùng nãi thêm vừa vặn tốt, chính hợp hắn khẩu vị, trong lòng cũng thoải mái không ít. Hắn lắc đầu cười cười, không thể nói lão bà bởi vì bạn tốt cùng hắn giận dỗi, chỉ có thể tùy tiện tìm cái đề tài, "Không có việc gì, ta chỉ là suy nghĩ công nghĩa vì tới trước đế đúng hay không."
Chung Học Tâm nhướng mày nghi hoặc nói: "Này có cái gì hảo tưởng? Công nghĩa vì trước đương nhiên là đúng, chúng ta làm công tác này còn không phải là vì giữ gìn công nghĩa sao? Ngươi như thế nào đột nhiên nhớ tới cái này?"
Bố Quốc Đống do dự một chút, đem đâm thương nam hài cái kia trường hợp đơn giản nói một lần, sau đó thở dài, "Cái kia nam hài nói vậy càng nguyện ý được đến một trăm vạn bồi thường kim đi."
Chung Học Tâm đương nhiên nói: "Sự tình không thể như vậy xem a, đây là dung túng ác nhân hành vi, cái kia lần này không phải hại chết người sao? Nếu có thể sớm một chút bắt được hắn đối hắn tiến hành giáo dục, có lẽ mặt sau bi kịch liền sẽ không phát sinh." Nàng nhìn nhìn Bố Quốc Đống biểu tình, thử hỏi, "Ngươi như thế nào sẽ đối loại sự tình này chần chờ? Cái kia án tử ta nhớ rõ là eva tiếp, có phải hay không...... Các ngươi có cái gì khác nhau?"
Bố Quốc Đống nghe được Chung Học Tâm quan điểm cùng chính mình giống nhau như đúc, trong lòng xẹt qua một đạo dòng nước ấm, cười nói: "Không có việc gì, nghe ngươi như vậy vừa nói ta liền an tâm, xem ra chúng ta quan điểm không có sai, chỉ là xã hội còn cần cải tiến mà thôi, nếu không có người kiên trì lại như thế nào sẽ có cải tiến đâu? Yên tâm đi, ta nghĩ thông suốt liền không có việc gì, buổi chiều bình thường công tác."
Chung Học Tâm cũng không tiếp tục truy vấn, cười cười nói: "Hôm nay không có gì án tử, buổi tối đại gia cùng đi quán bar uống một chén? Vừa lúc giải sầu."
Bố Quốc Đống không chút suy nghĩ gật đầu đồng ý, cười nói: "Đêm nay ta mời khách, chờ lát nữa kêu lên đại gia cùng đi chơi, đã lâu không tụ tụ."
Hai người nói định liền từng người thông tri pháp chứng bộ cùng trọng án tổ đồng sự nhóm, mặc dù có người phải về nhà, nhưng buổi tối cùng nhau tụ hội vẫn là có mười mấy người, đều là thường xuyên hợp tác rất quen thuộc. Tan tầm thời điểm, Chung Học Tâm xuống lầu tiện đường đi đến Bố Quốc Đống văn phòng, cười nói: "Có thể đi rồi sao? Ta hảo đói a."
Bố Quốc Đống vội đóng máy tính có chút tự trách nói: "Đều do ta giữa trưa vẫn luôn lôi kéo ngươi nói chuyện làm hại ngươi không ăn no, chúng ta hiện tại liền qua đi, ta trước cấp quán bar đánh cái điện thoại làm cho bọn họ chuẩn bị bánh kem, chờ lát nữa tới rồi vừa lúc ăn nhiệt."
Chung Học Tâm ánh mắt sáng lên, "Ngươi hảo thông minh a! Thật là cám ơn ngươi, ta cũng chưa nghĩ đến."
"Khách khí cái gì." Bố Quốc Đống cầm lấy áo khoác một bên đi ra ngoài một bên cấp quán bar gọi điện thoại, bên cạnh cùng nhau chờ thang máy đồng sự nghe được còn nói giỡn nói: "prosir ngươi hảo bất công a, như thế nào chỉ cấp dr. Chung kêu đồ vật, không chúng ta phân a? Không nên không nên, nhất định phải cho chúng ta hẹn trước ăn ngon uống a."
Bố Quốc Đống cúp điện thoại buồn cười nói: "Các ngươi mấy cái tiểu tử thúi muốn ăn chính mình gọi điện thoại."
"Nga, chúng ta làm sao có thể cùng dr. Chung so đâu, các ngươi chính là tốt nhất chụp đương!" Mấy cái đồng sự thuận miệng vui đùa, nhưng thật ra không có gì khác ý tứ.
Chung Học Tâm cùng Bố Quốc Đống nhìn nhau cười, đều buồn cười lắc đầu. Lúc này Bố Quốc Đống di động vang, chuyển được lúc sau liền nghe được Bố Thuận Hưng cố tình đè thấp thanh âm, "Uy, quốc đống a, ngươi tan tầm đi? Con dâu đã tiếp Văn Văn đã trở lại, ngươi chừng nào thì trở về a? Trở về nhớ rõ mua cái lễ vật hống hống con dâu a."
Bố Quốc Đống thuận miệng nói: "Ba, chúng ta đồng sự hẹn đi quán bar uống đồ vật, buổi tối ta ở bên ngoài ăn qua lại trở về, các ngươi không cần chờ ta."
"Cái gì?" Bố Thuận Hưng thanh âm lập tức cất cao, lại đè thấp nói, "Ngươi sao lại thế này? Lão bà ngươi cũng chưa hống hảo cư nhiên còn có tâm tình ở bên ngoài chơi? Ngươi có phải hay không đêm nay còn tưởng phòng không gối chiếc a? Ta mặc kệ, ta không quen nhìn trong nhà như vậy áp suất thấp, ngươi hôm nay nhất định phải đem lão bà ngươi hống hảo, hiện tại thời gian còn sớm, không bằng ngươi tiếp eva đi xem điện ảnh ăn cơm Tây."
Bố Quốc Đống bất đắc dĩ nói: "Ba, ta bên này đã ước hảo, liền phải xuất phát đi quán bar, hôm nào đi."
Bố Thuận Hưng cả giận: "Vậy ngươi liền tiếp eva cùng đi a, nàng lại không phải không quen biết ngươi đồng sự, thật không biết bên ngoài có cái gì hảo ngoạn, lão bà hài tử không thể so cái gì đồng sự quan trọng sao? Được rồi, ngươi hiện tại liền trở về tiếp eva."
Bố Quốc Đống nghĩ nghĩ, đại gia cùng nhau chơi không khí náo nhiệt điểm, vừa lúc kêu eva ra tới thả lỏng một chút, có lẽ rùng mình liền giải trừ đâu. Tới rồi bãi đỗ xe Chung Học Tâm tự nhiên là đi theo Bố Quốc Đống cùng nhau đi, Bố Quốc Đống xin lỗi cười nói: "mandy, ta phải đi về tiếp một chút eva, không bằng ngươi trước theo chân bọn họ cùng đi đi."
Chung Học Tâm sửng sốt hạ, cười nói: "Nga, không quan hệ a, dù sao ta cũng không vội, ta cùng ngươi cùng đi tiếp eva đi."
Bố Quốc Đống lập tức nhớ tới Tô Tuyết Vân ghen sự, hắn nhưng thật ra không có chột dạ, chỉ là sợ đến lúc đó Tô Tuyết Vân sẽ đối Chung Học Tâm nói cái gì không dễ nghe, kia đại gia liền thật sự xấu hổ. Vì thế liền cười nói: "Ngươi vừa mới không phải đói bụng sao? Ta trở về cũng không biết có thể hay không bị Văn Văn quấn lấy nói chuyện, nếu là hại ngươi đói đến dạ dày đau ta sẽ tự trách, quán bar đã cho ngươi chuẩn bị ăn, ngươi hiện tại đi vừa lúc ăn nhiệt."
Chung Học Tâm gật gật đầu, "Kia hảo, các ngươi muốn nhanh lên lại đây nga, hôm nay chính là ngươi mời khách, ta đây đi trước." Nàng xua xua tay quay đầu lại triều đồng sự hô một tiếng, bước nhanh đi qua đi đáp một khác chiếc xe. Nàng không quá thói quen ngồi người khác xe, nghĩ thầm không lái xe có đôi khi thật sự thực phiền toái, ngày mai vẫn là lái xe đi làm đi.
Bố Quốc Đống về đến nhà thời điểm, Bố Thuận Hưng đã cùng Tô Tuyết Vân nói chuyện này, Tô Tuyết Vân nghe nói là đi cùng cục cảnh sát những cái đó đồng sự gặp mặt liền gật đầu đáp ứng rồi. Bố Quốc Đống cùng Chung Học Tâm vòng luẩn quẩn liền những người đó, nàng như thế nào có thể không đi đâu? Còn có trong thế giới này trọng sinh Lăng Thiến Nhi, vừa lúc cũng giáp mặt gặp một lần, tiểu thuyết rốt cuộc chỉ là miêu tả, đi vào thế giới này vẫn là muốn tiếp xúc quá mới có thể hiểu biết đối phương là người nào.
Tô Tuyết Vân thay đổi kiện hưu nhàn quần áo đem đầu tóc trói lại tới, giống cái hơn hai mươi tuổi tiểu cô nương, cả người cũng bình thản không ít, mặc cho ai nhìn cũng sẽ không nghĩ đến nàng là toà án thượng bách chiến bách thắng đại luật sư. Bố Quốc Đống tiếp nàng thời điểm ánh mắt sáng lên, cười khen: "eva, ngươi hôm nay giống như chúng ta trước kia hẹn hò khi bộ dáng, thật xinh đẹp."
Tô Tuyết Vân nhàn nhạt cười hạ, ngồi vào phó điều khiển, "Chúng ta hiện tại còn không phải là đi hẹn hò sao?"
"Ân, bất quá ngươi thật lâu không như vậy xuyên qua, mỗi lần ra cửa đều giống cái thành công nhân sĩ, ta những cái đó đồng sự có cũng không dám cùng ngươi nói chuyện, hôm nay gặp ngươi như vậy bọn họ đại khái sẽ thả lỏng không ít." Bố Quốc Đống cảm thấy lão bà đây là tự cấp hắn mặt mũi, tâm tình hảo rất nhiều, quyết định phía trước tranh luận liền buông không đề cập tới, không nên vì những cái đó sự ảnh hưởng phu thê cảm tình.
Tô Tuyết Vân nhìn ngoài cửa sổ nói: "Ta tuy rằng là đại luật sư, nhưng tại đây một hàng tuổi còn tính tiểu nhân, không trang điểm thành thục ổn trọng một ít, hộ khách sẽ không tin tưởng ta, ngày thường đi ra ngoài tùy thời khả năng gặp được hộ khách đương nhiên muốn tùy thời chuẩn bị sẵn sàng."
Bố Quốc Đống khuyên một câu, "Tổng muốn thích hợp thả lỏng một chút, ngươi đừng đem chính mình bức thật chặt."
Tô Tuyết Vân chưa nói cái gì, nguyên chủ đang ở sự nghiệp bay lên kỳ, bất luận cái gì bỏ qua cơ hội đều sẽ thực đáng tiếc, trở thành hưởng dự quốc tế luật sư là nguyên chủ mộng tưởng, muốn hoàn thành cái này mộng tưởng thế tất muốn trả giá rất nhiều rất nhiều, những cái đó hưu nhàn hoạt động ở nguyên chủ trong mắt quả thực là ở lãng phí thời gian. Đáng tiếc sau lại nguyên chủ lựa chọn gia đình từ bỏ mộng tưởng, lại là gia đình sự nghiệp toàn không có, liền mệnh cũng không có, thật là pháo hôi rốt cuộc.
Hai người chưa nói nói mấy câu liền đến quán bar, cùng nhau cùng đồng sự nhóm chào hỏi. Mọi người xem từ trước đến nay cường thế chu đại trạng hôm nay như vậy bình dị gần gũi, đều cảm thấy Bố Quốc Đống rất lợi hại, có thể chinh phục như vậy cường thế lão bà. Bên ngoài cường thế ở nhà chim nhỏ nép vào người gì đó thật là lên được phòng khách hạ đến phòng bếp a, tuy rằng Tô Tuyết Vân ly chim nhỏ nép vào người còn kém thật sự xa, nhưng không ngại ngại mọi người não bổ.
Lăng Thiến Nhi theo bản năng nhìn mắt Chung Học Tâm, thấy nàng cười không có gì phản ứng, trong lòng nhẹ nhàng thở ra, nhưng thấy Tô Tuyết Vân cùng Bố Quốc Đống ngồi ở cùng nhau lại cảm thấy có chút biệt nữu. Rốt cuộc đời trước eva cùng Bố Quốc Đống đã ly hôn, hơn nữa Bố Quốc Đống sau lại thành Chung Học Tâm lão công, ở nàng trong tiềm thức Bố Quốc Đống cùng Chung Học Tâm đã là một đôi, hiện tại đột nhiên thấy eva lấy bố thái thái thân phận xuất hiện thật sự rất khó thích ứng, cảm giác chính mình bằng hữu giống như thành tiểu tam giống nhau.
Lăng Thiến Nhi lắc đầu đem trong đầu kỳ quái ý tưởng đuổi đi, Lý triển phong ở bên cạnh thấy quan tâm hỏi: "Làm sao vậy? Có phải hay không không thoải mái?"
Lăng Thiến Nhi cười nói: "Không có a, đúng rồi, chúng ta trước kêu điểm đồ vật tới lót lót bụng đi, bụng rỗng uống rượu không tốt." Nói xong nàng phát hiện Tô Tuyết Vân an tĩnh ngồi ở chỗ kia tựa hồ thực nhàm chán, liền thuận miệng tìm cái đề tài hỏi, "eva ngươi gần nhất vội sao? Rất ít gặp ngươi ra tới chơi a."
Tô Tuyết Vân cười cười, "Hiện tại không vội, phía trước tiếp án tử nhiều luôn là tăng ca đi công tác cũng chưa thời gian bồi Văn Văn, kế tiếp tính toán nhiều lưu điểm thời gian cấp trong nhà."
Lăng Thiến Nhi ngẩn ra, nhìn Tô Tuyết Vân có chút không thể tưởng tượng, chẳng lẽ nàng trọng sinh con bướm cánh tính cả sự lão bà cũng có thể ảnh hưởng đến? eva lúc này không phải nên nỗ lực đua sự nghiệp sao? Như thế nào sẽ trước tiên coi trọng lập nghiệp đình? Người khác hiển nhiên cũng thực kinh ngạc, Chung Học Tâm vẻ mặt tán đồng nói: "eva ngươi nghĩ như vậy là được rồi, phía trước ngươi luôn là đi công tác, quốc đống thực lo lắng ngươi đâu, đối tiểu bằng hữu cũng không tốt."
Đồng sự nhóm phụ họa nói: "Đúng vậy, tiểu hài tử nhất yêu cầu mẹ, prosir cũng yêu cầu lão bà chiếu cố a. pro tẩu ngươi về sau ở lâu ở nhà, prosir khẳng định vui vẻ đã chết."
Bố Quốc Đống cười bưng lên chén rượu, hắn cũng hy vọng thê tử đừng bận rộn như vậy. Tô Tuyết Vân khóe môi một câu, "Ân, các ngươi nói rất đúng, ta phía trước giao tranh sự nghiệp cũng là không có biện pháp, công tác vội lên chỉ có thể dựa ta công công hỗ trợ. Quốc đống ngày thường vội án tử thời điểm cũng sẽ ở cục cảnh sát suốt đêm không trở về nhà."
Mọi người nghĩ thầm kia như thế nào giống nhau, prosir là nam nhân a, chiếu cố gia đình là nữ nhân sự. Tô Tuyết Vân xem bọn hắn liếc mắt một cái, bỗng nhiên nhìn về phía Chung Học Tâm, "Ta xem nhất có thể thông cảm ta hẳn là mandy a, mandy ngươi công tác như vậy xuất sắc, tương lai kết hôn có hài tử muốn như thế nào làm đâu? Sẽ giảm bớt lượng công việc đem thời gian đều đặt ở trong nhà sao? Kia đột nhiên có án tử làm sao bây giờ?"
Mọi người đều là sửng sốt, Chung Học Tâm suy nghĩ nửa ngày không đáp đi lên, Bố Quốc Đống nắm chặt chén rượu, nói: "mandy hiện tại liền bạn trai đều không có, như thế nào có thể lý giải như vậy sự đâu?" Hắn nhìn về phía Tô Tuyết Vân, có chút lo lắng Tô Tuyết Vân có phải hay không cố ý khó xử Chung Học Tâm.
Chung Học Tâm nghiêng đầu cười nói: "Cái này...... Ta thật đúng là không nghĩ tới ai, bất quá có án tử nói ta khẳng định không thể mặc kệ, đây là công tác của ta, còn quan hệ đến bắt giữ tội phạm tỷ lệ." Lời nói vừa nói xuất khẩu, Chung Học Tâm liền xin lỗi cười, "sorry a eva, mới vừa ta còn nói ngươi nhiều bận tâm gia đình tương đối hảo đâu, kết quả ta chính mình đều làm không được."
Những người khác cũng cảm thấy hình như là có chuyện như vậy, bọn họ ngày thường rất nhiều dựa vào Chung Học Tâm xét nghiệm chứng cứ, nếu là Chung Học Tâm về nhà mang hài tử, kia bọn họ phá án chẳng phải là nhiều rất nhiều phiền toái? Bất quá bọn họ cảm thấy Chung Học Tâm cùng Tô Tuyết Vân không thể nói nhập làm một, một cái lanh mồm lanh miệng đồng sự nói: "dr. Chung ngươi như thế nào giống nhau? Ngươi là pháp y a, phá án không thể không có ngươi. pro tẩu liền không giống nhau lạp, dù sao luật sư cũng là giúp kẻ có tiền thưa kiện, thiếu đánh cùng nhau kiện tụng nói không chừng vẫn là chuyện tốt đâu."
Lăng Thiến Nhi lập tức đem một ly bia lược ở trước mặt hắn, âm thầm trừng hắn nói: "Uống đồ vật còn đổ không được ngươi miệng, ngươi lại không phải luật sư ngươi biết cái gì."
Mới vừa tiến trọng án tổ tiểu cô nương cười hoà giải nói: "pro tẩu ngươi đừng để ý đến hắn, A Thành hôm nay ở một luật sư trước mặt bị khí, chúng ta hai ngày hành động đều bạch vội, cho nên hắn mới uống hai ly liền nói bậy lời nói."
Tô Tuyết Vân cười buông tay, "Ta là keo kiệt như vậy người sao? Không có quan hệ, liền tính không tin luật sư cũng muốn tin tưởng thẩm phán, kẻ có tiền làm chuyện xấu giống nhau sẽ bị hình phạt, luật sư cũng không có biện pháp."
A Thành cũng là tuổi trẻ khí thịnh, lại biết Tô Tuyết Vân từng thế đánh quá kiện tụng đối nàng rất có ý kiến, nghe vậy liền không phục lẩm bẩm nói: "Kẻ có tiền tùy tiện khi dễ người việc nhiều, bị khi dễ không có tiền thỉnh luật sư cũng chỉ có thể nén giận lạp. Liền hai ngày này trong TV thường bá cái kia lão bà bà, nhân gia bần cùng như vậy nhiều năm, cự tuyệt chính phủ tổng viện một người vất vả bày quán, nhiều không dễ dàng nhiều có cốt khí a, kết quả hiện tại kia gia cao ốc không cho nàng ở cửa bày quán, một hai phải đuổi đi nàng, làm hại lão bà bà không có biện pháp kiếm tiền, này không phải thiếu đạo đức là cái gì?"
Lăng Thiến Nhi đời trước liền nghe nói qua chuyện này, nàng nhớ rõ lúc ấy eva nói cao ốc không sai còn cùng đại gia nháo đến không quá vui sướng, cuối cùng vẫn là Chung Học Tâm cấp hoà giải hóa giải xấu hổ. Kỳ thật nàng trọng sinh sau muốn hỏi đề không hề xử trí theo cảm tính, cũng biết eva nói chính là đối, cao ốc cửa là thuộc về cao ốc, có để bày quán là cao ốc tự do, lão bà bà chiếm địa phương như vậy nhiều năm lại không giao phí nói như thế nào đều là kiếm được, thật sự không đạo lý quái cao ốc người phụ trách. Nàng vừa định mở miệng, lại thấy A Thành khiêu khích nhìn Tô Tuyết Vân, "pro tẩu, người đều cách nói luật không ngoài nhân tình, nếu kia gia cao ốc thỉnh ngươi làm bọn họ luật sư, ngươi sẽ giúp bọn hắn đuổi đi lão bà bà sao?"
Tiểu cô nương kéo kéo hắn tay áo, nhỏ giọng nói, "A Thành ngươi uống nhiều đi?"
A Thành nhíu nhíu mi, "Tiểu linh ngươi làm gì, ta ở cùng pro tẩu thỉnh giáo vấn đề a, vạn nhất lão bà bà thật bị cao ốc cấp tố cáo, chúng ta cũng hảo giúp đỡ không phải?"
Tô Tuyết Vân nhìn về phía Bố Quốc Đống, thấy hắn không bất luận cái gì mở miệng giữ gìn ý tứ, trong mắt liền lộ ra mấy phần châm chọc. Bố Quốc Đống hậu tri hậu giác phát hiện Tô Tuyết Vân ý tứ, lại cảm thấy lúc này nói cái gì đều không rất hợp, ấn pháp luật giảng đương nhiên là cao ốc chiếm lý, nhưng từ nhân tình góc độ đem kia lão bà bà đích xác thực đáng thương, có vẻ cao ốc người phụ trách thực lạnh nhạt, đại gia ngầm phun tào hai câu không gì đáng trách, hắn nếu là giúp đỡ Tô Tuyết Vân đảo có vẻ chuyện bé xé ra to.
Tô Tuyết Vân cũng không dám trông cậy vào tra nam sẽ giữ gìn lão bà, mỗi lần ở chung nàng đều càng xác định này tra nam | căn bản không yêu nguyên chủ, nhìn đồng sự khó xử lão bà đều không ra tiếng, thứ gì! Nàng đối A Thành cười hạ, không chút để ý nói: "Đạo lý lớn chúng ta cũng không nhắc lại, ta liền cử cái ví dụ. Ngươi nói nếu là nhà ngươi thực nghèo, ngươi sẽ như thế nào kiếm tiền? Có thể hay không chiếm người khác tiện nghi? Như vậy nghèo vì cái gì không chịu lấy chính phủ tổng viện? Chính phủ tổng viện vốn dĩ chính là trợ giúp khốn cùng nhân gia, lại không phải ở bố thí khất cái, vì cái gì kiên quyết không cần? Ngươi cảm thấy không lấy tổng viện là có cốt khí, như vậy chiếm cao ốc tiện nghi chính là đối? Tỷ như nói lão bà bà là ở nhà ngươi cửa bày quán, ngăn mười mấy năm, liền kiếm nhà ngươi lui tới khách nhân tiền, ngươi thật sự nguyện ý sao? Chờ nhà ngươi từ nhà trệt sửa chữa thành tiểu nhị lâu lại sửa chữa thành biệt thự, lui tới khách nhân xã hội địa vị càng ngày càng cao, ngươi còn nguyện ý làm lão bà bà ở nhà ngươi cửa bày quán sao?"
A Thành ngây ngẩn cả người, lấy lại tinh thần phản bác nói: "Trong nhà cùng cao ốc như thế nào có thể giống nhau? Cao ốc cũng là bán đồ vật, làm lão bà bà ở cửa bãi cái quán làm sao vậy? Lại nói phía trước mười mấy năm cũng chưa nói không cho bãi, hiện tại nói đuổi đi liền đuổi đi, làm lão bà bà làm sao bây giờ?"
Tô Tuyết Vân cười cười, "Hôm nay ngươi dùng ta trên bàn tính toán khí, ta không nói chuyện, ngày mai hậu thiên ngươi lại dùng, ta còn là không nói chuyện. Kia này tính toán khí liền tính của ngươi sao? Nếu có một ngày ta đem tính toán khí thu hồi gia, ngươi dùng không thành có phải hay không muốn trách ta? Ngươi nghe nói qua lon gạo ân, gánh gạo thù sao? Trước kia cao ốc không thu nàng quầy hàng phí, hiện tại cao ốc muốn chỉnh đốn môn thính liền cùng chỉnh đốn bộ mặt thành phố giống nhau, có lợi cho đề cao cao ốc hình tượng, đương nhiên không thể cho phép cửa có bãi tiểu quán, lão bà bà bởi vì cái này liền thượng TV nói ủy khuất cấp cao ốc tạo áp lực, như vậy đúng không? Bởi vì nàng nghèo cho nên đại gia đáng thương nàng, chính là nàng nghèo chính phủ sẽ viện trợ nàng, nàng vì cái gì không cần đâu? Vì cái gì nhất định phải đi cao ốc cửa đâu? Bởi vì cao ốc người nhiều a, nàng có thể tránh không ít tiền, nhưng đó là cao ốc kéo dòng người lượng, nàng dựa vào cái gì bạch bạch chiếm tiện nghi đâu? Đều giống nàng làm như vậy, ai còn đi cao ốc bên trong thuê quầy hàng?"
Không khí có điểm cương, nhưng là Tô Tuyết Vân không tính toán cấp cố ý khiêu khích nàng người lưu mặt mũi, lại không phải nàng khơi mào chuyện này. Chung Học Tâm cười cười, mở miệng hoà giải, "Kỳ thật chỉ là lập trường bất đồng thôi, không có gì hảo thuyết."
Tô Tuyết Vân cười nhìn Bố Quốc Đống liếc mắt một cái, "Quốc đống, ngày hôm qua chúng ta thảo luận án tử, ngươi còn nói nhất định phải công nghĩa vì trước không thể dẫm màu xám mảnh đất, ngươi hiện tại sẽ không xử trí theo cảm tính cảm thấy cao ốc có sai đi? Nếu ngươi cảm thấy một chính là một, nhị chính là nhị, chúng ta đây không nên dùng pháp luật tới đối đãi vấn đề sao? Bằng không dùng cái gì tới làm cân nhắc công nghĩa tiêu chuẩn? Ngươi này không phải song tiêu sao?"
Bố Quốc Đống lập tức đã bị hỏi ở, Chung Học Tâm vội nói: "Quốc đống đương nhiên biết cao ốc là không sai, chỉ là đồng tình kẻ yếu nhân chi thường tình sao. Lão bà bà như vậy kiên cường thực đáng giá kính nể, chính là nàng mệnh không hảo vẫn luôn như vậy khốn cùng, toàn dựa về điểm này ít ỏi thu vào sống qua, lần này cao ốc chặt đứt nàng lộ cũng không biết nàng sẽ thế nào, lão bà bà thật sự thực đáng thương."
Tô Tuyết Vân nhún nhún vai, "Cao ốc rốt cuộc không phải từ thiện cơ cấu, kỳ thật chúng ta ở chỗ này thảo luận cũng không có ý nghĩa, cao ốc cửa là thuộc về cao ốc địa phương, không cho phép bày quán liền tính dư luận tạo áp lực cũng vô dụng. Nếu A Thành ngươi thật sự lo lắng lão bà bà nói, ta kiến nghị ngươi tan tầm sau lén đi tiếp xúc một chút, xem lão bà bà có cái gì yêu cầu hỗ trợ địa phương, chúng ta tất cả mọi người đều rất vui lòng hỗ trợ. Nếu là ngươi phát hiện cao ốc người khi dễ lão bà bà hoặc tìm người đe dọa nàng lời nói, ngươi có thể nói cho ta, ta nguyện ý miễn phí làm nàng luật sư giúp nàng khởi tố cao ốc người phụ trách. Đúng rồi, ngươi có rảnh nói còn có thể giúp lão bà bà tìm xem tiện nghi quầy hàng, nếu có thể tìm được lại tiện nghi lại có dòng người quầy hàng kia cũng coi như giúp nàng đại ân."
A Thành vừa nghe, có chút thẹn quá thành giận, ý tứ này không phải mắng hắn chỉ biết nói lời nói suông nói chuyện da sao? Hắn chính là thật quan tâm cái kia lão bà bà, này nếu là không làm điểm cái gì còn không được bị chu đại trạng khinh thường? A Thành vẻ mặt không cao hứng nói: "Ta đương nhiên sẽ đi, tiểu linh ngươi có rảnh cùng ta cùng đi, ngươi là nữ hài tử, cùng lão bà bà nói chuyện tương đối phương tiện, chúng ta có tiền ra tiền hữu lực xuất lực, như thế nào cũng không thể làm đáng thương lão bà bà như vậy bị kẻ có tiền khi dễ."
Tiểu linh bất đắc dĩ gật gật đầu, tuy rằng không thích A Thành đem tụ hội làm cho như vậy xấu hổ, bất quá nàng cũng thực lo lắng lão bà bà, thực nguyện ý đi hỗ trợ.
Tô Tuyết Vân chỉ là cười nghe, không nói chuyện nữa. Nàng kỳ thật không quá lý giải này mấy cái cảnh sát, bọn họ đặc biệt thù phú, rất có chút không thể hiểu được. Tuy rằng nói có một ít phú nhị đại xác thật động bất động gặp rắc rối, nhưng làm giàu bất nhân cũng không có như vậy nhiều a, thậm chí có chút từ thiện quỹ còn giúp rất nhiều người đâu. Bọn họ này mấy cái cảnh sát ai dám nói chính mình coi tiền tài như cặn bã? Nếu có cơ hội làm cho bọn họ kiếm đồng tiền lớn chẳng lẽ bọn họ không cần sao? Nếu bọn họ có một ngày biến thành kẻ có tiền chẳng lẽ bọn họ chính là người xấu? Thật là kỳ quái ý tưởng.
Lăng Thiến Nhi thấy sự tình cùng thượng một đời phát triển không sai biệt lắm, trong lòng có chút bất đắc dĩ, bất quá nhìn xem Tô Tuyết Vân tổng cảm thấy nàng giống như cùng Bố Quốc Đống giận dỗi, nhớ tới kiếp trước eva bi thảm kết cục, Lăng Thiến Nhi nhíu nhíu mày. Quyết định về sau cùng Tô Tuyết Vân tiếp xúc một chút, ít nhất muốn đem nàng mệnh cứu tới. Lăng Thiến Nhi lại nhìn mắt Bố Quốc Đống cùng Chung Học Tâm, nghĩ đến kiếp trước eva ly hôn không bao lâu liền muốn hợp lại, Văn Văn lại như vậy tiểu liền có mẹ kế, không cấm đau đầu lên, không biết có nên hay không nhúng tay bọn họ cảm tình.
Bố Quốc Đống thấy không khí không tốt lắm, có chút hối hận mang Tô Tuyết Vân cùng đồng sự nhóm cùng nhau chơi, rõ ràng là hắn đề nghị tụ hội, kết quả làm cho tất cả mọi người đều không chơi hảo. Chính là muốn nói Tô Tuyết Vân có sai lại không phải, Bố Quốc Đống thở dài, nâng chén nói: "Thời gian không sai biệt lắm, ngày mai còn muốn đi làm, đại gia làm một ly trở về nghỉ ngơi đi, chờ cuối tuần trở ra hảo hảo tụ tụ."
Đại gia phối hợp làm một ly, lái xe người uống đều là đồ uống, nhưng thật ra không ảnh hưởng về nhà. Nửa đường chờ đèn xanh thời điểm, Bố Quốc Đống mở miệng nói: "eva, A Thành còn trẻ, nói chuyện tương đối xúc động, hắn bộc tuệch, ngươi hà tất cùng hắn so đo đâu? Làm cho tất cả mọi người đều xấu hổ."
Tô Tuyết Vân không có gì biểu tình nhìn về phía ngoài cửa sổ, "Ý của ngươi là người khác cố ý khiêu khích ta, ta nên nén giận nghe? Người trẻ tuổi liền có thể thị phi chẳng phân biệt tùy ý nói chuyện? Bố Quốc Đống, nếu hôm nay A Thành khiêu khích chính là Chung Học Tâm, ngươi còn sẽ ngồi ở một bên không nói một lời sao?"

Số một pháo hôi [ tổng ]-Lan QuếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ