Chapter 2

330 8 4
                                    

Fine's POV

.....
.....
.....
T
U
L
A
L
A
.....
.....
.....

Nawala ang aking utak at pumunta na sa venus ito para maglakbay ngunit bumalik ang aking utak nang tinawag ako ng aking guro sa math. Ang aking guro ay isang pangit at ubod pa ng kasungitan.

"MS. LEE! ANSWER THIS QUESTION, RIGHT NOW!" Sigaw ng aking guro na akala mo naman maganda. Tumingin ako sa board at nakita ko ang isang math equation na hindi ako pamilyar. Pero alam kong napag-aralan ko na ito kaya tumayo ako para sagutin ang sagot.

Pero ang tanong bakit wala akong maalala sa lesson na ito. Bigla akong kinabahan kasi baka mali ang aking maisagot. Wala akong choice kaya kinuha ko na ang chalk para sagutin ito. Tiningnan ko ang tanong at nag simula na ako magsagot. Gumawa ako ng solution at kung makikita niyo, kalahati ng board puno na ito ng solution na mahirap intindihan. Nang matapos na ako, tiningnan ko ang aking sagot. Tumingin ako sa aking guro para maisabi ko na tapos na ako.

Pero nung pag tingin ko sa likod ko, lahat sila nakatingin sa akin at malaki ang kanilang mga mata. Walang umimik pero maya-maya pumalakpak ang aking guro at nakisama din ang aking mga classmates.

"Your answer is correct, Ms. Lee. Now-" Naputol ang sinasabi ng aking guro dahil sa pag tunog ng bell. Dinismiss na kami ng aming guro at nag silabasan na ang studyante.

Pumunta na ko sa cafeteria para kumain. Pagdating ko sa cafeteria, wala akong makitang table na walang tao naka upo kaya bumili muna ako ng pagkain at ito ay puno ng sweets. Pagkatapos ko bumili, naghanap ulit ako at may nakit akong bakanteng lamesa sa dulo kaya pumunta ako doon.

Umupo na ako at nagsimula na lasapin ang aking pagkain. Ilang minuto nakalipas may narinig akong mga babae nagtitilian. Muntik na masira ang aking tenga, kulang nalang umalis na ako.

"KYAA!!!!! Nandito na ang BDG!!"

"Akin ka na lang Luke!!!"

"Marry me Red!!"

"I love you Ace!!"

"Mike!! Ako na lang girlfriend mo!!!"

"Xander!! Ako na lang piliin mo!!"

Gosh!! Hindi ba sila tatahimik?!?!? Nakakaistorbo sil-

"Look who's here?"

"Oh it's you." Hulaan niyo kung sino edi si DT!! Hay nako!! Look at him, he's like standing right in front of me like he's the holy king. Nakakasuka!!

"Yes it's me." Pilosopo mode on.

"What do you want?" Mataray kong tanong sa kanyang mukha at may pa cross arms pa. Acting like a bitch.

"I want you to leave our table." Bastard.

"This table is not your property."

"Yes it is."

"No it isn't."

"IT IS OUR PROPERY SO LEAVE!!!"

"No i won't."

"Leave....."

"How many times do i have to tell you i wont leave?!?!"

"So what do i have to do for you to leave?"

"Are you deaf?!?!? I said i wont leave!!!"

"Whats with all the commotion?!?!" Sabi ng bagong dating teacher na halatang tumakbo dito para tingnan kung ano ang nangyayari.

"She/he started it!" Sabay naming sabi. Bigla kami tumingin sa isa't isa at nagbigay ako ng death glare sa kanya.

"To my office now!" Tch! Stupid teacher! I gave DT another death glare and he looked at me as if it was my fault.

"You should've left." Sabi niya habang siya ay naglalakad papuntang office. There's nothing that can't stop me from doing anything.

"UGH!! You JERK!" Sigaw ko sa kanya nang inunahan niya ako sa paglalakad. Muntik ko na kunin ang aking sapatos para maibato ito sa kanyang mukha pero ako ay nagpipigil.

Nagsimula na ako maglakad at sawakas nakarating na kami sa office. Pumasok na kami at umupo kami sa upuan na naka harap sa table.

"So who started it, MR. Hikarawa??" Pagsimula ng principal. Nakalimutan ko ba na Principal's office kami pinapunta?

"She started it, we were just eating and then she started shouting at me!" Ughh!! Here comes the part where people lies just to prove that they're innocent.

"Ms. Lee, you should be ashamed of yourself, it's only the first day of school and you already started a fight! I'll call your mother about this!"

WHAT THE F!!!! Naniwala siya! Tumingin ako kay DT aba! Nakangisi ang mokong!! At armalite nanaman pag dating ko sa bahay.

And i've made the worst mistake of my whole life! And that is to never mess with this boy!!!

That nerd is a gangster?!?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon