Chapter Thirty

896 44 16
                                    

"Hey..."

"Okay ka lang?"

"Hmm."

"How do you feel, Mrs. Barber?"

"Amazing, Mr. Barber."

"Round two?"

"Hoy! Time first! Teka."

"HAHAHA! So cute, love. I love you."

"Tss. I love you so much."

Ang kire namin nitong mister ko di ko kinakaya. MAMAAA! Omg! Totoo na to.

Hindi ko maidescribe yung feeling. Para kong literal na nasa ulap kahit you know mejo masakit down there pero WOW!

"What are you thinking?" Ay bushak tong si Edward.

"Wala naman. Di lang ako makapaniwala." Sabi ko.

"Saan?" Tanong ni Edward.

"Sa lahat. Na mag asawa na talaga tayo. As in. Magasawa talaga! Yung tipong iisa. Ah basta di ko maexplain." Sagot ko.

"Totoo lahat ng to, love. Totoong totoo. Misis na kita at mister mo na ako. At higit sa lahat Barber kana." Nakangiting sagot nito.

Nakahiga padin kami sa kama ng walang saplot. Yes! Hubad mga bes. Wag kayong magimagine! Bastos! Haha!

Nakayap sya mula sa likod ko at hawak ko ang kamay nya.

"Love, ilang anak gusto mo?" Tanong nito.

"Hoy! Mister! Kakakasal lang naten anak agad? Iba din." Sagot ko.

Naramdaman kong humigpit ang yakap nya at hinalikan ang leeg ko.

"Why? Tanong lang naman. Haha! Not rushing you, though. Gusto muna kitang enjoyin. Yung enjoy na enjoy. Everyday." HUWAW!

"Hoy! Sobra naman. Talagang everyday." Tanong ko ng lumayo ako ng konti sa kanya at hinarap sya.

"I'm always ready kaya, love." Sabi nito.

"Hoy! Ano ba! Ambastos mo talaga."

"Why? Mag -asawa na po tayo. Ready na nga ako e."

"Edward!" Sigaw ko sabay palo sa dibdib nya.

"Bakit di kaba nagenjoy? Huh?" Sabi nito.

"Yuck ka! Ew ew! Kadiri to. Ang bastos mo. Magbihis ka na nga." Sabi ko.

Bigla naman tong pumaibabaw sa akin.

"Why are you blushing, Mrs. Barber?" Patuloy nito habang lumalapit ang muka sa akin.

Dumampi ang labi nito sa collarbone ko. Lintik lang talaga.

"Love naman e." Sabi ko habang mahina sya tinutulak. Nakakapanghina naman kase talaga.

"Why? I'm not doing anything." Sabi nito. Pero kasabay nun ang pag lapat ng kamay nito sa dibdib ko.

"Anong wala? Putulin ko kaya kamay mo." Sabi ko. Nakakapanghina talaga tong ginagawa ni Edward. Konti nalang bibigay na ako.

"Why? Just enjoying and loving what's mine." Sagot nito habang bumababa ang halik sa isa kong dibdib!

"God! Edward. Love." I surrender! Suko na!

Rinnggggggg....

"Shit! Wag mong sasagutin." Banta ni Edward habang patuloy sa ginagawa nya.

"Love, baka importante. Ah.. " sabi ko.

"No. This is a lot important." sabi nya.

"Saglit na kase, love." Sabi ko sabay angat ko sa muka nya.

Love Beyond the BoundariesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon