Chương 1
Gió thu nổi lên, trên ngọn cây, vài phiến lá ố vàng đang vùng vẫy đấu tranh, cuối cũng vẫn nhận mệnh rơi xuống, tựa như những chú bướm đập cánh theo gió, lần lượt rơi xuống bậc thang đá dưới tàng cây vàng úa.
Đầu thu ý thơ ngay lúc này còn chưa kịp cho người thưởng thức, một giây sau, đã bị vô tình dẫm nát dưới chiếc giày da màu đen.
"Ngày mốt tạp chí xuất bản rồi! Cái tên nghệ sĩ trên trang bìa kia cố tình ngay lúc này tin kết hôn lại bị đồn thổi ra ngoài, cái đồ cặn bã đáng đời hắn, nhưng dựa vào cái gì khiến em cũng xui xẻo theo? Thời gian ngắn như vậy biết tìm chủ đề gì thích hợp để thay trang bìa?" Phương Sĩ Thanh dùng đế giày nghiền nát lá rụng, nổi khùng rống vào điện thoại, "Tổng biên nói không được thì nhanh chóng mời người khác chụp lại, chụp lại cái rắm a, ổng cho là mời minh tinh tới là không cần xem lịch trình sao? Gọi đồ ăn bên ngoài là có liền sao? Hai ngày còn có thể gõ ra cái đầu quỷ! A a a a em hiện tại chỉ muốn chém chết cái tên cặn bã kia!"
Đầu bên kia điện thoại Vương Tề nghe hắn phát hỏa xong, mới nói: "Anh giúp em gọi thức ăn nhé?"
Phương Sĩ Thanh chợt ngừng lại, dở khóc dở cười nói: "Em đang tức giận một cách nghiêm túc, anh còn dám nói giỡn, cẩn thận em cắn chết anh a Vương Tề."
Vương Tề nói: "Đâu có giỡn, em tức giận anh cũng vội muốn chết, đang tìm người giúp em hỏi xem có minh tinh nào thích hợp có thể đi cấp cứu tình hình hiện tại không, trang bìa tạp chí em kỳ này cần người mẫu loại hình gì?"
Phương Sĩ Thanh cười rộ lên, nói: "Thôi, em đã tìm người giúp rồi, hiện tại đang ở cửa Studio chờ người đến đây."
Vương Tề bất đắc dĩ: "Vậy sao vừa rồi còn tức giận như vậy?"
Phương Sĩ Thanh nói: "Chờ người chán quá, tìm anh làm nũng."
Vương Tề: "... Em hư quá nha."
Phương Sĩ Thanh khóe mắt liếc thấy một chiếc xe dừng ở bên đường trước cửa Studio, liền nói: "Không thèm nói chuyện với anh nữa, người đến rồi, em làm việc đây... Buổi tối về nhà sớm, moah."
Vương Tề nói: "Moah."
Đem điện thoại di động nhét vào trong túi, Phương Sĩ Thanh bước nhanh ra đón, khoa trương chắp tay với người mới đến, "Cứu cấp như cứu hỏa, đại ân đại đức sẽ báo đáp."
Người kia từ trên xe bước xuống, trên mặt còn nguyên lớp trang điểm chưa tẩy, bộ dáng rõ ràng mệt mỏi tới cực điểm, lại vội vàng khoát tay nói: "Việc nhỏ việc nhỏ, không cần khách khí với tao như vậy."
Phương Sĩ Thanh tự nhiên nhìn ra, hỏi: "Mày mới vừa ghi xong chương trình đi? Suốt đêm?"
"Ừm..." Người kia dùng sức nháy mắt một cái, có chút lo lắng nói, "Có phải có tơ máu trong mắt không? Hay lát nữa tao đeo kính sát tròng to chút? Thực sự không được nữa chỉ có thể nhờ hậu kỳ sửa ảnh."
Phương Sĩ Thanh cau mày nói: "Chuyện này không quan trọng, tao nghe vị kia nhà mày nói, sáng sớm hôm qua mày đã đi công tác, ghi chương trình hai mươi mấy tiếng, lúc này còn gấp gáp đến giúp đỡ, thân thể chịu nổi không? Dù sao chuyên gia trang điểm còn có chút chuyện, lát nữa mới đến, mày lên xe ngủ một chút đi, trong phòng studio quá loạn."
BẠN ĐANG ĐỌC
VIên Tiên Sinh Luôn Không Vui.
HumorTác giả: Từ Từ Đồ Chi Thể loại: Hiện đại, ấm áp, công thích da trắng ngực to x thụ da nâu mê trai ngực phẳng, HE. Truyện không phải mình dịch, mình chỉ đăng lại để dành đọc off.