Chương 23 + 24 + 25

3.4K 164 25
                                    


Chương 23

Chỉ trừ thêm mấy con số mà thôi, Viên Thụy lúc lên lớp chính là mặc áo hoàng kim được miễn thi vào trường sơ trung, luôn làm học bá[1] đến năm cấp ba, cậu vì chuyện mẹ bệnh qua đời mà bị đả kích lớn, không đặt nặng chuyện thi đại học nữa, dượng mới đưa cậu ra nước ngoài học, đánh bậy đánh bạ làm người mẫu.

[1] Học rất giỏi

Lúc trước học sơ trung, chỉ có năm thứ 4 môn toán mới tệ đến mức bị cô Vương nhéo lỗ tai.

Một buổi sáng mới vừa lên năm 4, ba nói cho cậu biết hôm nay sẽ ly hôn với mẹ sau đó dẫn cậu đi, cậu tưởng tượng ra cuộc sống sau này không có mẹ, còn phải bi thảm rơi ma chưởng của mẹ kế, ở nhà khóc một ngày không đi học, mới bỏ lỡ bài số học hệ thập phân trên lớp. Sau nửa học kỳ, điểm toán tuột dốc không phanh, mãi cho đến trước khi thi cuối kỳ bị nhéo lỗ tai suốt 4 tháng, cậu mới rốt cục làm rõ được tại sao cùng là hai con số, mà ở phía trước lại xuất hiện thêm 1.

Sau này, cậu trở thành người đặc biệt yêu thích số 1 0, nói không chừng chính là vì lý do đó.

Trịnh Thu Dương đỗ xe xong đi vào, ở cửa vô tình gặp được bạn gái cũ, nói là hoạ sĩ, kỳ thực là dựa vào tiền ba mẹ và bạn trai nuôi, bản thân cũng rất ham chơi, đổi bạn trai nhanh như thay quần áo.

Bạn gái hắn trước kia đa số đều là loại hình này, cả hai đều không cần trách nhiệm, cũng không muốn chịu trách nhiệm, theo như nhu cầu mỗi bên, đỡ lo thêm nhiều chuyện.

Bạn gái cũ hỏi: "Lâu rồi không gặp anh, gần đây khỏe không?"

Trịnh Thu Dương nói: "Rất khỏe, còn cô?"

Cô gật đầu, nói: "Chờ bạn trai, còn anh?"

Trịnh Thu Dương chỉ chỉ bên trong, "Tôi hẹn bạn ăn cơm. Không quấy rầy cô nữa, đừng để bạn trai cô nhìn thấy mình hoa tâm."

Bạn gái cũ cười nói: "Được rồi, lát nữa tôi sẽ tìm chỗ ngồi cách xa anh một chút."

Hắn đi lên đại sảnh, tìm thấy Viên Thụy đang ngồi trong góc, món ăn còn chưa lên.

Viên Thụy đang gõ chữ trên di động, ngẩng đầu thấy anh bước lại, tay gõ chữ càng nhanh hơn.

Trịnh Thu Dương ngồi xuống trước ló đầu liếc nhìn, nói: "Lại trả lời comment của fans?"

Viên Thụy nói: "Em còn một người thôi, xong ngay đây."

Trịnh Thu Dương nói: "Mỗi ngày hơn mấy nghìn fan comment, cũng chỉ có em nghiêm túc trả lời."

Viên Thụy đăng câu trả lời cuối cùng, đóng máy lại nói: "Nhưng lúc họ nhắn lại cho em rất chân thành nha."

Trịnh Thu Dương thấy cậu đặt điện thoại di động trên bàn, cười cười không nói nữa.

Lúc hắn và Viên Thụy vẫn chưa phải người yêu, hắn đã phát hiện lúc Viên Thụy ăn cơm cùng người khác không bao giờ chơi điện thoại.

Có một lần Phương Sĩ Thanh mời, trừ hắn ra còn ba bốn người nữa, mọi người ngồi ở xung quanh bàn, thỉnh thoảng sẽ có người cầm điện thoại lên chơi một hồi, hắn cũng vậy, Phương Sĩ Thanh cũng thế, tất cả mọi người đều không ngoại lệ.

VIên Tiên Sinh Luôn Không Vui.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ