Chương 20
Bởi vì bác sĩ dặn phải để thoáng, Viên Thụy mấy ngày nay nghỉ ở nhà ngay cả cửa cũng không bước ra, chỉ mặc quần pyjama rộng, quần lót cũng không thèm mặc.
Nghe đâu gay cách mỗi bảy giây liền nghĩ tới tính thú, không còn quần áo trói buộc, cũng không có việc làm quấy nhiễu, tần suất Viên tiên sinh tựa hồ cao hơn một chút.
Liên tiếp mấy ngày, cậu vượt qua khá mệt mỏi, tuy rằng cũng rất sảng khoái.
Tuần sau cậu đến đài truyền hình, làm khách mời của một chương trình.
Triệu Chính Nghĩa tới đón cậu, vừa thấy mặt đã hỏi: "Không phải ở nhà ngủ bốn ngày sao? Ngủ kiểu gì còn ra vành mắt đen ?"
Viên Thụy ấp úng nói: "Quá...quá rãnh rỗi, trái lại ngủ không ngon."
Triệu Chính Nghĩa nhìn cậu, ánh mắt hơi dâm đãng.
Viên Thụy cũng biết mình lại bị nhìn thấu, nhất thời mặt đỏ tới mang tai, cảm giác hông càng đau.
Bên này Trịnh Thu Dương đang cúi đầu thiết kế thì mẹ hắn gọi điện tới, ngữ khí vô cùng lo lắng gọi hắn tới trung tâm thương mại một chuyến, nói rằng thời điểm tính tiền thẻ tín dụng bị cắt. Trước đây chuyện này không phải chưa từng xảy ra, bà lớn không lọt mắt bà nhỏ, chung quy cũng sẽ phải tìm cách xả tâm tình.
Trịnh Thu Dương không thể làm gì khác hơn là dừng tay chạy tới.
Kết quả mẹ của hắn ở trong điện thoại chỉ huy hắn đi đến tiệm cà phê, trong lòng hắn mơ hồ cảm thấy không ổn, vừa vào cửa, quả nhiên. Trừ mẹ hắn ra còn có một dì trung niên và một cô gái khá trẻ, ba người trò chuyện vui vẻ, căn bản không có vẻ khốn cùng khi thẻ bị cắt.
Hắn giả ngu nói: "Mẹ, đi chơi với bạn? Lấy thẻ của con đi, đi dạo một hồi nhớ về sớm."
Hắn bỏ thẻ lại liền muốn đi, mẹ hắn kéo lại nói: "Gấp cái gì? Mau ngồi xuống, đây là dì Trương, là hàng xóm cũ của chúng ta, đây là cháu gái dì Trương tên Thiến Thiến, các con khi còn nhỏ từng chơi chung với nhau."
Cô gái có chút xấu hổ vấn an, mẹ Trịnh và dì Trương ở bên cạnh khen cô các loại.
Trịnh Thu Dương không nói gì.
Mẹ Trịnh đẩy hắn một cái, nói: "Dì Trương đang nói chuyện với con, đứa nhỏ này xảy ra chuyện gì?"
Dì Trương vội hỏi: "Không sao không sao. Thu Dương, công việc rất bận sao? Thời gian rãnh con làm gì? Thiến Thiến xinh đẹp nhà chúng ta là nhân viên công chức, công việc không quá bận, sau khi tan tầm thì thích đọc sách, rất thục nữ."
Trịnh Thu Dương nhìn mẹ hắn, nói rằng: "Cháu cũng không bận lắm, thời gian rảnh liền làm đối tượng."
Dì Trương: "..."
Mẹ Trịnh vội la lên: "Nói nhăng gì đấy? Lớn vậy rồi mà cũng không nói chuyện cẩn thận."
Trịnh Thu Dương không để ý tới bà, nói: "Dì Trương, không sợ dì cười, thật ra đối tượng của cháu điều kiện gia đình không tốt, không cha không mẹ, mẹ cháu luôn cảm thấy không xứng với cháu nên muốn tìm người có điều kiện tốt hơn cho cháu. Dì nói xem, đường đường là nam nhân, tìm điều kiện tốt có ích lợi gì, chuẩn bị bám váy đàn bà sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
VIên Tiên Sinh Luôn Không Vui.
HumorTác giả: Từ Từ Đồ Chi Thể loại: Hiện đại, ấm áp, công thích da trắng ngực to x thụ da nâu mê trai ngực phẳng, HE. Truyện không phải mình dịch, mình chỉ đăng lại để dành đọc off.