BAN AIKATA BA
ELOQUENCE WRITERS ASSOCIATION
Labari da Rubutawa
BaSirA sAbO NaDaB
SHORT STORY
SadNaf gaskiya ban taba karanta novel ďinki ya k'ayatar dani ba irin D🅰G🅰 T🅰IM🅰KO, labarin yamin sugar irin totally ďin nan wallahi, More Greace To Your Shining Elbow
My Uwar Ďaki, wallahi kina kara rikitamin kwakwalwa da labarin JAFAR Futar Limfashina, Allah dai ya kara ďaukaka lurv. Amin Ya Allah
My Kawa my Everything, Ayshaaaa S Yakasai (Cwtt) 💃🏻💃🏻, wallahi nima ina sonki, ki gaida min da Autar Curoman Zazzau, duk ina sonku dear
May Your Gentle Soul's Continue Rest In Paradise My Dear Parents and Muslim Ummah. Amin Ya Allah
Page 36 to 40
Kinga kota wannan particular way ďin dole mutun ya ďauki ciwon HIV kinga in magidanci ne daya samu matansa ma zasu samu daga nan kuma rashin kwanciyar hankali ya wanzu a cikin gida saboda babu wanda zayya yarda shiba manemin matan banza bane irin yan Good Evening, sannan akwai hanya mafi sauki itace hanyar reza (razor blade) kinga reza mugun abune wanda kuma a wannan zamanin majority ďinmu muna amfani dashi kuma muna kashe kanmu ne bamu sani ba, wato shi reza da kike gani ana ďaukar ko wani irin cuta daga gare shi ga wani misalin Neesat nice ďauke da HIV kuma nayi alkawarin saina yaďawa duniya kowa ma saiya samu saboda nima na samu abokin mutuwa, sai na siya reza nazo cikin mutanen da basu san abinda yake damuna ba sai na fara yankar farce da gangan zan jiwa kaina ciwo na ajiye rezar a gurin wacce ke gefena kuwa tana ganin haka sai itama ta ďauki rezar domin gyarar nata farcen har itama ta yanke kinga kenan na yaďa abinda nake son yaďawa, nima in inada miji shima ya samu daga nan za'a fara zargin na fara bin alhazai kinga rashin zaman lafiya ya kara wanzuwa a wannan gidan, amma in mai ciwon taji ciwo har yakai ÿan mintuna kaďan ba'ayi amfani da rezar ba wannan kwayar cutar ta mutu kenan koda nima nayi amfani dashi bazan samu ba, kuma mutanen mu sune suke jawa kansu har mai ciwon yaji shima saiya yaďawa al'ummah amutu tare, in mutun ya samu ciwo maimakon ajashi a jiki a dinga kwantar masa da hankali amma sai a ďauki tsanar duniyar nan a ďaura mishi, a dinga gudunsa ana kyamatar sa, a yanke mu'amala dashi wanda duk hakan shike kona ran masu cutar har suma suji bazasu iya zama da cutar su kaďai ba dole subawa wani ya samu, kuma in aka farga da wuri mutun ya tsaya akan magani sai kiga an dace mutun ya warke garau dashi kamar bai taba yin wani cuta makaman cinsa ba, yanzu dai kin gane abinda nake nufi koh Neesat?
Shuru ba magana saima hawayar dake zuba a fuskarta, na ďan taba ta kaďan a razane ta dawo daga duniyar tunanin data shiga, Neesat lafiya meke faruwa ne inata bayani ke baki masan inayi ba
YOU ARE READING
BAN AIKATA BA
Short StoryLabari ne akan abinda majority ďinmu muke aikata wa wanda kuma wallahi muna kai kanmu ga halaka ne ku kasance tare dani don jin wani irin abu ne wanna. Karku manta vote da comment yana karawa labari armashi Vote Vote Vote And Vote Karku manta...