เสียงเพลงบีทจังหวะหนักๆทำให้ผู้คนที่กำลังเคลื่อนไหวร่างกายไปมา ต่างวาดลวดลายสเต็ปมากเข้าไปอีก หนึ่งในนั้นก็มี มิน ยุนกิ ชายหนุ่มผิวขาวซีดที่ยืนโอบเอวสาวสวยหุ่นสะบึมพลางขยับตัวโยกย้ายตามจังหวะเพลงไปมา
" อยากรู้จังเลย ว่าคุณจะร้อนแรงแค่ไหนเชียว คุณชูก้า" ชูก้าคืออีกชื่อที่เขาใช้ตอนทำงานกับเที่ยวคลับนี่แหละ เล็บยาวๆที่เคลือบสีแดงไล้ลงมาตามแผงอกพลางปลดกระดุมเสื้อออกทีละเม็ด
" ใจเย็นๆก่อนสิคนสวย " ว่าจบ มือขาวซีดประคองใบหน้าสวยของผู้หญิงตรงหน้า ริมฝีปากบางแน่บลงไปกับริมฝีปากที่เคลือบด้วยลิปสติกสีแดง วันนี้เขาทำได้อย่างมากก็แค่จูบล่ะนะ ง่ายๆ วันนี้ไม่มีอารมณ์
" ไงพี่ วันนี้ไม่พาสาวขึ้นห้องเหรอ " ผู้ชายหน้าม้าชื่อเจโฮป หรือ จอง โฮซอก ถามขึ้นมาด้วยสีหน้าที่คนมองแล้วรู้สึกถึงความกวนบาทาขึ้นมาทันที
" ไม่ "
" พี่ก้ามาแปลกนะวันนี้ " เจ้าของใบหน้าหล่อกวนๆ วี หรือ คิม แทฮยอง นั่งเท้าคางกับโต๊ะ
" ไม่ดื่มด้วยเหรอไง " ผมยื่นแก้วให้ไอ้วี
" ไม่ดีกว่าพี่ พรุ่งนี้มีขึ้นเวที ต้องรักษาเสียงไว้เผื่อพรุ่งนี้ " พอดีมันเป็นนักร้องโซโล่เดี่ยวดาวรุ่งพุ่งแรงสุดๆ
" เออๆตามใจ ไปล่ะ ฉันกลับก่อนล่ะ "
" เจอกันนะครับพี่ "
ผมเดินออกจากโต๊ะและไปห้องน้ำ ผมกวักน้ำที่ไหลจากวาล์วน้ำขึ้นมาล้างหน้า พอล้างหน้าเสร็จก็เดินออกไป
ปึ่ก!!
ผู้หญิงคนนึงเดินเซมาชน ผมรวบตัวเธอเพื่อไม่ให้เธอล้ม พอได้เห็นหน้าเธอคนนั้นชัดๆเท่านั้นแหละ น่ารัก...สายตาก็สแกนไปทั่วร่างเล็กๆ ความคิดที่จะไม่พาผู้หญิงเปิดห้องวันนี้ ผมคงต้องเปลี่ยนใจแล้วล่ะ ยัยตัวเล็กเอามือยันตัวผมเพื่อให้หลุดออกไปจากวงแขน สายตาเลื่อนลอยเหมือนคนเมาเหมือนจะส่อแววหงุดหงิดเล็กน้อย หึ! เธอเป็นผู้หญิงคนแรกที่แสดงแสดงสีหน้าแบบนี้ใส่ น่าสนใจดี ยังไงคืนนี้ผมต้องได้ยัยตัวเล็กให้ได้
ดิ้นนักอุ้มซะเลย จนมาถึงห้องควักคีย์การ์ดเปิดประตูเข้าไปข้างใน ค่อยๆวางร่างเล็กลงบนเตียง
" คุนนนน พาฉันมาที่ห้องทามมายยยย "
" ถามได้ ก็พามาสนุกด้วยกันไง :) " ผมตอบเธอก็ถอดเสื้อไปด้วย
" สนุก? ฉันอยากกลับบ้านนน " ยัยตัวเล็กทำท่าจะลุกออกจากเตียง ผมเลยรีบประชิดตัวเธอและจูบริมฝีปากเล็ก ใครจะยอมให้เธอหนีกันล่ะ ดูเหมือนเธอจะเริ่มยอมหน่อยๆอ่ะนะ
" บ้านน่ะ เดี๋ยวเธอได้กลับสมใจแน่ "
" จริงนะ " ดวงตาหวานสบตาผม อ่า...นี่เธอจงใจอ่อยรึเปล่าเนี่ย
ผมจูบซอกคอเบาๆ กลิ่นตัวหอมชะมัด อีกมือก็รูดซิปชุดเดรสสั้นสีชมพูอ่อนลงจนสุดและถอดออกไป ทั้งตัวเธอเหลือแค่ชุดชั้นในสีเทาปิดบังส่วนสำคัญเอาไว้ มือเล็กๆพยายามปิดโน่นปิดนี่ ปิดไปก็เห็นหมดอยู่ดี
หน้าอกเล็กที่พอดีกับตัว แต่กลับดึงดูดสายตาผมอย่างน่าแปลก ทั้งๆที่ผมสนแต่หน้าอกใหญ่ของผู้หญิงคนอื่นอย่างเดียว มือปลดตะขอบราและโยนลงข้างเตียง ผมก้มลงขบเม้มเนินอกจนขึ้นสีกุหลาบ สลับมาดูดยอดอกจนเธอครางเบาๆและผลักผมออกไป
" ยะ อย่านะ " เธอเอาหมอนขึ้นมาบังและกอดไว้แน่นๆ
" มาถึงขนาดนี้แล้ว ให้หยุดไม่ได้แล้วล่ะ " พรมจูบไปทั่วหน้าท้องแบนราบ จนมาหยุดที่ชั้นในชิ้นสุดท้าย มือซีดค่อยๆถอดออก เผยให้เห็นกลีบกุหลาบสวยงามที่ซ่อนอยู่ภายในชุดชั้นใน ผมไม่รอช้า รีบสอดนิ้วชี้เข้าไปข้างใน แน่นชิบ!
" โอ้ย!!!เจ็บ!!! เอาออกไปนะ!!! " นิ้วเข้าไปไม่ทันลึกเลย แค่นิ้วเดียวยัยตัวเล็กก็เจ็บซะแล้ว ถ้าเอาจริงๆคงไม่ร้องไห้ไปเลยล่ะ คงต้องเบิกทางก่อนล่ะนะ นิ้วค่อยๆขยับช้าๆให้ยัยตัวเล็กคุ้นชินและค่อยสอดนิ้วที่สองตามเข้าไป มืออีกข้างลูบหัวเบาๆเพื่อให้เธอผ่อนคลาย
" ถ้าเกรงจะเจ็บนะ " และประกบปากจูบเพื่อให้เธอลืมความเจ็บชั่วขณะ และเริ่มขยับเร็วขึ้นเรื่อยๆ
" อา~~อ๊าาาา " เพิ่มอีกนิ้วนึงเข้าไป แค่แปปเดียวเท่านั้นแหละ ไม่ยอมให้เธอเสร็จก่อนนะยัยตัวเล็ก ผมถอนนิ้วทั้งสามออก เริ่มแข็งจนคับกางเกงนิดๆแล้วสิ จัดการปลดเข็มขัดและถอดกางเกงออก ยัยตัวเล็กหันหน้าหนีเอาเอ็นร้อนจ่อที่ช่องทางถูไปมากับกลีบกุหลาบแล้วสอดเข้าไปข้างในตัวเธอ
" เจ็บๆๆๆ เอาออกไปนะ ฮึก!! " ยังเข้าไปไม่สุดเลย แน่นสุดๆนี่ขนาดเบิกทางแล้วนะ ในที่สุดก็เอาเข้าไปสุดๆได้ซะที ผมจูบซับน้ำตาเบาๆ
" เดี๋ยวก็ชินแล้ว จากนั้นเธอก็จะชอบเองแหละ " ผมค่อยๆขยับตัวช้าๆ
" อ่าาา อืม...อ๊ะๆๆๆ " ทนไม่ไหวแล้ว ผมเริ่มขยับตัวแรงขึ้น สองมือบีบเคล้นหน้าอก จะว่าไปเล็กๆแบบนี้ก็ดีเหมือนกัน
" อ่าาาาา "
พั่บ พั่บ พั่บ พั่บ!!
เสียงเนื้อกระทบเนื้อกับเสียงครางเราสองคน
" อ่าาา เธอ...ชื่ออะไร " ผมถามชื่อเธอออกไป เพราะอะไรไม่รู้ ถึงได้ถามชื่อเธอออกไป
" ละ ลูดา...อี ลูดา " ชื่อน่ารักสมหน้าตาดีนี่
ผมขยับตัวต่อไป แน่นชิบ! ผมหยุดสักแปปและพลิกตัวนอนลงข้างล่างแทน ส่วนลูดา ให้นั่งลง
" อ่ะ ขยับสิ " ลูดาส่ายหน้าอย่างเดียว ผมเลยปรับหมอนให้นอนพิงหัวเตียงได้ สองมือประคองสะโพกเธอให้ขึ้นลงพลางเด้งสะโพกสวนขึ้นไป
"อ่าาาาา อ๊ะๆๆๆ "
พั่บ พั่บ พั่บ พั่บ!!!
" อ่าส์..." ผมครางออกมาอย่างพอใจ
" คุณ! ฉันๆ มะ ไม่ไหว..แล้ว "
" ใกล้แล้วใช่มั้ยล่ะอ่าาา" กระแทก5-6ที ก็ปลดปล่อยออกมา ผมถอดเอ็นออก ก้มมองดูส่วนล่างของเธอ มีน้ำของผมไหลออกมาปนกับเลือดด้วย เห้ย!! เอาแล้วไง ลืมป้องกัน ไม่พอยังเปิดซิงเธออีกด้วย ผมไม่เคยเปิดซิงใครมาก่อน แต่นี่เป็นเธอคนแรกซะด้วย ผมเช็ดตัวทำความสะอาดให้เธอ ยัยตัวเล็กดันหลับไปซะแล้ว ผมเอาผ้าห่มคลุมให้ตัวเองและลูดาด้วย และรวบร่างเล็กๆเข้ามากอด หอมจัง...ขอเปิดฟิค bts x you เสิร์ฟเรื่องพี่ก้าก่อนนะค้าา เปิดมาก็nc ตอนแรกเลย เพิ่งเขียนnc ครั้งแรกซะด้วย
YOU ARE READING
suga x you พันธนาการหัวใจยัยคุณแม่ [bts]
Fanfictionแค่พลาดคืนนั้นคืนเดียว ชีวิตฉันเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังตีนเลยทีเดียว แถมคุณว่าที่สามีน่ะเหรอ...เหอะๆ โหด! โฉด! เถื่อน! ใจร้าย! ปากร้าย! แถมอำมหิตสุดๆㅠ ㅠ