วันนี้ฉันไม่มีเรียนแล้ว แค่รอกำหนดการส่งงานชิ้นใหญ่แค่นั้นเอง น่าแปลกนะที่เมื่อวานจู่ๆฉันรู้สึกอยากอ้วกขี้นมาทั้งๆที่ฉันก็สบายดี หวังว่าคงไม่เป็นอะไรมากนะ
ฉันปิดประตูห้องและเดินลงไปข้างล่างที่ห้องครัว เห็นพี่จินกับพี่นัมจุนทำอาหารอยู่ แต่คนหลังๆไม่ใช่นะ
" ผมอยากลองหั่นหัวหอมดูหน่อยได้มั้ย "
" ไม่ได้นะ! แกไปนั่งรอเถอะ เฮียทำคนเดียวได้ "
" ผมก็อยากช่วยเฮียบ้าง "
" ถ้าแกนั่งเฉย จะช่วยเฮียได้มากเลยล่ะ "
" ก็ได้... "
โครม!!เคร้ง!!
เสียงของหล่นลงมา ทำเอาฉันที่กำลังเดินไปนั่งรอที่โต๊ะถึงกับสะดุ้ง
" นั่นไง พูดไม่ทันขาดคำ เฮ้ออออ เฮ้ย!!แม่ลื่น!! " พี่จินเดินเหยียบเปลือกกล้วยที่วางแหมะอยู่ที่พื้นลื่นล้มลงไปทางพี่นัมจุน พี่นัมจุนที่ตั้งตัวไม่ทันได้ล้มหงายหลังลงกับพื้นตามด้วยพี่จินที่ล้มทับอยู่ข้างบน และแล้วสองคนนี้ก็มองหน้ากันด้วยความช็อคสุดๆ ฉากนี้มันเหมือนในละครนะ แต่ติดตรงที่เป็นผู้ชายตัวใหญ่ทั้งสองคน=__=
" เกิดอะไรขึ้น "
" เห้ย!!ชอบแบบนี้ก็ไม่บอก ผมเพิ่งรู้ว่าเฮียจินกับเฮียนัมจุนมีรสนิยมแบบนี้โธ่!! " พี่วีตะโกนเสียงดัง ตามด้วยสายตาของแต่ละคนที่มองภาพนั้นด้วยความช็อค
" เป็นอะไรมั้ยคะพี่จิน " ฉันรีบไปพยุงพี่จินให้ลุกขึ้นมาก่อน ดูท่าพี่นัมจุนคงเจ็บหลังแน่ๆ
" ไม่เป็นไรมากหรอก ฉันบอกแล้วว่าให้แกนั่งเฉยๆ "
" แต่เฮียเดินสะดุดเปลือกกล้วยล้มเองนะ "
" ช่างเถอะๆ ไปทายาที่หลังด้วย "
พี่จินกลับไปทำอาหารต่อ ฉันกับเจ๊โฮปช่วยกันเก็บของที่พี่นัมจุนชนจนหล่นลงมาเก็บให้เข้าที่เดิม
" อย่าใส่น้ำมันงานะเฮีย " คำเตือนของพี่จีมิน ทำให้พี่จินสะดุ้งขึ้นมา
" เออลืมหว่ะ แต่ไม่ทันล้ะ "
อาหารเสร็จแล้ว ส่งกลิ่นหอมตลบอบอวลไปทั่วห้องครัว
" มากินกันได้เลย " พี่จินยกอาหารมาวางไว้ที่โต๊ะ ใครได้พี่จินเป็นสามีโชคดีไปทั้งชาติแน่ๆ นอกจากหล่อมากแล้วยังทำอาหารเก่งอีก พี่ออทัมตักข้าวให้ตัวเองและสามีของเธอ และฉันด้วย ส่วนพี่จินตักข้าวให้ทุกคนที่เหลือ ฉันเอื้อมมือไปตักกับข้าวมาใส่จานตัวเอง ทันทีที่ฉันสูดกลิ่นหอมๆของอาหารก็แปรเปลี่ยนเป็นกลิ่นเหม็นคาวจนอยากจะอ้วก โอ้ย!ไม่ไหวล้ะ
" อุบ!! " ฉันรีบวิ่งไปห้องน้ำที่ใกล้ที่สุด โก่งคออ้วกออกมาใส่ชักโครก อ๋อย@_@เพลียเลยค่ะ ฉันล้างหน้าบ้วนปากเสร็จเปิดประตูห้องน้ำออกไปเจอพี่ออทัมยืนอยู่หน้าประตู
" พี่ว่าเธอไปหาหมอดีมั้ย "
" หนูไม่เป็นไรจริงๆค่ะ แค่รู้สึกอยากอ้วกขึ้นมาน่ะค่ะ "
" แค่นั้นเหรอ...พี่ขอถามคำถามเสียมารยาทหน่อยนะ "
" ค่ะ "
" ลูดาเคย...แล้วใช่มั้ย " คำถามของพี่ออทัมทำเอาฉันหน้าแดงขึ้นมาเลย
" ค่ะ พลาดตอนก่อนที่จะแต่งงานกับเขาน่ะค่ะ " ฉันตอบเธอไปตามความเป็นจริง
" พี่ว่าเธอท้องแล้วล่ะ " คำตอบของเธอทำฉันช็อคไปเลย จริงสิ!ตอนนั้นพลาดจริงๆ ฉันลืมคิดเรื่องนี้ไปเลย
"..."
" เพราะนี่เป็นอาการของคนท้องชัดๆ พี่มั่นใจเลย "
" พี่...อย่าเพิ่งบอกใครนะคะ " เพราะฉันไม่แน่ใจว่ามันจริงรึเปล่า อีกอย่างเรื่องแบบนี้ฉันไม่พร้อมที่จะให้ชูก้ารู้ตอนนี้ด้วย
" พี่สัญญาว่าจะไม่บอกใคร เอางี้ดีกว่า ลูดาไปซื้อที่ตรวจมาตรวจดูสิ จะได้แน่ใจไปเลย "
" เอ่อ... "
" อ่อเข้าใจแล้ว ถ้าพี่แวะออกไปข้างเดี๋ยวพี่ซื้อกลับมาให้ล้ะกันนะ ตอนนี้ไปกินข้าวก่อนเถอะ "
" ขอบคุณนะคะพี่ออทัม "
ระหว่างที่กินข้าว ในหัวฉันคิดเรื่องที่ฉันท้องหรือไม่ท้องอยู่นั่นแหละ คิดจนเครียดไปแล้วเนี่ย=[]=
" ลูดาเป็นยังไงบ้าง "
" ลูดารู้สึกไม่ค่อยสบายน่ะค่ะ " พี่ออทัมตอบคำถามพี่จิน ส่วนสามีที่นั่งตรงข้ามฉันน่ะเหรอ นางนั่งกินข้าวเงียบๆอย่างเดียวจ้า ฉันกินข้าวเสร็จก็ไปขายของออนไลน์ต่อ ต้องไปนั่งตอบข้อความจากลูกค้าจนมือเป็นระวิงกันเลยทีเดียวทางด้านออทัม
" ฉันจะออกไปข้างนอก ใครจะฝากซื้ออะไรบ้าง? "
" เอารามยอนซองแดงเน้อ " วีเอารามยอน
" เอาโค๊กกระป๋องนึงครับเจ๊ " จองกุกเอาโค๊ก
" เอาซูชิมา2กล่องก็พอล้ะ " พี่โฮซอกเอาซูชิ
" ไม่มีใครเอาอะไรเพิ่มแล้วใช่มั้ย เค! " ฉันไปที่โรงจอดรถ แต่ได้ยินเสียงฝีเท้าคนวิ่งตามหลังฉันมา
" พี่ไปด้วย " พี่จินหอบเบาๆ
" จะไปช่วยฉันถือของเหรอคะพี่ซอกจิน "
" ให้ถือก็ได้ ไปกันเถอะ " พี่จินถอยมอไซค์บิ๊กไบค์คันสีขาวออกมา โอ้โห..คนหล่อมันดีแบบนี้เองสินะ ทำอะไรก็ดูหล่อไปหมด แต่จีมินของฉันก็ดูหล่อสุดในสายตาฉันอยู่ดี ขออวยสามีของตัวเองหน่อยเถอะ พี่จินยื่นหมวกกันน็อคมาให้ใบนึง ฉันสวมหมวกกันน็อคซ้อนท้ายทันที มอไซค์ขับไม่ค่อยเร็วมากเท่าไหร่จนมาจอดอยู่ข้างร้านมินิมาร์ทใกล้ๆ ฉันกับพี่จินช่วยกันเอาขนมมาวางใส่ตะกร้าและไปจ่ายตัง ตังค่อยไปเก็บกับพวกนั้นดีกว่า
" ออทัม พี่คิดว่าลูดา ต้องเป็นอะไรแน่ๆ ออทัมว่างั้นมั้ย "
" ฉันคิดว่าลูดาท้องค่ะ " ขอโทษนะลูดา ที่ฉันบอกพี่จิน
" ว่าล่ะ พี่ก็คิดแบบนี้เหมือนกัน แล้วยุนกิรู้เรื่องรึยัง "
" พี่ชูก้าไม่น่าจะรู้ค่ะ "
" ห้ะ? ผัวเมียภาษาอะไรกันวะเนี่ย "
" ลูดาไม่แน่ใจว่าเธอท้องเลยยังไม่บอกเขาเรื่องนี้มั้งคะ "
" เรื่องแบบนี้รอให้เจ้าตัวเค้าบอกเองดีกว่า "
" พี่จิน ช่วยแวะไปที่ร้านยาหน่อยนะคะ " พี่จินขับมอไซค์ไปที่ร้านยาตามที่ฉันขอ ฉันเข้าไปซื้อชุดตรวจการตั้งครรภ์มาสองชุดเลย พอกลับถึงบ้านฉันเคาะห้องให้ลูดาเปิดประตู สักแปปเธอก็เปิดประตูออกมา ฉันยื่นของให้เธอ
" พี่ซื้อมาสองชุดให้เธอนะ "
" ขอบคุณค่ะ " ถ้าเธอท้องขึ้นมาจริงๆล่ะก็ ได้ยุ่งแน่ๆ จากที่อยู่บ้านนี้มานานทำให้ฉันได้รู้นิสัยของสามีเธอเยอะเลยล่ะ
YOU ARE READING
suga x you พันธนาการหัวใจยัยคุณแม่ [bts]
Fanfictionแค่พลาดคืนนั้นคืนเดียว ชีวิตฉันเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังตีนเลยทีเดียว แถมคุณว่าที่สามีน่ะเหรอ...เหอะๆ โหด! โฉด! เถื่อน! ใจร้าย! ปากร้าย! แถมอำมหิตสุดๆㅠ ㅠ