3.ชุดแต่งงาน

3K 16 0
                                    

       ฮู่ว!!!เหนื่อยสุดๆวันนี้ไปส่งของเยอะมาก เพราะคนสั่งเยอะสุดๆ แต่ไม่เป็นไร เพื่อเงินค่ะ โอ๊ะ? ตรงนั้นมีโรตีเจ้าประจำซะด้วย ซื้อไปกินดีกว่า
" ป้าคะ! เอาโรตีไส้สตรอเบอร์รี่ค่ะ "
" ได้เลยจ้ะหนู รอสักครู่นะจ้ะ " แม่ค้าส่งยิ้มอย่างใจดี
" ได้แล้วจ้ะหนู 1000วอนจ้ะ " ฉันยื่นตังให้แม่ค้า
" ขอบคุณค่ะ " ฉันสตาร์ทมอไซค์ฟีโน่และขับกลับบ้านทันที พอถึงบ้านฉันเปิดทีวีเป็นอันดับแรก กดรีโมทไปเรื่อยๆhจนหยุดอยู่ที่ช่องๆนึงที่มีเอ็มวีเพลงอยู่

비밀이야 아아아 아직 아니야 아니야
บีมิลอียา อาอาอา อาจิค อานียา อานียา
มันคือความลับ ยังไม่ถึงเวลา ยังหรอกนะ
숨겨둔 내 맘이야 아직 널 모르겠어
ซุมกยอดุน แน มัมมียา อาจิค นอล โมรือเกซซอ
เธอยังคงไม่รู้ความจริงในใจ ที่ฉันได้เก็บงำเอาไว้
솔직히 겁이 나서 너무 두려워서
ซลจิคกี กอบี นาซอ นอมู ทูรยอวอซอ
ความจริงแล้วฉันนั้นไม่กล้า มันน่ากลัวเกินไป
함부로 날 대할까 봐 센척하게 돼~~
ฮัมบูโร นัล แดฮัลกา บวา เซนชอคฮาเก ดแว
ถ้าคุณไม่ดีกับฉันล่ะ ฉันก็ต้องแสร้งทำตัวให้ดูเข้มแข็งขึ้น~~
ฉันนั่งฟังเพลงไปกินโรตีไปด้วย อารมณ์ดีสุดๆไปเลย
ติ้ด!!!ติ้ด!!!ติ๊ด!!!
"ใครมากดแตรใส่หน้าบ้านเราน่ะ ลูดาไปดูหน่อยสิ" แหม่ๆใช้น้องเลยนะ
" ค่ะๆมาแล้วค่ะ เฮือก!!! (O_O)" ผู้ชายผิวซีดคนนั้น เค้ามาทำไมกัน
" วันนี้เธอต้องไปเลือกชุดกับฉัน " ไปเลือกชุด? อะไรเนี่ย ลูดางงค่ะ
" แปปนึงนะคะ " ฉันรีบวิ่งเข้าบ้านแปป
" ข้างนอกมีอะไร " น้ำเสียงงัวเงียดังขึ้นมาจากโซฟา มีผู้ชายร่างเล็กที่สูงกว่าฉันไม่เท่าไหร่ เงยหน้าขึ้นมา

비밀이야 아아아 아직 아니야 아니야บีมิลอียา อาอาอา อาจิค อานียา อานียามันคือความลับ ยังไม่ถึงเวลา ยังหรอกนะ숨겨둔 내 맘이야 아직 널 모르겠어ซุมกยอดุน แน มัมมียา อาจิค นอล โมรือเกซซอเธอยังคงไม่รู้ความจริงในใจ ที่ฉันได้เก็บงำเอาไว้솔직히 겁이 나서 너무 두려워서ซลจิคกี กอบี นาซอ นอมู ทูรยอวอ...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
suga x you พันธนาการหัวใจยัยคุณแม่ [bts]Where stories live. Discover now