สองปีต่อมา
ฉันเรียนจบแล้วและมีงานทำล่ะ แถมยังต้องเลี้ยงลูกสาวตัวน้อยอีก ที่จริงก็ไม่เชิงว่าฉันเลี้ยงคนเดียวหรอก ทุกคนที่อยู่ในบ้านต่างคนต่างแย่งกันเลยต่างหาก ดูอย่างตอนนี้สิ
" ไอ้แท!มาแย่งหนูมีโซไปจากฉันทำไม "
" พอเลยไอ้หมู! มีโซไม่ใช่ของแกคนเดียวซะหน่อย มามะเล่นกับอาแทแทดีกว่านะ "
" ลูกสาวฉันนะเฮ้ย ถ้าพวกแกแย่งกันนักทำไมพวกแกไม่ไปทำลูกเองเลยล่ะ " ชูก้าพูดแดกดันทั้งสอง
" โธ่...เฮียพูดเหมือนมันจะง่ายมากแต่มันยากนะ เรื่องแบบนี้คนสองคนมันต้องร่วมมือกันจริงมั้ยฮเยริม " มือของพี่แทฮยองโอบไหล่ฮเยริม ภรรยาสุดน่ารักของพี่แทฮยอง
" บ้าน่า! แทฮยองก็ " โดนฝ่ามือของเมียฟาดเข้าให้
" กลับมาแล้วครับ/ค่ะ " คู่สามีภรรยาสวยหล่อก้าวเข้ามาภายในห้องนั่งเล่น
" มาหาลุงจินหน่อยค่ะมีโซ " หารู้หมือไร่ มีโซติดพี่จินพอๆกับชูก้าเลย พี่จินยิ่งอายุเพิ่มขึ้นก็ยิ่งหล่อยิ่งแซ่บ ฉันเคยบอกว่าใครที่ได้พี่จินเป็นสามี คนนั้นจะโชคดีมากๆ คนนั้นก็คือคุณควอน โซอา ภรรยาสุดสวยที่อายุห่างจากพี่จินเกือบสามปี ฟื้นตัวจากอุบัติเหตุเมื่อสองเดือนก่อน แถมคุณเธอยังตั้งท้องได้ประมาณเดือนนึงแล้วด้วย
" เฮ!!!ชนะแล้ว " พี่ฮโยจองแท็กมือกับพี่นัมจุนที่เล่นเกมชนะเจ๊โฮปกับพี่จองอา
" ฉันบอกแล้วว่าอย่าให้สองผัวเมียคู่นี้อยู่ด้วยกัน เป็นไง!แพ้เลย-^- " พี่จองอาเบะปากใส่เจ๊โฮป
" ก็ฉันอยากอยู่กับแกนี่ อีกอย่างสองผัวเมียคู่นี้ฉลาดจะตาย ต่อให้แข่งกันสิบคนก็เอาสองคนนั้นไม่อยู่หรอก " เจ๊โฮปกับพี่จองอา สองคนนี้เป็นทั้งคู่หมั้นและเพื่อนสนิทที่แต่งงานกันเรียบร้อย ส่วนสาวสวยแฮกเกอร์มือโปรอย่างพี่ฮโยจองเป็นภรรยาของพี่นัมจุนผู้ที่มีมันสมองฉลาดเป็นกรด คนฉลาดกับคนฉลาดมาคู่กันก็ดูสมน้ำสมเนื้อกันดีนะ
" พวกเฮีย! ผมกับพี่ซูจินจะออกไปข้างนอกนะครับ " จองกุกจุงมือพี่ซูจิน เดินออกไป ทั้งสองคนหมั้นกันแล้ว อีกไม่นานคงได้แต่งงานกันแน่ๆ มองไปทางไหนของบ้านก็มีแต่คู่รักที่หวานแหววใส่กันเต็มไปหมด ย้อนกลับมาดูคู่ฉันสิ นี่มันคู่ร้างกันชัดๆT^T แค่คิดก็เศร้าใจ ถึงจะผ่านมาสองปีแล้วแต่เขาก็ยังเหมือนเดิม ตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาไม่เคยแม้แต่จะมีความรู้สึกดีๆให้ฉันเลยสักนิด ตรงข้ามกับฉันที่ความรู้สึกที่มีต่อเขามันเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ แต่ฉันก็ต้องระงับความรู้สึกนี้ไว้ เพราะถ้าเขารู้ฉันก็เหมือนกับแพ้ จนถึงตอนนี้ฉันกับเขาก็ยังแยกห้องกันนอนอยู่ดี ยุนกิดูแลลูกดีมาก ซึ่งมันก็เป็นเรื่องดีที่ฉันได้รับจากเขาเหมือนกัน เพื่อลูก ลูดาต้องสตรองค่ะ
YOU ARE READING
suga x you พันธนาการหัวใจยัยคุณแม่ [bts]
Fanfictionแค่พลาดคืนนั้นคืนเดียว ชีวิตฉันเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังตีนเลยทีเดียว แถมคุณว่าที่สามีน่ะเหรอ...เหอะๆ โหด! โฉด! เถื่อน! ใจร้าย! ปากร้าย! แถมอำมหิตสุดๆㅠ ㅠ