5.บ้านบังทัน

2.4K 17 0
                                    

       หนึ่งเดือนหลังจากแต่งงานแล้วฉันย้ายไปอยู่บ้านของชูก้า ไม่สิ! ต้องเรียกว่าบ้านที่รวมพวกแก๊งบังทันต่างหาก มีผู้หญิงคนนึงอยู่ด้วย เธอชื่อออทัมอายุมากว่าฉันสองปีเป็นภรรยาของผู้ชายตาตี่มีกล้ามชื่อพัค จีมิน อย่างน้อยฉันก็ไม่เหงาเท่าไหร่เพราะมีผู้หญิงด้วยกันอยู่ร่วมชายคาด้วย

อีกไม่กี่อาทิตย์ก็ใกล้จะปิดเทอมแล้ว ฉันปั่นโปรเจคใหญ่งานสุดท้ายกับยัยเพื่อนรักทั้งสอง ฉันเรียนเกี่ยวกับดีไซน์เนอร์อ่ะนะ ยัยเพื่อนทั้งสองคนรู้แล้วว่าฉันแต่งงานด้วยเหตุผลบางอย่าง ยัยเพื่อนเหมือนจะเป็นห่วงฉันขึ้นมา ส่วนพี่จีฮุนก็ใกล้จะจบแล้ว บางครั้ง...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

อีกไม่กี่อาทิตย์ก็ใกล้จะปิดเทอมแล้ว ฉันปั่นโปรเจคใหญ่งานสุดท้ายกับยัยเพื่อนรักทั้งสอง ฉันเรียนเกี่ยวกับดีไซน์เนอร์อ่ะนะ ยัยเพื่อนทั้งสองคนรู้แล้วว่าฉันแต่งงานด้วยเหตุผลบางอย่าง ยัยเพื่อนเหมือนจะเป็นห่วงฉันขึ้นมา ส่วนพี่จีฮุนก็ใกล้จะจบแล้ว บางครั้งก็เจอกันที่มหาลัยนั่นแหละ ส่วนชูก้าน่ะเหรอ เขาแทบจะไม่เคยสนใจฉันเลยสักครั้ง เขาเอาแต่ทำงานหรือไม่ก็ไปเที่ยวคลับ วันไนท์สแตนด์กับผู้หญิงคนอื่น อย่างน้อยสนใจฉันในฐานะภรรยาสักนิดก็ยังดี ฉันกับชูก้าแยกห้องกันนอนไปเลย ทุกคนในบ้านก็รู้ว่าฉันกับชูก้าแต่งงานกันเพราะอะไรนั่นแหละ แต่ละคนก็ยิ่งเห็นใจฉันเข้าไปใหญ่
พวกฉันปั่นโปรเจคเสร็จหลังจากที่ทำมาสองอาทิตย์เต็ม ได้พักผ่อนซะที วันนี้แวะกลับบ้านไปหาพี่จีฮุนดีกว่า
" เฮลโลพี่จีฮุนนนน " ฉันวิ่งเข้าไปกอดผู้ชายร่างเล็กที่นั่งจ้องหน้าคอม
" ปั่นโปรเจคเสร็จแล้วเหรอฮะ! "
" เสร็จแล้วค่ะ เหนื่อยมากๆเลย "
" จริงสิ! โรตีอยู่บนโต๊ะ ไปเอามากินสิ "
" ขอบคุณค่ะ พี่ทำเพลงเสร็จแล้วใช่มั้ย "
" อือ "
" พี่ร้องเพลงให้เค้าฟังหน่อยจิ เค้าอยากฟังพี่ร้องเพลงอ่ะ "
" เคี้ยวแล้วกลืนเข้าไปก่อนสิแล้วค่อยพูด " สุดท้ายพี่ก็ขึ้นไปหยิบกีตาร์โปร่งมาเกาเป็นจังหวะเพลงและร้องเพลงออกมา

suga x you พันธนาการหัวใจยัยคุณแม่ [bts]Where stories live. Discover now