ใบหน้าโน้มลงมาประกบริมฝีปากฉัน ฉันเม้มปากแน่น แค่คิดว่าต้องใช้ผู้ชายร่วมกับคนอื่นก็รู้สึกขยะแขยงขึ้นมา เขาหงุดหงิดที่ฉันไม่ยอมเปิดปาก มือซีดบีบคางจนเริ่มรู้สึกเจ็บกราม ด้วยความเจ็บทำให้เผลออ้าปากแต่ไม่ทันอะไรก็ถูกลิ้นของฝ่ายตรงข้ามแทรกเข้ามาเกี่ยวกระหวัดภายในโพรงปากจนแทบหายใจไม่ออก ลิ้นถูกดูดและกัดริมฝีปากจนได้กลิ่นคาวเลือด
ฉันเอามือยันไหล่ชูก้า เจ้าตัวก็ยังไม่สะทกสะท้าน ริมฝีปากเขาเลื่อนไปที่ใบหูและขบเบาๆ" อ้ะ! "
" หึ! ชอบแบบรุนแรงก็ไม่บอก เดี๋ยวจัดให้เลยนะที่รัก " จากนั้นก็เลื่อนมาขบเม้มที่ซอกคอ
" โอ้ยเจ็บ! ออกไปนะ ฉันไม่เอา "
" ห้องนี้ก็เป็นห้องฉัน ฉันมีสิทธิ์เข้าออกอยู่แล้ว อยู่นิ่งๆ "
มือขาวซีดรูดซิปชุดแซกข้างหลังลงมาจนสุด ฝ่ามือสอดเข้าไปลูบแผ่นหลังจนรู้สึกขนลุก ฉันดิ้นไปดิ้นมา พยายามทำตัวให้หลุดพ้นจากตัวชูก้า ชุดแซกถูกดึงออกมาและโยนลงข้างเตียง ตอนนี้เหลือกางเกงขาสั้นกับเสื้อในที่ปกปิดร่างกาย ตั้งแต่แต่งงานมาเขาไม่เคยคิดที่จะแตะต้องทำอะไรฉันอีกเลย นับตั้งแต่ครั้งนั้นครั้งแรกตอนที่ฉันเมาจนไม่มีสติ แต่ตอนนี้สติฉันดันครบถ้วนซะด้วย
" คุณ! หยุดเถอะ ฉันขอร้อง "
" ไม่ต้องมาขอร้องหรอก เดี๋ยวเธอได้ร้องแน่ จะว่าไปนมเธอก็ใหญ่กว่าตอนนั้นขึ้นมาเยอะเลยนี่ แต่ก็ยังเล็กอยู่ดี " มือบีบเคล้นคลึงหน้าอกผ่านเสื้อชั้นใน ไม่นานฝ่ามือก็สอดเข้ามาบีบคลึงต่อ
" ถ้างั้นคุณก็เชิญไปหาคนอื่นเถอะค่ะ ฉันจะกลับห้องไปนอน ต้องดูแลลูก " ตะขอบราถูกปลดออกไป ฉันเปลือยท่อนบนแล้วตอนนี้ ผิวกายสัมผัสกับแอร์เย็นๆทำให้ขนลุกเข้าไปใหญ่
" คนอื่นเบื่อแล้ว เอากับเธอดีกว่า " ใบหน้าก้มลงเม้มเนินอกจนขึ้นรอยแดงและดูดดุนยอดอกสลับไปมาทั้งสองข้าง
YOU ARE READING
suga x you พันธนาการหัวใจยัยคุณแม่ [bts]
Fanfictionแค่พลาดคืนนั้นคืนเดียว ชีวิตฉันเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังตีนเลยทีเดียว แถมคุณว่าที่สามีน่ะเหรอ...เหอะๆ โหด! โฉด! เถื่อน! ใจร้าย! ปากร้าย! แถมอำมหิตสุดๆㅠ ㅠ