(Sermack’s POV )
Waaaaaaah .
Late na ako sa pag sundo ke ate Samrene sa airport . Galing kasi siyang FRANCE , para sa Photoshoot . Let say isa siyang Model na may Trabaho . U know ?
Oo ! ate ko siya . pangalawa siya sa amin .
Si ate saimie faye ang Pinaka-matanda , pangalawa si ate samrene at ako ang bunso .
Zooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooommm .
*Beeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeep* .
Wathe ? TRAFFIC ! mag U-U turn nalang ako sa kabilang lane nalang aqo dadaan.
Teka pakilala ko muna sarili ko ah .
Ako si Sermack Frill Stavella , 18 years old , sa SMUniversity ako nag aaral , Kami ang may-ari nun . Nung bata pa ako , sa Probinsya ako nakatira nun , tapos nung may companya na ang mga magulang ko dito na kami , SAAN ? sa secret :] . about me ? describe my self ? tanung niyo kay author. De joke ! GWAPO , MAYAMAN , MABAIT, MAKULIT, MASUNURIN , o san ka pa ? Pero sa lahat ng asal ko , may isa akong nega sa identities , kundi CASSANOVA e HEARTBREAKER . kaya lumagpas na sa hundred ang GF ko , ang lahat sakanila di umabot sa 1andhalf Days ! Di pa kasi nainlove, once lang , KANINO ? malalaman niyo din yan. Hahahahaha.
Oshu ,, NAKARATING din sa airport , buti nalang nalanding na yung plain , pero di pa sila nakalabas . Nasa loob pa yata si ate , teka maka hintay nga .
O_O < - o yun na pala si ate samrene e !
“ FRILL ! KAMUSTA ?” ~ si ate Samrene .
“ayus lang ate , pero kung maka sigaw naman , ang sakit aa !” ~ sabi ko.
“Sorry naman, Teka payakap nga brad !” ~ sabi niya sabay yakap (See the Picture at the right side)
“Oh ate ! tama na , Masakit e” ~ sabi ko .
“eeeeeee. Damot mo ! alam mo naman na Favorite kita sa lahat diba ? Tampo ako sayo , di ka manlang nag te-text , siguro ka text mo lang GF mo no ? nakakainis ka” sabi niya sabay Pout . eee cute ni ate e .
“ e Kasi naman Busy ako sa School kasi malapit na Finals namin , alam mo naman ako Captain sa Basketball” sabi ko.
“ah ? Pero ang pag-aaral mo ?” tanong niya .
“ Ayos na Ayos ate, teka Gutom na ako e , Kain muna tayo sa Bahay mo” sabi ko.
“ Huh? E sa susunod nalang kaya , Dun ka sa bahay titira , kasi may 1 and half months ako ditto e , sa Next day ka nalang punta sa bahay , Pupunta muna ako sa Park” sabi niya .
“ huh ? e , wala ako pera “ sabi ko.
“ o eto , 3000 , Mag Commute ka nalang tapos kumain ka nalang sa Resto , Magpasama ka nalang sa Tropa mo , at akin na yang susi ng kotche ko na pinadala ko sayo ! Dali !” bulyaw ni ate .
“ yessssssss !” sabi ko ,
“ ate alam mo pa ba yung daan?” tanong ko .
*POKE*
“ hmmp! Che !” sabi niya .
“Joke lang naman e , sige babye !” sabi ko.
“Sige , ingat sa daan , umuwi ka nalang sa bahay mo ! kundi sa Condo mo !” sigaw niya .
Hay naku , matawagan nalang nga si Krail . tch!
+=+=+=+=+=+=+=