Chapter 5

39 3 0
                                    

(HANNAH’S POV)

O_____________O

Wow ! ang ganda naman ng Bahay na to . dito na ba talaga ako titira ? san kaya ngayon si tomtom ? naku naman . tsk.

“ahm , Manang , Paki-Pasok na nga po ng Gamit ni Hannah sa isang Room” ~ate Samrene .

“Sige po ma’am”

“Salamat”

“Sumunod ka nalang kay manang , hannah”

------------------------------------------------------------------------------

(AUTHORS POV)

(ako na muna mag POV , nahihirapan kasi ako e)

Habang paakyat na si Hannah sa kanyang Silid , Hindi parin maPasok sa kanyang isip na duon na lamang siya titira .

( * * __ )

( *__* )

( __ * * )

( *0*)

“Ang ganda naman ng bahay ni ate samrene” bulong niya sa sarili.

Malipas ang mga Minuto.

“Are you ok Hannah ? Kung gusto mo matulog ka na!”

“ ay palaka !” gulat na sigaw ni Hannah.

“ ang Sexy ko namang Palaka Hannah!” ~biro ni Samrene

“Aii , Pasensya na po , Ano po kasi ……………..kasi , Naiilang po ako” ~ hiyang Sabi ni Hannah.

“Ano kaba ! Diba sabi ko sayo ,dapat masanay ka na ditto!” ~ alalang sabi ni Samrene.

“Sige po , Susubukan ko po” ~ tangong sabi ni Hannah.

“ Sige , Pasok na ako, Mukhang Masaya ka yata, Doun muna ako sa Living Room .Mag libot-libot ka muna ,Para naman Maenjoy ka , Pag gutom ka edi Humingi ka nalang ng Pagkain kay manang o pumunta ka nalang sa Ref. ok ?” ~ ate samrene

“Si.-Sige po !” ~ ngiting sabi ni Hannah.

“Ahmmm , Hannah , Magising ka ng Maaga bukas ah , Papasok ka na ng School bukas , Ipapatransfer na kita”~ngiting sabi ni Samrene

“Talaga po?”

“oo naman”

“Salamat po .”Naiiyak na sabi ni Hannah .

“Sige na huwag ka ng magdrama” ngiting sabi ni samrene tapos pumasok na sa loob ng kanyang silid .

 naiwang mag-isa si Hannah sa Terrace ng mansion malapit sa pool . halos Buwan na lamang ang naiiwang liwanag roon , Ngunit may Kakaibang nadarama si Hannah ng Bumukas ang Gate Dahil may nakaPasok na lalake na maamo ang mukha , Sadyang matangkad.

Tapos papasok na sana siya ng Living room ng tinawag ang kanyang pangalan .

(SAMRENES POV)

“Hi ate !” ~si Frill .

“Oh ! dumating ka na pala kala ko di ka pupunta , Bat ba naiwan mo ang susi ng bahay mo?” ~ tanong ko kay Frill.

“E kasi , Para naman di ko ma-Misplace yung Iba , Duh!”

“Aa . teka may ipapakilala pala ako sayo , o anjan na pala siya!” ~ sabi ko ng paparating si Hannah .

Halatang Gulat . O____________________O

“HANNAH! Halika , Ipakikilala kita kay Frill” ~Sigaw na sabi ko kay Hannah .

Tumango lang siya na para bang kinakabahan .

Tapos binigyan lang naman ako ni frill ng  “Ang-Ganda-naman-niya LOOK” tapos tinaasan ko lang siya ng kilay .

“Frill meet Hannah , Dito na siya titira , Remember her ? , and Hannah Si frill”

Tapos Inabot ng kamay ni Frill kay Hannah . Inabot niya din ito pabalik .

“ ahm ,ate sam , Mauuna na po ako” halatang hiya si Hannah .

“Sige bukas nalang . maaga huh .”~ sabi ko kay Hannah .

“Sige po .” Sabi niya tapos naiwan kami ni Frill.

+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+

hmmm ? pano kaya sila magiging Enemy ? Bakit kaya sila naging Bestfriend ? ABANGAN sa susunod na kabanata , 

Pasensya na kung ganyan pa ang UPDATE , masiadong BANGAG si Author . 

(Picture ni claire sa side para naman makilala nio siya)

ano kaya role ni claire ? 

DECENCY si SINGLE :">Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon