Chapter 9

27 3 0
                                    

(bigyan ko muna si frill ng Point Of View . tee.heeeeeeeeeeeeeeee ♥ buti nga e nakaka update pa ako kahit me Class , inspiration ko kasi yung Writting e , kasi sa 3rd grading namin may Dula-dulaan , tsssss ( _ _ " ) kailangan maka gawa na kami ng story . so naisipan kong tapusin to :)) Read langXD )

( FRILL --- oh may POV na ako XD Party tayo joke~!)

Do you wanna know what's my Secret is ? 

yiiiieeeeeeeee XD ~. so GAY ! 

i'll give a clu

Cassanova ako right ? 

heart breaker ? 

Diba sabi ko once palang ako nainlove right ? 

pero ano kasi...................................................................................................

BINABAWI KO NA YUNG SINASABI KO ! =_______= 

and that is true .and im not telling a Lie ( _ _ " )

Kung Kanino ? Secret , pero siempre joke lang yun XD 

inhale 

exhale 

inhale 

exhale

fine ! INLOVE AKO KAY HANNAH ! 

yieee . ewan ko ba ! Feeling ko kasi nung una ko palang siya nakita duon sa bahay ni ate samrene , parang na love at first sight ako . Parang matagal ko na siyang Nakita , tapos Na stuck-up ako sa kinatatayuan ko nun , halos di ako makagalaw . whoooooo ! alam kong parang akong bakla sa mga sinasabi ko . pero totoo to. 

susubukan ko nasiyang PORMAHAN ! at walang makakaagaw sakanya , kundi ako lang !!!! 

================

( oh na na what's my name ? tigidugssssssssssssssss XD )

DECENCY si SINGLE :">Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon