A/N -----
Hello! Sorry, ngayon lang nag update. Tinatamad kasi ako. Sensya. >.<
Nga pala, pag may time nalang ako maglalagay ng mga pictures. ^_^ V
~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Shaun’s POV
Kadadating ko lang sa harap ng bahay nina Holly. Lumabas naman agad ang isang babaeng mukhang pinagbagsakan ng langit at lupa.
“Anu nanaman ba?!” Pasigaw niyang sabi sakin.
“Wala bilis sakay kana.” Sagot ko naman sa kanya.
Badtrip ako ngayon. E kasi, si impaktang Savannah. Pinuntahan nanay ko, sabi niya buntis daw siya. What eff right? Tapos may biglang dumating na lalaki sabi siya daw yung ama. Nu yon no? Nag LQ lang pala sila tapos la nang maisip na lalaki si Savannah at ako ang tinakbuhan. Badtrip. Napagalitan pako sa parents ko. Sabi nila wag ko daw gayahin yung mga yun. Pssh. Aksaya sila ng oras. Kaya ngayon, magpapaalis muna ako ng stress. Haha. Papasa--. Uhm, este pagupit ako ng buhok. Paayos. Basta yun nayun. Ewan ko nga kung bakit si Megan pa naisipan kong isama e.
*Boink
“Aghhh! Kainis ka! Alam mu bang ang saya na dun sa bahay nina Holly tapos sinundo mo pako? Buyset. San ba tayo pupunta?” Megan
“E sorry naman no. Bat mo ko binatukan? Ang sakit tuloy ng buhok ko. Argg. Basta sasamahan mokong magpasalon. Papa-iba ako ng hair style.”
Pagkasiba ko nun, biglang nag iba yung aura niya.
“Huy. Napano ka?”
Bigla namang nanlaki mata niya. Yung parang kay Blake. ^_^
“Huwag mong sabihing…..” Siya
“Osige, di ko sasabihin. Tara na nga!” Ako sabay baba ng kotse. Asa mall nakasi kami.