♥9

97 7 0
                                    

Shaun’s POV

O.O Alam niyo yung feeling nang nashock at napahiya? XD Nafifeel ko yun e. Langya, kaya nga ampangit mag assume e. Sa dami ba naman ng inorder niya, di mo ba aakalain na binili narin niya ako? Pssh. Babaeng to o..

Nginitian ko yung kahera tapos hinawakan ko yung shoulders ni Megan.

“Umupo ka muna don, hanap ka ng upuan. Ako na bahala dito, Babe. ^____^” Ako

Mukha siyang nashock na naiinis. Haha. Pero nakarecover naman siya agad. Tapos umalis na siya at naghanap ng mauupuan namin. Nagorder na ako tapos binayaran ko narin. Ang takaw nung babaeng yun.

Pagdatin ko sa table namin, binaba ko na yung tray tapos sinenyasan niya ako na umupo naolang sa tabi niya. Anyare dito? Eto naman akong si masunurin, tumabi sa kanya.

“Kita mo yung lalaki?” Tanong niya sakin. Oo malamang nakita ko diba? Dinuro pa nga niya e. Hayy.

“Oo, napano siya?” Ako habang umiinom ng float.

“Ang gwapo nu?! Sana mas gwapo ka sa kanya kaso nga lang bakla ka. Hmmp.” Siya 

0.0---- >////< Takte. Akala pala neto bading ako. 

“What?!!!!!!!!!!!!!” Ako sabay kalampag ng mesa. Nabigla naman siya sa reaction ko. Tumingin pa nga sakin yung ibang tao dito e. Pero wala akong pakialam no. Nakakaireta naman kasi to. Pagkamalan ba naman akong bakla!!?

“Hoy Shaun. Umupo kanga nakakahiya ka!” Siya sabay hila sa kamay ko. Umupo naman ako kasi nakakahiya naman talaga. ^///^

“Bat mo naman nasabing bakla ako? Porket ba nagayos ng buhok, bakla na agad?”

Mukha siyang naguilty. Sorry siya ng sorry pero di ko pinapansin. Aba. Manigas siya.

At siyempre di ko siya natiis no. Haha. Sa kulit ba naman niya no?

“Sorry  na Shaun!” Sabi niya habang inaalog ako. 

“Aiissh. Oo na, oo na! Okay? Masakit e.” Ako

“Napipilitan ka naman e.” Siya

“Di no! Ohh~~” Sabi ko sabay abot sakanya nung Float. Isa lang kasi to e. Bwahaha.

“Thanks! ~~~” Sabi niya tapos uminom na siya. Pagtapos ako naman uminom. ^_______^ Sana wag na maubos to. Kain lang kami ng kain hanggang -----

“Miss, free softdrinks po.” Abot nong babae. 

“Wowwwww! Thank you, miss!” Meg

(=.=)! K. She ruined our indirect kiss. Wadapak right? >.<

Umalis nakaming Mcdo at hindi ko alam kung san kami pupunta. May mga 5 hours pa naman bago yung curfew niya. Oo, meron siyang curfew. Sabin g kuya niya e. Hahaha.

“San tayo?” Tanong ko sakanya.

“Tara Dept. Store.” Sabi niya sabay hila sakin. Yaena, kahit hinihilahila lang ako nito ayos lang. Oo, sobrang ayos lang. Super. -.-

“Ang cute!” 

“Wow. Ang ganda.”

“Elk. Pambata.”

“Ang mahal naman!” 

“Waaaaah. Ang daming maganda.” 

Oo, at oo. Siya yan. At oo, ang ingay niya. Yan lang sinasabi niya hanggang sa makarating kami sa mga plain na mga damit na V-neck. Mahilig siya sa mga plain na damit no? Promise. Halos walang prints mga damit niya. Haha. Sobrang simple kasi niya.

“Bibili ka?” Tanong ko sa kanya. Tumango naman siya tapos kumuha ng isang long sleeved shirt na V-neck na may kulay black na sleeves tsaka pink naman yung sa katawan.

“Ma’am may kapartner po yan, baka gusto po ng boyfriend niyo.” Sabi nung saleslady. Nagblush naman tong kasama ko. Haha. Cute. ^_^

“Sige ate patingin!” Ako

Finit naming yung mga damit tapos tinanong nmin yung saleslady kung pwede bang isuot nanamin. Tapos yung mga damit nalang naming yung pinapaper bag namin. Sayang paper bag no! Hehe. Ako narin yung nagbitbit. 

“O, san nanaman tayo?” Ako

“Hmmmp. Upo muna tayo. Napagod ako e. -.-“ Siya.. Edi siya nalang pagod nu?

“Ge.”

“Gusto mong ice cream?” Ako. May nakita akong stall e.

“Cge. Double dutch ha? Thanks! Wait! Akin na yan” Sabi niya tapos kinuha niya yung mga paper bags. Wow. Kinilig naman ako. Dun. ^////^ Tapos bumili nako. Pagbalik ko naman agad niyang kinuha yung ice cream. Yonaman e. Takaw talaga. 

Umalis nakami don sa mall tapos pumunta sa parking lot. Hinatid ko na siya sakanila. Wala yung kuya niya. Haha. Takas ako kay Alex. ^___^

“Cge good night!” Sabi ko sabay hagis ng kiss.(flying kiss) Nag act naman siya na parang sinalo niya. Bwaha. Parang ano. Parang ano.

Parang ano lang.

Parang tanga lang. 

De joke.

Parang kami lang. ^____________^ 

Hahaha. ^_^

Three Words Can Change Everything ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon