Description
- Tác giả: Hy Đằng
- Poster cho fic: lại là Hy Đằng :v
- Couple: Hwang Minhyun và Kim Jaehwan, cameo vài thành viên trng W1
- Tình trạng: Hoàn thành, 13,204 từ.
- Thể loại: AU, fantasy, hành động (?!!), tình cảm. Và ngược, ngược quằn quại, ngược sml, vì tớ thích thế =]] AU Percy Jackson, nhưng đừng lo nếu bạn chẳng biết Percy Jackson là gì, t sẽ cố gắng làm cho mọi thứ dễ hiểu nhất có thể ^^
______________________________________
Demigod = Á Thần
Camp Half Blood = Trại Con Lai
______________________________________
Một
Jaehwan nhìn chàng trai trước mặt mình, sự lạ lẫm trong đôi mắt đó làm cậu suýt nữa phải khóc nấc lên như một kẻ yếu đuối. Nhưng rồi cậu lại không khóc, hay đúng hơn là buộc mình không được khóc, vì cậu biết mình cần có chuyện quan trọng hơn để làm.
Cậu cần làm cho Minhyun nhớ lại mọi chuyện.
Nhớ lại họ đã tin tưởng nhau như thế nào. Nhớ lại cái cách mà họ liều mạng vai kề vai chiến đấu chống lại lũ quái vật như thế nào. Nhớ lại những ngày tháng yên bình vui vẻ ở Trại Con Lai vào những ngày hè năm ấy.
Jaehwan cần làm cho Minhyun nhớ lại anh đã mở lòng và chấp nhận cậu như thế nào...
Nhớ lại họ đã yêu nhau sâu đậm biết bao.
Chờ em, Minhyun.
___________________________________________
Jaehwan là một Á Thần, tức là con lai giữa người và một vị thần Hi Lạp trong cuộc sống hiện đại này.
Khoa học phát triển không có nghĩa là các sự tồn tại tâm linh không tồn tại. Mười hai vị thần trên Đỉnh Olympus vẫn còn đó, thỉnh thoảng lại rảnh rỗi hóa thành con người mà đến trần giới dạo chơi. À, "dạo chơi", sẵn tiện yêu đương chốc lát, và hậu quả là những đứa con lai được gọi là Á Thần như Jaehwan vậy.
Hầu hết các cuộc tình của họ đều kết thúc trong chóng vánh. Rất nhanh, các vị thần sẽ rời đi, trở về cuộc sống vĩnh hằng nơi đỉnh Olympus mù mây của họ. Tuy nhiên ít ra họ vẫn là những vị cha mẹ có một chút trách nhiệm. Khi đứa con Á Thần đủ mười sáu tuổi, dấu hiệu của vị thần đó sẽ xuất hiện, và chúng sẽ được đưa đến Trại Con Lai để sinh sống và học tập chiến đấu.
Con lai luôn là mồi ngon của lũ quái vật. Đơn giản vì các Á Thần không có sức mạnh quá lớn, nhưng nửa dòng máu thần thánh chảy trong người họ lại luôn mang mùi hấp dẫn với lũ quái vật đó. Và khi đủ mười sáu, dòng máu thức tỉnh sẽ đem đến rất nhiều nguy hiểm cho con lai và người thân của họ. Nơi duy nhất để họ được an toàn là Trại Con Lai.
Jaehwan vẫn nhớ lần đầu khi cậu đến Trại. Bơ vơ, lạ lẫm, nhưng vẫn có một chút chờ mong. Từ nhỏ, Jaehwan vẫn luôn hỏi mẹ rằng cha cậu là ai. Và câu trả lời luôn bị bỏ ngỏ cho đến sinh nhật trưởng thành của cậu, khi biểu tượng chiếc đàn Lia mờ ảo sáng lên, bay vòng quanh đầu Jaehwan; bắt đầu cho cuộc sống diệu kì của cậu.
"Vậy, cậu là con trai của thần Apollo sao?"
Jaehwan nhớ rõ đó là câu đầu tiên mà Minhyun hỏi cậu, và cậu đã đỏ mặt mà gật đầu như một tên ngốc như thế nào. Trách sao được, Hwang Minhyun, trưởng phòng của nhà Athena – vị thần của trí tuệ và sự thông thái, chính nghĩa. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, anh đã làm cho mười sáu năm nhân sinh của bạn trẻ Kim Jaehwan cong thành một đường parabol tuyệt vời.
Hôm đó Minhyun đang trong ca trực theo lịch phân công của Trại, và nhiệm vụ của anh là hướng dẫn các Á Thần mới về nơi mà họ sẽ sinh sống sau này. Còn Jaehwan cứ mãi ngoác mỏ ra nhìn anh và cười như một thằng dở hơi, chẳng buồn để ý đến mọi thứ xung quanh chút nào.
Và Kim Jaehwan chính thức trở thành cái đuôi nho nhỏ của Hwang Minhyun từ đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MinHwan] Call My Name - Hy Đằng
FanfictionJaehwan nhìn chàng trai trước mặt mình, sự lạ lẫm trong đôi mắt đó làm cậu suýt nữa phải khóc nấc lên như một kẻ yếu đuối. Nhưng rồi cậu lại không khóc, hay đúng hơn là buộc mình không được khóc, vì cậu biết mình cần có chuyện quan trọng hơn để làm...