Chapter 39: I'm Sorry.

57 2 0
                                    

Elisse POV.



'What!? Nagquit kana!?' Aya texted. Hays.

'Yup.' I replied.

'Why!? The f!?' She replied.

'I never regret it, Aya.' I replied.

Yes, I never regret it.

Ngayon. Hindi na kami nakakapag-usap masyado ni Lucas dahil busy siya sa work niya and nagkaproblema after nung pinirmahan ni Lucas ang divorce papers.

I'm willing to wait.

"Anak, may naghahanap sayo sa labas." Mommy said. Nagtaka naman ako. Nextweek pa kami magkikita ni Lucas ah? Sino kaya yon? Tsk baka naman si Sasha lang.

"Who?" I asked. Ngumiti lang si Mommy.

"Bumaba ka nalang." Sabi ni Mommy. Inayos ko sarili ko tsaka tumingin sa salamin. Napangiti nalang ako.

It's me...

Agad akong bumaba....pinagsisihan kong bumaba pa ako.

"Elisse.." tss. Mikee.

She's a traitor. Siya yung nagvideo samin! Tapos siya pa nagsabi na nasa korea kami! Tsk, I regret treating her as my bestfriend. Disgusting.

"What are you doing here? Tss." I said. Napayuko siya. Sige lang, Tss.

"Elisse I'm sorry." Sabi nito tsaka napaluha. Sorry? Ha! Funny.

"Bravo Mikee." I said while clapping.

"You're a good actress. Actually, you deserve an award." I said. Yes, I was sarcastic.

"Elisse..."

"Stop calling my name, It's disgusting." I said while giving her a cold look. I don't want to act like this infront of her. But she's making me so mad and I wanna slap her real hard.

"Elisse I just want to say sorry---"

"Sorry? You're making me laugh! Funny Joke, Mikee. Now get out." I said....She smiled. Pero may luha mata niya.

"Again, I'm sorry. Goodbye Elisse." She said then walked away.

I never said I won't forgive her.

It's hard for me since I trusted her.

Because of her, My life is ruined.

_____________________________________

I Still Love My Ex (Bailona)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon