Elisse POV
"K-kamusta k-ka na?" utal utal na sinabi ni lucas...tsk! ang plastik! napaka plastik!
"Im good. Kbye." sabi ko tsaka umalis...sayang ganda ko kapag kinausap ko pa siya! kainis!!!
Eto ba talaga ang mang yayari sa buhay ko? Tsk. Nakakainis talaga yang lalake nayan! tsaka wait. Bakit...bakit lalo siya naging gwapo? THE HECK ELISSE! WALA NA KAYO! KALIMUTAN MONA YUNG UNGGOY NAYON!
"Elisse!" lumingon ako sa nag salita...sheteng kalabaw naman! nakalayo na nga ako! tas maaabutan niya pa ako!
"Tsk. Stop Following me." sabi ko sabay irap tsaka ako nag lakad.
"Excuse me. Dito rin ang way ko. Wag kang assumera." sabi niya tsaka ako sinabayan mag lakad...eh? sorry naman! malay koba!
Nang makarating na akong parking Lot andito padin itong unggoy natoh.
Ah..so mag katabi pa talaga kotse namin -____- ang pangit ng kotse niya! kasing pangit niya!
"Woah. It must be destiny." napatingin ako sakanya...bwisit nayan. Nakakainis ka! sumakay nalang ako sa kotse ko at mabilis na pinaandar.
Tsk. Im done! Hayy mapaglaro nga talaga ang tadhana!
nang makauwi na ako...Agad akong pumunta sa kama ko...At kinuha ang macbook ko tsaka nag type sa facebook. ng....
Elisse Garcia
What a small world EX.
#IsawEx
567 likes. 456 comments. 0 share
ShashaGanda-Woah. Destiny.
CutieMikee-Yas! dina single bestfriend namin! LOL
Elisse Garcia-Shut up. I just saw him. Unggoy padin!
GwapongLucas-Ouch! you hurt my Feelings! babygirl!
Elisse Garcia:Don't call me Babygirl!
GwapongLucas-That's what we used to call each other babygirl.
Elisse Garcia-Yeah! We USED to be. So don't call me that its past.
GwapongLucas-Woah. Bitter huh? Still into me?
Elisse Garcia-No. And Im not bitter. Just stop.
GwapongLucas-I won't stop until you say you love me.
Elisse Garcia-I hate you!!!tsaka ko sinara lap top ko...NAKAKAINIS!!!
*Bzzt-Bzzt*
tsk. What now?
[I see you're not replying.] -
Gwapong Lucas.Speaking of.
[Hey baby girl.] -
GwapongLucas[Baby Girl!] -
GwapongLucas[Stop it!] -
Elisse Garcia[I'll stop. But first..say you love me :-*] -
GwapongLucas[I love....Myself! ^___^] -
Elisse Garcia[Elisse -___-] -
GwapongLucas[What?] -
Elisse Garcia[Why do you hate me?] -
GwapongLucasElisse Garcia
They Leave And Act like it never Happened....
They Come back...
And Act like they never Leave.Im so tired! Please leave me alone
456 Likes. 345 Comments.
SashaGanda-Hugot.
CutieMikee-Okay lang yan bes!
GwapongLucas-Okay.Hayyy salamat naman! makakatulog nako! tsk may work pala ako bukas.
Goodnight world!!!
KINABUKASAN.
"Girl! late kana! buti wala pa si boss!" sigaw saakin ni Sasha...Omg. Buti nalang nga!
"Bakit...bakit ang daming tao ngayon dito sa office?" tanong ko kay sasha...Eneng meren?
"Ummm may ipapakilala daw si Boss tapos...kukuha siya isa satin ng magiging Personal Assistant." sabi ni sasha...wow...ang swerte.
"Oh ayan na pala si Boss." umayos na kami ng tayo...may kasama si Boss teka parang...parang familliar.
"Goodmorning to all of you....This wont take long...So I would like to introduce to you...My Son...Lucas Sanchez." nag palakpakan silang lahat maliban saamin ni sasha...what the heck?
"Yie destiny." bulong saakin ni shasha kinurot ko naman braso niya
"He's gonna replace me...so that means He's your new boss...And...He's personal Assistant would be...umm." napatingin saakin si Boss..napalunok nalang ako...shet wag ako!
"Elisse Garcia." napatingin sila saakin tsaka ngumiti...I smiled akwardly...Pumunta nako kela boss at kay Unggoy.
"T-thank you sir." sabi ko...tapos napatingin ako kay unggoy nakangiti siya saakin...eww gross.
"So we meet again..." he smiled and winked at me...
So...Eto pala gusto ni Tadhana
Makipaglaro! huh?"Don't worry Baby girl hindi kita papagurin." He winked again..Tss! akala kung sinong gwapo! eh unggoy naman! letse ka!
______________________________________________________
Why oh Why Baby girl?
By the way...Sa next Chapter na malalaman kung anong reason ng break up nila! ^___^
And...Kaya lang tawag ni baby boy kay Elisse ay baby girl...ay inaasar niya lang... ^____^
We want to take it slow 😉
-Your beautiful Author.
BINABASA MO ANG
I Still Love My Ex (Bailona)
FanfictionSi EX.. juskoo. EXperience lang yan kapag na EXpired na oras niya sayo. EXit na siya sa buhay mo. PERO Paano kung bumalik siya? At sinabing.. Mahal kapa niya.. Another Bailona Fanfic.