Clearing Kiss

40.7K 1.2K 37
                                    


Chapter 9:

Anikka's POV:

"Ikaw ang duwag na nagpabaya sa mga kasamahan niya at nag iisang nabuhay" mapait na sabi niya at tinignan ito ng masama.

Hinihingal na tinititigan niya ito, ito pala ang nang iwan sa mga kasama nito sa ambush noon.

Nakita niyang dumilim ang mukha nito.

"What the hell are you talking about?" Madiing tanong nito.

"Hindi ba iniwan mo ng mga kasama mo while you're company were being ambushed" sabi niya.

"FUCKÍNG NO!" Sigaw nito na ikinagulat niya, napalunok siya at hindi niya naiintindihan ang takot na sumapi sa kanya.

"K-kaya ka nga nakaligtas-"

Impit siyang napatili nung biglang hinubad nito ang suot nitong damit at nakita niya ang maskuladong katawan nito, namumutok iyon sa mga muscles.

Hindi niya maiwasang hindi mapanganga dahil sa ganda ng katawan nito, my god! The man is a real hunk!

From the cord of his neck, his broad shoulders with visible angry viens running from his shoulders down to his strong arms, his arms are hairy, her eyes went into his neck where his prominent Adam's apple lies, to his muscled chest.

Ang macho oh my god...

Pinigil niya ng huwag mapakagat labi, the disc of his male nípples, her eyes went down on his hands washboard six packs abs..his abs were being outlines by hairs, he look totally edible right now.

She gulped how she wanted to run her fingers on those eye candies...

His body is so ripped!

Alagang alaga iyon at mukhang hindinlang dahil sa gym kung ganito kaganda ang katawan nito.

"Can you see this?" Sabi nito bigla, her eyes went the part he's pointing, kumunot ang noo niya.

Ano bang ginagawa niya? It's like she's salivating over him.

Bakit hindi ba?  Tuya sa kanya ng isip niya.

She grimaced as she admitted it herself na pinagnanasaan niya ito.

But no! She shouldn't!

May bilog na peklat itong itinuturo, were those?

"That day while we were being ambushed it was raining bullets, I got hit by three, one from here.." Sabi nito at itinuro ang peklat ng baril sa may malapit sa puso nito, iginala niya ang mata, he had gunshot scars on his left arm and on his tummy.

"I tried to save them all, but all did was scream at their name while their life was being taken, sinubukan Kong labanan sila, but we are being outnumbered, when I got hit near my heart, I said, this is good at least magkakasama kaming lahat, but then imagined my disappointment when I woke up and they told me that I was the only one who survived" kwento nito.

Nangilid ang luha niya.

Hindi niya alam...dahil sa sama ng loob niya dati, naghanap siya ng pwedeng masisi sa nangyari sa kapatid niya, you can't really blame her, her brother was still too young and too brutal to die like that, her brother had four gunshot, but the one who took his life is the bullet that hit his neck.

It's pretty cruel on how a small bullet could hurt and destroy a person.

Ngayon malinaw na sa kanya ang mga nangyari, wala itong kasalanan, at gusto din nitong mamatay dahil  sa nangyari.

Nagkamali siya sa inakala.

"I'm sorry Grant" sabi niya ng mahina.

Hindi ito umimik.

Beautifully Damaged: Grant (PTSD) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon