Pain

37.4K 1K 12
                                    

Chapter 16:

Grant's POV:

Hinihingal na nasapo niya ang pawisang noo dahil sa panaginip niya.

No.

The nightmare has occurred again.

Fúck. Mura niya sa isip at inis na sinuntok niya ang unan.

Kinapa niya ang mga peklat niya galing sa ambush, it felt achy.

Parang binaril ulit siya sa parteng iyon.

Nakita niya, he saw once again the dead expression of his comrades.

The blank expression.. their life less expression.

Para sa kanya, parang paulit ulit siyang pinapatay.

Sinabunutan niya ang sariling buhok.

Tumayo siya at pumunta sa kwarto niyang ipinahiram niya kay Anikka.

Kinuha niya ang spare key at dahang dahang binuksan iyon.

She's there...sleeping so soundly.

Lumapit siya sa kama at naamoy niya ang mabining amoy nito.

His troubled soul suddenly became at peace.

Hinaplos niya ang pisngi nito, her peaceful breathing calms his nerves.

Her whole being is like calming effect on him.

Natigilan siya.

Kapag makakasama niya ito at hayaan niya ang sariling mahulog lalo dito.

Yes, he is deeply madly in love with Anikka.

Hindi niya alam kung kelan, maybe when he walked inside that bar and he saw her throwing a man, he doesn't know.

All he knew is that gusto niyang laging makakasama ito, laging nakikita and he doesn't want to hurt her, intentionally or..unintentionally.

Parang may kung anong dumagan sa puso niya.

Kung aatake ba..magagawa niya ding masaktan ito.

Traumatic ang ginawa niya doon sa nurse nung biglang nanaginip siya.

Paano kung masaktan niya nga ito? Will she avoid him?

Ayaw niyang masaktan niya ito, that's why he decided..he's going to kill whatever he is feeling for her.

Even if it kills him.

---

Kinabukasan, agad siyang nag isip ng plano kung paano niya gagawin ng 'pagpatay' sa nararamdaman niya.

Good thing his grandpa isn't around dahil nagbakasyon ito kasama ang ibang senior citizen, ayaw sana niya since he's old but then he said his time is now limited so gusto nitong gawin ang mga bagay na hindi nito nagagawa masyado dati.

He went out as he search for a tool for his plan.

He blinks when a woman suddenly bumped into him and flirts with him, he thought, this woman will be perfect.

Kaya naman iniuwi niya ito, suddenly the woman grabbed him and kissed him like she's going to eat him.

Habang hinahalikan siya nito ay wala siyang maramdaman n kung ano, unlike when Anikka kissed him, it felt butterflies are on his heart, and fireworks all over his libido.

Ipinikit niya ang mata at pinakiramdaman niya ang sarili .

He thought that it's because he's celibate his member will react but then it remained flaccid and no reaction at all.

Beautifully Damaged: Grant (PTSD) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon